Wikimua Uncategorized Lò Nướng Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay, Đánh Giá Chi Tiết Mới Nhất

Lò Nướng Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay, Đánh Giá Chi Tiết Mới Nhất

Bạn chán ngán các món ăn chiên, xào, luộc, hấp, bạn muốn ăn nhiều món ăn nướng nhưng lại không muốn phải cặm cụi nhóm than với khói nghi ngút hay lo sợ đồ ăn bị khét ảnh hưởng đến sức khỏe,…Những băn khoăn của bạn sẽ hoàn toàn được giải tỏa khi sở hữu cho mình một chiếc lò nướng.

Ngày nay, lò nướng đã trở thành một công cụ chuyên dùng không thể thiếu trong gian bếp. Trên thị trường, sản phẩm này đang được bán rất chạy trên các kênh mua sắm của mặt hàng đồ gia dụng. Tuy nhiên, chúng ta lại thường hay băn khoăn khi muốn mua một chiếc lò nướng điện nhưng lại không biết nên mua của hãng nào là tốt nhất, hoặc là không biết có loại lò nướng nào rẻ mà chất lượng tốt hay không?

Lò nướng nào tốt

 

Mọi thắc của bạn sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này. Trước tiên, mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi đi mua lò nướng điện được nhiều người tiêu dùng đúc kết lại để giúp chúng ta lựa chọn được những sản phẩm tốt một cách dễ dàng hơn.

“Mách” nhỏ giúp bạn chọn mua lò nướng nào tốt

1. Lựa chọn loại lò nướng

Hiện tại trên thị trường, lò nướng có 2 loại là lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh. Tìm hiểu xem 2 loại này khác nhau thế nào nhé!

Lò nướng thùng: có hình hộp, mở cửa lò phía trước, nướng chín bằng nhiệt điện trở. Làm chín thức ăn bằng công nghệ làm nóng điện trở.

 
Lò nướng thùng
Hình ảnh minh họa lò nướng thùng

Lò nướng thủy tinh: hay còn gọi là nồi nướng, là dạng lò dạng tròn như một chiếc nồi có nắp đậy, nướng chín bằng đèn halogen.

Lò nướng thủy tinh
Ảnh minh họa Lò nướng thủy tinh

Tùy sở thích cũng như nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn một trong hai dạng lò này. Thông thường giá của lò nướng thùng thường cao hơn nồi nướng và diện tích nướng cũng rộng hơn.

2. Chế độ chỉnh nhiệt độ

Đây là một nhân tố quan trọng khi chọn mua lò nướng điện. Nếu nhiệt độ nướng không tới sẽ làm thức ăn bị sống nhưng ngược lại nhiệt độ quá nóng lại làm thức ăn bị cháy. Chính vì thế, lò nướng có tốt hay không còn phụ thuộc vào hệ thống tỏa nhiệt ổn định làm nên các món ăn ngon, chín vừa phải, vàng đều các mặt sẽ tạo nên sự đẹp mắt cho món ăn thêm hấp dẫn.

3. Kích thước lò nướng

Nếu như gia đình từ 4-5 người thì bạn nên chọn loại lò nướng có dung tích phổ thông từ 20-35 lít. Còn nếu gia đình có gian bếp nhỏ thì bạn nên mua lò nướng có dung tích nhỏ hơn. Việc chọn lò nướng có kích thước phù hợp với gian bếp sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng cũng như không gian của gian bếp.

4. Quan sát vỏ và khoang lò

 

Bạn nên mua những lò nướng có vỏ và khoang lò bóng mịn, không bị trầy xước hay bong tróc và không bị bóp méo. Các đinh vít chắc chắn và không bị gỉ sét.Thanh nhiệt được lắp chắn chắn, ổn định, không bị vướng khi đặt thức ăn vào. Nên có thêm lớp men chống dính ở khoang lò và lớp sơn tĩnh điện nó sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn. Bên cạnh đó những linh kiện cần được tháo lắp dễ dàng, dễ chùi rửa.

5. Thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý

Đây là điều bạn phải luôn chú ý khi bất kì sản phẩm nào không chỉ riêng lò nướng. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn nên chọn những sản phẩm lò nướng chính hãng như: Sanaky, Pensonic, Electrolux,…Tốt nhất không nên mua những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường chúng sẽ rất nguy hiểm dễ gây ra những tai nạn không mong muốn cho người sử dụng.

Xem thêm: Bếp từ nào tốt? Hàng chính hãng, giá rẻ

Top những loại lò nướng tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay

1. Lò nướng đa năng Comet CM6516

Lò nướng đa năng Comet CM6516

Mua lò nướng Comet

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ, Bảo hành: 12 tháng

 

Nếu bạn là tín đồ tin dùng hàng Việt Nam chất lượng cao thì bạn không nên bỏ qua chiếc lò nướng đa năng này. Được sản xuất tại Việt nam với bề dày gần 25 năm trong lĩnh vực đồ gia dụng. Lò nướng Comet đã ngày càng được người Việt tin dùng bởi những tính năng nổi bật sau đây:

* Ưu Điểm: 

  • Dung tích 18 lít phù hợp với một gia đình nhỏ vừa giúp tiết kiệm được điện năng nhưng vẫn đảm bảo chế biến được những món nướng phổ biến. Phụ kiện đầy đủ sẽ được tặng kèm khi bạn mua sản phẩm này.
  • Cấu tạo lò có 3 chế độ nướng: lửa trên, lửa dưới và 2 lửa. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 100-250 độ C, hẹn giờ 60 phút.
  • Sản phẩm thiết kế vô cùng chắc chắn, an toàn khi sử dụng nhờ cơ chế tự ngắt khi quá nhiệt bạn sẽ không lo sợ thức ăn sẽ bị cháy khét nữa, ngoài ravor ngoài sơn tĩnh điện sẽ giúp tăng cường độ bền.

* Nhược Điểm: Lò nướng kiểu này không được trang bị xiên quay và quạt máy.

Đây Hàng Việt Nam không qua nhập khẩu nên giá cả rất bình dân phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình Việt. Thương hiệu Comet đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 1994 và vẫn luôn phát triển đến ngày nay.

Xem thêm: Máy cạo râu nào tốt? Nên mua máy cạo râu Philips, Flyco, hay Panasonic?

2. Lò nướng gia đình Sanaky VH 509N

Lò nướng gia đình Sanaky VH 509N

Mua trên Nguyễn Kim

Sanaky! Một cái tên vô cùng quen thuộc khiến ta nghĩ ngay đến nhãn hiệu chuyên sản xuất điện lạnh điện gia dụng với những mặt hàng chủ chốt là lò nướng gia đình, bếp điện,…Chất lượng của Sanaky thì hoàn toàn có thể tin cậy. Chính vì thế, lò nướng của Sanaky rất nổi tiếng nhờ những ưu điểm sau đây:

  • Một thương hiệu với bề dày phát triển và trưởng thành hơn 20 năm.
  • Lò nướng Sanaky đã lấy được sự tín nhiệm của phần lớn gia đình Việt’. Nhìn vào chiếc lò nướng đa năng này bạn không thể tin là dung tích nó lên đến 50 lít.
  • Nhu cầu gia đình hoàn toàn có thể đáp ứng, với công suất 2000W.
  • Nét khác biệt so với những chiếc lò nướng khác là nó được trang bị đầy đủ phụ kiện đi kèm: que xiên, cửa kính 2 lớp, quạt đối lưu, khay nướng, khay hứng mỡ, xiên nướng và giá kẹp. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm lò nướng đa chức năng: nướng, rã đông, hâm nóng thức ăn. Hơn thế nữa, bạn có thể chỉnh nhiều mức nhiệt và có chế độ hẹn giờ rất thuận tiện cho bạn.

Đánh giá Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kèm những tính năng ưu việt kể trên thì với mức giá khoảng 1 triệu 7 hoàn toàn đáng đồng tiền.

Xem thêm: TOP 3 hãng nhiệt kế đo trán được ưa chuộng nhất hiện nay

3. Lò nướng thủy tinh giá rẻ Kangaroo KG197

Lò nướng Kangaroo giá tốt

 

Cùng điểm qua một số nét nổi bật của sản phẩm này nhé. Với mức giá khá rẻ hơn những sản phẩm mình vừa đề cập trên đây nhưng chất lượng thì không “tồi” chút nào, tin là bạn sẽ thích và muốn sở hữu nó ngay cho xem!

Thiết kế chung của những chiếc lò nướng thủy tinh hay còn gọi là nồi nướng, thì thường có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng. Phù hợp với gia đình ít thành viên. Chức năng đa dạng: nướng thịt, nướng rau củ, nướng gà vịt,… Chế độ hẹn giờ tối đa 60 phút, có rơ le nhiệt giúp chống quá nhiệt, chống cháy.

Giá tham khảo: Mức giá 560K bảo hành chính hãng 12 tháng. (Nếu không có nhiều kinh phí mua lò nướng dạng thùng bạn có thể chọn mua lò nướng thủy tinh, đây hứa hẹn sẽ là một giải pháp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn)
Bạn có thể mua lò nướng Kangaroo giá tốt tại Shopee

4. Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE

Mua Lò nướng đối lưu Panasonic

Giá tham khảo: 6.800.000 VNĐ, Bảo hành 12 tháng

Đánh giá lò nướng Pansonic có tốt không?

Nhìn qua cái tên chiếc lò nướng thôi mình nghĩ bạn sẽ thấy thú vị với chiếc lò nướng đối lưu này. Trước tiên, là một sản phẩm của Panasonic, một trong những thương hiệu lớn, lâu đời và nổi tiếng của Nhật Bản. Được tin dùng bởi nhiều người dân trên thế giới trong đó có người Việt. Chất lượng không phải bàn cãi rồi.

Bên cạnh đó chiếc lò hấp nướng này vượt trội hơn những chiếc lò nướng khác cụ thể là những cái mình trình bày ở trên. Chỉ có thể nói một câu: Có 7 triệu trong tay nhất định sẽ sở hữu nó!

Với 16 thực đơn món nấu tự động cùng chế độ nấu ăn đa dạng. Bạn có thể: chiên không dầu, hấp đối lưu, ủ lên men, nướng bánh, nướng bỏ lò.

Tuy đa chức năng nhưng thiết kế lại cực kì nhỏ gọn lại tinh tế. Có khoang lò rộng cho phép bạn tận dụng hết 100% không gian có thể chứa đủ: 1 con cá hấp, 24 chiếc bánh bao, 1 chiếc bánh pizza, và thêm 1 con gà quay nữa cơ.

Bạn có thể tùy chỉnh diện tích hấp và nướng bất cứ lúc nào!

Dễ vệ sinh, dễ sử dụng, linh hoạt và cực kì thuận tiện.

Xem thêm: Nồi cơm điện cao tần là gì? Nên mua nồi của hãng nào?

5. Lò nướng Sunhouse Shd4248S 48 Lít

Đánh giá về lò nướng Sunhouse: 

Thương hiệu Sunhouse đã từ lâu chiếm được một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. Sunhouse không chỉ sản xuất lò nướng họ còn sản xuất đa dạng các dụng cụ, vật dụng làm bếp như: Nồi niêu, xong chảo, bếp gas,… Từ đây có thể đi đến đánh giá đây là một thương hiệu uy tín và có tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Lò nướng Sunhouse
Ảnh minh họa: Lò nướng Sunhouse

Mua lò nướng Sunhouse

* Ưu điểm: 

  • Thanh nướng kép inox siêu bền truyền nhiệt nhanh, nướng chín đều
  • Có thanh xiên bằng inox giúp bạn làm những món quay nướng dễ dàng
  • Lò có dung tích khá lớn (48 lít), phù hợp với cả những gia đình có đông người.
  • Giá để thức ăn làm bằng thép không gỉ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn
  • Bên trong lò có đèn chiếu sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát trong quá trình quay, nướng,..
  • Khi vận hành không sinh ra khói, giúp bạn thoải mái trong suốt quá trình nấu nướng
  • Sản phẩm được trang bị quạt đối lưu giúp cho thức ăn chính nhanh, đều, giữ nguyên hương vị

* Nhược điểm: Giá lò nướng Sunhouse Shd4248S khá đắt (khoảng 2,8 triệu). Nếu bạn là người có kinh tế khá, không quá đắn đo về chuyện tiền bạc thì đây có lẽ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời!

 

6. Lò nướng âm tủ Bosch HBA21B250E

Lò nướng bánh âm tủ Bosch HBA21B250E

Một số nhận xét cho chiếc lò nướng này

Thoạt nhìn, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt của nó. Thuộc loại lò nướng âm tủ, nên nó cũng góp phần trang trí cho gian bếp của bạn. Bạn thấy không, nút vặn điều khiển nhìn rất đẹp chứ không đơn giản như 2 chiếc lò nướng gia đình phía trên.

Xét về cấu tạo, nó có dung tích lớn, công suất mạnh, thời gian hẹn giờ cũng lớn kết hợp với 7 chế độ nướng khác nhau thì đây chính là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công việc nấu nướng và làm bánh của bạn.

Đánh giá với mức giá 11-13 triệu thì hơi e ngại cho một số gia đình, tuy nhiên nó hoàn toàn xứng đáng với mức giá ấy vì chỉ nhìn thương hiệu Bosch bạn có thể thấy được chất lượng tuyệt vời của nó.
Bạn có thể đặt mua lò nướng Bosch giá tốt tại Shopee

Xem thêm: TOP 5 bàn ủi hơi nước đứng giá tốt, bán chạy

Hướng dẫn sử dụng lò nướng đúng cách

  • Lò nướng điện luôn phải để ở nhiệt độ yêu cầu trước khi nướng 10 phút.
  • Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nướng phù hợp đối với mỗi loại thực phẩm. Thí dụ, thịt nạc miếng hay hải sản thì dùng nhiệt độ cao, còn các miếng thịt to thì sử dụng nhiệt độ vừa phải đủ chín cả ngoài lẫn trong.
  • Sau khi sử dụng xong nên vệ sinh ngay vì các chất dầu mỡ bám lâu sẽ khó làm sạch và dễ làm gỉ sét các bề mặt kim loại bên trong.
  • Nên đặt lò nướng ở những nơi thoáng, tránh để gần vật dụng dễ cháy do lò toả nhiệt khá lớn khi hoạt động.
  • Trong khi nướng nên hạn chế mở nắp để không làm thất thoát sức nóng, tiết kiệm điện.
  • Khi không sử dụng lò nướng bánh nên rút hẳn phích cắm ra khỏi ổ điện.
Loại thực phẩm Nhiệt độ (độ C) Thời gian (phút)
Bánh mì 190 9-12
Bánh ngọt 190 7-10
Cá hấp 250 10-15
Bánh nướng 160 30-40
Thịt gà, vịt, lợn 220-250 35-40
Sườn nướng 250 10-15
Đậu rang 125-150 6-10

Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp các bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn lựa chọn được một chiếc lò nướng ưng ý, đem lại những món ăn ngon hơn cho gia đình bạn.

 

Xin chào và hẹn gặp lại ở những bài viết sau. Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm bạn có thể tham khảo trên các trang web mua sắm đáng tin cậy như Shopee cùng cơ hội sở hữu nhiều chính sách ưu đãi bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post