Wikimua Uncategorized TOP 12 Kiểu Nhẫn Nam Đẹp, Sang Trọng Được Yêu Thích Hiện Nay

TOP 12 Kiểu Nhẫn Nam Đẹp, Sang Trọng Được Yêu Thích Hiện Nay

Nhẫn nam cũng là một phụ kiện thời trang khá độc đáo. Thông thường chỉ có nữ giới mới hay đeo nhẫn như một món trang sức đặc trưng. Nam giới thì ít hơn, hầu như họ chỉ đeo nhẫn cưới nếu đã lập gia đình.

Tuy nhiên giới trẻ hiện nay lại theo đuổi phong cách thời trang độc đáo hơn, cá tính hơn. Một tổng thể trang phục nếu có thêm nhẫn làm phụ kiện trông sẽ vô cùng thời trang và sành điệu.

 

Những kiểu nhẫn nam đẹp hiện nay

Chính vì thế mà nhẫn nam trên thị trường hiện nay cũng tương đối nhiều. Kiểu mẫu và họa tiết vô cùng phong phú và đa dạng. Từ vàng, bạc cho đến kim cương, đá quý…Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những mẫu nhẫn nam nào đang hot nhé!

1. Nhẫn vàng nam đẹp

Nhẫn vàng nam họa tiết

Khi nhắc đến trang sức thì chắn chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vàng. Nó không chỉ có giá trị lớn mà độ thẩm mỹ cũng rất cao. Nằm trong top đầu tìm kiếm về nhẫn thì không thể không nhắc đến vàng. Thực ra vàng cũng khá kén da nên nếu da tay chàng quá sạm màu thì đeo nhẫn vàng sẽ càng làm màu da bị chìm hơn nên hãy lưu ý thật kĩ nha.

Cách chọn nhẫn vàng đẹp cho nam

Cách chọn nhẫn cho nam giới

Chàng không nên chọn loại nhẫn vàn quá sáng bóng và nổi bật hoặc đeo nhiều chiếc trên một bàn tay. Bởi vì bản thân nhẫn vàng đã rất thu hút nên nếu chọn không khéo chàng sẽ càng rối rắm thêm. Ưu tiên những kiểu có thiết kế tinh tế, đơn giản để toát lên vẻ mạnh mẽ và đầy bản lĩnh.

Form nhẫn thì bản to hay nhỏ tùy theo phong cách của bạn. Độ tuổi cũng một phần quyết định kiểu nhẫn. Những người ngoài 30 thường chọn nhẫn to. Nó mang đến sự chín chắn, trưởng thành và cực kì sang trọng. Còn nhẫn bản nhỏ lại hợp với những bạn trẻ dưới 30. Vừa cá tính mà lại vô cùng trẻ trung và phong cách.

Nhẫn nam vàng trắng

Vàng cũng có nhiều loại vàng chứ không hẳn là vàng nguyên khối. Nó sẽ rất đắt và chưa chắc đẹp được như những kiểu vàng khác. Trong số các loại vàng thì vàng trắng là được nhiều người lựa chọn và yêu thích nhất. Vậy nên đây cũng là một gợi ý hay dành cho bạn.

Vàng trắng là gì?

Vàng trắng là gì?
Vàng trắng là loại vàng đang được sử dụng làm trang sức khá phổ biến hiện nay

Xem giá nhẫn nam vàng trắng

 

Đây cũng là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Vàng trắng là một loại hợp chất kim loại có vàng là thanhyf phần chính. Kết hợp với nó còn có Paladi, Kiken hay Platin…Ưu điểm của loại vàng này là nó tạo ra các trang sức có độ cứng tốt hơn so với vàng nguyên chất bởi vàng nguyên chất rất mềm.

Cùng với quá trình luyện kim, vàng trắng được hình thành, nó rất bền và khá tốt. Tuy màu vàng của vàng nguyên chất đã bị mất đi nhưng nó vẫn được coi là vàng thật. Giá trị vàng thật trong vàng trắng vẫn không hề mất đi nhé nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Với gam màu trung tính như này, người đeo sẽ rất dễ phối đồ để tôn lên bộ trang phục đang mặc. Kiểu vàng này nhìn qua mọi người sẽ rẩ dễ bị nhầm lẫn với bạch kim và bạc nhưng thực ra chúng hoàn toàn khác nhau đấy. So với bạch kim thì vàng trắng rẻ hơn còn so với bạc thì nó đắt và cứng hơn rất nhiều.

Xem thêm: 5 Loại Đồng Hồ Casio Chính Hãng, Đẹp Giá Tốt 

Vàng trắng bao nhiêu 1 chỉ?

Để có một con sốc chính xác thì dường như là không thể. Tỷ giá vàng thì luôn thay đổi theo giá cả chung của thị trường trong nước và quốc tế. Quan tâm đến vấn đề này thì chàng có thể thường xuyên cập nhật trên các hệ thống ngân hàng. Tùy theo vàng trắng bạn mua là 10k, 12k hay 14k, 24k mà 1 chỉ sẽ có giá khác nhau.

Tuy nhiên thường nó sẽ dao động trong khoảng tầm 1.500.000đ cho đến 2.700.000đ hoặc có thể nhỉnh hơn một chút tùy loại.

Nhẫn vàng nam mặt đá

Sở dĩ nhẫn có đính đá luôn được lựa chọn nhiều hơn vì nó rất đẹp và cực kì thu hút. Bạn biết đấy, một khi đã yêu thích trang sức thì ai cũng muốn đeo nó thật nổi bật, thật sang trọng.

 

Với thiết kế nhẫn đính đá ở trên mặt, nam giới sẽ cảm thấy tràn đầy tự tin. Những ông vua, chúa thời xưa cũng không thể thiếu kiểu nhẫn này để thể hiện quyền uy này đúng không nào?

Nhẫn vàng nam đính đá
Kiểu dáng nhẫn đeo tay sang trọng, lịch lãm dành cho các quý ông

Đá thì có rất nhiều loại và rất nhiều màu. Chàng có thể chọn kiểu đính đá màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh dương hay xanh lá cây. Ván đề chọn màu chàng cũng nên xem xét màu đá hợp với mệnh phong thủy của mình. Đây cũng là một nét văn hóa dân gian đặc trưng của người Việt. Màu “tương sinh” sẽ giúp người đeo gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Còn muốn tinh tế hơn một chút thì nhẫn vàng đính đá màu đen và trên thân nhẫn có chạm khắc các họa tiết rồng, hổ oai phong lẫm liệt cũng rất đẹp. Tuy trầm hơn nhưng lại cực sành điệu.

Nhẫn vàng nam

Mua nhẫn vàng đính đá nam

Đá được đính trên nhẫn có hai dạng là mặt tròn hoặc mặt vuông. Thỉnh thoảng có hình thôi khá lạ mắt. Nhẫn vàng đính đá trắng xung quanh mặt trên cũng là một gợi ý thú vị mà chàng không nên bỏ qua.

Nhẫn vàng tây nam mặt đá

Chủ yếu loại nhẫn vàng mặt đá thường làm từ vàng tây. Nó khá nhẹ và không quá sáng bóng nên khi đeo lên tay rất đẹp. Cảm giác cũng thoải mái cà dễ chịu hơn các loại vàng khác. Hơn nữa màu vàng tây kết hợp cùng đá thì mới bật được màu.

 

Vàng tây có nhiều loại, trong đó vàng rây 14k là được ưa chuộng nhất. Hầu hết mọi người đều chọn kiểu nhẫn vàng này. Giá thành không đắt mà lại rất bền, đẹp.

Nhẫn vàng nam trơn

Nhẫn vàng nam
Hình ảnh: Nhẫn vàng trơn nam

Xem giá nhẫn vàng nam trơn

So với các kiểu nhẫn có họa tiết, thoạt nhìn nhẫn trơn nam không mấy nổi bật. Tuy nhiên chính sự đơn giản của nó lại giúp tổng thể của bạn trở nên rất hài hòa và trang nhã. Nó rất hợp với những anh chàng theo đuổi sự đơn giản. Bạn có thể đeo hai chiếc trên một bàn. Một ở ngón trỏ, một ở áp út. Khá là phong cách và cool ngầu nha.

Các tín đồ thời trang khi chọn phụ kiện thường đeo nhẫn giống như vậy đấy. Nhẫn này không có họa tiết nên khi đeo hai chiếc cũng không tạo cảm giác rườm rà, rối rắm.

Xem thêm: 9 Loại Đồng Hồ Nam Hiện Đại, Cực Tốt Phái Mạnh Không Thể Thiếu

2. Nhẫn nam PNJ chính hãng

PNJ là một thương hiệu trang sức có tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trong khu vực. Với các sản phẩm của PNJ chàng có thể yên tâm. Vừa chất lượng mà thường xuyên cập nhật xu hướng trên thế giới. Đang tìm kiếm một chiếc nhẫn “xịn sò” tuyệt hảo thì bạn không nên bỏ qua nhẫn nam PNJ. Là người Việt hãy ủng hộ hàng Việt nha.

Tên tuổi này có rất nhiều dòng nhẫn được làm từ các chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú. Từ vàng, bạc cho đến kim cương đều đầy đủ. Chàng tha hồ mà lựa chọn.

Nhẫn vàng nam PNJ

Nhẫn vàng nam PNJ
Hình ảnh: Nhẫn vàng nam PNJ đính hột ruby

Mua nhẫn vàng PNJ nam

Hầu hết các thiết kế nhẫn nam của PNJ đều có bản lớn và họa tiết rất nam tính. Nhẫn nam vàng thường đính đá với nhiều màu sắc phong phú và nổi bật. Còn nếu muốn chọn kiểu có màu đá trầm hơn thì chàng nên đeo nhẫn vàng đá đen. Màu đen là gam màu mang đến sự huyền bí nhưng cũng vô cùng hiện đại và đầy bản lĩnh. Mặc một bộ vest và đeo item này là một ý kiến không tồi!

Nhẫn nam vàng trắng PNJ

Nhẫn vàng trắng nam PNJ

 

Mua nhẫn vàng trắng nam PNJ

Với loại vàng trắng thì họa tiết thiên về hình khối nhiều hơn. Các đường chạm khắc màu đen hay vàng, vàng đồng trên kiểu nhẫn này tạo cảm giác mạnh mẽ và quyết liệt.

Trong một vài thiết kế đặc biệt thì form nhẫn còn chia ra hai vòng tròn nhỏ chéo lên nhau. Ở giữa đính một viên đá. Kiểu nhẫn vàng trắng như vậy cũng rất mới lạ và độc đáo. Những anh chàng không thích sự gò bó sẽ rất chuộng mẫu này.

Nhẫn bạc nam PNJ

Nhẫn bạc nam PNJMua nhẫn bạc PNJ nam

Bạc và kim cương là hai dòng trang sức nổi tiếng của thương hiệu PNJ. Thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo cùng chất lượng bạc tốt, nhẫn nam PNJ đang là lựa chọn của rất nhiều người. Đeo lâu cũng khó bị gỉ, sạm màu.

Chàng có thể chọn nhẫn bạc có họa tiết nốt nhạc cực kì chất để đeo. Nhẫn bạc nam đính đá cũng không kém phần ấn tượng với việc phối vàng ở giữa.

Xem thêm: TOP 6 Đồng Hồ Movado Thời Thượng Và Giá Tốt

Nhẫn kim cương nam PNJ

Nhẫn kim cương PNJ
Chiếc nhẫn “xịn xò” nhất mà ai cũng muốn sở hữu – nhẫn kim cương PNJ

Mua nhẫn kim cương PNJ nam

Dòng nhẫn cao cấp bậc nhất của PNJ luôn là mơ ước của nhiều người. Kim cương được xếp thành các ô vuông nhỏ, hình thoi hay hình bán nguyệt cũng đều không thiếu. Nó giúp chàng càng thêm nổi bật với vẻ đẹp hào nhoáng và đầy thu hút.

3. Nhẫn kim cương nam

Nhẫn kim cương nam

Kim cương là một loại đá quý mà giới thời trang luôn đặt noa trong mỹ từ “cao cấp”. Nhẫn kim cương vừa lấp lánh mà lại rất trong nên nó có sức hút vô cùng tuyệt vời. Không chỉ thể hiện style cá nhân mà item này còn khẳng định đẳng cấp của người đeo. Những doanh nhân thành đạt hay những ngôi sao nổi tiếng thường chọn nó làm “bạn đồng hành” của mình.

Nếu còn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn cưới cho ngày trọng đại thì nhẫn kim cương quả thật là quá tuyệt vời đấy!

Phiên bản nam giới thì hình dánh kim cương trên nhẫn không theo kiểu hình tròn hay hình thoi như của chị em phụ nữ. Hầu hết là được chạm khắc nhỏ nhắn và theo vòng tròn của chiếc nhẫn.

Giá nhẫn kim cương nam

Cùng với vẻ lấp lánh, sang trọng của kim cương thì giá thành của nó cũng vậy. Tùy theo chiếc nhẫn mà chàng đeo có số lượng kim cương như thế nào mà giá của chúng sẽ có sự chênh lệch. Thế nhưng đã nhắc đến kim cương thì con số trăm triệu hay lên đến tỷ đồng là chuyện rât bình thường.

Xem thêm: Top 5 Mẫu Đồng Hồ Rolex Thể Hiện Đẳng Cấp

4. Nhẫn ngọc Nam đẹp

Nhẫn ngọc Nam đẹp

Trong thế giới trang sức, bên cạnh các kim loại, đá quý có giá trị cao thì ngọc vẫn có chỗ đứng của riêng nó. Những ai yêu thích nhẫn ngọc thường chuộng sự cổ điển, quý tộc và khá quyết đoán. Tuy không phải là loại nhẫn mà giới trẻ hiện đại lăng xê nhưng với những người đàn ông trung niên thì nhẫn ngọc lại vô cùng thu hút.

 

Sự hấp dẫn của nó nằm ở kiểu dáng và thiết kế đa dạng, kết hợp được với nhiều kim loại khác. Mẹo nhỏ là nếu bàn tay bạn khá nhỏ thì đeo nhẫn ngọc sẽ trở nên cân đối hơn. Theo quan niệm dân gian thì bàn tay đàn ông như vậy mới đại phú, đại quý đấy!

Nhẫn ngọc nam đeo ngón cái

Vì chiếc nhẫn này khá to nên thường nó sẽ đeo ở ngón cái mới vừa vặn. Nếu chàng đeo ở các ngón khác sẽ rất dễ bị rơi nhẫn ra ngoài. Bên cạnh đó thì việc đeo nhẫn ở ngón cái sẽ mang đến sự quyền lực và đầy mạnh mẽ, rất hợp với nam giới.

Nhẫn ngọc bọc vàng

Nhẫn ngọc nam

Mua nhẫn ngọc bọc vàng nam

Bộ đôi này quả là cực kì ăn ý. Độ tịnh của nhẫn ngọc cộng với độ sáng bóng của vàng mang đến sự mới lạ, độc đáo. Đặc trưng của nhẫn ngọc không nằm ở việc chạm khắc họa tiết mà ở cách chơi màu nổi bật. Vàng và xanh ngọc rất mới mẻ, rất sang trọng.

Nhẫn ngọc bích nam

Nhẫn ngọc bích Nam

Cụm từ “ngọc bích” đã được nhiều người nhắc đến từ thời đại này qua thời đại khác. Màu của nó là màu xanh rất đẹp và mang vẻ huyền bí. Nó không thuần xanh biển nhưng cũng không hẳn là xanh lá đậm.

 

Sự hòa quyện của hai gam màu này được lòng rất nhiều tín đồ trang sức. Bởi vậy từ thời xa xưa, nhắc đến nhẫn ngọc bích là nhắc đến sự sang trọng, quyền quý.

Ngày này nó không còn quá to bản như trước mà đã được tinh gọn hơn. Việc đeo nhẫn ngọc bích cũng trở nên nhẹ nhàng và thoải mái.

Nhẫn ngọc lục bảo

Loại nhẫn ngọc này đối với nhiều người thì tương đối xa lạ. Tuy nhiên đây lại là một gợi ý hay mà các quý ông nên thử. Không quá khoa trương nhưng đủ để bạn nổi bật giữa đám đông, nhất là với các đối tác làm ăn của mình.

Xem thêm: 5 Kiểu Đồng Hồ Bulova Siêu Đẹp, Bền Được Ưa Chuộng Hiện Nay

5. Nhẫn Inox nam

Nhẫn Inox nam

Chất liệu Inox ít khi được nhắc đến khi nói về nhẫn. Tuy nhiên thực tế nó lại rất đẹp và nhiều ưu điểm. Nhiều người e ngại khi đeo trang sức bằng kim loại sẽ bị gỉ và xỉn màu do tuyến mồ hôi của mình. Nhưng đối với nhẫn inox thì chuyện này không bao giờ xảy ra.

Nó được chứng nhận là an toàn 100% đối với da tay của mọi người. Nó không gây dị ứng hoặc tạo cảm giác khó chịu nên chàng cứ hoàn toàn yên tâm.

 

Nhẫn inox nam sẽ có bản rất to và nổi bật. Đây cũng là item rất thích hợp để tạo nên những tổng thể cực ấn tượng và thời trang. Hơn nữa giá thành lại khá mềm nên hầu như ai cũng có thể mua được.

Nhẫn Inox nam độc đáo

Nhẫn inox nam

Xem giá nhẫn đá nam

Những anh chàng muốn tạo nên sự phá cách, thể hiện cái tôi của mình thì đây sẽ là lựa chọn đúng đắn. Chất liệu inox rất hợp để chạm khắc nên không khó để có một chiếc nhẫn với họa tiết cầu kì, tinh xảo. Nhẫn có đầu sư tử hay con rồng cũng khiến bạn trông vô cùng quyền lực.

Còn muốn cá tính hơn, gai góc hơn thì chàng cũng có thể chọn nhẫn đầu lâu ngậm ngọc đính kèm. Thậm chí là hình bộ xương được chạm khắc một cách tỉ mỉ trên thân nhẫn.

Nhẫn Inox nam trơn

Nhẫn inox nam trơn

Mua nhẫn inox nam trơn

 

Kiểu nhẫn không họa tiết chưa bao giờ thôi hấp dẫn với các tín đồ thời trang. Nó lúc nào cũng sành điệu và cá tính. Nếu đã chán kiểu nhẫn trơn tròn quen thuộc thì kiểu hai vòng tròn nhỏ dính nhau sẽ khiến bạn thích thú hơn.

Xem thêm: 5 Mẫu Đồng Hồ Orient Hot Nhất

6. Nhẫn nam bạc

Bạc dường như là lựa chọn phổ biến nhất của người Việt khi chọn trang sức. Đơn giản là nó có giá thành bình dân nên rất hợp với túi tiền của nhiều người. Đồng thời bạc lại không hề kén màu da như những kim loại khác nên ai đeo cũng hợp.

Ngược lại nó còn giúp người đeo bật tông da và trông sang trọng nữa chứ. Quan niệm đeo bạc tránh gió càng giúp kim loại này được ưa chuộng nhiều hơn. Thật là quá nhiều ưu điểm đúng không nào?

Nhẫn bạc nam trơn

Nhẫn bạc nam trơn
Hình ảnh: Nhẫn nam trơn bằng bạc

Mua nhẫn bạc nam

Đây được xem là kiểu nhẫn thời trang nhất để tạo ra những tổng thể phá cách. Với nhẫn trơn không họa tiết, giới trẻ thường đeo hai bàn với bốn chiếc. Khi tạo dáng xòe tay hay cầm nắm, động đậy thì trông bạn cũng đều rất sành điệu và cá tính.

Đặc biệt đối với những anh chàng mê streetstyle thì lại càng ngầu. Thử thay đổi phong cách thường ngày của mình bằng item này xem sao nhé!

 

Nhẫn bạc nam mặt đá – Kiểu nhẫn bạc nam đẹp

Nhẫn bạc đính đá

Mẫu này thì độ tuổi nào cũng hợp. Dù bạn trẻ hay đã trung niên thì nhẫn bạc mặt đá là auto sang chảnh. Đá màu nào là tùy theo sở thích của bạn. Gần đây kiểu mặt đá thạch anh với gam màu vàng đất đặc trưng đang được giới điệu mộ lăng xê. Bạn cung có thể tham khảo xem sao.

Giá nhẫn bạc nam

Như đã nói ở trên, nhẫn bạc có giá thành rất “hạt dẻ”. Chỉ với khoảng 200.000đ trở lên là bạn đã có ngay một chiếc cực đẹp rồi đấy

7. Nhẫn đá nam

Nhẫn đá nam

Xem giá nhẫn đá nam

Chất liệu nhẫn này khá đặc biệt nhưng cũng rất thú vị. Đá thì có nhiều loại đá. Độ sáng bóng hay phát sáng được cả ban đêm cũng rất nhiều. Màu sắc đá không vì thế mà hạn chế đâu nha. Nó không nằm ngay bên ngoài mà dường như luôn có một lớp đá trắng bảo vệ bên ngoài nên rất hư ảo, đẹp mắt.

Nhẫn đá đen

Màu đen không hẳn làm tay người đeo bị chìm mà. Ngược lại nó mang đến sức hút không ngờ đó. Nhất là những anh chàng sở hữu một gương mặt lạnh lùng, thần thái đấy sức hút thì nhẫn đá đen sẽ là “vũ khí lợi hại” giúp bạn tỏa sáng. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc nhé!

Size nhẫn nam đá

Nhẫn đá thường khá to nên size của nó cũng thuộc kích cỡ vừa đến lớn. Nếu ngón tay bạn quá nhỏ thì chúng tôi khuyên không nên chọn nhẫn đá vì nó sẽ không vừa và phù hợp với bạn. Hãy lưu ý điều này nhé!

8. Nhẫn hột xoàn nam

Hột xoàn thì đã quá quen thuộc với mọi người. Nó là một trang sức không thể thiếu, bất kể lầ nhẫn nam hay nhẫn nữ thì kiểu nhẫn hột xoàn vẫn luôn được ưa chuộng. Nó tạo điểm nhấn cho chiếc nhẫn, giúp tay người đeo sáng và sang trọng hơn. Diện một outfit đơn giản thf chàng nên sắm ngay một chiếc nhẫn hột xoàn ngay nhé.

Nhẫn nam hột xoàn đẹp

Nhẫn hột xoàn nam

Mua nhẫn hột xoàn nam

Các kiểu hột xoàn trên nhẫn nam có rất nhiều mẫu mã đẹp, ấn tượng. To có, nhỏ có, màu tối có mà màu trầm cũng rất nhiều. Tùy theo sở thích của mình mà chàng hãy chọn một mẫu thật ưng ý nhé. Nhiều kiểu nhẫn hột xoàn đang được ưa chuộng gần đây thường được đính thành đường chéo. Nó khá lạ mắt và thú vị.

Cũng có kiểu các hột xoàn nhỏ được gắn chi chít xung quanh nhẫn rất lấp lánh và đẳng cấp. Đi dự các eventsang trọng thì chàng nên chọn một kiểu như này nhé.

Giá nhẫn hột xoàn

Loại nhẫn này không có giá quá rẻ nhưng cũng không quá đắt nên bạn có thể yên tâm. Mỗi mẫu khác nhau thì giá cả cũng khác nhau nhưng không quá chênh lệch. Muốn sở hữu một chiếc nhẫn hột xoàn, chàng phải bỏ ra khoảng 200.000đ trở lên.

9. Nhẫn titan nam

Nhẫn titan nam

Xem giá nhẫn titan nam

Tiếp theo trong danh sách những mẫu nhẫn nam đẹp giá rẻ chính là nhẫn titan. Nó trở thành xu hướng thời trang cho giới trẻ năm 2016 và đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhẫn titan quả là một gợi ý hay cho những anh chàng đang phân vân không biết nên chọn kiểu nào cho phù hợp.

Nhẫn titan là gì?

Titan là một loại chất liệu cứng và bền nên rất tốt để sản xuất trang sức. Nó có thể kết hợp được với rất nhiều màu sắc đa dạng, phong phú. Hoa văn đi kèm cũng nam tính và mạnh mẽ. Nó chủ yếu có ba màu là vàng, vàng trắng và vàng hồng.

10. Nhẫn cặp khắc tên

Những đôi yêu nhau thường mặc hoặc đeo đồ đôi. Đó là cách họ thể hiện tình cảm đặc biệt của mình. Việc khắc tên lên nhẫn và cùng đeo nó cũng khá thú vị và ý nghĩa đấy. Phiên bản nhẫn đôi này đang rất hot. Giới trẻ cực kì ưa chuộng và yêu thích nên bạn và người thương cũng hãy thử xem nhé!

Nhẫn cặp bạc khắc tên

Nhẫn cặp khắc tên

Mua nhẫn cặp khắc tên

Chất liệu chủ yếu của nhẫn cặp là bạc. Bởi vì nền màu này làm nổi bật chữ được khắc hơn. Vì chữ dược khắc trên nhẫn đã khá lớn nên chắc chắn họa tiết kiểu nhẫn này sẽ không quá nhiều. Nó thường tối giản hết sức có thể nên ngay khi nhìn vào sẽ thấy ngay tên của người đeo.

Đa phần nhẫn cặp khắc tên sẽ có đính một vài viên đá nhỏ xinh hoặc đính theo hình trái tim cực kì ý nghĩa.

Nhẫn cưới khắc tên

Chiếc nhẫn này có thể nói là chiếc nhẫn đặc biệt nhất trong số những chiếc nhẫn đặc biệt. Việc chọn nhẫn khắc tên làm nhẫn cưới là một quyết định tuyệt vời. Nó sẽ gắn kết cuộc đời của hai bạn với nhau. Rất nhiều couple chọn item này vì sự tinh tế, giản đơn nhưng vô cùng ý nghĩa của nó.

Kiểu nhẫn này được làm từ các chất liệu như vàng, bạc hay kim cương. Xung quanh được đính nhiều hạt đá hoặc hột xoàn nhỏ xinh, tinh tế.

11. Nhẫn Hermes nam

Hermes là thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới. Các dòng sản phẩm của tên tuổi đình đám này cũng rất đa dạng cho cả nam lẫn nữ. Ngoài áo quần, mũ, túi xách thì Hermet cũng cho ra mắt một số kiểu nhẫn như một phụ kiện thời trang xa xỉ. Đeo một chiếc nhẫn Hermes chính hãng trên tay, chắc chắn chàng sẽ như một quý ông lịch lãm và vô cùng sang trọng.

Nhẫn nam Hermes

Xem giá nhẫn Hermes nam

Thiết kế nhẫn Hermes vô cùng đơn giản nhưng lại rất kì công và độ tinh xảo cực kì cao. Trên thân nhẫn có hình chữ H, đó cũng là logo của thương hiệu thời trang hàng đầu này. Toàn bộ nhẫn đều được đính đá quý lấp lánh cực kì thu hút.

12. Nhẫn tango nam

Kiểu nhẫn này có form dáng khá ấn tượng. Nó không có hình tròn như bạn vẫn thường thấy mà ở gần mặt nhẫn có các đường giống như bậc thang. Nhẫn tango hầu như có đính đá hoặc hột xoàn nên cũng rất bắt mắt. Đi tiệc đeo nhẫn này khá là hợp lý.

Chất liệu vàng tây lại càng giúp nhẫn tango thêm phần thu hút. Trong số các kiểu vàng tây tango thì vàng tây 18k là được nhiều người lựa chọn nhất đấy.

Lời kết

Hi vọng với những gì chúng tôi giới thiệu trên đây đã giúp ích được nhiều cho bạn. Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post