Wikimua Uncategorized Kinh nghiệm mua Samsung Galaxy J5 Prime giá đỉnh nhất

Kinh nghiệm mua Samsung Galaxy J5 Prime giá đỉnh nhất

Kinh nghiệm mua Samsung Galaxy J5 Prime giá đỉnh nhất

Đợt rồi mình có ngắm được em Samsung Galaxy J5 Prime và đã mua được với một mức giá khá hời trên Lazada chỉ còn 3.659.000đ thôi nè. Trong khi mình so sánh giá thấy FPT shop vẫn bán 4.490.000đ. Tính ra mình tiết kiệm hơn được cả gần triệu rồi nè. Ahihi. Vì thế nay mình sẽ chia sẻ cách để mua được chiếc điện thoại này với giá rẻ nhất nhé

Kinh nghiệm mua Samsung Galaxy J5 Prime rẻ nhất trên Lazada

Về đánh giá sản phẩm thì trên google có nhiều rồi các bạn có thể search để coi nhé. Còn cá nhân mình thì mình thích thì mình mua thôi :). Đùa là vậy chứ nó được coi là phiên bản thu gon của Samsung Galaxy J7 Prime đó. Được cái mình là con gái mình thích máy nhỏ nhắn không yêu cầu quá cao về cấu hình nên mình chọn J5 Prime thôi. Về giá cả thì Lazada là đơn vị đang bán đỉnh nhất rồi. Bạn sẽ thấy nhiều mức giá khác nhau tuy nhiên đừng hoang mang vì nó là do mỗi đơn vị bán đưa ra mà thôi. Cứ chọn chỗ nào có ghi hàng phân phối chính hãng và giá rẻ nhất là có thể đặt mua được nhé.

Về giá cả giá rẻ nhất cho chiếc J5 Prime này hiện là 3.851.000đ. Vậy sao mình lại có thể mua được với giá  3.659.000đ nhỉ có bạn nào tò mò không. Đó là do mình có mã giảm giá thêm 5% của Lazada nè. Bạn có thể lấy mã để đặt mua ở đây nha. Mức giá 3.659.000đ tại thời điểm mình mua là rẻ nhất rồi. Tuy nhiên nếu các bạn đặt mua từ 27/06 đến 30/06 thì còn mua được giá tốt hơn mình nữa đó. Là vì Lazada đang diễn ra chương trình ” Thương Hiệu Đỉnh Cao” nên sẽ áp dụng mã giảm giá 250k cho sản phẩm này nè. Tức là chiếc J5 Prime sẽ chỉ còn giá 3.601.000đ thôi nè. Tiếc lắm mà lỡ đặt rồi nên đành thôi.

Nếu cũng ưng ý em Galaxy J5 Prime này như mình các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé. Click ở đây để xem chi tiết và đặt mua nè ( Miễn phí vận chuyển 100% toàn quốc nha)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post