Wikimua Uncategorized TOP 10 Máy Xay Sinh Tố Giá Rẻ Dưới 300K Tốt, Đáng Mua Hiện Nay

TOP 10 Máy Xay Sinh Tố Giá Rẻ Dưới 300K Tốt, Đáng Mua Hiện Nay

Sinh tố luôn là một thức uống giải khát thật tuyệt và còn rất giàu dinh dưỡng. Không chỉ bổ sung các vitamin từ rau, củ, quả cho cơ thể mà còn giúp các bạn nữ làm đẹp da. Rất nhiều các bạn nữ đều mong muốn sử hữu được một máy xay sinh tố tốt nhất để chiêu đãi gia đình và bạn bè những ly sinh tố thật thơm ngon bổ dưỡng.

Hôm nay mình muốn giới thiệu tới tất cả những ai muốn tự tay làm những ly sinh tố tuyệt vời 10 loại máy sinh tố và chúng ta hãy cùng nhau lựa chọn cho mình một chiếc máy xay tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình mình nhé!

 

1. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 xanh

Sunhouse SHD5112 là thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Không ai có thể phủ nhận được công nghệ Hàn Quốc luôn đạt được chất lượng tốt. Đối với chiếc máy này các bộ phận bao gồm có bộ đôi cối xay bằng thủy tinh, cối lớn 1 lít và cối nhỏ 0,3 lít. Điều này giúp bạn dễ dàng vệ sinh chiếc máy sau khi sử dụng

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 xanh

Mua trên trên Shopee

Công suất hoạt động của máy là 350w, máy có thể xay rau, củ, quả với cối lớn hoặc dùng cối nhỏ để xay hạt với lưỡi dao bằng inox sáng bóng và vô cùng sắc bén. Máy có 2 nút để điều chỉnh tốc độ khi xay, một nút nhồi trộn đều thực phẩm khi xay.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 có màu xanh trang nhã, được trang bị thêm đũa khuấy để tiện lợi khi các bạn sử dụng máy. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và chỉ cần khoảng 300 ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu bộ đôi tuyệt vời này rồi.

Có thể bạn quan tâm

 Top 10 đèn bắt muỗi giá rẻ đuổi muỗi hiệu quả nhất
 TOP 5 bàn ủi hơi nước đứng giá tốt – bán chạy
 Nồi cơm điện cao tần là gì? Nên mua nồi của hãng nào?

 

2. Máy sinh tố cầm tay đa năng Sokany HB250

Chiếc máy xay sinh tố mini “xinh xinh” này là một thương hiệu nhập khẩu từ Trung Quốc. Được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, và đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các chị em nội trợ, giúp công việc xay đồ ăn dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Máy sinh tố cầm tay đa năng Sokany HB250

Máy xay sinh tố cầm tay Sokany HB250 rất đa năng, nó có thể giúp bạn hoàn thành tốt nhiều công việc khác nhau. Đặc biệt đối với các bà mẹ đang nuôi con nhỏ thì chiếc máy này sẽ là công cụ đắc lực trong việc xay rau, củ, quả, thịt….

Máy có thiết kế gọn nhẹ với công suất 300w và lưỡi dao làm bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén cùng với đó lớp vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp rất bền nên các chị em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Điểm đặc biệt của máy xay sinh tố Sokany là: sản phẩm sẽ được bảo hành 6 tháng và giá thành chỉ khoảng trên 200 ngàn một chiếc. Lưu ý: cho các bạn là khi ấn máy xay cứ 10 giây lại thả tay ra rồi lại tiếp tục xay và không được làm ướt củ xay.

Mua máy xay sinh tố cầm tay đa năng Sokany giá ưu đãi tại Shopee

Xem thêm: Top 6 máy làm sữa chua tốt nhất đang bán chạy hiện nay

 

3. Máy xay sinh tố Shake N’ Take (Trắng)

Máy xay sinh tố cầm tay Shake N Take cũng là một sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc. Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa cao cấp độ bền cao, được thiết kế với lưỡi dao bằng inox không gỉ. Toàn bộ sản phẩm máy xay bao gồm bao gồm 1 máy xay, 2 cối xay và hướng dẫn sử dụng cụ thể rõ ràng giúp thuận lợi cho người dùng.

Máy xay sinh tố Shake N’ Take (Trắng)

Mua máy xay sinh tố Shake

Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ 1,1 kg nên thuận tiện cho người sử dụng máy. Giá của máy xay Shake N Take vào khoảng 290.000 đồng và được bảo hành trong vòng 3 tháng.

4. Máy xay sinh tố Comet CM9966 1,25 lít

Máy xay sinh tố comet CM9966

Mua trên Shopee

Máy hiện được bán với giá thành khoảng 220 ngàn đồng một chiếc và được bảo hành trong thời gian 6 tháng.

 

Máy xay sinh tố Comet CM9966 có dung tích 1,25 lít, là dòng sản phẩm có chức năng khá đa dạng với khả năng xay rau, củ ,quả, gia vị, hạt…Là một máy xay thông minh được tích hợp những tính năng hiện đại. Máy xay comet CM9966 được thiết kế với lưỡi xay chế tạo bởi thép nên sẽ không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.

Máy gồm có 2 cối với công suất 300w, là công suất lý tưởng cho mọi hoạt động xay thực phẩm với hai nút điều chỉnh tốc độ xay và một nút trộn thực phẩm trong quá trình xay, giúp thực phẩm xay được đều hơn và ngon hơn.

5. Máy xay sinh tố Bigsun BB – 179

Bigsun BB – 179 là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật lắp ráp tại Trung Quốc. Toàn bộ sản phẩm bao gồm 1 máy xay, 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay gia vị và một phiếu bảo hành. Thân máy được làm tự nhựa cao cấp bền bỉ, cối được làm từ thủy tinh trong suốt và khả năng chịu lực cao, lưỡi dao được làm từ inox không gỉ siêu bền và sắc bén.

Máy xay sinh tố Bigsun BB – 179

Mua Máy xay sinh tố Bigsun

Giá của máy xay Bigsun BB – 179 rơi vào khoảng trên 250.000 VNĐ một máy với sự bảo hành tới 12 tháng

Thiết kế của máy xay sinh tố Bigsun hiện đại và đẹp mắt, có nắp đậy chắc chắn, dưới đáy chân có cao su bám dính chắc chắn. Máy được hoạt động với 3 chế độ xay, motor hoạt động êm với công suất 250w. Và đặc biệt mẫu máy xay này có chức năng tự động ngưng hoạt động khi quá tải trong quá trình xay.

6. Máy xay sinh tố cầm tay Daewoo DEB-JZ150

Máy xay cầm tay Daewoo DEB-JZ150 được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã nhỏ gọn, hiện đại, vừa vặn tay cầm nhưng hiệu quả mang lại không hề nhỏ. Loại máy này cũng rất đa năng. Các mẹ, các chị có thể dùng để xay sinh tố, cũng có thể xay rau củ, xay thịt, thật tiện lợi cho việc bếp núc đúng không nào?

Máy xay sinh tố cầm tay Daewoo DEB-JZ150

Mua Máy xay sinh tố Daewoo

 

Máy xay sinh tố cầm tay Daewo DEB – JZ150 được bày bán với giá khoảng 220 ngàn đồng và được bảo hành trong vòng 12 tháng.

Máy xay mini Daewoo được hoạt động với công suất 150w, motor chạy êm, không ồn ào, thức ăn sẽ nhanh chóng được xay nhuyễn mà vẫn tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, trọng lượng rất nhỏ khoảng 0,6kg màu trắng sang trọng và trang nhã. Thân của máy được chế tạo bằng nhựa cao cấp có độ bền cao, thân máy cũng rất dễ dàng tháo dỡ để vệ sinh dụng cụ. Về phần dao của máy xay được làm từ inox không han gỉ, vô cùng bền và sắc bén.

Xem thêm: Top 5 Loại Máy Xay Cầm Tay Giá Rẻ, Đáng Mua

7. Máy xay sinh tố Goldsun BL – GTY06

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với thương hiệu đồ gia dụng Goldsun của Việt Nam đúng không nào? Máy xay Goldsun BL – GTY06 với thiết kế màu sắc trẻ trung, vỏ nhựa cao cấp siêu bền sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho gia đình bạn.

Máy xay sinh tố Goldsun BL – GTY06

Mua Máy xay sinh tố Goldsun

Toàn bộ sản phẩm bao gồm có:

  • Thân máy àm bằng nhựa cao cấp siêu bền.
  • 1 cối xay sinh tố thủy tinh1,2 lít chịu lực cao có thiết kế nắp đậy của cối xay chắc chắn.
  • 1 cối nhỏ 0,4 lít bằng thủy tinh để xay gia vị, các loại hạt, thị….
  • Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ rất bền bỉ và sắc bén.
  • Máy được thiết kế với 2 nút để điều chỉnh tốc độ xay, 1 nút để trộn đều thức ăn đang trong cối xay.

Máy Goldsun BL – GTY06  đạt công suất 300w và có thể tự ngưng hoạt động nếu như máy xay hoạt động quá tải. Máy xay đang được bày bán tại các cửa hàng với giá 300.000 đồng và được bảo hành trong 12 tháng các bạn nhé.

8. Máy xay sinh tố Kangaroo KG 302 –Xanh lá

Kangaroo KG 302 là dòng sản phẩm nhập khẩu từ trung quốc. Với sự tích hợp 2 chức năng:  xay thịt và các loại hạt cứng; xay các loại thức ăn mềm; ngoài ra có một nút nhồi để trộn đều thực phẩm.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG 302

Xem giá Máy xay sinh tố Kangaroo

Toàn bộ sản phẩm cũng bao gồm có 2 cối xay bằng thủy tinh, thân máy làm bằng nhựa cao cấp ABS độ bền cao, dao làm bằng inox không gỉ, chân đế làm bằng silicon bám chặt chống trơn trượt tạo sự chắc chắn khi sử dụng.

Công suất của máy xay Kangaroo KG 302 là 300w dòng điện sử dụng 220v, rất tiết kiệm điện. Sản phẩm đang được bán với mức giá 260 nghìn đồng hoặc hơn một chút tùy vào địa điểm cửa hàng. Khi mua hàng sẽ được bảo hành trong vòng 6 tháng.

Đọc thêm: TOP 6 Máy Làm Sữa Chua Tốt Nhất Đang Bán Chạy Hiện Nay

9. Máy xay sinh tố cầm tay Honey’s HO-HB171M

Chiếc máy xay sinh tố mini này cũng là một sản phẩm nhập từ Trung Quốc, máy được thiết kế với 2 màu trắng và đỏ tinh tế. Phần lưỡi dao và trục xoay bằng inox không gỉ sét, bền và sắc bén. Nhựa trên thân máy là loại nhựa cao cấp không phun sơn nên rất an toàn khi chế biến, cùng với đó là khả năng tháo lắp đơn giản giúp dễ dàng vệ sinh máy hơn sau mỗi lần sử dụng.

Máy xay sinh tố cầm tay Honey’s HO-HB171M

 

Xem giá Máy xay sinh tố Honey’s

Giá của chiếc máy xay này chỉ từ 290.000 VNĐ một chiếc và sản phẩm được bảo hành trong vòng 3 tháng.

Máy có công suất 170w, đủ mạnh để giúp các bạn dễ dàng làm cho gia đình những ly sinh tố thật thơm ngon và bổ dưỡng nhưng cực kỳ tiết kiệm điện. Thiết kế được lựa chọn là một thiết kế gọn nhẹ, kích thước 35×6 cm, với kích thước nhỏ nhắn vừa tay cầm như vậy giúp người dùng dễ dàng sử dụng và điều khiển hơn.

10. Máy xay sinh tố 3 cối thủy tinh Taka TKE 503

Taka TKE 503 là máy xay được nhập khẩu từ Trung quốc, máy bao gồm có 3 cối xay thủy tinh, 1 thân máy làm bằng nhựa cao cấp chịu được va chạm mạnh, lưỡi dao làm bằng inox không gỉ, bền và sắc bén. Máy được thiết kế với màu xanh cốm trang nhã, bắt mắt.

Máy xay sinh tố 3 cối thủy tinh Taka TKE 503

Máy Taka TKE503 có phần cối xay được làm từ thủy tinh không ăn mòn nên hoàn toàn an toàn khi sử dụng. Máy cũng có 2 nút điều chỉnh tốc độ xay, 1 nút nhồi trộn đều đồ ăn. Với công suất 300w, dòng điện sử dụng 220v, máy xay vừa cho ra những sản phẩm tuyệt vời vừa tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Mua Máy xay 3 cối thủy tinh Taka giá cực ưu đãi chỉ từ 299K tại Shopee

 

Xêm thêm: 9 Dòng Máy Làm Kem Công Nghệ Mới, Tiết Kiệm Điện

Lời kết

Mình vừa giới thiệu cho các bạn 10 loại máy xay sinh tố giá rẻ nhưng chất lượng rất tốt và an toàn cho các bạn. Ngoài ra còn có một vài lưu ý khi sử dụng máy sinh tố bạn có thể tham khảo như: Khi sử dụng các loại máy xay đều phải chú ý giữ gìn vệ sinh ngay sau khi sử dụng xong, tránh trường hợp bám bẩn gây mất vệ sinh, tránh đổ nước hay làm ẩm ướt trục máy dễ hư hỏng và làm giảm tuổi thọ của máy.

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn sở hữu được một chiếc máy xay sinh tố tốt, hàng chất lượng, sử dụng bền. Và quan trọng hơn hết là nhờ chúng bạn có thể tạo ra những thức uống thơm ngon bổ dưỡng dành riêng cho gia đình thân yêu của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post