Wikimua Uncategorized Đánh giá nên mua nước xịt khoáng nào tốt nhất hiện nay

Đánh giá nên mua nước xịt khoáng nào tốt nhất hiện nay

Da là bộ phận đặc biệt nhạy cảm, tiếp xúc trực tiếp với môi trường và những tác nhân gây hại. Việc chăm sóc da là vấn đề cần được quan tâm, đặc biệt với phái đẹp. Xịt khoáng là giải pháp chăm sóc da hiệu quả được tin tưởng.

xịt khoáng nào tốt

Nhưng nhiều chị em chưa thực sự hiểu và sử dụng hiệu quả loại mỹ phẩm này. Nên chọn mua xịt khoáng nào tốt? Sử dụng như thế nào hiệu quả? Chia sẻ dưới đây sẽ là thông tin hữu ích cho người dùng.

Hình ảnh Tên sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Xịt khoáng Vichy 150ml   239.000₫ Mua ngay
Xịt khoáng Dollania 400ml   199.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Avene Thermal Spring 300ml   299.000₫ Mua ngay
Evoluderm Chai 400ml   250.000₫ Mua ngay
Bio-Essence Chai 300ml   285.000₫ Mua ngay

Xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng là loại mỹ phẩm được sử dụng phổ biến những năm gần đây. Là dòng mỹ phẩm dạng lỏng chứa nhiều khoáng chất có lợi cho việc chăm sóc và bảo vệ da. Dung dịch sẽ chuyển thành dạng phun sương phủ lên bề mặt da để tăng độ ẩm hay tạo một lớp bảo vệ tự bên ngoài.

xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng thuộc nhóm hỗ trợ chăm sóc da và tăng hiệu quả trang điểm làm đẹp. Với thành phần của xịt khoáng bao gồm: nước tinh khiết có thêm thành phần khoáng chất, dưỡng chất khác nhau được pha trộn theo công thức của từng hãng.

Tác dụng của sản phẩm xịt khoáng

Như đã chia sẻ ở trên xịt khoáng là nước khoáng cùng dưỡng chất được xịt ở dạng xương phủ lên bề mặt da. Tùy theo thành phần dưỡng chất mà xịt khoáng sẽ có những tác dụng khác nhaunhưng nhìn chung xịt khoáng sẽ mang lại hiệu quả như sau:

Tác dụng làm sạch da

Tác dụng làm sạch da, cân bằng và giữ pH ở mức 4 – 6 đảm bảo môi trường da an toàn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Giải pháp tăng cường độ ẩm lên 10- 20%, giúp da mềm mại và hạn chế đổ dầu.

Tăng cường khoáng chất

Tác dụng tăng cường khoáng chất cho da, khi hơi nước bay đi, dưỡng chất ngấm vào da khi được vỗ đều sẽ tăng cường cấu trúc da khỏe mạnh. Tăng cường sức đề kháng chống chịu ánh áng, bụi bẩn hay tia UV.

Bảo vệ lớp trang điểm

Tác dụng giữ nguyên lớp trang điểm, cho các tình trạng lớp trang điểm trôi đi do mồ hôi hay do điều kiện thời tiết. Với những thành phần dưỡng chất khác nhau, xịt khoáng sẽ chuyên sâu hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ da.

Lưu ý khi sử dụng nước xịt khoáng

Mỗi loại xịt khoáng với thành phần khác nhau sẽ có cách sử dụng riêng cho từng loại da để phát huy tối đa công năng. Nhưng với đặc trưng xịt khoáng dạng lỏng và phun sương thì người dùng cần lưu ý nguyên tắc sử dụng chung sau đây để sử dụng hiệu quả:

lưu ý khi sử dụng nước xịt khoáng

  • Sử dụng xịt khoáng đảm bảo phủ kín các vùng trên khuôn mặt. Xịt khoáng theo chiều từ 1 bên mặt lên chán và đi xuống dưới cằm, theo vòng tròn đảm bảo các vùng da được phủ đều, tránh lãng phí hay thiếu sót.
  • Sử dụng bình xịt cách mặt khoảng 20- 30 cm, khoảng cách tối ưu để khoáng dạng sương phủ kín các vùng trên mặt. Không nên quá gần sẽ gây tập trung khoáng ở các vùng một cách cục bộ và không đều.
  • Sử dụng khoáng có tác dụng giữ ẩm, nên sử dụng nhiều lần trên ngày, tối thiểu 3 lần/ ngày. Đặc biệt với người thường xuyên làm việc trên máy tính và ngồi trong phòng máy lạnh để tăng cường độ ẩm cho da.
  • Chọn loại xịt khoáng với thành phần phù hợp với đặc trưng của da. Tác dụng đúng chuẩn theo vấn đề da gặp phải để xịt khoáng phát huy tác dụng hiệu quả.

Nên mua xịt khoảng hãng nào tốt?

Xịt khoáng ngày càng được sử dụng phổ biến, hàng ngày. Sản phẩm được các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyên dùng cho mọi loại da.

Các hãng sản xuất mỹ phẩm không thể bỏ qua sản phẩm hỗ trợ đắc lực này. Quá nhiều hãng và thương hiệu xịt khoáng trên thị trường, người dùng nên chọn thương hiệu xịt khoáng nào uy tín?

Xịt khoáng Avene

Xịt khoáng thương hiệu Avene là cái tên uy tín trên thị trường, được các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyên dùng. Thương hiệu đến từ Pháp với thành phần tự nhiên, chứa ít các muối khoáng, được đánh giá cao về mức độ an toàn.

Sản phẩm thiên nhiên, chứa ít hóa chất phù hợp với nhiều loại da đã được kiểm định. Giải pháp giúp da chắc khỏe, sử dụng được cho nhiều lứa tuổi và cho cả nam lẫn nữ. Tác dụng của xịt khoáng Avene chủ yếu để tăng cường và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường, hiệu quả cơ bản làm ẩm da, bảo vệ lớp trang điểm.

xịt khoáng avene

Sản phẩm thuần tự nhiên, hiệu quả tức thì khi sử dụng. Xịt khoáng Avene có mức giá khá cao nên người dùng cần lưu ý chọn mua tại các cơ sở hay nhà phân phối chính hãng để tránh hàng giả.

Xịt khoáng Vichy

Thương hiệu xịt khoáng vichy đến từ Pháp khá nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường Việt. Dạng xịt khoáng với nhiều thành phần khoáng chất vi lượng có lợi cho da. Thành phần hóa chất nhiều hơn tác dụng hiệu quả cho da dầu để tăng cường độ ẩm, giảm nhờn trên da.

xịt khoáng vichy

Sản phẩm có tác dụng tái cấu trúc tế bào với thành phần khoáng chất nhưng cũng đồng thời có những tác dụng kích ứng cho da – với tỉ lệ gặp phải rất thấp. Dạng xịt sương khá mịn và bay hơi nhanh nên cần vỗ nhẹ để da thấp hút nhanh hơn. Giá thành tầm trung, sản phẩm hợp túi tiền nhiều người dùng việt.

Xịt khoáng Caudalie

Dòng xịt khoáng Caudaliex đến từ pháp, sản phẩm cao cấp được nhiều chuyên gia tin tưởng lựa chọn. Xịt khoáng Caudaliex chứa nhiều thành phần khoáng chất, nhiều hơn so với vichy. Giải pháp không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn tăng cường khả năng chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả.

Sản phẩm được đánh giá cao về mức độ lành tính, an toàn cho da nhạy cảm. Dòng xịt khoáng đa tính năng, khả năng bay hơi cũng cao hơn do chứa nhiều muối khoáng nên khi sử dụng cần thực hiện động tác vỗ hoặc massage nhẹ cho khoáng chất thấm vào nhanh hơn.

xịt khoáng caudalie

Xịt khoáng caudaliex phù hợp với da khô, chăm sóc da mùa lạnh. Với khả năng tăng cường độ ẩm cho da, bổ sung nước và độ ẩm nhanh chóng. Được đánh giá là xịt khoáng dưỡng ẩm với mức giá tầm trung cho người dùng Việt.

Xịt khoáng Innisfree

Dòng sản phẩm xịt khoáng thương hiệu Innisfree đến từ Hàn quốc. Sản phẩm thương hiệu uy tín quốc tế với đa dạng chủng loại đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bao vệ da vượt trội.

Xịt khoáng Innisfree đạt các chứng nhận thành phần thiên nhiên và tiêu chuẩn chất lượng an toàn mỹ phẩm. Chứng nhận hữu cơ của ECOCERT – pháp đảm bảo thành phần hoàn toàn thiên nhiên, chăm sóc da ưu việt và an toàn. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng.

xịt khoáng innisfree

Với thành phần dưỡng chất được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, tuyển chọn và kiểm định nghiêm ngặt chất lượng mang đến giải pháp chăm sóc toàn diện, phù hợp cho nhiều loại da. Sản phẩm xịt khoáng đa tính năng, không chỉ tăng cường độ ẩm mà còn chăm sóc da từ bên trong, bảo vệ lớp trang điểm hiệu quả. Mức giá phổ thông được người dùng yêu thích.

Xịt khoáng Perlyne

Lại một thương hiệu khác đến từ pháp- xịt khoáng Perlyne được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt với tiêu chuẩn an toàn châu âu nhưng với mức giá bình dân được lòng nhiều người dùng có ngân sách hạn hẹp.

Sản phẩm được đánh giá cao với thành phần tự nhiên, ít khoáng chất hay thành phần hóa chất bao quản. Mức độ an toàn cao cho da nhạy cảm, giải pháp cung cấp nước tức thì, tăng cường độ ẩm hiệu quả.

xịt khoáng perlyne

Sản phẩm xịt khoáng Perlyne chăm sóc da cơ bản, tăng cường độ ẩm, bảo vệ da khỏi ánh sáng, khói bụi, giữ lớp makeup lâu hơn. Một sản phẩm an toàn đang tin cậy cho người tiêu dùng.

Top 5 nước xịt khoáng loại nào tốt nhất hiện nay

Thị trường với đa dạng các nguồn cung, thương hiệu mỹ phẩm cung cấp xịt khoáng dưỡng và chăm sóc da. Nhiều sản phẩm chất lượng nhưng cũng không ít dòng xịt khoáng kém hiệu quả. Dưới đây là đánh giá top 5 mẫu xịt khoáng tốt nhất hiện nay, đang được thị trường ưa chuộng mà người dùng nên tham khảo.

1. Nước xịt khoáng dưỡng da Vichy 150ml

Sản phẩm xịt khoáng hoàn toàn tự nhiên được sản xuất trên dây truyền sản xuất công nghệ hiện đại. Nguồn gốc thiên nhiên, không hóa chất, với thành phần 15 khoáng chất chiết xuất tự nhiên.

Thành phần nước và khoáng chất tự nhiên tăng cường độ ẩm cho da nhanh chóng, an toàn với mọi loại da. Sản phẩm đã được kiểm chứng trên 600 người, phù hợp với da nhạy cảm. Tính năng tăng cường độ ẩm, làm mát da, tăng cường tái tạo và cấu trúc da, tăng cường sức đề kháng cho da với các yếu tố môi trường.

nước xịt khoáng dưỡng da vichy 150ml

Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, dung tích 150ml. Không mùi hương được xịt dưới dạng sương mịn. Giá thành hiện nay- 230 nghìn/ chai 150ml.

Điểm mạnh
  • Sản phẩm với thành phần thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da.
  • Sử dụng dễ dàng, tăng cường độ ẩm và bảo vệ da toàn diện.
  • Giá thành vừa tầm, không đắt với hiệu quả mang lại.
Điểm yếu
  • Hiện chưa có nhược điểm hay phản hồi không tích cực từ người dùng.

22. Nước xịt khoáng Dollania 400ml + 150ml

Xịt khoáng dollania- dòng sản phẩm uy tín đến từ pháp với mức giá rẻ trên thị trường. Thành phần nước xịt khoáng dollania chứa khá nhiều khoáng chất và dưỡng chất chăm sóc da.

Đánh giá cao về khả năng làm dịu mát và cung cấp độ ẩm nhanh chóng, thích hợp cho da nhạy cảm. Công thức dưỡng chất bổ sung hydrate, tonifie có tác dụng hiệu quả cho việc tăng cường cấu trúc da, tái tạo tế bào.

nước xịt khoáng dollania 400ml + 150ml

Sử dụng hiệu quả giúp giữ nguyên trạng lớp trang điểm, lâu trôi và tự nhiên hơn nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng và giảm tác động của vi khuẩn trên da gây kích ứng. Mức giá rẻ khoảng 200 nghìn/ combo chai 400ml + 150ml.

Điểm mạnh
  • Sản phẩm tương đối an toàn với da.
  • Hiệu quả chăm sóc da và dưỡng ẩm tốt.
  • Giá thành rẻ so với túi tiền người dùng.
Điểm yếu
  • Tác động kích ứng nhẹ – trường hợp khá ít với da nhạy cảm.

3. Nước xịt khoáng Avene Thermal Spring 300ml

Sản phẩm cao cấp đến từ pháp – thương hiệu Avene uy tín. Dòng xịt khoáng Avène Thermal Spring Water A1ATW3 được đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả.

Quy trình sản xuất và tuyển chọn nguyên liệu thiên nhiên nghiêm ngặt, đóng chai trong điều kiện vô trùng mang lại mức độ an toàn cao cho da. Bình xịt dạng sương siêu mịn. Sản phẩm sử dụng cho da nhạy cảm, dễ kích ứng với tác dụng cơ bản cung cấp độ ẩm và làm dịu da nhanh chóng.

nước xịt khoáng avene thermal spring 300ml

Các tính năng cân bàng độ ẩm, độ pH cho da trong điều kiện chống chịu tác động môi trường, vi khuẩn hiệu quả. Giúp da luôn tươi mới, khỏe khoắn, thư giãn cho người dùng. Giải pháp sử dụng hàng ngày, chống kích ứng da một cách tự nhiên theo cơ chế của da.

Sản phẩm xịt khoáng thiên nhiên với mức độ an toàn cao, được khuyến cáo sử dụng cho các trường hợp cháy nắng, bong tróc da, sau phẫu thuật bảo vệ và tái tạo da an toàn. Đồng thời hiệu quả cho việc trang điểm tự nhiên, bền màu, lâu trôi trong điều kiện môi trường bất lợi. Giá bình xịt 300 ml hiện nay – 330 nghìn/ chai.

Điểm mạnh
  • Tuyệt đối an toàn cho mọi loại da.
  • Chăm sóc và dưỡng ẩm da hiệu quả.
Điểm yếu
  • Giá thành cao hơn so với các sản phẩm cùng loại.

4. Nước xịt khoáng dưỡng da Evoluderm 400ml

Nước xịt khoáng Evoluderm sản phẩm bù nước bù khoáng cho da được chuyên gia khuyến cáo sử dụng hàng ngày. Sản phẩm cao cấp được đánh giá cao cho việc chăm sóc da an toàn, cung cấp và dưỡng ẩm cấu trúc da ở mọi điều kiện thời tiết, nhiệt độ.

Giải pháp làm dịu da nhanh chóng, giúp người dùng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng ngay sau khi sử sử dụng. Đặc biệt phù hợp cho người bị cháy nắng da, bảo vệ da khỏi tia uv, tia sáng xanh khi làm việc dưới điều kiện máy tính thường xuyên và liên tục.

nước xịt khoáng dưỡng da evoluderm 400ml

Thành phần tự nhiên, thân thiện cho các loại da đang trong trường hợp mẫn ngứa, kích ứng, viêm da do tình trạng bệnh lý. Sử dụng thường xuyên bảo vệ và cân bằng độ ẩm cho da một cách tối ưu.

Xịt khoáng đặc biệt phù hợp để bảo vệ lớp trang điểm, giữ màu và chống trôi hiệu quả. An toàn khi xịt khoáng không phản ứng hóa học với mỹ phẩm gây kích ứng da. Giá sản phẩm hiện nay khoảng 240 nghìn/ chai 400ml, mức giá tầm trung được lòng nhiều người dùng.

Điểm mạnh
  • Sử dụng an toàn cho mọi da, không gây kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Bảo vệ da và tăng cường sức khỏe da theo cách tự nhiên nhất.
  • Bảo vệ lớp trang điểm đẹp tự nhiên.
Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá nhược điểm và mức giá cũng tầm trung phù hợp người tiêu dùng Việt.

5. Nước xịt khoáng dưỡng da Bio-Essence 300ml

Sản phẩm xịt khoáng cao cấp đến từ singapo, xuất xứ malaysia – miracle bio water bio-essence được nhiều tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Dòng xịt khoáng chất lượng với những tính năng ưu việt.

Thành phần xịt khoáng chứa nhiều khoáng vi lượng dồi dào nhưng lại khá ít muối, tăng hiệu quả hấp thụ và bộ sung dưỡng chất có lợi cho da. Khoáng chất chủ yếu bao gồm: k, Na, Cu, Zn, Fe… thành phần hỗ trợ tái cấu trúc tế bào, tăng cường sức đề kháng cho da khỏi các tác nhân môi trường.

Với thành phần nước tinh khiết và khoáng chất vi lượng làm dịu mát da cực nhanh chóng. Bổ sung độ ẩm cho da gấp 2 lần, giúp da mịn màng, căng mọng, đặc biệt tốt cho da dầu hay  da khô.

nước xịt khoáng dưỡng da bio-essence 300ml

Xịt khoáng với độ pH 6.45 gần trung tính, giúp da luôn ổn định, giảm nhiệt da, chống mẫn ngứa. Phù hợp cho da sau khi đi nắng hay mẫn đỏ, bị tổn thương do điều kiện thời tiết. Thành phần thiên nhiên mang đến sản phẩm đa năng cho da nhạy cảm.

Thiết kế dung tích 300ml, dạng phun sương khá nhẹ nhàng nhưng hiệu quả cao, giúp bảo vệ da toàn diện. Sản phẩm thương hiệu uy tín, mức giá bình dân nhưng giá trị không hề kém cạnh các dòng xịt khoáng cao cấp. Giá xịt khoáng miracle bio water bio-essence 290 nghìn/ chai 300ml, vừa với túi tiền nhiều người dùng. Một sản phẩm chất lượng và giá cả tương xứng đáng để mua và sử dụng.

Điểm mạnh
  • Sản phẩm thân thiện với mọi loại da.
  • Bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho da.
  • Tăng cường độ ẩm gấp 2 lần.
  • Sử dụng hàng ngày an toàn.
Điểm yếu
  • Chưa xuất hiện vấn đề nhược điểm hay dị ứng cho da.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post