Wikimua Uncategorized Top 5 Điện Thoại Samsung Chính Hãng, Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Top 5 Điện Thoại Samsung Chính Hãng, Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Giữa vô vàn những chiếc smartphone trên thị trường điện thoại thông minh. Điện thoại Samsung vẫn ngày một phát triển lớn mạnh khi được gọi là “con rồng công nghệ” của cả Châu Á và thế giới.

Mọi sản phẩm mà Samsung tung ra thị trường đều nằm trong top bán chạy nhất ở những đại lý phân phối lớn. Bên cạnh đó, Samsung còn rất chiều lòng người tiêu dùng khi cho ra nhiều sản phẩm với nhiều phân khúc và giá tiền khác nhau, thuận tiện cho mọi người chọn lựa.

 

Thương hiệu điện thoại Samsung

Ngày nay chúng ta dễ dàng nghe, nhìn thấy cái tên Samsung ở khắp mọi nơi trên thế giới. Điều gì khiến Samsung trở thành một trong những con rồng lớn của giới công nghệ?

Samsung ra đời từ khá sớm, bắt đầu với một nhà máy nhỏ chỉ với 40 công nhân. Nhưng sau một thời gian dài hoạt động và phát triển mạnh mẽ vào thập kỉ 90 khi tập đoàn bắt cầu toàn cầu hóa và tham gia vào các lĩnh vực điện tử, chất bán dẫn và đặc biệt thành công ở lĩnh vực điện thoại di động Samsung.

thương hiệu samsung

Theo nhiều thống kê từ 2 tạp chí lớn Interbrand và BusinessWeek trong năm 2005 Samsung đứng thứ 20 trong bảng xếp hạng các tập đoàn đa quốc gia với mức doanh thu 14,9 tỉ USD.

Samsung sớm soán ngôi Nokia – công ty hàng đầu về sản lượng điện thoại di động được bán ra nhiều nhất kể từ 1998 khi liên tục giữ vị trí nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới (tính theo số lượng) vào năm 2012.

Đồng thời Samsung cũng mở rộng các nhà máy vi mạch, lắp ráp điện thoại trên toàn thế giới đặc biệt tại Việt Nam khi rót 1,2 tỷ cho nhà máy sản xuất vi mạch và linh kiện điện tử.

Top 5 điện thoại Samsung bán chạy nhất hiện nay

Ngay dưới đây là những chiếc điện thoại Samsung bán chạy hàng đầu, mang lại doanh thu khủng cho Samsung. Hi vọng rằng những thông tin dưới đây sẽ giúp ít – nhiều giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua điện thoại.

 

1. Điện thoại Samsung Galaxy S8, S8+

Samsung Galaxy S8 và S8+ là hai mẫu điện thoại Samsung mới nhất của dòng điện thoại Samsung Galaxy S vừa được ra mắt giữa năm 2017. Đây là hai sản phẩm nào trong phân khúc flagship là dòng điện thoại Samsung cao cấp.

điện thoại samsung cao cấp

Xem giá điện thoại Samsung S8

Vừa mới ra mắt nhưng 2 chiếc điện thoại Samsung này tạo ra một làn sóng đánh bật nhiều chiếc flagship androi khỏi tầm của nó. Cùng nhau tìm hiểu xem bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ có gì hấp dẫn nha.

Trước hết, vẻ bề ngoài của hai chiếc điện thoại Samsung thuộc dòng cao cấp này khá đẹp, bóng bẩy, sang trọng và có độ hoàn thiện cao.

Có thể nói sao 8 đời của dòng điện thoại Samsung Galaxy S thì hai chiếc Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ đã có nhiều đột phá về ngôn ngữ thiết kế và bộ chip xử lí cao cấp hơn.

Ngôn ngữ thiết kế sang trọng là điều mà Samsung luôn chú trọng cho những chiếc điện thoại Samsung của mình. Thế nhưng ở chiếc Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ phần khung bằng kim loại đã được làm bóng khiến kết cấu tổng thể của máy thêm phần đồng bộ, tăng vẻ sang trọng.

 

Cạnh trái của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 và S8+ gồm hai nút tăng giảm âm lượng và một nút Bixby.

Bixby là một trợ lí ảo mà Samsung đã tích hợp trên các dòng điện thoại Samsung cao cấp trong năm nay, nó hỗ trợ khá nhiều cho con người trong việc nhắc nhở như một trợ lí thực thụ, tuy nhiên bạn cũng có thể thay đổi chức năng của nút Bixby nhờ app Bixby Remapper.

Điểm làm nên sự khác biệt trong thiết kế năm nay của điện thoại SamSung phải kể đến màn hình vô cực infinity làm cho kích thước chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 có kích thước màn hình 5,8 inch và Samsung Galaxy S8+ kích thước 6,2 inch nhỏ gọn hơn, lạ lẫm và khá thu hút.

Nhờ màn hình cong tràn hai cạnh mà khi cầm nắm bộ đôi Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ đem đến cảm giác cao cấp, sang trọng,thông minh như một thiết bị đến từ tương lai không còn đơn thuần là một chiếc điện thoại Samsung như trước kia nữa.

Cũng chính chiếc màn hình vô cực này đang tạo ra một làn sóng mới trong giới công nghệ, mau chóng đến và trải nghiệm màn hình vô cực đầy thú vị này trên điện thoại Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+.

Mặt sau của của bộ đôi Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ bao gồm camera gần như không lồi lên như trước đây mang lại sự đồng bộ cao cho thiết kế, cảm biến vân tay một chạm khá nhạy và cụm đèn plash đặt dọc tinh tế.

Mặt sau và cả mặt trước của hai chiếc Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ đều được trang bị mặt kính Gorilla glass 5 tránh trầy xước cũng như va đập mạnh cho máy.

 

Do ở mặt trước Samsung đã loại bỏ các chi tiết thừa cũng như 3 phím đa nhiệm bao gầm phím home vật lí nên cho nên ở mặt trước tỉ lệ màn hình được mở rộng.

Do hai chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ có tỷ lệ màn hình 18,5:9, chưa có nhiều nội dung hỗ trợ. Tuy nhiên trong tương lai có lẽ vấn đề này sẽ sớm được giải quyết!

Quay lại với màn hình của điện thoại của bộ đôi điện thoại Samsung là Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ có độ hiển thị được DisplayMate đánh giá cao bởi màn hình OLED và thiết kế hiển thị toàn màn hình của bộ đôi.

Xem thêm: Review điện thoại iPhone đầy đủ các dòng 5, 6, 7, 8 và iPhone X

Được tích hợp công nghệ màn hình Super Amoled nên bộ đôi Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ có độ phân giải cao 1440×2960 pixel – QHD+, nhưng đó chỉ là khởi đầu, bạn vẫn có thể tùy chỉnh độ phân giải lên 2K hoặc về HD để máy cho khả năng hiển thị tối ưu.

Đặc biệt đây là bộ đôi duy nhất đạt điểm hiển thị cao trên 1000NITS, màu sắc hiển thị trên bộ đôi chân thật và khá sắc nét. Đem lại trải nghiệm chân thật nhất khi bạn chơi game, xem phim bất kể trong nhà hay ngoài trời.

điện thoại samsung s8, s8+

Mua điện thoại Samsung S8

Quay trở lại với cấu hình của bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+, cấu hình của chúng vẫn được đánh giá thuộc loại top của giới công nghệ bởi con chip Exynos 8895, 4GB RAM LPDDR4, bộ nhớ trong UFS 2.1, Bluetooth 5.0, LTE CAT 16 và USB TYPE C 3.1.

Đây hoàn toàn là các thông số lạ lẫm, thế nhưng vô cùng quen thuộc trên dòng flagship của nhà Samsung. Tuyệt vời hơn bộ đôi còn mang định mức IP68, kháng nước và kháng bụi khá tốt.

Chip Exynos 8895 mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm năng lượng giúp bộ đôi Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ hoạt động mạnh mẽ, trơn tru. Tương thích với nhiều ứng dụng hơn mà vẫn dư dả cho bạn sử dụng cả ngày với dung lượng pin lên đến 3000 mAh cho S8 và 3500 mAh cho S8+.

 

Điểm Antutu cho màn hình của bộ đôi Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8+ cực kỳ cao với khoảng 170000 điểm. Việc sử dụng tấm nền Amoled khiến màn hình sắc sảo hơn.

Bộ đôi S8 và S8+ xử lí hình ảnh HDR tốt, đây cũng là bộ đôi smartphone đầu tiên trên thế giới có chứng nhận Mobile HDR Premium của UHD Alliance.

Bạn đừng quá ngạc nhiên khi so sánh độ hiển thị màu sắc của bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ khá giống một chiếc TV HDR. Bởi bộ đôi có khả năng xem và hiển thị video với độ chính xác về màu sắc và phạm vi dải màu rộng tương đương với những chiếc TV HDR.

Hầu hết các smartphone có camera trước và sau gần như độ hoàn thiện ảnh chỉ cao nhất khi bạn chụp ảnh vào ban ngày hoặc điều kiện đủ sáng. Nhưng ở bộ đôi Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ camera hoàn hảo hơn với độ phân giải camera trước 8MP.

Khẩu độ ống kính f1.7 và tần số điểm ảnh lớn 1.4µm giúp tăng độ sáng ở điều kiện thiếu sáng. Hoặc ánh sáng yếu nhưng vẫn đảm bảo bạn bắt trọn được từng chi tiết nhỏ nhất.

Camera sau với cảm biến Dual Pixel hỗ trợ camera lấy nét nhanh như mắt người, ống kính sáng độ phân giải 12MP, khẩu độ ống kính f1.7.

Cùng với khả năng quay video 4K đỉnh cao mang đến khả năng thách thức bóng tối. Dù trong điều kiện thiếu sáng bộ đôi điện thoại Samsung vẫn mang đến những bức ảnh đẹp, sắc nét, sống động, màu sắc không kém phần nịnh mắt.

Ngoài ra chức năng Smart Auto Focus nhận diện khuôn mặt, đây là tính năng được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi sự thông minh khi hõ trợ selfile cho chị em ở bất cứ nơi đâu.

Bộ vi xử lí mới 10nm tiên tiến, lần đầu được tích hợp trên hai chiếc điện thoại Samsung là Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ giúp tốc độ xử lí của bộ đôi nhanh chóng, hiệu ứng chuyển cảnh tốt.

Các ứng dụng mở trên nền tảng Androi 7.0 cung cấp nhiều công cụ cũng như đa nhiệm trên bộ đôi siêu mượt cho bạn trải nghiệm hoàn hảo.

điện thoại samsung s8 cao cấp

Mua ngay SP này

Giá tham khảo: 18.500.000 VNĐ và 20.500.000 VNĐ

Xem thêm:Top 6 smartphone dưới 2 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay

2. Điện thoại Samsung Galaxy Note 8

“Sinh sau đẻ muộn” so với bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ nhưng có phần nhỉnh hơn cả hai “người anh em” này.

Ngay khi xuất hiện tại Việt Nam, điện thoại Samsung Galaxy Note 8 ngay lặp tức cháy hàng không hề thua kém bộ đôi S8 và S8+. Cùng xem chiếc Samsung Galaxy Note 8 có gì thú vị nhé!

Samsung Galaxy Note 8 là chiếc phablet kế nhiệm sau sự cố nổ pin của điện thoại Samsung Galaxy Note 7 năm ngoái.

 

điện thoại samsung galaxy note 8

Mua điện thoại Samsung Note 8 chính hãng

Giá tham khảo: 19.800.000 VNĐ

Ở chiếc Samsung Galaxy Note 8 là sự trở lại mạnh mẽ của dòng Samsung Galaxy Note. Cũng như bộ đôi S8 và S8+, điện thoại Samsung Galaxy Note 8 được trang bị màn hình vô cực infinity display.

Samsung vẫn ưu ái tích hợp IP68 cho Note với khả năng kháng nước và kháng bụi không chỉ trên thân máy mà còn cả trên bút S – Pen.

Ngôn ngữ thiết kế trên chiếc Note 8 gần như kế thừa từ S8 và S8+ với thiết kế nguyên khối. Đường cong mềm mại, nhiều “đất” hơn cho chiếc S – pen, cụm camera kép được bố trí cùng phash. Cảm biến vân tay ở mặt sau, nút Home đặt ẩn bên dưới màn hình vô cực.

Hai mặt trước và mặt sau được bảo vệ bởi mặt kính Gorilla glass 5 chống va đập, trầy xước. Góc màn hình bo cong ít cho cảm giác vuông vứt hơn. Mang vẻ mạnh mẽ và sang trọng hơn hẳn bộ đôi flagship S8 và S8+.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 8 mang đầy đủ các điều kiện của một chiếc phablet hiện đại với màn hình vô cực cong tràn lớn 6,3 inch với tấm nền Super Amoled có độ phân giải mặc định Full HD+.

 

Tuy nhiên bạn vẫn có thể tùy chỉnh sang Quad HD+ (WQHD+) cho mức hiển thị xuất sắc, chuẩn nét và sống động nhất. Về mặt hiệu năng Samsung Galaxy Note 8 mang đến trải nghiệm mạnh mẽ nhất nhờ bộ vi xử lí 10nm, 6GB RAM, chip Exynos 8895.

Tối ưu hóa các trải nghiệm để bạn thoải mái chơi những game đồ họa nặng trên nền tảng đồ họa Vulkan một cách mượt mà, hình ảnh hiển thị sống động nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm pin tối đa.

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những đối thủ đáng gờm của những nhà sản xuất khác như Apple hay Sony bởi các tính năng đặc biệt của nó cùng với một thiết kế vượt ra hết mọi giới hạn.

Xem thêm: Top 8 điện thoại dưới 5 triệu hàng chất lượng, giá “siêu ưu đãi”

3. Điện thoại Samsung Galaxy A5

Vào năm 2017 Samsung liên tục cho ra mắt các mẫu điện thoại thuộc dòng điện thoại Samsung Galaxy A cao cấp mà điển hình là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A5 bản 2017. Vậy điểm gì ở chiếc điện thoại này thu hút nhiều khách hàng khó tính?

Cùng nhìn vào thiết kế tổng quan của chiếc Samsung Galaxy A5 (2017) chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy sự cải tiến ở ngôn ngữ thiết kế, năm nay Samsung đã làm cho camera sau bằng phẳng hơn so với các thiết kế lồi trước kia.

điện thoại samsung galaxy a5

 

Mua Samsung Galaxy A5

Giá tham khảo: 8.990.000VNĐ

Ngoài ra màn hình mặt trước được bảo vệ bởi lớp kính cong 2.5D và mặt kính cong 3D được chế tác tinh xảo khiến cho thiết kế của chiếc điện thoại Samsung Galaxy A5 (2017) sang trọng, tinh tế và bắt mắt hơn so với những chiếc Samsung Galaxy A5 những năm về trước.

Thiết kế nguyên khối năm nay cho bạn cảm giác dễ chịu khi cầm nắm và chắc tay hơn mà vẫn đảm bảo phong cách thời thượng, năng động.

Điều làm nên sự đột phá không chỉ nằm ở thiết kế, mà năm nay nhà Samsung khá chú trọng camera trước, camera sau 16 MP và khẩu độ được mở rộng f1.9 cho bạn nhiều chế độ chụp đa dạng.

Màn trập của máy không cố định giúp giảm rung, sốc cho bức ảnh của bạn, bạn có thể thỏa sức selfile hay tác nghiệp ngay với chiếc điện thoại này kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Nhưng sức mạnh của chiếc Samsung Galaxy A5 (2017) nằm ở hiệu suất. Với dung lượng pin lên đến 3000 mAh bạn có thể thoải mái trải nghiệm cả ngày mà không lo lắng bởi chip Exynos 7780, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 xử lí tốt các đa nhiệm trên máy.

Điện thoại Samsung Galaxy A5 (2017) được trang bị màn hình Super Amoled 5,2 inch cho độ phân giải full HD sắc nét, nịnh mắt chi hình ảnh sống động khi trải nghiệm trên các game đồ họa cao.

 

Xem thêm: TOP 8 điện thoại chụp hình đẹp bán chạy

4. Điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro

Là đại diện cho dòng sản phẩm ở phân khúc tầm trung của nhà Samsung. Samsung Galaxy J7 Pro xuất hiện trên thị trường và gây cơn sốc cho những tín đồ của công nghệ.

Tuy là đại diện cho phân khúc giá rẻ nhưng chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro kế thừa nhiều tính năng nổi trội của dòng cao cấp.

Đầu tiên là thiết kế nguyên khối, vỏ kim loại sang trọng. Ngôn ngữ thiết kế của J7 Pro gần như đập bỏ hoàn toàn thiết kế của dòng J trước đây.

Dãy ăng ten chữ U phá cách tạo nên sự độc đáo và sang trọng của một chiếc điện thoại thời thượng

điện thoại samsung j7 pro

Mua trên A Đây Rồi

 

Giá tham khảo: 6.050.000 VND

Điện thoại Samsung J7 Pro sở hữu một màn hình hiển thị 5.5 inch với tấm nền Super Amoled full HD cho màu sắc đẹp. Hiển thị tốt kể cả khi bạn ra ngoài trời.

Ngoài ra cấu hình của điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro cũng khá ổn định với chip Exynos 7870 8 nhân, xung nhịp 1.6 Hz kèm theo hệ điều hành Androi 7.0, RAM 3GB mới nhất nên máy vận hành mượt mà.

Bạn có thể trải nghiệm thoải mái các tựa game nặng mà máy vẫn không bị lag giật.

Điều mà thu hút giới trẻ của chiếc Samsung Galaxy J7 Pro nằm ở camera chính 16 MP khẩu độ f1.9, camera sau 13 MP với khẩu độ f1.7 kèm đèn LED cho bạn thoải mái selfile trong bóng tối hoặc điều kiện thiếu sáng.

Với cuộc sống bận rộn thì điện thoại Samsung 2 sim hỗ trợ cuộc sống của bạn cùng nhiều tính năng đi kèm thú vị, điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro là một thiết bị đáng được săn đón năm nay.

Xem thêm: Mua điện thoại Smartphone trên lazada những điều bạn nên biết !

5. Điện thoại Samsung Galaxy J5 Prime

Ra mắt khá sớm, điện thoại Samsung Galaxy J5 Prime cũng là một đại diện đến từ dòng J. Dù ra mắt khá lâu trước đây, nhưng chiếc điện thoại Samsung 2 sim này vẫn đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn ở phân khúc giá rẻ.

Bởi là “đứa con” của một thương hiệu lớn, mang vẻ ngoài sang trọng với một cấu hình ổn định.

điện thoại samsung giá rẻ

Nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế kim loại nguyên khối nâng tầm giá trị của điện thoại Samsung Galaxy J5 Prime kết hợp với những đường cong mềm mại góc nhìn được mở rộng đáng kể nhưng vẫn mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay.

Sở hữu những thiết kế đẹp mắt từ người tiền nhiệm Samsung J7 Pro của mình.

Điện thoại Samsung J5 Prime có màn hình nhỏ hơn, chỉ với 5 inch và độ phân giải HD 720 x 1280 pixels. Cho cảm giác cầm nắm khá vừa tay, nhất là với các bạn nữ.

Camera chính 13 MP khẩu độ mở rộng đến f1.9 bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Camera sau 5MP cho phép bạn có được những bức ảnh selfie đẹp, tự nhiên lại còn hỗ trợ video call thoải mái trò chuyện với bạn bè. Camera của Samsung chưa bao giờ làm người dùng thất vọng bởi chất lượng mà nó đem lại.

Bên cạnh đó Samsung cũng cải tiến RAM 2GB và ROM 16GB của điện thoại Samsung Galaxy J5 prime cho phép chuyển tải UI giúp bạn trải nghiệm các tựa game, xem phim mượt mà hơn bao giờ hết.

Ngoài ra bạn còn có thể gắn thẻ sim ngoài với dung lượng lên đến 256GB để thoải mái lưu trữ hình ảnh, tệp tin…

Điện thoại Samsung galaxy j5

Mua ngay Samsung J5

Giá tham khảo: 4.490.000 VNĐ

Nếu bạn lo lắng điện thoại của bạn mau hết pin thì cũng đừng lo lắng bởi dung lượng pin 2400 mAh của chiếc điện thoại Samsung 2 sim này bạn hoàn toàn của thể trải nghiệm các tác vụ đa nhiệm một cách thoải mái cả ngày dài.

Samsung J5 Prime phù hợp với túi tiền của nhiều người, sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng với hiệu năng ổn định chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người!

Xem thêm:Top 6 điện thoại vivo được “hàng vạn” tín đồ công nghệ quan tâm

Tại sao nên mua điện thoại Samsung?

Samsung phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực điện tử mà nổi tiếng hơn cả có lẽ là làn sóng smartphone và phablet mới mẻ. Điều gì khiến smartphone và phablet đến từ Samsung được săn đón. Có nên mua các sản phẩm điện thoại Samsung?

Samsung luôn cải tiến trong công nghệ của mình. Họ không tung ra một sản phẩm hoàn toàn mới. Nhưng họ chú trọng phát triển nền tảng đã có, chúng ta có thể thấy rõ ở các sản phẩm mới của Samsung các thế hệ điện thoại Samsung sau có màn hình mỏng hơn, bộ vi xử lí tối ưu hơn, nhiều công nghệ thông minh hơn,…

Bạn không thể không để tâm đến công nghệ màn hình vô cực trên các dòng điện thoại Samsung galaxy S8, điện thoại Samsung S8+ hay điện thoại Samsung Galaxy Note 8, điện thoại Samsung Galaxy Note FE,…là các mẫu điện thoại Samsung mới nhất hiện nay.

điện thoại samsung

Nhờ có những thành công vượt bậc khi bắt đầu tham gia vào lĩnh vực sản xuất điện thoại di động. Tập đoàn Samsung không ngừng phát triển và trở thành động lực chính của “Kì tích sông Hàn”.

Cũng chính tập đoàn đóng góp 1/5 tổng kim ngạch xuất khẩu, doanh thu chiếm 17% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) $1,082 tỷ đô la Mỹ của Hàn Quốc.

Để đạt được những con số đáng kì vọng như thế Samsung mở rộng khả năng cạnh tranh nhờ sự đa dạng hóa sản phẩm. Bạn có thể nhìn thấy các sản phẩm của Samsung, từ điện lạnh, điện gia dụng cho đến điện thoại.

Đặc biệt các sản phẩm điện thoại Samsung gần như đa dạng ở nhiều phân khúc. Ông lớn này gần như hoạt động trong tất cả các phân khúc.

Bạn có thể thấy sự thay đổi chóng mặt của công nghệ. Đó cũng chính là cách mà Samsung thành công. Các sản phẩm của Samsung liên tục được đổi mới, liên tục đưa ra các sản phẩm Samsung mới nhất. Hãng tập trung cải tiến công nghệ, cho ra nhiều thế hệ sản phẩm tiếp theo với giá thành rẻ hơn, chất lượng hơn.

Điều đó thể hiện rõ ở các cải tiến tăng dần về độ phức tạp đối với chất bán dẫn sử dụng trong bộ nhớ và màn hình, đặc biệt khi làn sóng smartphone và tablet của Samsung ngày càng có chỗ đứng trên thị trường.

Mỗi model mới được thiết kế mỏng hơn, màn hình tốt hơn, bộ xử lí nhanh hơn cùng với các công nghệ bổ sung như NFC… trên các sản phẩm trước khi hoặc gần đây như dòng điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy J, điện thoại Samsung Galaxy A.

Đặc biệt dòng sản phẩm cao cấp điện thoại Samsung Galaxy S hứa hẹn sẽ là đối thủ làm lung lay vị trí của Iphone của Apple trên thị trường điện thoại thông minh.

Cũng do sự cải tiến liên tục những công nghệ trên nền tảng công nghệ đã có, Samsung vẫn đưa ra những sản phẩm mới và tạo ra một cơn sóng lớn trong giới công nghệ.

Vào năm 2011 hãng đã mở ra kỉ nguyên mới cho thuật ngữ phablet xuất hiện khi cho ra mắt một smartphone màn hình lớn, đó là tiền thân của dòng điện thoại Samsung galaxy Note. Tính đến 2012 đã có 10 triệu chiếc được bán ra thị trường.

Các thành phần linh kiện điện tử của điện thoại cũng như phablet có đến 80% được sản xuất cũng như lắp ráp bởi chính Samsung. Tiêu biểu là màn hình OLED từng độc quyền bởi Samsung.

Điều này khiến Samsung đẩy nhanh thời gian tung sản phẩm mới ra thị trường. Rõ ràng, Samsung gần như không có đối thủ cạnh tranh có thể đủ khả năng cung cấp cho tất cả các hoạt động sản xuất.

Samsung có những điểm mạnh mà bất kì đối thủ nào cũng phải e dè. Cùng với sự cải tiến và tích hợp công nghệ Samsung đang trở thành con rồng của giới công nghệ. Và chắc bạn không quên các loại điện thoại Samsung đã sớm làm mưa làm gió trên thị trường smartphone, không ngoa khi gọi các dòng điện thoại Samsung mang quyền lực tối thượng của một con rồng công nghệ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post