Wikimua Uncategorized Kinh nghiệm mua máy sấy tóc chuyên dụng nào tốt nhất

Kinh nghiệm mua máy sấy tóc chuyên dụng nào tốt nhất

Vệ sinh hằng ngày chăm sóc tóc tốn khá nhiều thời gian đặc biệt với phái nữ, một mái tóc dài sẽ khó làm khô nhanh hay tạo kiểu, máy sấy tóc là thiết bị gia dụng khá phổ biến mà gần như gia đình nào cũng sử dụng.

máy sấy tóc tốt nhất

Các sản phẩm máy sấy tóc đa dạng được sử dụng thường xuyên nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua sản phẩm chất lượng tốt, sử dụng lâu dài, dưới đây là kinh nghiệm chọn mua máy sấy tóc loại nào tốt mà người tiêu dùng cần lưu ý.

Hình ảnh Tên sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Philips HP8233 – 2200W   1.010.000₫ Mua ngay
Panasonic ND11 A645   239.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Philips HP8232 – 2200W   790.000₫ Mua ngay
Panasonic NE64-K645   853.000₫ Mua ngay
Tescom NTCD 50 – CPN   5.999.000₫ Mua ngay

Máy sấy tóc là gì?

Máy sấy tóc là thiết bị điện đảm nhiệm vai trò sấy và làm khô tóc bằng luồng gió nóng hoặc mát có thể điều chỉnh nhiệt độ để làm khô tóc ẩm ướt hay tạo kiểu tóc sau khi gội, dòng máy đặc biệt tạo ra luồng gió nóng hoặc lạnh nhờ quạt làm bốc hơi lượng nước dư thừa trên tóc giúp tóc khô nhanh hơn.

máy sấy tóc là gì?

Máy sấy tóc sử dụng cuộn dây có điện trở lớn, được cấp điện gia nhiệt đến nhiệt độ cao, đồng thời được luôn gió từ quạt dẫn khí nóng đi theo ống dẫn ra ngoài tập trung vào vùng tóc cần sấy.

Trước kia máy sấy tóc thường được sử dụng ở tiệm cắt và làm tóc nhưng với tính khả dụng và giá thành ngày càng rẻ, sản phẩm trở nên thông dụng hơn trong mỗi gia đình.

Những tính năng máy sấy tóc là gì?

Có nên mua máy sấy tóc không? Máy sấy tóc được cải tiến ngày càng đa dạng các tính năng hơn phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, các dòng máy chuyên dụng cho khả năng hoạt động hiệu quả, bảo vệ tóc tốt hơn. Dưới đây là một số tính năng khả dụng của máy sấy tóc có thể kể đến:

Xem thêm: Đánh giá máy sấy quần áo loại nào tốt nhất hiện nay.

những tính năng máy sấy tóc là gì?

 

  • Chế độ sấy khí nóng bảo vệ tóc – Chế độ sấy thông dụng thường duy trì nhiệt độ khí nóng trong khoảng 57 – 58 độ, đủ nhiệt để làm bay hơi nước nhưng không làm tóc bị khô sơ do mất nước quá nhanh.
  • Chế độ sấy mát – Chế độ sấy chủ yếu là luồng gió mát tự nhiên với tốc độ gió cao cho khả năng làm khô tóc một cách tự nhiên nhất, bảo vệ tóc tối ưu với chế độ này, người dùng sẽ mất thời gian hơn trong việc chờ tóc khô.
  • Chế độ sấy ion – Tính năng tạo hạt ion âm có khả năng thẩm thấu vào bên trong sợi tóc trong quá trình sấy, hiệu quả giúp tóc tăng cường độ ẩm, thêm bóng mượt, mềm và suông nhưng vẫn khỏe mạnh.
  • Chế độ sấy nhanh – Khả năng sấy nhanh hơn khi công suất được tăng lên khoảng 30 – 40% cho tốc độ luồng gió lớn hơn, nhiệt độ không quá cao khiến tóc bị hư tổn, giải pháp cho những ai bận rộn và cần làm tóc khô nhanh.
  • Chế độ sấy tạo kiểu – Tính năng rất được chị em ưa chuộng với đặc điểm này, máy sấy sẽ tập trung luồng gió vào 1 phần tóc duy nhất, giúp tạo tạo kiểu, tăng độ phồng, dễ định hình tóc hơn cùng với các công cụ hỗ trợ.

Các dòng máy sấy hiện nay có kết hợp phụ kiện đi kèm mang đến giải pháp chăm sóc tóc, tạo kiểu và bảo vệ tóc toàn diện.

5 bước cơ bản chọn mua máy sấy tóc giá rẻ tốt nhất

Các sản phẩm máy sấy tóc hiện nay được sử dụng nhiều, quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày, chất lượng độ bền và khả năng an toàn cũng khác nhau. Người dùng cần có tiêu chí lựa chọn để mua sản phẩm chất lượng tốt, sử dụng an toàn, lâu dài:

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua máy giặt có sấy tốt nhất cho gia đình.

5 bước cơ bản chọn mua máy sấy tóc giá rẻ tốt nhất

Chọn theo công suất và chế độ sấy tóc

Nên mua máy sấy tóc công suất bao nhiêu? Đây là thông số quan trọng mà người dùng cần lưu ý khi chọn mua máy sấy tóc, chú ý công suất thiết kế của máy, công suất quạt càng lớn hiệu quả làm khô tóc càng nhanh.

Một máy sấy tóc công suất chuẩn phải đạt từ 1000w trở lên có thể đến 5000w nếu cần sử dụng liên tục, kết hợp cùng công suất của dây sợi đốt tạo nhiệt cung cấp khí nóng cho quá trình sấy.

chọn theo công suất và chế độ sấy tóc

Chọn loại máy sấy tóc có nhiều chế độ sấy thường, sấy mát, sấy nhanh đáp ứng nhu cầu sử dụng và linh hoạt theo tình trạng tóc của mỗi người.

Chọn máy sấy tóc đầy đủ tính năng

Các dòng máy sấy tóc hiện đại không chỉ đáp ứng riêng nhu cầu làm khô tóc mà còn phát triển đa tính năng hơn để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong việc làm đẹp.

chọn máy sấy tóc đầy đủ tính năng

Công năng càng nhiều máy sấy càng đắt nhưng người dùng cần lưu ý đến những tính năng sau đây trong thiết kế để sử dụng máy hiệu quả:

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy sấy tóc đúng cách.

  • Chức năng sấy phồng tạo kiểu với phụ kiện đi kèm hỗ trợ quá trình uốn và làm đẹp cho tóc.
  • Chức năng sấy bảo vệ tóc với khả năng tạo ion âm chăm sóc tóc khô xơ.
  • Tính năng tự ngắt an toàn khi quá tải để bảo vệ máy và an toàn cho chính người dùng.

Chọn máy sấy tóc thiết kế dể sử dụng

Thiết kế máy sấy tóc cũng là một đặc điểm cần chú ý, người dùng nên chọn dòng máy sấy tóc có thiết kế vừa tay cầm, nhỏ gọn, miệng sấy đủ rộng để làm khô tóc nhanh chóng, hiện nay máy sấy tóc thường có 2 dạng máy sấy dạng gập và cố định.

máy sấy tóc dyson thiết kế đẹp chắc chắn

Chọn máy sấy không nên quá nặng, vừa tay cầm đảm bảo không gây mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài, tay cầm máy sấy nên có móc treo để cất giữ dễ dàng hơn.

kiểm tra độ ồn của máy sấy tóc

Độ ồn máy sấy là động cơ quạt hoạt động, nhiều dòng máy sấy gây độ ổn lớn, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng và cả người sử dụng sấy trực tiếp, độ ồn máy sấy nên dưới 60 dB cho khả năng hoạt động hiệu quả.

Bước cuối giá thành và thương hiệu

Mua máy sấy tóc thương hiệu uy tín sẽ là đảm bảo cho sản phẩm chất lượng, độ bền và mức độ an toàn của máy khi hoạt động. Khá nhiều trường hợp máy kém chất lượng, không nguồn gốc gây nhiễm điện, cháy nổ rất nguy hiểm. Người dùng sẽ an tâm hơn với các chính sách đổi trả sản phẩm lỗi, bảo hành dài hạn.

Chú ý mức giá thành mà người dùng chọn mua máy với thiết kế, tính năng phù hợp theo nhu cầu sử dụng thực tế, so sánh giữa các sản phẩm cùng loại cùng thông số và tính năng.

Máy sấy tóc giá bao nhiêu? Máy sấy tốc đắt nhất thế giới có giá tới 15 triệu đồng ngược lại nhiều dòng máy chỉ có giá trên dưới 100 nghìn nhưng mức độ ổn định và an toàn không cao người mua cần cân nhắc.

Nên mua máy sấy tóc ở đâu? Khách hàng cần lưu ý chỉ nên mua máy sấy tóc ở những cơ sở uy tín như Tiki, Lazada, Adayroi, Sendo, Shopee, Điện Máy Xanh hoặc Nguyễn Kim để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua máy sấy tóc hãng nào tốt bền bỉ nhất?

Máy sấy tóc Panasonic

Máy sấy tóc panasonic có tốt không? Panasonic là thương hiệu quá nổi tiếng về các sản phẩm đồ gia dụng, điện tử được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường, máy sấy tóc Panasonic được đánh giá cao về độ bền, hoạt động êm ái và công suất lớn.

máy sấy tóc panasonic

Chất liệu máy sấy tóc Panasonic có độ bền cao nhờ chất liệu cao cấp, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng cho nhu cầu gia đình, dòng máy sấy cao cấp với ứng dụng nhiều công nghệ tiện ích cho khả năng bảo vệ tóc tối ưu, sử dụng linh hoạt cho nhu cầu gia đình, phân khúc giá trải rộng mang đến hiệu quả vượt trội đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Máy sấy tóc Philips

Máy sấy tóc philips có tốt không? Thương hiệu máy sấy tóc Philips uy tín trên thị trường đến từ Hà Lan – thương hiệu lớn về đồ gia dụng và điện tử chất lượng được người dùng việt ưa chuộng, hãng trang bị công nghệ sợi đốt bằng gốm hoặc đá tự nhiên cho công suất lớn, bảo vệ tóc tối ưu.

máy sấy tóc philips

Tính năng máy sấy đa dạng, nhiều cấp độ và trang bị phù hợp cho nhu cầu chăm sóc và làm đẹp cho tóc hiệu quả, thiết kế máy sang trọng, thời trang.

Khối lượng nhẹ dễ dàng sử dụng, chất liệu an toàn, tính năng ngắt nhiệt an toàn, bảo vệ máy và người dùng, độ bền máy cao vượt trội, mức giá thành thuộc phân khúc cao.

Máy sấy tóc Toshiba

Máy sấy tóc toshiba có tốt không? Thương hiệu máy sấy tóc đến từ Nhật Bản – Toshiba đã quá quen thuộc với thị trường Việt, được đánh giá cao về độ bền, khả năng hoạt động ổn định, sử dụng an toàn và công suất máy lớn. Dòng máy Toshiba với đa dạng mẫu mã, thiết kế máy tối ưu an toàn và nhu cầu người dùng.

máy sấy tóc toshiba

Sản phẩm máy sấy tóc Toshiba thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung, sử dụng máy khá đơn giản, thiết kế khối lượng máy nhẹ, thiết kế nhỏ gọn cùng các nút điều khiển được bố trí dễ dàng thao tác sử dụng, độ ồn máy thấp cho người dùng thoải mái khi sử dụng.

Máy sấy tóc Chaoba

Máy sấy tóc chaoba có tốt không? Chaoba là một thương hiệu đến từ Trung quốc, hãng sản xuất phân phối chủ yếu các dòng sản phẩm máy sấy và tông đơ cắt tóc nên chất lượng rất được chú trọng. Độ bền và khả năng hoạt động của máy ổn định.

máy sấy tóc chaoba

Chaoba được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, công suất máy sấy lớn, cho khả năng sấy nhanh chóng, sản phẩm được phát triển đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

Các tính năng mới được tích hợp cho nhu cầu làm đẹp tóc, nhưng độ ồn của máy còn khá lớn vẫn là nhược điểm, giá thành rẻ là điểm cạnh tranh của máy sấy tóc Chaoba với các thương hiệu khác.

Một số thương hiệu khác

Thị trường với đa dạng sự lựa chọn máy sấy tóc từ ác thương hiệu khác nhau. Nhiều sản phẩm chất lượng, độ bền ổn định mang đến nhiều lựa chọn phân khúc giá mà khách hàng có thể lựa chọn như: Bluestone, Kangaroo, Sunhouse, Fujika, Goldsun.

Khách hàng nên chú ý chọn mua sản phẩm ở các địa chỉ phân phối uy tín chính hãng để được đảm bảo sản phẩm chất lượng và mức giá niêm yết, cùng chính sách bảo hành dài hạn

Top 5 máy sấy tóc loại nào tốt bán chạy nhất hiện nay

1. Máy sấy tóc Philips HP8233 – 2200W

Máy sấy tóc công suất lớn – Philips HP8233 với những điểm vượt trội trong thiết kế và tính năng mang đến cho người dùng giá trị sử dụng ưu việt.

máy sấy tóc philips hp8233 – 2200w

Máy sấy tóc với công suất mạnh mẽ lên đến 2200w cho luồng khí mạnh chứa ion nâng cao hiệu quả làm khô bảo vệ tóc mềm mượt nhờ độ ẩm được tăng cường.

Máy sấy ứng dụng công nghệ Thermoprotect bảo vệ tóc, với 6 chế độ hoạt động cho khả năng sấy tóc linh hoạt, tích hợp chức năng Cool Shot cho khả năng tạo kiểu nhanh chóng hơn hẳn nhờ luồng không khí lạnh.

Dòng máy được trang bị nhiều đầu máy tạo kiểu linh hoạt, phù hợp sử dụng gia đình và cửa tiệm làm tóc chuyên nghiệp. Chất liệu nhựa PC cao cấp, thiết kế máy sang trọng, nhỏ gọn.

Khối lượng máy chỉ khoảng 700 gr dễ dàng sử dụng, độ ồn máy thấp, không gây khó chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Giá máy hiện nay được bán với mức 1 triệu, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  • Máy sấy tóc công suất lớn, hiệu quả làm khô tóc trong thời gian ngắn.
  • Tính năng đa dạng cùng nhiều đầu phụ kiện hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc tóc.
  • Thiết kế đẹp mắt, khối lượng nhẹ dễ dàng sử dụng.
Điểm yếu
  • Giá thành sản phầm cao.

2. Máy sấy tóc Panasonic EH ND11 A645

Sản phẩm máy sấy tóc giá rẻ – Panasonic EH ND11 thiết kế siêu nhỏ gọn, đơn giản phù hợp cho nhu cầu sử dụng cơ bản hay cho những người thường xuyên đi xa, du lịch, công tác, đặc điểm máy với công suất 1000w khả năng sấy khô nhanh chóng.

máy sấy tóc panasonic eh nd11 a645

Máy sấy tóc nóng lạnh có thể đáp ứng nhu cầu sấy tóc cơ bản với 2 chế độ: sấy khô và sấy nhanh, máy an toàn hơn khi có khả năng ngắt điện tự động khi quá tải, dòng máy sấy tạo nhiệt độ phù hợp bảo vệ tóc người dùng an toàn, không bị khô sơ.

Thiết kế máy siêu nhỏ gọn, dạng tay cầm đứng vừa tay người dùng, kiểu dáng máy đơn giản và tối ưu cùng chất liệu cao cấp cho độ bền ổn định.

Khối lượng máy nhẹ dưới 300g cho khả năng hoạt động liên tục không mỏi tay, máy có móc treo tiện lợi, cất giữ an toàn bảo vệ máy. Giá thành máy hiện nay – 220 nghìn, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  • Máy đáp ứng nhu cầu sấy cơ bản.
  • Độ bền cao, độ ồn thấp.
  • Thiết kế máy thời trang.
  • Giá thành sản phẩm rẻ.
Điểm yếu
  • Ít tính năng cho nhu cầu làm đẹp tóc.

3. Máy sấy tóc Philips HP8232 – 2200W

Máy sấy tóc chuyên dụng – Philips HP8232 được người dùng đánh giá cao trên thị trường, phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại gia và cửa hàng làm tóc chuyên nghiệp.

máy sấy tóc philips hp8232 – 2200w

Máy sấy tóc Philips HP8232 với công suất mạnh mẽ 2200w tốc độ gió lớn cho khả năng sấy tóc nhanh, thiết kế máy có tới 6 chế độ hoạt động phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Dòng máy đa tính năng với khả năng tạo ion âm dưỡng ẩm và chăm sóc tóc bóng mượt, khỏe mạnh, máy sử dụng khá linh hoạt. Người dùng dễ dàng chọn chế độ phù hợp, kết hợp cùng đầu sấy chuyên dụng tạo kiểu nhanh chóng.

Máy được trang bị phụ kiện đi kèm đa dạng, chất lượng, mái tóc chị em sẽ đẹp hơn với sự hỗ trợ của máy sấy Philips HP8232. Thiết kế máy nhã nhặn với màu trắng phối vàng tinh tế, chất liệu nhựa cao cấp tăng độ bền.

Khối lượng máy nhẹ dễ dàng sử dụng, dạng máy với tay cầm cố định nhưng nhỏ gọn dễ dàng thao tác sử dụng cho người dùng. Máy với nút gạt mang lại độ bền cao cho sản phẩm.

Các bộ phận của máy có thể dễ dàng tháo lắp cất giữ an toàn. Giá thành máy hiện nay khoảng 800 nghìn, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  • Công suất máy lớn, sấy tóc nhanh chóng, nhiều chế độ.
  • Đa dạng tính năng làm tóc cùng phụ kiện đi kèm.
  • Thiết kế thời trang, nhỏ gọn, độ bền cao.
Điểm yếu
  • Giá thành sản phầm cao.

4. Máy sấy tóc Panasonic EH-NE64-K645

Dòng áy sấy tóc treo tường – Panasonic EH-NE64-k645 được đánh giá cao về hiệu quả sấy và độ bền vượt trội, công suất máy sấy mạnh mẽ vượt trội lên đến 2000w cho tốc độ gió mạnh mẽ.

máy sấy tóc panasonic eh-ne64-k645

Máy với 3 chế độ sấy khác nhau: sấy tốc độ cao, sấy nhanh, sấy mát, cho người dùng bận rộn làm khô tóc nhanh chóng mà vẫn bảo vệ chất tóc, nhiệt độ máy sấy được kiểm soát an toàn không gây khô xơ đồng thời tích hợp khả năng tạo ion âm cho khả năng chăm sóc tóc tối ưu.

Dạng máy tay cầm gập dễ dàng cất giữ, thiết kế kiểu dáng siêu hiện đại, sang trọng với màu đen ấn tượng, máy sấy tóc Panasonic EH-NE64-K645 mang đến độ bền và độ ổn định cao, chất liệu cao cấp cách nhiệt, cách điện an toàn cho người dùng trong quá trình thao tác.

Máy hoạt động êm, không gây tiếng động lớn, có thiết kế móc treo tiện lợi bảo quản máy hiệu quả, máy sấy Panasonic EH-N64-K645 không có phụ kiện đi kèm. Mức giá khá cao, khoảng 890 nghìn, chính sách bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  • Máy sấy công suất lớn, có ion âm bảo vệ tóc.
  • Độ bền và mức độ an toàn cao.
Điểm yếu
  • Giá thành sản phầm cao.
  • Ít tính năng và phụ kiện hỗ trợ tạo kiểu với mức giá.

5. Máy sấy tóc Tescom NTCD 50 – CPN

Máy sấy tóc chuyên nghiệp – Tescom NTCD 50 là thương hiệu máy sấy tóc nhật bản, mang đến sản phẩm máy sấy tóc cao cấp cho khách hàng lựa chọn.

máy sấy tóc tescom ntcd 50 – cpn

Máy sấy tóc chuyên nghiệp công suất lớn Tescom NTCD50-CPN với công suất lớn, đa chế độ sấy cho nhu cầu cơ bản: sấy nóng, sấy ấm, sất mát và sấy tiêu chuẩn, chế độ sấy bảo vệ da mặt an toàn khỏi khí nóng.

Dòng máy sấy cao cấp không chỉ dừng lại ở đó với những tích hợp tính năng cực ưu việt, máy sấy bổ sung nano ion âm, Platinum Collagen tăng cường dưỡng chất bảo vệ tóc một cách tối ưu, cho tóc khỏe mạnh, chăm sóc toàn diện hằng ngày.

Máy với trang bị 3 đầu sấy chuyên dụng với các tính năng thông minh: khuếch tán gió, sấy tập trung, tăng cường ẩm, máy hiện đại hơn khi có đèn hiển thị chế độ cho khả năng theo dõi và sử dụng hiệu quả.

Thiết kế máy thời trang, kiểu máy với tay cầm gấp gọn, độ bền máy cao sử dụng linh hoạt. Giá khoảng 6 triệu, cao khiến không phải ai cũng dễ dàng lựa chọn.

Điểm mạnh
  • Khả năng sấy và chăm sóc tóc vượt trội.
  • Thiết kế thời thượng, nhỏ gọn.
  • Độ bền cao, độ ồn thấp.
Điểm yếu
  • Giá thành sản ph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post