Wikimua Uncategorized Điểm danh những loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất hiện nay

Điểm danh những loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất hiện nay

Mặt lạ dưỡng da có một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc và bảo vệ da cho bạn. Tuy nhiên nếu bạn có thời gian để đến các trung tâm thẩm mỹ chăm sóc da theo định kì thì quá tốt.

mặt nạ dưỡng da loại nào tốt

Còn nếu như bạn không có thời gian mà tự tay chăm sóc da mặt tại nhà bằng các sản phẩm mặt nạ dưỡng da thì cần phải biết cách chọn lựa kĩ càng để không làm hư da. Vậy mặt nạ dưỡng datốt nhất hiện naylà loại nào? Dưới đây bài viết sẽ chia sẻ cho bạn.

Hình ảnh Tên sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Laneige Water Sleeping Mask 25ml   239.000₫ Mua ngay
LOreal White Perfect 50ml   135.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Rice Clarifying Polishing Mask 75ml   699.000₫ Mua ngay
LOREAL Paris Pure Clay Mask Anti Pores 50g   161.000₫ Mua ngay
Premium Placenta Pack 130g   420.000₫ Mua ngay

Mặt nạ dưỡng da là gì?

Mặt nạ dưỡng da tuy không phải là một phần của quy trình chăm sóc da mặt hàng ngày nhưng  nó có một vị trí then chốt giúp làn da được phục hồi nhanh chóng sau những lần bị phơi nhiễm ngoài trời nắng nóng hay bị ảnh hưởng từ những tác nhân khói bụi và ô nhiễm môi trường.

Như vậy mặt nạ dưỡng da là gì? Theo nhiều các chuyên gia thẩm mỹ mặt nạ chăm sóc da là một hình thức chăm sóc da tại chỗ dùng để đắp lên da.

mặt nạ dưỡng da là gì?

Đặc biệt nó được thiết kế để cung cấp thêm một số tính chất bổ sung cho da mặt. Hơn nữa tùy vào mỗi loại mà sẽ có những tính chất và công dụng khác nhau. Ví dụ như có loại được sử dụng để làm ẩm da mặt nhưng cũng có loại được dùng chủ yếu để tẩy hết các tế bào chết.

Tuy nhiên do đặc điểm chức năng của mặt nạ dưỡng da nên chúng ta không thể sử dụng nó hàng ngày và nếu như chúng ta quá lạm dụng nó sẽ có thể gây hại cho da, khiến da trở nên xấu xí, sần sùi. Ngoài ra có một số loại mặt nạ cần được rửa sạch nhưng cũng có loại thì cần phải vỗ nhẹ vào da sau khi sử dụng.

Có những loại mặt lạ nào?

Hiện nay mặt nạ đưỡng da có rất nhiều loại khác nhau nhưng phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất chính là 3 mẫu sản phẩm sau:

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm

Đây là  một loại mặt nạ được thiết kế dùng để dưỡng ẩm  vô cùng hữu hiệu. Bởi vì thành phần chủ yếu của nó được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và lại có tác dụng trẻ hóa làn da tối ưu.

mặt nạ ngủ dưỡng ẩm

Thế nên sau khi sử dụng bạn sẽ thấy làn da của mình như thay một diện mạo mới rất ấn tượng và hồng hào lên trông thấy. Không chỉ thế do mặt nạ này có dạng nước nên nó còn có khả năng chống lão hóa và cải thiện sắc tố da. Từ đó giúp xóa mờ các nếp nhăn trên da vô cùng hiệu quả.

Mặt nạ đắp thiên nhiên

Đây là một dòng sản phẩm có rất nhiều tính năng vượt trội và được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cụ thể là nó sẽ giúp làn da nhanh chóng được phục hồi sau những tác động của yếu tố môi trường như khói bụi, tia cực tím.

mặt nạ đắp thiên nhiên

Không chỉ thế nó còn có tác dụng giúp tẩy sạch tế bào chết trên da và giữ cho da luôn mềm mại, mịn màng một cách tự nhiên. Đặc biệt với các thành phần như “Vitamin B“, “Vitamin E” cùng các dưỡng chất làm sạch da có trong sản phẩm đã có tác dụng giảm kích ứng và viêm nhiễm cho da.

Mặt nạ giấy dưỡng da

Mặt nạ đưỡng da là một sản phẩm được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và rất tiện dụng nên bạn có thể đem đi đâu tùy ý. Điểm nổi bật của nó là giúp xóa tan các nếp nhăm vô cùng hiệu quả đồng thời nó còn có tác dụng trị mụn bọc, mụn cám và cả mụn đầu đen lẫn vết thâm nám do nặn mụn gây ra.

mặt nạ giấy dưỡng da

Tác dụng của mặt lạ dưỡng da?

Làm sạch sâu da

Một sản phẩm mặt nạ dưỡng da thường có rất nhiều tác dụng khác nhau. Trước tiên là công dụng làm sạch sâu.

Sở dĩ có điều này là do trong khi bạn rửa mặt các tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông sẽ bị đẩy hết ra ngoài. Đặc biệt nó thực sự phát huy tốt tác dụng tẩy trang sau mỗi lần trang điểm.

Làm sáng da mặt

Khi da bị xỉn màu trông già hơn trước tuổi bạn có thể dùng mặt nạ cách 2 đến 3 ngày một lần sẽ có tác dụng làm sáng các đốm đen giúp cho da mặt trở nên rạng rỡ và hồng hào hơn.

Bổ sung dinh chất

Trong mặt nạ dưỡng da thường có chứa các chất vitamin cùng các loại tinh dầu và các thành phần chống lão hóa nên nó đã có tác dụng cung cấp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho da.

Làm dịu da mặt

Nhiều người thường lo lắng không biết mặt nạ dưỡng da có tác dụng làm dịu da không? Thực ra theo một số nghiên cứu cho thấy khi da mặt bạn có biểu hiện sưng đỏ thì sử dụng mặt nạ dưỡng da sẽ giống như một liệu pháp hữu hiệu để làm mát da tức thì.

Dưỡng ẩm cho da

Một tác dụng tuyệt vời khác của mặt nạ dưỡng da là giúp dưỡng ẩm sâu cho da. Sở dĩ có điều này là vì trong mặt nạ dưỡng da bao giờ cũng có một lớp kem dưỡng ẩm có công dụng làm mềm và dưỡng ẩm chuyên sâu cho da.

Nên mua mặt nạ dưỡng da hãng nào?

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc

Không ai trong chúng ta có thể phủ nhận được sự thành công vượt trội của mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc.

mặt nạ dưỡng da hàn quốc

Bởi vì với công nghệ sản xuất vô cùng hiện đại và tiên tiến đã mang đến cho sản phẩm những sự độc đáo khác lạ đồng thời giúp cải thiện tình trạng hư tổn của da ngay tức thì chỉ sau khoảng 10 đến 15 phút sử dụng.

Mặt nạ dưỡng da Nhật Bản

Mặt nạ dưỡng da Nhật Bản luôn là một sản phẩm chăm sóc da vô cùng tối ưu được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Vì công dụng của nó rất tuyệt vời, chỉ cần sau vài lần sử dụng bạn sẽ thấy da căng mịn, hoàn toàn được phục hồi và trắng hồng rạng rỡ.

mặt nạ dưỡng da nhật bản

Mặt nạ dưỡng da Innisfree

Ưu điểm: Đây là dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da xuất phát từ Hàn Quốc với công dụng dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Đặc biệt thích hợp cho da mụn và khô.

mặt nạ dưỡng da innisfree

Nhược điểm: Những người có làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng nhưng không nên quá lạm dụng nó bởi vì sẽ khiến da trở nên thô ráp.

Mặt nạ dưỡng da Thefaceshop

Ưu điểm của thương hiệu này là các sản phẩm được rất nhiều chị em gái ưa chuộng bởi các thành phần hoàn toàn tự nhiên đã thấm sâu vào da từ đó giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ.

mặt nạ dưỡng da thefaceshop

Đồng thời nó còn giúp lấy sạch mọi bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông cùng các bã nhờn, các mụn trắng và đầu đen giúp da luôn chắc khỏe sáng đẹp. Tuy nhiên giá thành hơi cao và không có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Mặt nạ dưỡng da Vedette

Mặt nạ dưỡng da vedette có giá tương đối bình dân. Tuy nhiên khi đắp lên da cảm giác rất mát và dễ chịu, không hề bị khô da mà ngược lại còn cung cấp thêm độ ẩm cho da. Đặc biệt sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy da trắng hồng tự nhiên và rất mịn màng.

mặt nạ dưỡng da vedette

Nhược điểm: Thành phần không hoàn toàn lành tính và có mùi hơi hắc. Hơn nữa khi bôi lên mặt rất khó rửa sạch.

Top 5 mặt lạ dưỡng da loại nào tốt nhất hiện nay

1. Mặt nạ Laneige Water Sleeping Mask 25ml

Thành phần hoàn toàn tự nhiên có tác dụng chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Không chỉ thế nó còn có khả năng làm trẻ hóa làn da và mang đến độ ẩm tuyệt đối cho da. Từ đó giúp xua tan mệt mỏi căng thẳng cho da và làm cho làn da nhanh chóng được phục hồi sau hư tổn. Bên cạnh đó nó còn có một điểm khá ấn tượng nữa là có thể sử dụng thích hợp cho mọi loại da.

mặt nạ laneige water sleeping mask 25ml

Nhược điểm: Khi sử dụng nếu không phù hợp trên da sẽ xuất hiện những vết sưng đỏ, ngứa. Đặc biệt nếu sử dụng trên vết thương hở hoặc những vùng da bị viêm có thể sẽ gây ra những phản ứng phụ không mong muốn.

Điểm mạnh
  • Thanh lọc và trẻ hóa làn da.
  • Công nghệ tạo hương giúp thư giãn và phục hồi da.
  • Cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho da.
Điểm yếu
  • Dung tích hơi nhỏ.
  • Giá của sản phầm còn cao.

2. Mặt nạ dưỡng da LOreal White Perfect 50ml

Đây là một loại kem dưỡng da ban đêm vô cùng hiệu quả. Bởi với thành phần chủ yếu là các vitamin E nguyên chất được bảo quản trong những  hạt li ti sẽ giúp da phục hồi nhanh chóng. Đồng thời nó còn tăng cường hiệu quả dưỡng da trắng mượt lên trông thấy. Bên cạnh đó ưu điểm nổi bật của nó là còn có thể sử dụng thích hợp cho mọi loại da.

mặt nạ dưỡng da loreal white perfect 50ml

Nhược điểm: Trước khi sử dụng cần rửa mặt thật kĩ nếu không sẽ nổi mụn. Đặc biệt với những làn da nhạy cảm và nhờn mụn nên dùng ít vì sẽ có thể gây dị ứng dưới da.

Điểm mạnh
  • Sản phẩm hỗ trợ dưỡng ẩm tốt.
  • Sản phẩm có mùi dễ chịu.
  • Tác dụng giúp da mềm và mịn hơn.
  • Giá thành của sản phẩm hợp lý.
Điểm yếu
  • Một số trường hợp bị dị ứng.
  • Một số trường hợp bôi lên da có thể bị dát.

3. Mặt nạ Rice Clarifying Polishing Mask 75ml

Đây là một loại mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ gạo, nhân sâm Trung Hoa và dầu hạt vừng hữu cơ từ Nicaragua. Vì thế trong số rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da hiện nay nó được đánh giá là một sản phẩm  khá an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Không chỉ thế nó còn có tác dụng tẩy hết tế bào chết một cách hiệu quả.

mặt nạ rice clarifying polishing mask 75ml

Nhược điểm: Giá thành hơi cao và chỉ nên sử dụng từ 2 đến 3 lần trên một tuần. Nếu sử dụng nhiều có thể gây ra phản ứng phụ. Hơn nữa khi dùng không nên để quá lâu có thể xảy ra tác dụng ngược.

Điểm mạnh
  • Sản phẩm có tác dụng làm sáng da.
  • Sản phẩm da dạng kem mềm, khô nhanh, dễ rửa.
  • Mùi hương thảo mộc dễ chịu.
  • Mặt nạ cung cấp độ ẩm cho da rất tốt.
  • Có khả năng loại bỏ vết sần trên da.
Điểm yếu
  • Sản phẩm không được tặng kèm muỗng.
  • Giá của sản phầm còn cao.

4. LOREAL Paris Pure Clay Mask Anti Pores 50g

Đây là một sản phẩm sử dụng khá tốt cho da nhờn, da khô và cả những làn da có nhiều mụn đầu đen bao phủ. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm chăm sóc da bị nhiễm khuẩn cực kì tối ưu. Vì trong thành phần của nó có hàm lượng khoáng cao nên đã giúp da nhanh chóng phục hồi sau những tác động từ môi trường.

loreal paris pure clay mask anti pores 50g

Không chỉ thế với thành phần được chiết xuất từ đất sét núi lửa Morocco quý hiếm  đã giúp loại bỏ hết bã nhờn và dầu thừa tích tụ trên da đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu dưới da và sẽ khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.

Nhược điểm: Sản phẩm có thành phần đất sét nên khi dùng trên mặt bạn phải thật nhanh tay nếu không sẽ bị khô. Hơn nữa phải sử dụng qua một thời gian dài mới đạt hiệu quả như mong muốn.

Điểm mạnh
  • Mặt nạ đất sét nhưng không khô da.
  • Tác dụng làm sáng da tốt.
  • Mask Detoxify có tác dụng đẩy mụn.
  • Sản phẩm từ hũ thủy tinh rất sạch sẽ.
  • Giá thành của sản phẩm hợp lý.
Điểm yếu
  • Không muỗng hay que lấy mặt nạ đi kèm.
  • Sản phẩm có mùi khá hắc.

5. Mặt rửa trôi Premium Placenta Pack 130g

Mặt nạ dưỡng da này là một sản phẩm giúp tẩy trang cực kì hiệu nghiệm. Đặc biệt với các dưỡng chất Placenta cùng những hạt nhỏ li ti đã giúp loại bỏ hết các tế bào chết  đồng thời làm sẽ khít lỗ chân lông.

Không chỉ thế các dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ thấm sâu vào bên trong giúp tái tạo và nuôi dưỡng da. Từ đó da của bạn sẽ trắng hồng lên trông thấy. Bên cạnh đó với công thức không chứa chất kích ứng da nên rất an toàn cho người sử dụng.

mặt rửa trôi premium placenta pack 130g

Nhược điểm: Giá thành hơi cao và không ghi rõ ràng có thể sử dụng trong thời gian bao nhiêu ngày thì có tác dụng hoặc hướng dẫn dùng một tuần mấy lần hay dùng hàng ngày.

Điểm mạnh
  • Sản phẩm tẩy trang tốt, sạch da, không bị khô.
  • Sản phẩm không có mùi dễ chịu.
  • Sản phẩm làm da mịn hơn, trơn láng.
  • Thành phần tự nhiên không gây dị ứng.
Điểm yếu
  • Không có chú thích hướng dẫn sử dụng.
  • Giá của sản phầm còn cao

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post