Wikimua Uncategorized Máy lọc không khí nào tốt giữa Sharp, Panasonic, Airocide, Hitachi, Coway?

Máy lọc không khí nào tốt giữa Sharp, Panasonic, Airocide, Hitachi, Coway?

Máy lọc không khí nào tốt giữa Sharp, Panasonic, Airocide, Hitachi, Coway?

Điều hoà không phải là giải pháp tối ưu đối với vấn đề không khí nhiễm bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc. Đặc biệt là ở những thời điểm chuyển mùa thì phần lớn lý do mà người già, trẻ em bị ốm là do vi khuẩn từ môi trường xâm nhập vào cơ thể. Chính vì vậy mà các sản phẩm máy lọc không khí đang ngày càng được ưa chuộng. Vậy máy lọc không khí nào tốt nhất giữa các sản phẩm máy lọc không khí Sharp, Airocide, Panasonic, Hitachi, Coway và Xiaomi?

Bài viết này sẽ giúp bạn chọn mua được máy lọc không khí tốt, phù hợp với nhu cầu của mình. Nhưng trước tiên, hãy cùng tham khảo một số thông tin về không khí ô nhiễm tại Hà Nội, Hồ Chí Minh để thấy sự cần thiết của việc trang bị một máy lọc không khí gia đình để xử lý vấn đề bụi mịn 2.5PM – loại bụi cực kỳ nguy hại với sức khỏe.

Mục Lục [Xem]

Không khí ô nhiễm nặng ở Hà Nôi, HCM

Không khí ở Hà Nội và Hồ Chí Minh hiện nay liên tục bị ô nhiễm nặng. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết xấu nhiều mây, ít gió thì các trạm quat sát đều cho kết quả là không khí ô nhiễm nặng, nằm ở mức không an toàn hoặc rất nguy hại cho sức khỏe.

Nếu bạn quan tâm đến chất lượng không khí thì hãy truy cập trang Pamair.org để kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí hàng ngày. Pamair là đơn vị đã tài trợ rất nhiều máy quan trắc không khí. Họ là một tổ chức của tư nhân và hiện đã xây dựng được một mạng lưới đo chất lượng không khí khắp Việt Nam.

Không khí ô nhiễm mức nguy hại Ngày 1/10/2019

Không khí ô nhiễm mức nguy hại Ngày 1/10/2019

Những máy lọc không khí tốt nhất

Trong các thương hiệu lớn sản xuất máy lọc không khí trên thị trường hiện nay, Airocide là thương hiệu máy lọc không khí có chất lượng lọc không khí hàng đầu thị trường. Ở phân khúc phổ thông thì Sharp là thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất với giá cả phải chăng. Xiaomi thì có dòng sản phẩm Xiaomi Mi Air Purifier 2S có tốc độ lọc cực nhanh, được trang bị thêm cả cảm biến tự động đo và hiển thị mức độ ô nhiễm bụi mịn PM2.5 trong nhà.

Bảng dưới đây tổng hợp, so sánh những sản phẩm máy lọc không khí hàng đầu tốt nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài dòng máy lọc Airocide, các dòng sản phẩm còn lại đều được trang bị màng lọc HEPA, có khả năng lọc và giữ lại > 99% hàm lượng bụi mịn PM2.5 trong không khí.

 

Máy làm sạch không khí Airocide APS-200PM2.5

  • Nhà sản xuất: AKIDA Holdings – Mỹ
  • Công nghệ tiên tiến: Diệt khuẩn kép PCO độc quyền của Cục Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA); không sử dụng màng lọc.
  • Là máy lọc không khí duy nhất với nhiều kiểm định chất lượng của các đơn vị như Chứng nhận bởi FDA, IEC, No ozone, giải vàng Edison & nhiều ứng dụng thực tế trong loại bỏ ô nhiễm và dịch bệnh tại Việt Nam hơn 100 đơn vị BV tin dùng.
  • Nổi bật với chức năng xử lý, tiêu diệt hết các vi khuẩn, virus, mùi, bụi PM2.5, nấm mốc,… các phần tử <0.3 micron
  • Là thiết bị duy nhất được sử dụng cho phòng cách li tại các bệnh viện trong trận chiến chống dịch COVID-19
  • Hệ thống cảm biến ánh sáng thông minh giúp tiết kiệm điện và phòng tránh cháy nổ.
  • Độ ồn trắng, mức âm thanh giúp con người dễ ngủ
  • Bảo hành: 5 (NĂM) năm, tuổi thọ cao
  • Dùng cho phòng 30-40 m2XEM NGAY

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post