Wikimua Uncategorized Tư vấn cách chọn mua chuông cửa không dây tốt rẻ nhất

Tư vấn cách chọn mua chuông cửa không dây tốt rẻ nhất

Không gian nhà ở hiện đại thường khá khép kín, đảm bảo tính riêng tư và an toàn cho gia đình. Dụng cụ chuông cửa là giải pháp hiệu quả để báo hiệu có khách đến thăm nhà, giúp cả chủ và khách đều có thể thông báo sự hiện diện của mình.

Các thiết bị chuông cửa lắp đặt cho nhà ở là cần thiết. Cải tiến hiện đại mang đến sản phẩm chuông cửa không dây tiện ích. Việc chọn mua chuông cửa không dây loại nào tốt nhất cần có tiêu chí đánh giá rõ ràng.

chuông cửa không dây loại nào tốt nhất

Dưới đây là thông tin cần thiết về sản phẩm mà người dùng nên chú ý khi chọn mua chuông cửa không dây trên thị trường hiện nay.

Hình ảnh Sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Tavana DB-001   135.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Chuông cửa Advent   496.000₫ Mua ngay
Kono KN-M527   410.000₫ Mua ngay
Kawasan KW-DB817   330.000₫ Mua ngay
Kono KN-C1   395.000₫ Mua ngay

Nội dung chính của bài viết

Chuông cửa không dây là gì?

Chuông cửa không dây là thiết bị báo động thông minh, thông báo có khách đến chơi nhà, được cải tiến từ thiết bị chuông cửa có dây truyền thống.

Hệ thống với đường truyền không dây tách rời, với 2 bộ phận thu và phát tín hiệu một cách độc lập. Ứng dụng sóng radio để kết nối 2 thiết bị.

chuông cửa không dây là gì?

Thiết bị ứng dụng tần số sóng riêng, không lẫn với các thiết bị và bước sóng khác trong môi trường. Tiện lợi hơn khi lắp đặt tháo rời 2 bộ phận, vẫn đảm bảo đường truyền tín hiệu ổn định trong 1 phạm vi quy định.

Chuông cửa không dây được cải tiến đa tính năng hiện đại hơn, đáp ứng thị hiếu người dùng cho căn nhà, bảo vệ an sinh và an toàn nhà ở.

Có những loại chuông cửa không dây nào?

Chuông cửa không dây dần trở nên phổ biến, được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và cách thức sử dụng vận hành dễ dàng.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua két sắt gia đình loại nào tốt nhất an toàn.

có những loại chuông cửa không dây nào?

Các sản phẩm được thiết kế đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau, người dùng cần nhận diện để lựa chọn phù hợp:

Phân loại dựa trên tính năng:

  • Chuông cửa không dây loại thường – Phát và thu tín hiệu và đường truyền sóng radioa.
  • Chuông cửa không dây có ghi hình – Kèm bộ camera ghi hình và màn hình điện tử.
  • Chuông cửa không dây cảm biến hồng ngoại – Kèm cảm biến hồng ngoại với tính năng cảm biến nhiệt khi có người đi lại qua chuông cửa sẽ phát tín hiệu báo động tiếng píp.

Phân loại dựa trên nguồn điện:

  • Chuông cửa không dây sử dụng hoàn toàn với pin – Là nguồn cung cấp năng lượng cho thiết bị hoạt động, đảm bảo đường truyền.
  • Chuông cửa sử dụng điện lưới – Sử dụng bằng cách cắm trực tiếp bộ phát và thu tín hiệu vào nguồn điện lưới gia đình
  • Chuông cửa không dây không sử dụng pin – Thiết bị xanh, thân thiện môi trường khi ứng dụng công nghệ cảm biến chuyển đổi lực nhấn ở bộ thu thành điện năng để cấp năng lượng cho đường truyền tín hiệu. Bộ phát sử dung điện lưới gia đình.

Nên mua chuông cửa không dây hay chuông có dây?

Có nên mua chuông cửa không dây không? Sản phẩm chuông cửa tiện ích được sử dụng trong nhà ở, văn phòng có tác dụng cảnh báo khách đến chơi nhà hiệu quả.

Xem thêm: Tư vấn nên cách chọn mua tủ vải loại nào tốt nhất cần biết.

nên mua chuông cửa không dây hay chuông có dây?

Người dùng đắn đo nên lựa chọn chuông cửa có dây hay không có dây để lắp đặt cho nhà ở? So sánh dưới đây sẽ giúp người dùng lựa chọn giải pháp phù hợp.

  • Chuông cửa có dây yêu cầu lắp đặt và đi dây để kết nối thiết bị thu – phát tín hiệu. Đường truyền tín hiệu ổn định, không bị gián đoạn bởi vật cản. Tuy nhiên, việc lắp đặt dây rườm rà yêu cầu tính thẩm mỹ cao, kỹ thuật đi dây không ảnh hưởng đến kiến trúc nhà ở hoặc người dùng cần thiết kế dây ngầm để không bị lộ.
  • Chuông cửa không dây với kết nối sóng vô tuyến cho khả năng lắp đặt linh hoạt, nhiều kênh, tính năng cải tiến. Sản phẩm phù hợp với những gia đình đã xây dựng rồi mà không lắp đường dây, cho tính thẩm mỹ cao với thiết kế thời trang.

Với những đặc tính trên, chuông cửa không dây tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, nhà ở. Tuy nhiên người dùng cần cẩn trọng trong lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt để đảm bảo đường truyền ổn định, hiệu quả.

Nên mua chuông cửa không dây thường hay thông minh?

Chuông cửa không dây có tốt không? Hệ thống chuông cửa không dây được cải tiến về tính năng, hiệu quả sử dụng. Việc lựa chọn loại chuông cửa không dây loại thường hay thông minh sẽ phù hợp hơn cho gia đình?

Xem thêm: Nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt sử dụng tại nhà.

nên mua chuông cửa không dây thường hay chuông cửa không dây thông minh?

  • Hệ thống cửa không dây loại thường thực hiện chức năng báo động khi có người ấn chuông, tín hiệu truyền đi và phát đi ở chuông báo. Các tính năng cơ bản như: chống nước, thay đổi chuông báo, âm lượng. Giá thành rẻ, đáp ứng nhu cầu sử dụng không quá cao của gia đình.
  • Hệ thống chuông cửa không dây thông minh được tích hợp nhiều tính năng đa dạng: camera ghi hình, cảm biến hồng ngoại, báo động trộm đột nhập, nút ấn không sử dụng pin. Giá thành hệ thống khá cao, cho nhu cầu gia đình bảo vệ an ninh nghiêm ngặt.

Dựa trên nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình mà người dùng lựa chọn hệ thống phù hợp, cân nhắc sử dụng sản phẩm với tính năng cơ bản hay thông minh.

6 bước chọn mua chuông cửa không dây giá rẻ tốt nhất

Thị trường cung cấp sản phẩm chuông cửa đa dạng, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau cho nhu cầu thực tế. Để chọn mua chuông cửa không dây phù hợp, người dùng cần lưu ý:

Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy phát điện gia đình loại nào tốt nhất.

6 bước chọn mua chuông cửa không dây giá rẻ tốt nhất

Kiểm tra chuông báo và cường độ âm

Chuông cửa không dây thường được tích hợp nhiều nhạc chuông để người dùng lựa chọn tùy chỉnh. Không cần trang bị quá nhiều tiếng chuông nhưng đủ nhiều để người dùng có thể tùy chỉnh theo sở thích.

kiểm tra chuông báo và cường độ âm thanh trên chuông cửa không dây

Mức độ chuông báo cũng là điểm cần lưu ý để cài đặt dễ dàng theo đặc trưng địa hình nhà ở, đủ để nghe ở những khu vực xa nhất.

Phạm vi lắp đặt sử dụng của chuông

Chuông cửa không dây đều sử dụng sóng vô tuyến có khả năng phát và hoạt động ở phạm vi rộng, xuyên tường.

kiểm tra phạm vi lắp đặt sử dụng của chuông cửa không dây

Tuy nhiên, phạm vi hoạt động của thiết bị phụ thuộc và Sensor phát tín hiệu của thiết bị. Phạm vi lắp đặt thiết bị là khoảng cách giữa nút ấn và loa phát. Nên chọn bộ chuông có phạm vi hoạt động khoảng 50m trở lên.

Kiểm tra kiểu dáng và chất liệu chuông

Chú ý thiết kế và kiểu dáng máy phù hợp với việc lắp đặt trong không gian nhà ở. Chuông cửa thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt bắt vít và lắp đặt lên tường. Kiểu dáng thời trang cho không gian nhà ở sang trọng, hiện đại.

kiểm tra kiểu dáng và chất liệu chuông cửa không dây

Chất liệu máy cao cấp cho sản phẩm bền bỉ, chịu nhiệt, chịu lực va đập. Nhựa ABS là lựa chọn hàng đầu để sản xuất chuông cửa được nhiều hãng thiết bị lựa chọn. Chất liệu chống nước, cách nhiệt hiệu quả đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định khi lắp đặt ngoài nhà.

Kiểm tra tính năng đi kèm chuông báo

Chuông cửa không dây là sản phẩm hiện đại với nhiều cải tiến. Thiết bị được trang bị nhiều tính năng đi kèm: cảm biến thông minh, cảnh báo chống trộm, camera ghi hình, nhận diện khuôn mặt, cảm biến hồng ngoại.

kiểm tra tính năng đi kèm chuông báo không dây

Tuy nhiên, tính năng càng nhiều, giá thành càng cao, tiện ích càng lớn. Tùy đặc điểm và nhu cầu sử dụng của gia đình mà người dùng chọn mua thiết bị tương ứng.

Kiểm tra nguồn điện sử dụng chuông

Nguồn cung cấp năng lượng cho hệ thống chuông cửa hoạt động, người dùng có thể chọn loại sử dụng pin hoàn toàn – linh hoạt vị trí lắp đặt nhưng sẽ tốn kém chi phí mua pin.

kiểm tra nguồn điện sử dụng chuông cửa không dây

Chuông sử dụng điện lưới gia đình khi vị trí lắp đặt có ổ điện đã thiết kế sẵn, sử dụng pin cho loa phát và nút ấn không sử dụng pin – thân thiện môi trường.

Giá thành và thương hiệu uy tín

Chọn mua chuông cửa không dây từ các thương hiệu uy tín để được đảm bảo về chất lượng, tính năng, độ bền và hiệu quả hoạt động của thiết bị. Các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ không an toàn, nhanh hỏng, giá rẻ nhưng là đầu tư không lâu dài và tốn kém.

Chuông cửa không dây giá bao nhiêu? Chú ý mức giá chuông cửa không dây phù hợp với tài chính gia đình, với những tính năng thực sự cần thiết. Bởi phân khúc giá của chuông cửa không dây khá rộng, có thể từ vài trăm nghìn đến vài triệu động với những sản phẩm thông minh. Người dùng cần cân nhắc đánh giá tính năng và giá thành.

Nên mua chuông cửa không dây ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua chuông cửa không dây ở những website uy tín như Tiki, Lazada, Shopee, Adayroi và Sendo để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua chuông cửa không dây hãng nào tốt uy tín nhất?

Chuông cửa không dây Panasonic

Chuông cửa Panasonic là sản phẩm xuất xứ Nhật bản uy tín. Đường truyền kết nối ổn định, phạm vi hoạt động rộng, khả năng truyền tín hiệu xuyên tường.

chuông cửa không dây panasonic

Chất liệu chuông cao cấp, bền bỉ, khoảng nhiệt độ hoạt động ổn định, tính năng chống nước. Thiết kế đơn giản, tối ưu hoạt động lắp đặt sử dụng. Tích hợp nhiều tính năng thông minh. Phân khúc giá đa dạng, nhiều sản phẩm cao cấp giá đắt đỏ.

Chuông cửa không dây Linptech

Linptech cung cấp các mẫu chuông cửa không dây thông minh, tính năng thân thiện môi trường, ứng dụng công nghệ hiện đại không sử dụng pin hay điện cấp năng lượng cho thiết bị hoạt động.

chuông cửa không dây linptech

Thiết kế vượt trội, độ bền cao chịu được tác động thời tiết và môi trường khắc nghiệt. Giá thành sản phẩm tầm trung và cao.

Chuông cửa không dây Kawasan

Chuông cửa không dây Kawasan cung cấp các sản phẩm chuông báo thông minh, kết nối sóng radio với đường truyền ổn định, với khả năng xuyên tường, phạm vi hoạt động rộng.

chuông cửa không dây kawasan

Thiết kế thêm nhiều nút nhấn, dễ dàng lắp đặt sử dụng. Chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế đơn giản, sang trọng cho nhà ở hiện đại. Sản phẩm phân khúc giá rẻ được ưa chuộng, với độ bền ổn định.

Chuông cửa không dây Kono

Chuông cửa không dây Kono thuộc phân khúc hàng bình dân, với những tính năng cơ bản đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình, báo hiệu, điều chỉnh chuông và âm lượng phù hợp. Độ bền sản phẩm ổn định, đường truyền khỏe cho phạm vi hoạt động rộng.

chuông cửa không dây kono

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham khảo thêm một số thương hiệu chuông cửa không dây uy tín khác như chuông cửa không dây sino, chuông cửa không dây v-zorr, chuông cửa không dây expert, chuông cửa không dây ata, chuông cửa không dây consta và chuông cửa không dây mjrhome.

Top 5 chuông cửa không dây loại nào tốt rẻ nhất hiện nay

1. Chuông cửa không dây giá rẻ Tavana DB-001

Chuông cửa không dây giá rẻ – Tavana DB-001 là sản phẩm sử dụng pin hoàn toàn cho chuông cửa và nút bấm. Sản phẩm được trang bị nhiều giai điệu hợp âm đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn đa dạng.

chuông cửa không dây giá rẻ tavana db-001

Phạm vi hoạt động lên đến 100m, với cường độ âm lớn, độ ồn hơn 90dB giúp người dùng dễ dàng nghe ở nhiều vị trí. Chất liệu máy là nhựa ABS siêu bền.

Tavana DB-001 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng lắp đặt sử dụng. Tính năng an toàn, chống nước, chống rò rỉ điện. Giá chuông của không dây khoảng 140 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Thiết bị đa dạng hợp âm và cường độ âm lớn.
  •  Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt sử dụng.
  •  Độ bền sản phẩm cao.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

2. Chuông cửa không dây không dùng pin Advent

Chuông cửa không dây chống nước – Advent là sản phẩm cao cấp, với tính năng đa dạng cho nhu cầu sử dụng gia đình. Sản phẩm ứng dụng đường truyền sóng vô tuyến xuyên tường, độ nhạy cao, phạm vi hoạt động khoảng 50m, ổn định trong phạm vi nhà ở.

chuông cửa không dây không dùng pin advent

Sản phẩm được tích hợp nhiều loại nhạc chuông cho người dùng tùy thích lựa chọn. Âm lượng 4 mức, đảm bảo cường độ âm lớn, phát tín hiệu rõ ràng.

Chất liệu chuông là nhựa ABS với độ bền cao, chịu nhiệt, chịu lực lớn, hoạt động ổn định trong môi trường nhiệt độ cao. Tính năng chống nước vượt trội, phù hợp lắp đặt ngoài trời. Giá chuông của không dây khoảng 500 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Sóng khỏe, xuyên tường cho đường truyền ổn định.
  •  Tùy chỉnh chuông và âm lượng.
  •  Độ bền ưu việt với chất liệu nhựa cao cấp, chống nước.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

3. Chuông cửa không dây cao cấp Kono KN-M527

Chuông cửa không dây không dùng pin – Kono KN-M527 cao cấp, tính năng đa dạng được yêu thích. Thiết bị sử dụng kết nối sóng vô tuyến cho đường truyền khỏe, độ nhạy cao, khoảng cách nút và chuông báo có thể lên tới 150m.

chuông cửa không dây cao cấp kono kn-m527

Chuông linh hoạt lắp đặt cho các tòa nhà lớn, Showroom, văn phòng hiện đại. Trang bị nhiều tiếng chuông với 51 loại nhạc và 4 mức chuông lớn.

Chuông Kono được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chịu nhiệt, với khả năng hoạt động trong khoảng nhiệt độ –20 đến 55 độ C, phù hợp với điều kiện thời tiết Việt nam. Tính năng chống nước hiệu quả đạt tiêu chuẩn IP44. Giá chuông của không dây khoảng 410 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Đường truyền sóng khỏe, phạm vi hoạt động rộng.
  •  Đa dạng tiếng chuông, âm lượng tùy chỉnh dễ dàng.
  •  Chất liệu cao cấp, tính năng chống nước.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

4. Chuông cửa không dây Kawasan KW-DB817

Chuông cửa không dây cao cấp – Kawasan KW-DB817 được đánh giá cao trên thị trường với kết nối sóng radio cho đường truyền sóng khỏe. Nút bấm tự động kính sóng đến bộ thu, phạm vi sử dụng có thể lên đến 100m trong môi trường quang đãng.

chuông cửa không dây kawasan kw-db817

Chuông cửa được trang bị 38 tiếng chuông, dễ dàng cài đặt bằng nút ấn trên bộ phát. Sử dụng điện lưới gia đình. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng lắp đặt sử dụng cho nhà ở, văn phòng, Showroom. Giá chuông của không dây đa năng khoảng 330 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Kết nối tín hiệu ổn định, phạm vi rộng.
  •  Chuông cửa đa dạng nhiều lựa chọn.
  •  Dễ dàng lắp đặt sử dụng.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

5. Chuông của không dây dùng pin Kono KN-C1

Chuông cửa không dây dùng pin – Kono KN-C1 sử dụng kết nối sóng vô tuyến với đường truyền riêng, ổn định. Khoảng cách giữa bộ thu và phát tín hiệu nằm trong khoảng 45 – 50m sẽ đảm tín hiệu được truyền hiệu quả. Sử dụng điện năng từ lưới điện gia đình cho bộ thu tín hiệu và pin cho nút ấn.

chuông của không dây dùng pin kono kn-c1

Thiết bị được tích hợp 32 kiểu chuông, cùng 4 mức âm lượng người dùng có thể tự thay đổi và chọn chế độ linh hoạt. Thiết kế màu trắng sang trọng, trang nhã cho không gian nhà ở hiện đại, văn phòng làm việc.

Chất liệu nhựa ABS siêu bền, chịu lực, chịu nhiệt cùng khả năng chống nước tối ưu mang đến sản phẩm bền bỉ. Giá chuông của không dây khoảng 400 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Kết nối và đường truyền ổn định.
  •  Thiết kế chuông lớn, dễ dàng cài đặt sử dụng.
  •  Độ bền sản phẩm cao.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post