Wikimua Uncategorized Tiêu chí chọn mua gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất

Tiêu chí chọn mua gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất

Cơ thể hoạt động lao động chân tay hay ngồi văn phòng bàn giấy đều gặp các vấn đề về đau mỏi xương và cơ khớp khi làm việc không đúng tư thế trong thời gian dài.

Các kỹ thuật massage được ứng dụng mang lại hiệu quả cao làm mềm cơ, thư giãn và trị liệu. Dòng gối massage tác động lên cơ thể mang lại cảm giác mệt mỏi được người dùng ưa chuộng.

gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất

Nhu cầu sử dụng gối massage ngày càng tăng, người dùng cần cân nhắc chọn mua và sử dụng sản phẩm phù hợp trên thị trường quá đa dạng hiện nay.

Tiêu chí dưới đây sẽ là thông tin cần thiết giúp người dùng chọn mua gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất, sử dụng hiệu quả.

Hình ảnh Tên sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Beurer MG147   1.780.000₫ Mua ngay
Magic Energy Pillow   349.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Beurer MG 145   1.380.000₫ Mua ngay
Buheung MK-316   1.300.000₫ Mua ngay
Shiatsu Bremed BD7001   2.295.000₫ Mua ngay

Gối massage là gì?

Gối massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe, ứng dụng kỹ thuật massage tác động lên hệ cơ khớp ở phần vai gáy giúp làm mềm cơ, lưu thông khí huyết hiệu quả.

Gối là hệ thống các con lăn bi có khả năng quay tròn, tác động lực lên cổ, vai gáy. Kết hợp với trị liệu bằng tia hồng ngoại để nâng cao hiệu quả tác động, tăng tuần hoàn máu.

gối massage là gì?

Gối massage sử dụng nguồn điện cung cấp năng lượng để xoay các con lăn bi quay tròn, đồng thời bật đèn hồng ngoại, cung cấp nhiệt cùng lúc với tác động của con lăn bi giúp cơ thể được thư giãn. Thiết kế nhỏ gọn như một chiếc gối đầu.

Có những loại gối massage nào phổ biến?

Nhu cầu người dùng ngày càng tăng, số lượng người gặp vấn đề đau nhức mỏi cơ thể là không hề nhỏ.

Xem thêm: Tư vấn chọn mua ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất.

có những loại gối massage nào phổ biến?

Các dòng sản phẩm gối massage được phân loại thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho hiệu quả sử dụng riêng. Phân loại gối massage dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

Phân loại theo dựa vào cấu tạo gối massage với số lượng con lăn bi:

  • Gối massage hồng ngoại 3 bi – Thiết kế 3 con lăn bi.
  • Gối massage hồng ngoại 4 bi – Thiết kế với 4 con lăn bi.
  • Gối massage hồng ngoại 6 bi – Thiết kế với 6 con lăn bi.
  • Gối massage hồng ngoại 8 bi – Thiết kế với 8 con lăn bi.

Số lượng bi càng tăng, kích thước con lăn bi nhỏ hơn, nhưng điểm tác động nhỏ và chi tiết hơn mang lại hiệu quả massage tư giản tốt hơn cho cơ thể người dùng.

Ngoài ra, thị trường còn nhiều dòng sản phẩm gối massage 2 bi hay 10 – 12 bi nhưng không được phổ biến như 4 loại gối massage trên.

Những công dụng của gối massage là gì?

Có nên mua gối massage hồng ngoại không? Gối massage được thiết kế với khả năng thực hiện các kỹ thuật massage với tác động từ chuyển động của các con lăn bi một cách tự động. Hiệu quả tác động của gối massage hồng ngoại cao, được nhiều người ưa chuộng:

Xem thêm: Tư vấn nên mua máy massage chân loại nào tốt nhất an toàn.

những công dụng của gối massage là gì?

  • Hiệu quả tác động giúp xóa tan mệt mỏi chỉ với 15 -20 phút sử dụng mỗi ngày. Giảm các cơn đau nhức xương khớp, mỏi vùng vai gáy.
  • Tác động của nhiệt hồng ngoại giúp tăng cường tuần hoàn máu vùng tác động, lưu thông máu hiệu quả, giảm đau nhức.
  • Sử dụng trị liệu hiệu quả cho các bệnh nhân có vấn đề về bệnh xương khớp, với tác động mạnh và sâu của trục khớp bi và nhiệt hồng ngoại.
  • Giảm các vết thâm tím, đau nhức, phục hồi tổn thương cơ do chấn thương.

Có nên sử dụng gối massage thường xuyên?

Gối massage hồng ngoại có tốt không? Gối massage có tác dụng hiệu quả cho mọi lứa tuổi trong giảm các cơn đau nhức xương và cơ khớp. Tuy nhiên có nên sử dụng gối massage thường xuyên hay không là câu hỏi của không ít người dùng?

Xem thêm: Review máy massage mặt loại nào tốt nhất cho chị em.

Các đánh giá lâm sàng cho thấy, gối massage là thiết bị trị liệu cơ thể an toàn, không gây tác động sâu cho cơ thể. Sử dụng gối massage thường xuyên cho hiệu quả cao trong việc trị liệu và phục hồi cơ khớp sau giờ làm việc mệt mỏi.

có nên sử dụng gối massage thường xuyên?

Tuy nhiên để gối phát huy hiệu quả các tác động massage lên cơ thể thì người dùng chỉ nên sử dụng gối massage khoảng 20 – 30 phút/lần sử dụng. Mỗi lần sử dụng không quá lâu không mang lại nhiều hiệu quả như mong đợi, và tác dụng ngược làm hỏng máy do hoạt động trong thời gian dài.

Tác dụng của tia hồng ngoại trên gối massage là gì?

Tia hồng ngoại có tốt không? Gối massage sử dụng đèn hồng ngoại để phát ra nhiệt hồng ngoại giúp tăng hiệu quả điều trị cho các động tác massage. Người dùng có thể an tâm, các tia hồng ngoại trên gối massage hoàn toàn không có tác động xấu hay nguy hại đến sức khỏe người dùng.

Xem thêm: Nên mua máy xông mặt mini loại nào tốt chăm da hiệu quả.

tác dụng của tia hồng ngoại trên gối massage là gì?

Ngược lại, tia hồng ngoại có tác động nhiệt làm lưu thông và tăng cường khí huyết, giảm đau vùng cơ khớp hoạt động quá mức, tích tụ chất độc hại. Nhiệt hồng ngoại thúc đẩy tăng tuần hòa máu, bổ sung dưỡng chất cho các vùng cơ bị thiếu khí. Máy được thiết kế với nhiều hồng ngoại vừa đủ tác dụng lên da không gây bỏng dát.

5 bước chọn mua gối massage hồng ngoại rẻ tốt nhất

Thị trường phân phối gối massage hồng ngoại đa dạng, nhiều nguồn cung và nhà sản xuất hay tính năng khác nhau.

5 bước chọn mua gối massage hồng ngoại rẻ tốt nhất

Người dùng lưu ý nhận định thông tin sản phẩm để chọn mua hiệu quả, thực sự phù hợp về tính năng và giá cả. Dưới đây là một số tiêu chuẩn người dùng cần quan tâm khi chọn mua gối massage hồng ngoại:

Kiểm tra số lượng bi gối massage

Như đã phân loại ở trên, gối massage được thiết kế với các con lăn bi khác nhau. Đầu con lăn bi sẽ là phần trực tiếp tác động ảnh hưởng đến cơ thể, thực hiện các thao tác và kỹ thuật massage: nhào, xoa, bóp, bấm huyệt.

Số lượng bi của gối massage từ 2 – 12 con lăn bi, được chia thành 2 phần chuyển động. Số lượng bi càng nhiều hiệu quả chuyển động và các cơ chế tác động chi tiết hơn.

kiểm tra số lượng bi gối massage

Tuy nhiên, không phải số lượng bi càng nhiều sẽ càng tốt. Các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên sử dụng số lượng bi từ 4 – 6 con lăn là phù hợp.

Kiểm tra chế độ massage trên gối

Gối massage được thiết kế thành nhiều chế độ khác nhau cho người dùng sử dụng linh hoạt.

kiểm tra chế độ massage trên gối

Một số gối có chế độ: massage thông thường, massage có hồng ngoại, chế độ massage hay chế độ bóp, mức độ khác nhau cho từng thể trạng và người sử dụng.

Kiểm tra tính năng gối massage

Gối massage hồng ngoại được phát triển đa dạng các tính năng hỗ trợ, nâng cao hiệu quả sử dụng cho người dùng.

Tính năng càng nhiều, giá thành sản phẩm càng đắt đỏ. Người dùng cần lưu ý tính năng thực sự cần thiết, phù hợp với mục đích sử dụng và giá cả phải chăng.

kiểm tra tính năng gối massage

Một số gợi ý về tính năng gối cần thiết: chế độ điều khiển từ xa, chế độ hẹn giờ chương trình sử dụng, khả năng xoay chiều con lăn bi nâng cao hiệu quả điều trị.

Quan tâm đến chất liệu và thiết kế

Chọn mua gối massage hồng ngoại cần lưu ý các đặc điểm liên quan đến chất liệu và thiết kế gối linh hoạt sử dụng cho nhiều người.

Chú ý nên chọn gối có kích thước tầm trung, sử dụng được cho cả nam và nữ, người già và trẻ nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi sử dụng cho các bộ phận cơ thể khác nhau: lưng, bụng, vai gáy, chân, đầu cổ.

quan tâm đến chất liệu và thiết kế

Chất liệu lớp vải bọc ngoài gối massage cũng là một yếu tố cần lưu ý. Nên chọn chất liệu gối dạng vải mềm, mịn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng, thấm hút mồ hôi hiệu quả, đặc biệt là không gây kích ứng da. Chọn vỏ bọc ngoài có thể tháo rời để vệ sinh, giặt rũ.

Thương hiệu và giá thành phù hợp

Thương hiệu là yếu tố hàng đầu mà người dùng cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm. Bởi các dòng gối massage hồng ngoại từ thương hiệu lớn được cam kết về chất lượng, hiệu quả sử dụng, chất liệu an toàn không gây kích ứng da đồng thời với độ bền lâu dài.

Chú ý chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài. Không nên chọn mua các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc và độ bền không cao.

Gối massage hồng ngoại giá bao nhiêu? Giá thành cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng khi kiểm tra sản phẩm có phù hợp không. Nhận định sản phẩm trong phân khúc giá tương ứng với dự trù tài chính, so sánh giá để chọn mua phù hợp.

Nên mua gối massage hồng ngoại ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua gối massage hồng ngoại ở những cơ sở uy tín như Tiki, Lazada, Shopee, Adayroi và Sendo để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua gối massage hãng nào tốt hiệu quả nhất?

Gối massage Beurer

Gối massage beurer có tốt không? Gối massage Beurer là thương hiệu xuất xứ Đức, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến sản phẩm chất lượng cao.

gối massage beurer

Gối massage ứng dụng kỹ thuật massage sâu, nhiều cơ chế tác động, sử dụng nhiệt hồng ngoại nâng cao hiệu quả massage và trị liệu, giúp điều trị bệnh về xương khớp hiệu quả. Chất liệu cao cấp, an toàn cùng thiết kế dễ sử dụng, sang trọng. Phân khúc giá cao, bảo hành dài hạn.

Gối massage Royal

Gối massage royal có tốt không? Royal là thương hiệu gối massage cao cấp, với đa tính năng tích hợp. Chế độ và chức năng gối massage Royal được cải tiến, đáp ứng nhu cầu người dùng.

gối massage royal

Chất liệu vải bọc ngoài cao cấp, vải pu thoáng mát mềm mịn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Độ bền cao, hiệu suất trị liệu hiệu quả. Phân khúc giá cao.

Gối massage Jmg

Gối massage jmg có tốt không? Gối massage Jmg xuất xứ Trung quốc, được trang bị các kỹ năng massage điêu luyện, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cho người dùng lựa chọn.

gối massage jmg

Sản phẩm kết hợp massage và trị liệu nhiệt nâng cao hiệu quả sử dụng, giải tỏa các cơn đau nhanh chóng. Độ bền ổn định cùng phân khúc giá tầm trung và rẻ thu hút người dùng.

Gối massage Magic

Gối massage magic có tốt không? Gối massage Magic xuất xứ Hàn Quốc – Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả massage sâu, làm mềm cơ và thực hiện các thao tác bấm huyện, tác động hiệu quả giúp cơ thể được thư giãn.

gối massage magic

Kết hợp đèn hồng ngoại tăng hiệu quả trị liệu. Thiết kế thời trang, đẹp mắt, dễ sử dụng với nhiều lựa chọn mẫu mã. Phân khúc giá tầm trung cho người dùng lựa chọn.

Gối massage Ozuno

Gối massage ozuno có tốt không? Ozuno là dòng sản phẩm xuất xứ Nhật bản, được sản xuất với kỹ thuật tiên tiến, massage và kết hợp trị liệu hồng ngoại.

gối massage ozuno

Tính năng đa dạng linh hoạt hỗ trợ người dùng điều trị và sử dụng hiệu quả. Chất liệu vải bọc cao cấp, an toàn cho da. Dòng sản phẩm massage cao cấp, với phân khúc giá không hề rẻ.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu gối massage uy tín khác như gối massage xiaomi, gối massage asano, gối massage ushima, gối massage kimura và một số thương hiệu gối massage hồng ngoại nhật bản khác.

Top 5 gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất hiện nay

1. Gối massage hồng ngoại 4 bi Beurer MG147

Gối massage hồng ngoại 4 bi – Beurer MG147 được thiết kế với 4 đầu xoay đa chiều, tác động massage đúng kỹ thuật, bấm huyệt, làm mềm cơ, kết hợp với nhiệt hồng ngoại tăng hiệu quả trị liệu, giúp lưu thông máu, thúc đẩy chuyển hóa, cung cấp oxi cho cơ bắp mang lại cảm giác dễ chịu.

gối massage hồng ngoại 4 bi beurer mg147

Chất liệu vải cảm ứng cao cấp, mềm mịn, mang đến sự dễ chịu trong quá trình sử dụng, thấm hút mồ hôi với bề mặt thoáng khí, an toàn cho da.

Sản phẩm có điều khiển riêng, sử dụng điều khiển từ xa tiện lợi. Độ bền cao, hiệu quả làm việc cao mang đến giải pháp giải tỏa các cơn đau nhức nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe cơ thể. Giá gối massage khoảng 1.8 triệu, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  •  Tác động sâu với cơ chế 4 con lăn bi.
  •  Tác động nhiệt hồng ngoại hiệu quả.
  •  Chất liệu cao cấp, an toàn, bền bỉ.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

2. Gối massage giá rẻ Magic Energy Pillow Puli PL

Gối massage hồng ngoại giá rẻ – Magic Energy Pillow Puli PL thiết kế 22w, trang bị 4 con lăn bi lắp trong cho hiệu quả massage cao, các tác động chính xác lên cơ hay vùng huyệt đạo. Phương pháp trị liệu nhiệt hồng ngoại tăng cường hiệu quả massage, giúp cơ thể thư giãn.

gối massage giá rẻ magic energy pillow puli pl

Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng. Chức năng đảo chiều tiện lợi, sử dụng được cho nhiều vùng trên cơ thể: vai gáy, cổ, lưng, bụng, eo, chân hỗ trợ trị liệu và massage cho mọi lứa tuổi. kiểu dáng sang trọng, nhiều phụ kiện sạc đi kèm. Giá gối massage hồng ngoại khoảng 350 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Trang bị 4 con lăn bi tác động mạnh.
  •  Hiệu quả massage cao với nhiệt hồng ngoại.
  •  Chức năng đảo chiều tăng hiệu quả massage.
  •  Giá thành sản phẩm rẻ.
Điểm yếu
  •  Độ bền sản phẩm thấp.

3. Gối massage hồng ngoại 4 bi Beurer MG 145

Gối massage hồng ngoại nhật bản – Beurer MG 145 sản phẩm uy tín từ đức với ứng dụng công nghệ hiện đại, kết hợp các kỹ thuật massage hiệu quả giúp người dùng giải tỏa các cơn đau nhức nhanh chóng.

gối massage hồng ngoại 4 bi beurer mg 145

Sản phẩm có công suất 12w, trang bị 4 con lăn massage xoay theo cặp, tác động sâu và các thớ cơ, làm mềm cơ, tác động lên các huyệt đạo.

Gối kết hợp đèn nhiệt hồng ngoại cao cấp, mang đế nhiệt giúp tăng lượng thông và tuần hòa máu dưới da, bổ sung dưỡng chất và giải độc cơ thể. Kịp thời loại bỏ Acid Lactic gây ngộ độc và mỏi cơ sau khi làm việc quá sức tích tụ.

Chất liệu vải cao cấp, mềm mịn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi tiếp xúc. Thiết kế dễ dàng tháo và vệ sinh, giặt sạch sản phẩm. Giá gối massage khoảng 1.3 triệu, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  •  Gối massage với kỹ thuật xoa bóp, tác động sâu.
  •  Đèn hồng ngoại tăng cường lưu thông máu tốt.
  •  Chất liệu cao cấp, mịn và an toàn cho da.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

4. Gối massage hồng ngoại Buheung MK-316

Gối massage hồng ngoại chính hãng – Buheung MK-316 là sản phẩm xuất xứ trung quốc, thuộc phân khúc giá rẻ. Loại gối massage sử dụng 4 bi trong, thực hiện các cơ chế tác động quay tròn, kỹ thuật massage lên các vùng cơ khớp, cổ và vai gáy giúp người dùng cảm giác thoải mái, giảm mệt mỏi, đau nhức cơ.

gối massage hồng ngoại buheung mk-316

Kết hợp đèn cung cấp nhiệt halogen giúp tăng hiệu quả trị liệu, lưu thông máu tốt hơn. Thiết kế gối nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng cho nhiều bộ phận khác nhau.

Chất liệu vải lưới, tạo cảm giác dễ chịu khi tiết xúc, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Màu sắc nhã nhặn, đẹp mắt. Giá gối massage hồng ngoại khoảng 940 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.
  •  Cho hiệu quả massage và tác động hồng ngoại lưu thông máu.
  •  Chất liệu vải bọc ngoài an toàn.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

5. Gối massage cao cấp Shiatsu Bremed BD7001

Gối massage hồng ngoại cao cấp – Shiatsu BBremed BD7001 xuất xứ nhật bản là dòng gối cao cấp với ứng dụng công nghệ con lăn bi tác động cơ học sâu lên các thớ cơ vùng cổ, vai gáy, lưng, bụng giúp cơ thể được thư giãn và massage đúng cách.

gối massage cao cấp shiatsu bremed bd7001

Shiatsu BBremed BD7001 được trang bị 4 bi 2 bên, chuyển động quay tròn tác động đúng điểm mang lại cảm giác đễ chịu cho người dùng.

Sản phẩm có chế độ massage thường và massage hồng ngoại, sưởi bằng tia hồng ngoại tăng cường lưu thông máu và hiệu quả trị liệu tốt nhất.

Bảng điều khiển đơn giản với 3 nút: 0 để dùng, I để xoa bóp, II để nhào nặn cho hiệu quả tác động sâu. Chất liệu vải bọc bên ngoài cao cấp, bền bỉ và an toàn cho da khi tiếp xúc. Giá gối massage hồng ngoại khoảng 2.3 triệu.

Điểm mạnh
  •  Cơ chế chuyển động tác động sâu là mềm cơ hiệu quả.
  •  Hiệu quả thư giãn và trị liệu cao.
  •  Sử dụng dễ dàng, với điều khiển tự động gắn ngoài.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

Hướng dẫn sử dụng gối massage hồng ngoại đúng cách

Gối massage sử dụng an toàn, hiệu quả cho mọi người với nhiều lợi ích. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý sử dụng sản phẩm đúng cách để phát huy tối đa công năng.

Xem thêm: Cấu tạo và những lưu ý khi sử dụng gối massage hồng ngoại.

  • Chỉ nên sử dụng gối massage với thời gian tối đa 30 phút mỗi lần sử dụng. Tác dụng hiệu quả nhất và bảo vệ chất lượng gối.
  • Không nên nằm đè lên gối hay tác động lực quá mạnh lên gối sẽ làm hỏng các con lăn bi.
  • Nên điều chỉnh tăng dần, tốc độ và nhiệt hồng ngoại của gối massage.
  • Sử dụng gối massage cho vùng lưng nên cố định trên ghế ngồi, linh hoạt sử dụng cho các vùng khác nhau: cổ – vai – gáy – lưng –  mông – bụng – bắp chân.
  • Định kỳ vệ sinh làm sạch gối massage, tháo gối ra để vệ sinh bi, làm sạch vỏ gối loại bỏ vi khuẩn tồn đọng và phát triển trên vỏ gối.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post