Wikimua Uncategorized Đánh giá top kem dưỡng trắng da mặt nào tốt nhất hiện nay

Đánh giá top kem dưỡng trắng da mặt nào tốt nhất hiện nay

Làn da trắng hồng mịn màng là một tiêu chuẩn của cái đẹp. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đẹp mịn màng tự nhiên. Chính vì vậy, chăm sóc da trắng mịn đặc biệt được coi trọng.

kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất

Giải pháp chăm sóc da với kem dưỡng mang lại hiệu quả khá tốt, hỗ trợ cho quá trình làm đẹp hiệu quả của nhiều chị em. Nhưng nên mua kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất ở đâu? Loại nào phù hợp? Chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em chọn mua kem dưỡng trắng da tốt và hiệu quả nhất.

Hình ảnh Tên sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Laneige White Dew Tone Up Cream 50mL   950.000₫ Mua ngay
Vichy Liftactiv Nuit Supreme chai 50mL   1.315.000₫ Mua ngay
Laneige Water Bank Gel Cream chai 50ml   729.000₫ Mua ngay
Hada Labo Perfect White Arbutin Cream 50g   205.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Shiseido Stempower Rich Cream SK-II 50g   2.080.000₫ Mua ngay

Kem dưỡng trắng da mặt là gì?

Kem dưỡng trắng da là dòng mỹ phẩm có tác dụng dưỡng da, chăm sóc da mặt  quan trọng trong quá trình làm đẹp. Sản phẩm với những thành phần tổng hợp có tác dụng làm da trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên nhờ cung cấp dưỡng chất từ bên ngoài, thẩm thấu qua da để nuôi dưỡng và chăm sóc da hiệu quả.

kem dưỡng trắng da mặt là gì?

Kem dưỡng trắng với những thành phần tác động lên yếu tố gây nám, sạm, sắc tố melanin tự nhiên bên trong cấu trúc tế bào da để làm giảm nguyên nhân gây da tối màu. Có thể hiểu cơ chế hoạt động của những dòng kem dưỡng trắng da như sau:

  • Da có cơ chế sản sinh melanin – thành phần đóng vai trò bảo vệ da khỏi các tác động môi trường, ánh sáng, khói bụi, gốc tự do. Nhưng melanin lại là nguyên nhân gây ra hiện tượng tối màu trên da. Kem dưỡng trắng da có tác dụng ức chế sản sinh melanin, làm da không bị xỉn màu do cơ chế tự nhiên.
  • Kem dưỡng da đồng thời cung cấp dưỡng chất tái tại tế bào, tăng sức đề kháng cho da. Làn da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn khi tiếp xúc với các yếu tố môi trường khi không có sự xuất hiện của melanin.

Trên đây là 2 cơ chế tác động giúp da khỏe mạnh hơn khi sử dụng kem dưỡng trắng. Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trắng da, cần bảo vệ da kỹ lưỡng khỏi ánh sáng, bụi bẩn, yếu tố môi trường bởi lúc này, da đã mất đi cơ chế bảo vệ melanin tự nhiên.

Các tác dụng cụ thể của kem dưỡng trắng da như: trị nám, tàn nhang, cháy nắng, làm trắng da nhờ tác động lên nội tiết tố. Thành phần kem dưỡng trắng da tự nhiên, an toàn thường bao gồm các thành tố: vitamin E, C, B3, A, gluthation, kojic acid tác dụng nuôi dưỡng da hiệu quả.

Có những loại kem dưỡng trắng da nào?

Kem dưỡng trắng da trở thành loại mỹ phẩm quan trọng trong túi đồ và quy trình chăm sóc – bảo vệ da của chị em phụ nữ. Nhu cầu ngày càng tăng khi môi trường ô nhiễm và tầm quan trọng của làn da đẹp ngày càng được nâng cao.

có những loại kem dưỡng trắng da nào?

Sản phẩm kem dưỡng trắng da được các thương hiệu mỹ phẩm phát triển đa dạng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc riêng biệt cho từng loại da, từng điều kiện môi trường cụ thể. Dưới đây là phân loại các loại kem dưỡng trắng da cụ thể cho chị em có thêm thông tin lựa chọn:

Sữa và kem dưỡng da

Kem dưỡng da dạng sữa là một dạng hỗn hợp dạng lỏng, với thành phần hóa chất tác dụng khá nhẹ nhàng lên da. Dạng lỏng có khả năng thấm sâu và dễ hấp thu hơn trên bề mặt da, do sản phẩm dễ tán đều, thẩm thấu nhanh, không gây bít lỗ chân lông.

sữa và kem dưỡng da

Tuy nhiên kem dưỡng da dạng sữa lại không đủ nồng độ hay độ mạnh để ức chế các nguyên nhân gây sạm màu da, đặc biệt các trường hợp da tối màu do nội tiết tố. Sản phẩm phù hợp với da thường, da nhạy cảm, da hỗn hợp.

Thường được thiết kế dạng hũ kem nhỏ, sử dụng chăm sóc da ngày và đêm. Giải pháp ngăn ngừa lão hóa và dưỡng ẩm da, giúp da khỏe mạnh đầy sức sống.

Dưỡng da và serum chuyên sâu

Serum là một sản phẩm dưỡng da chuyên sâu hơn với thành phần đậm đặc và nhỏ hơn serum có tác dụng thẩm thấu sâu hơn vào bên trong cấu trúc da bên dưới tầng biểu bì. Thành phần serum có nồng độ cao, thẩm thấu và chăm sóc da một cách chuyên sâu.

Serum với gốc dầu nhưng không chứa dầu, khả năng thẩm thấu vào da nhưng không gây bóng dầu, chăm sóc da tự nhiên. Các hạt serum nhỏ chỉ chứa một hoạt chất cùng với chất dưỡng để nuôi dưỡng da theo một công dụng riêng. Bởi vậy, người dùng cần chăm sóc da toàn diện với nhiều loại serum khác nhau.

dưỡng da và serum chuyên sâu

Sử dụng kem dưỡng da thường cung cấp độ ẩm cùng serum giúp hỗ trợ quá trình chăm sóc da tối ưu hơn từ bên trọng nhờ serum và khóa ẩm bên ngoài nhờ kem dưỡng.

Sản phẩm làm trắng da

Sản phẩm làm trắng da đa dạng, có tác dụng ức chế melanin gây tối màu da, đồng thời cung cấp vitamin, khoáng chất kích thích tế bào da phát triển, tăng cường sức khỏe làn da. Đa phần các sản phẩm làm trắng thường có tác dụng ở bề mặt biểu bì, không có chuyên sâu từ bên trong.

sản phẩm làm trắng da

Các sản phẩm làm trắng da có tăng cường cấu trúc da, bảo vệ và giảm thiểu các tác nhân môi trường như ánh sáng, khói bụi, gốc tự do…

Nước hoa hồng & Xịt khoáng

Nước hoa hồng và xịt khoáng hững sản phẩm có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, ổn định pH, làm sạch tế bào chết giúp làn da khỏe mạnh, tự nhiên. Sản phẩm có thành phần tự nhiên, ít hóa chất gây tổn hại được sử dụng cho nhiều loại da.

nước hoa hồng & xịt khoáng

Hiệu quả bộ sung khả năng bảo vệ, hỗ trợ chăm sóc và dưỡng da từ bên ngoài hiệu quả. Mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng sử dụng sản phẩm, làn da luôn tươi mới.

Cách chọn mua kem dưỡng trắng da tốt

Kem dưỡng da trên thị trường khá đa dạng về thành phần hóa học, dược tính và cơ chế tác động lên da. Chọn mua kem dưỡng da cần có đánh giá chuyên sâu nhu cầu của da để lựa chọn phù hợp. Để chọn kem dưỡng trắng da tốt, người dùng cần chú ý đến các yếu tố sau:

Xác định vấn đề da gặp phải

Đây là vấn đề đầu tiên mà người dùng cần thực hiện – kiểm tra và đánh giá tình trạng da gặp phải. Xác định rõ ràng vấn đề để có phương pháp cải tiện đúng. Cần nhận định loại da: da khô, da dầu, da thường hay da hỗn hợp… bởi mỗi loại da sẽ cần một giải pháp chăm sóc khác nhau.

xác định vấn đề da gặp phải

Xác định vấn đề da gặp phải gây xạm, nám để lựa chọn thành phần và loại kem hiệu quả chăm sóc, làm trắng da một cách tự nhiên. Kem dưỡng da cũng phát huy tối đa công năng.

Xác định thành phần kem

Bước quan trọng thứ 2 sau khi đã xác định được đặc điểm và vấn đề của da. Người dùng cần thực hiện đánh giá thành phần kem dưỡng thể cần thiết cho quá trình phục hồi và chăm sóc. Sử dụng đúng thành phần mới mang lại hiệu quả chăm sóc dưỡng da.

xác định thành phần kem

Đặc biệt sử dụng kem dưỡng da không chứa thành phần kích ứng, gây dị ứng mẫn đỏ cho da. Tránh việc thành phần phản ứng ngược gây hại cho da. Nên test thử bằng cách sử dụng ở vùng da nhỏ, để kiểm tra mức độ an toàn.

Xác định nhu cầu chăm sóc thực tế

Xác định như cầu chăm sóc thực tế dựa trên các nhận định về tình trạng da chú ý các yếu tố quan trọng như:

xác định nhu cầu chăm sóc thực tế

  • Chăm sóc da mặt khô – mục đích dưỡng ẩm cho da, tăng cường độ ẩm. Chú ý tăng cường độ ẩm lớp biểu bì và hạ bì sẽ khác nhau nên cần nhận định thành phần bổ sung dưỡng ẩm của 2 phần này có cân bằng không.
  • Chống lão hóa da – xác định thành phần chứa các chất chống lão hóa, chủ yếu như: Collagen, Vitamin E, C, elastin tăng cường độ đàn hồi cho da hiệu quả.
  • Nhu cầu dưỡng trắng da – thành phần hóa chất cần chứa các chất có tác dụng chống và ức chế sản sinh melanin. Một số thành phần như: dẫn xuất vitamin C, Arbutin.

Xác định thương hiệu sản phẩm

Sản phẩm thương hiệu có nguồn gốc rõ ràng có ghi rõ thành phần hóa học và chỉ định sử dụng cụ thể. Đây là tiêu chí hàng đầu mà người dùng cần lưu ý, bởi kem dưỡng trắng sử dụng trực tiếp lên da cần được kiểm định an toàn và thành phần rõ ràng để sử dụng hiệu quả cho da.

xác định thương hiệu sản phẩm

Xác định giá thành kem dưỡng da

Dưỡng trắng da bằng các loại kem dưỡng là cả một quá trình lâu dài, thực hiện liên tục, cần thời gian. Bởi vậy, chi phí sử dụng phù hợp với kinh tế người dùng cũng đặc biệt quan trọng để chị em đảm bảo theo được liệu trình dưỡng trắng lâu dài mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nên mua kem dưỡng da mặt hãng nào tốt?

Thị trường kem dưỡng trắng da mặt khá đa dạng, bên cạnh những sản phẩm chất lượng nhà những sản phẩm không uy tín, không thực sự hiệu quả.

Người dùng cần nhận định chọn mua kem dưỡng da mặt từ hãng cung cấp uy tín. Dưới đây là những thương hiệu kem dưỡng trắng da uy tín mà người dùng có thể tham khảo:

Kem dưỡng trắng da mặt White doctor

Kem dưỡng da white doctor là sản phẩm được nghiên cứu bởi viện da liễu mỹ, với những tiêu chuẩn an toàn chất lượng và thân thiện với da. Thành phần dưỡng trắng da tự nhiên, hoàn toàn không chứa các chất phụ gia gây kích ứng. Nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, kết hợp với thành phần tổng hợp hiện đại phù hợp với tiêu chuẩn da của người châu Á.

kem dưỡng trắng da mặt white doctor

Sản phẩm đa dạng nhiều loại: dưỡng trắng da, chống lão hóa, dưỡng ẩm cho da khô sản phẩm được tích hợp nhiều thành phần thiên nhiên, có lợi cho da, phù hợp nuôi dưỡng da từ bên trong.

Kem dưỡng trắng da white doctor được kiểm định chất lượng đạt chứng nhận CGMP – ASEAN, kiểm định của bộ y tế về mức độ an toàn và không kích ứng cho da.

Kem dưỡng trắng da mặt Nivea

Sản phẩm chăm sóc da hàng ngày nivea là thương hiệu uy tín trên thị trường. Các dòng kem dưỡng trắng da mặt nivea có mức giá bình dân, sử dụng an toàn và hiệu quả ổn định nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Nivea cung cấp đa dạng nhiều loại kem dưỡng trắng da khác nhau, phục vụ nhu cầu dưỡng da ở mức độ cũng khác nhau, cho từng loại da, độ tuổi và đặc trưng riêng biệt. Sản phẩm dưỡng trắng hàng ngày, phù hợp với nhiều loại da, được chỉ định rõ ràng không có trường hợp gây kích ứng với sản phẩm chính hãng.

kem dưỡng trắng da mặt nivea

Nhiều sản phẩm chăm sóc đa đặc biệt, ứng dụng công nghệ cao, kết hợp các thành phần SPF 15 và 30, bộ lọc tia UVA đặc biệt, bảo vệ da một cách tối ưu. Ngoài da, các sản phẩm nivea còn đóng vai trò như một lớp trang điểm nhẹ che lấp khuyết điểm an toàn.

Kem dưỡng trắng da mặt Vaseline

Thương hiệu kem dưỡng trắng da Vaseline là sản phẩm đến từ mỹ. Một thương hiệu uy tín và lâu năm trên thị trường với mức giá bình dân và nhiều sản phẩm chuyên dụng cho chăm sóc da mặt, mỹ phẩm làm đẹp hiệu quả.

kem dưỡng trắng da mặt vaseline

Sản phẩm với thành phần tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất gây kích ứng cho da, phù hợp với cả da nhạy cảm. Kem dưỡng trắng da với những thành tự nhiên quan trọng như: vitamin E, A, B3 khoáng chất có tác dụng tái cấu trúc tế bào, nuôi dưỡng da khỏe mạnh tự nhiên.

Vaseline thiên hướng với các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, tăng cường độ ẩm cho da khô giúp da người dùng luôn tươi mát, khỏe khoắn từ bên trong.

Kem dưỡng trắng da mặt Oriflame

Kem dưỡng trắng da mặt oriflamme – dòng kem dưỡng da thiên nhiên với chiết xuất và thành phần tự nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại, mang đến giải pháp chăm sóc da mặt, da toàn thân an toàn và hiệu quả.

kem dưỡng trắng da mặt oriflame

Công thức và thành phần của kem dưỡng trắng oriflamme tập trung chủ yếu vào các hoạt chất chống oxi hóa, các yếu tố gốc tự do gây tổn thương cho tế bào da. Thành phần có nguồn gốc chủ yếu từ trái cây và thảo mộc.

Sản phẩm đa dạng tính năng, chuyên dụng cho từng loại da. Nguyên liệu độc quyền và được tuyển chọn nghiêm ngặt, đầu ra được đánh giá hiệu quả khả năng chống lão hóa da, an toàn và thân thiện cho mọi loại da.

Top 5 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay

1. Kem dưỡng trắng Laneige White Dew Tone Up Cream 50mL

Sản phầm dưỡng trắng da đến từ Hàn Quốc, một thương hiệu uy tín đáng tin cậy chuyên cung cấp mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu. Thành phần chiết xuất từ bạch thảo, cùng công nghệ làm trắng da tiên tiến mang đến hiệu quả làm mờ các vết thâm, giúp da đều màu.

Kem dưỡng tone up là giải pháp chăm sóc da ngày và đêm. Sử dụng Laneige White Dew Tone Up Cream là bước đầu quan trọng, chăm sóc da cơ bản nhưng đặc biệt hiệu quả, giúp da loại bỏ vết bẩn, hấp thu tối đa dưỡng chất từ kem, giảm các tác động từ môi trường.

kem dưỡng trắng laneige white dew tone up cream 50ml

Với công nghệ chiết xuất hiện đại, các hạt sữa với khả năng cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng chất dễ thấm sâu vào bên trong biểu bị, hạn bì chăm sóc da tối ưu từ bên trong, đẩy lùi các tác nhân kích thích sinh melanin. Nâng tông da một cách tự nhiên.

Giá sản phẩm dưỡng trắng khá cao – khoảng dưới 900 nghìn/ lọ 50ml, nhưng chất lượng và hiệu quả mang lại thực sự tối ưu và an toàn cho da.

Điểm mạnh
  • Thành phần thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da.
  • Chống lão hóa da hiệu quả, nâng tông màu tự nhiên.
  • Giải pháp chăm sóc da cơ bản, giúp da khỏe mạnh.
Điểm yếu
  • Giá của sản phẩm còn khá cao.

2. Kem dưỡng trắng da Vichy Liftactiv Nuit Supreme chai 50mL

Sản phẩm dưỡng trắng da đến từ thương hiệu Vichy – Pháp. Dòng kem dưỡng trắng da cao cấp với thành phần chất chống oxi hóa: hammnose 5%, vitamin C, hyaluronic acid có tác dụng ức chế sản sinh melanin do các tác nhân môi trường lên da.

kem dưỡng trắng da vichy liftactiv nuit supreme chai 50ml

 

Sản phẩm chuyên dụng dưỡng da vào ban đêm, giúp tái cấu trúc tế bào da, nâng đỡ mô và làm da trở nên săn chắc. Thành phần tăng cường độ ẩm giúp da luôn trắng hồng tươi trẻ. Sử dụng phù hợp cho bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da, mang lại hiệu quả tối ưu.

Vichy Liftactiv Nuit Supreme không gây kích ứng cho da, phù hợp với da nhạy cảm và đạt các tiêu chuẩn an toàn, làm dịu da. Giá sản phẩm khoảng 1.2 triệu/ hộp 50ml.

Điểm mạnh
  • Sử dụng chăm sóc da hiệu quả, an toàn.
  • Giải pháp chống lão hóa tối ưu cho da ở tuổi 25.
Điểm yếu
  • Sản phẩm chỉ chuyên dụng sử dụng ban đêm
  • Giá thành cao, chi phí cho liệu trình sử dụng lớn.

3. Kem dưỡng trắng Laneige Water Bank Gel Cream chai 50ml

Sản phẩm kem dưỡng trắng da dạng gel cao cấp, cung cấp độ ẩm tái tạo tế bào da hiệu quả. Tác dụng chủ yếu giúp tăng cường độ ẩm giúp làn da luôn căng bóng, mịn màng tự nhiên. Chất kem mịn, thẩm thấu nhanh làm dịu da nhanh chóng. Giải pháp giúp kiểm soát độ ẩm suốt 24h, phù hợp cho da nhờn và dầu.

kem dưỡng trắng laneige water bank gel cream chai 50ml

Mùi hương thơm tự nhiên, dễ chịu cho người dùng sử dụng. Sản phẩm hiệu quả giúp tái tạo da từ bên trong. Đánh giá cao về mức độ an toàn cho da nhạy cảm. Kem dưỡng trắng Laneige Water Bank Gel Cream được đánh giá cao về giá cả và mức độ ổn định chăm sóc da tự nhiên chống chịu các tác động môi trường lên da. Giá hiện nay khoảng 850 nghìn/hộp 50ml, đi kèm bộ hỗ trợ dưỡng da tự nhiên, an toàn.

Điểm mạnh
  • Tăng cường độ ẩm hiệu quả, giúp da luôn tươi trẻ.
  • Khả năng thẩm thấu tối ưu, làm mát da nhanh chóng.
  • An toàn cho mọi loại da.
Điểm yếu
  • Mức giá khá cao cho quá trình chăm sóc da cơ bản.

4. Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream 50g

Sản phẩm dưỡng trắng da vớ mức giá bình dân đang được nhiều người dùng lựa chọn. Hada Labo Perfect White Arbutin Cream sản phẩm dưỡng da tối ưu với thành phần an toàn cho mọi loại da, sử dụng cho da nhạy cảm.

Công dụng giúp làm trắng da tự nhiên, tăng cường độ ẩm và cải thiện các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả cho mùa lạnh, da khô. Thành phần kem tăng cường sức đề kháng cho tế bào da. Hiệu quả chống nắng, giảm các tác nhân tia UV gây hại cho da.

kem dưỡng da hada labo perfect white arbutin cream 50g

Các hạt kem dưỡng kích thước nano thẩm thấu nhanh vào tế bào, giúp làn da luôn tươi trẻ. Thành phần không chất tạo màu, không phụ da đặc biệt an toàn. Giá thành khá rẻ chỉ với 200 nghìn/ bộ sản phẩm và quà tặng kèm.

Điểm mạnh
  • Sản phẩm chăm sóc da cơ bản nhưng toàn diện: dưỡng ẩm, bảo vệ da, làm trắng da.
  • Giá thành rẻ, vừa túi tiền người tiêu dùng.
  • Mức độ an toàn cao.
Điểm yếu
  • Hiệu quả cần liệu trình dài sử dụng.

5. Kem dưỡng da Shiseido Stempower Rich Cream SK-II 50g

Sản phẩm kem chống lão hóa ban đêm Shiseido Stempower Rich Cream SK-II – thuộc phân khúc hàng cao cấp của Nhật bản, mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

Dòng kem chứa thành phần thiên nhiên là các nguyên chất stem-acanax, pitera có tác dụng chống lại gốc tự do, tái tạo tế bào da từ sâu bên trong, giúp da săn chắc, làm mờ nếp nhăn, phục hồi da hư tổn ở các mức độ.

kem dưỡng da shiseido stempower rich cream sk-ii 50g

Thành phần kem dưỡng trắng thẩm thấu nhanh vào bên trong, đi sâu vào lớp hạ bì, chăm sóc da từ bên trong. Tác dụng nhanh chóng, chỉ sau 2 tuần sử dụng cho thấy làn da săn mịn, tự nhiên, biểu hiện rõ ràng sau sử dụng.

Sản phẩm an toàn, không gây kích ứng da. Sử dụng kết hợp được với nhiều mỹ phẩm. Giá Shiseido Stempower Rich Cream SK-II khá cao, khoảng 2 triệu/ hủ 50g.

Điểm mạnh
  • Giải pháp chăm sóc da hư tổn tối ưu.
  • Tốc độ tái tạo cấu trúc da nhanh, hiệu quả rõ ràng.
Điểm yếu
  • Mức giá cao so với túi tiền người dùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post