Wikimua Uncategorized 9 bộ dụng cụ cầm tay đa năng mà mỗi nhà điều phải có để làm công việc nhà

9 bộ dụng cụ cầm tay đa năng mà mỗi nhà điều phải có để làm công việc nhà

9 bộ dụng cụ cầm tay đa năng mà mỗi nhà điều phải có để làm công việc nhà

Có phải bạn đang cần tìm kiếm bộ dụng cụ cầm tay đa năng cho gia đình để giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn? Thật khó để bạn có thể xác định được bạn nên cần những dụng cụ gì để giúp cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Có khi bạn cần khoan, có khi lại cần tua vít, có khi lại cần kìm bấm… Vân vân và mây mây… Chính do đó, những bộ dụng cụ đa năng tích hợp nhiều dụng cụ để bạn đỡ phải ” sầu não” hơn. Nào, cùng Muasamthongthai điểm danh 9 bộ dụng cụ cầm tay đa năng cho cánh mày râu trong gia đình nhé!

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng có máy khoan

Đây là bộ dụng cụ rất phổ biến hiện nay. Nó bao gồm một chiếc khoan cầm tay và các chi tiết phụ trợ khác. Tùy theo bộ mà nó có thể kèm theo 19, 45, 100, 103 hay thậm chí là 185 món đồ kèm theo. Các chi tiết kèm theo này không chỉ có đầu mũi khoan mà còn bao gồm búa, kìm, cờ lê, mỏ-lết, tua vít…

Bộ dụng cụ khoan cầm tay đa năng

Bộ máy khoan cầm tay kèm theo nhiều chi tiết giúp bạn sửa chữa, lắp đặt hầu hết các thiết bị cơ bản trong gia đình. Chẳng hạn như bắt vít lên tường, mở máy móc, tháo vít xe máy, xe đạp, quạt điện… Trước đây máy khoan cầm tay thường thì chỉ có thợ sửa chữa chuyên nghiệp mới có. Nhưng hiện nay bộ dụng cụ khoan đa năng lại là thiết bị mà mọi người đàn ông của gia đình nên có.

Các hãng bộ khoan đa năng phổ biến nhất hiện nay là hộp dụng cụ đa năng Bosch, DIY, Nikawa, Joust Max, Black & Decker, Zento… Nếu bạn cần chỉ ra một cái tên cụ thể hơn thì bộ dụng cụ đa năng bosch là hãng nổi tiếng nhất và cũng bán chạy nhất. Đây là thương hiệu của Đức đã nổi tiếng trên thị trường trong nhiều năm qua.

»»» Tham khảo bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch bán chạy nhất trên Shopee tại đây

Dụng cụ đa năng cầm tay sửa chữa

Khác với bộ dụng cụ khoan đa năng, bộ dụng cụ sửa chữa đa năng chú trọng vào các dụng cụ để sửa chữa hơn, vì vậy mà nó thường đầy đủ hơn và từng dụng cụ cũng tốt hơn. Vì bộ dụng cụ khoan đa năng chú trọng vào máy khoan nên các dụng cụ kèm theo nó có thể chưa thực sự tốt (tùy bộ).

Các dụng cụ phổ biến nhất của bộ dụng cụ sửa chữa đa năng là kìm, mỏ lết, bút thử điện, rao rọc giấy, tua vít, đèn pin, thước dây, hộp đinh, búa.

Bộ dụng cụ đa năng giúp bạn sửa chữa, đo đạt các thiết bị trong gia đình. Hộp đựng đi kèm giúp bạn cất giữ chúng cẩn thận, khi cần mang theo thì cũng dễ dàng như thợ sửa chữa chuyên nghiệp vậy!

Bộ tua vít đa năng

Bộ tua vít đa năng thường bao gồm một tua vít và nhiều đầu bắt vít khác nhau. Ngoài ra còn có thể có thêm đầu mở siết ốc và một số dụng cụ khác.

Bộ dụng cụ này giúp bạn sửa chữa các loại đồ điện tử trong gia đình như loai vi tính, máy tính, điện thoại. Khi không sử dụng thì bạn có thể để gọn hoặc treo lên tường để tránh mất mát.

Nên nhớ rằng bộ dụng cụ gia dụng khoan đa năng hay bộ sửa chữa đa năng thường cũng kèm theo nhiều loại đầu bắt vít khác nhau. Vì vậy mà khi bạn đã sở hữu một trong hai bộ đó thì có thể bạn sẽ không cần bộ bắt vít riêng nữa.

Bộ khẩu mở siết ốc thông minh

Bộ khẩu mở siết ốc giúp bạn mở các loại siết ốc có kích thước khác nhau. Nó thường bao gồm 26, 32 hoặc 40 chi tiết. Với số lượng này thì rất thoải mái để sử dụng trong gia đình. Nếu bạn để ý thì nhu cầu sửa sữa tại nhà cũng rất đa dạng, nhất là khi bạn yêu thích công việc này. Và đây cũng là một trong những bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng mà bạn nên sở hữu.

dụng cụ cầm tay đa năng

Bộ tua vít đa năng ở trên cũng có thể đã bao gồm nhiều khẩu mở siết ốc khác nhau.

Hiện nay trên thị trường còn xuất hiện bộ khẩu mở siết ốc thông minh, với một đầu mở linh hoạt cho nhiều kích thước khác nhau. Tuy vậy, không phải kích thước nào hoặc vị trí nào nó cũng có thể mở được. Bạn có thể xem chi tiết các bộ khẩu mở siết ốc thông minh trên Shopee tại đây

Bộ tua vít sửa điện thoại

Khác với bộ tua vít thường, bộ để sửa điện thoại gồm 6, 25, 30 hoặc 45 tua vít kích thước nhỏ. Tùy vào nhu cầu sửa chữa có thường xuyên hay không mà bạn lựa chọn bộ ít hay nhiều dụng cụ cho phù hợp. Nhìn chung giá của các bộ dụng cụ này không cao nên mua thừa một chút cũng không sao.

dụng cụ cầm tay đa năng

Bạn có thể thấy không cần bộ tua vít sửa điện thoại, nhưng trong nhiều tình huống bạn sẽ thấy nó tiết kiệm chi phí sửa chữa rất nhiều. Vì nhiều khi điện thoại coi như đã bỏ đi nhưng bạn chịu khó một chút thì vẫn khắc phục được. Nhiều khi bạn nghĩ phải thợ mới làm được nhưng thực tế không phức tạp như vậy…

Mặc dù có tên là bộ tua vít sửa điện thoại nhưng nó còn ứng dụng vào việc sửa chữa các thiết bị khác nữa như máy tính, đồng hò, máy tính bảng, camera…

Bộ dụng cụ mở Iphone

Bộ dụng cụ mở Iphone nghe có vẻ chuyên nghiệp nhưng đôi khi bạn vẫn có thể dùng đến tại nhà. Chẳng hạn như khi Iphone của bạn bị dính nước mà bạn không muốn đem đến thợ sửa chữa thì nó thể tháo ra để sấy khô. Một số bộ dụng cụ mở Iphone phổ biến là Asaki kế đến là Poso.

dụng cụ cầm tay đa năng

Bộ dụng cụ sửa chữa đồng hồ

Bộ dụng cụ sửa chữa đồng hồ nghe cũng có vẻ chỉ dùng cho thợ chuyên nghiệp. Nhưng thực tế không hẳn vậy, thực tế có nhiều lỗi của đồ hồ bạn có thể tự tìm hiểu và khắc phục tại nhà được. Còn những lỗi khó thì cũng rất ít thợ sửa chữa đồng hồ có thể sửa được.

dụng cụ cầm tay đa năng

Bộ dụng cụ sửa chữa đồng hồ thường gồm 15-16 món như kìm, búa, dao, tua vít và một số dụng cụ chuyên dụng khác.

Bộ dụng cụ gia đình – Đồ sửa xe

Bộ dụng cụ sửa xe máy thường có thể giúp bạn sửa các loại xe khác nữa, hoặc vặn các loại ốc vít cơ bản ở ô tô. Nó thường bao gồm có các đầu vặn vít kích thước khác nhau và tua vít.

Bộ dụng cụ sửa xe máy

Nếu chỉ để dùng trong gia đình thì bạn cũng chỉ cần bộ dụng cụ cơ bạn như vậy là đủ. Khi cần sửa chữa nhiều hơn thì thường bạn cũng không thể làm tại nhà được mà phải ra cửa hàng.

»»»Tham khảo bộ dụng cụ sửa chữa xe máy bán chạy trên Shopee tại đây

Bộ dụng cụ vệ sinh máy tính

Vệ sinh máy tính tưởng chừng như công việc đơn giản, nhưng bạn hãy làm nó với sự cẩn trọng cần thiết. Vì làm không đúng thì hoàn toàn có thể làm hỏng chiếc máy tính để bàn hoặc laptop của bạn.

dụng cụ cầm tay đa năng

Bộ dụ cụ vệ sinh máy tính đơn giản chỉ bao gồm dung dịch vệ sinh máy tính, chổi nhỏ, khăn lau và bóng thổi. Nếu chỉ để dùng trong gia đình thì bộ như vậy là đủ. Nếu bạn cẩn thận hơn hoặc muốn vệ sinh cho nhiều máy tính thì có thể trang bị bộ vệ sinh máy tính có 7-9 món.

Trên đó là 9 bộ dụng cụ cầm tay đa năng mà mỗi người đàn ông nên sở hữu trong gia đình. Bạn có thể không cần toàn bộ 9 bộ dụng cụ này, nhưng sẽ là khá ngạc nhiên nếu bạn không sở hữu bất kỳ bộ dụng cụ nào cả. Vì vậy, hãy xem xét nhu cầu sửa chữa của mình xem có cần bộ nào hay không nhé! Chúc bạn !

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post