Wikimua Uncategorized Ưu và nhược điểm của bột ăn dặm Nestle, có mấy loại, giá bao nhiêu?

Ưu và nhược điểm của bột ăn dặm Nestle, có mấy loại, giá bao nhiêu?

Ưu và nhược điểm của bột ăn dặm Nestle, có mấy loại, giá bao nhiêu?

Trẻ bước vào thời kỳ ăn dặm, các mẹ bắt đầu công cuộc tìm kiếm những sản phẩm ăn dặm phù hợp đến từ những thương hiệu uy tín. Bột ăn dặm Nestle là một trong những thương hiệu nổi tiếng về bột ăn dặm cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Câu hỏi mà các mẹ thường băn khoăn là ưu và nhược điểm của bột Nestle, có mấy loại? giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về thương hiệu Nestle

Nestle là thương hiệu về thực phẩm lớn nhất nhì trên thế giới với 30.000 loại sản phẩm khác nhau và gần 500 nhà máy trên 86 quốc gia. Tại Việt Nam, Nestle đã khẳng định được uy tín và xây dựng được hình ảnh và lòng tin đối với người tiêu dùng.

Bột ăn dặm Nestle 

Bột ăn dặm cho trẻ 6 tháng tuổi trở lên

Tên đầy đủ của sản phẩm này là bột ăn dặm Cerelac Nestle. Nó được sản xuất tại nhà máy Nestle chi nhánh đặt tại Việt Nam. Bột ăn dặm Nestle với Bifidus BL và công nghệ CHE độc quyền dễ tiêu hóa và hấp thu, bổ xung DHA, các loại vitamin thiết yếu, khoáng chất cần thiết,… cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ để trẻ phát triển toàn diện. Bội ăn dặm Nestle cho trẻ 6 tháng tuổi trở lên.

Ưu và nhược điểm của bột ăn dặm Nestle

Bột Nestle Cerelac tốt cho hệ tiêu hóa của bé

Ưu điểm: 

  • Bột ăn dặm Nestle đa dạng về mùi vị, thơm ngon, kích thích vị giác của trẻ, để trẻ tự do khám phá. Sảm phẩm dựa trên sự nghiên cứu sở thích của trẻ em Việt Nam nên dễ dàng phù hợp và được các bé đón nhận.
  • Thực phẩm sử dụng đều được kiểm định an toàn đảm bảo cho sức khỏe của trẻ. Sự kết hợp các loại sản phẩm phù hợp một cách khoa học để trẻ nhân đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Tiện lợi và dễ dàng pha chế, tiết kiêm thời gian chuẩn bị bữa ăn dặm cho bé, chỉ cần pha chế cùng nước ấm khoảng 2 phút là bé có thể dùng được.
  • Cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ.
  • Sản phẩm mềm, mịn, dễ tiêu hóa, chứa lợi khuẩn tăng sức đề kháng.

Nhược điểm:

  • Mùi bị không thể y hệt như thức ăn được nấu ra từ đồ ăn tươi.
  • Giá thành sản phẩm cao so với chi phí tự chế biến.

3. Bột ăn dặm Nestle có mấy loại? Giá cả và địa chỉ mua?

Nestle Cerelac được đóng gói với quy chuẩn 200g/sản phẩm với nhiều hương vị khác nhau cho trẻ trên 6 tháng tuổi ăn dặm.

Mức giá của các nhà phân phối giao động từ 52,000 – 70.000 vnđ tùy theo loại sản phẩm.

bột ăn dặm Nestle

Sản phẩm bột ăn dặm cho bé Nestle Cerelac

Các loại bột ăn dặm Cerelac Nestle:

Bột ăn dặm Nestle Cerelac Cá và Rau xanh

bột ăn dặm Nestle

Cá là thực phẩm giàu các chất dinh dưỡng, đặc biệt là các chất tốt cho phát triển não bộ như Omega 3, DHA, ngoài ra còn có các khoáng chất vi lượng. Rau xanh chứa nhiều vitamin và chất sơ.

Giá sản phẩm: 64,000 vnđ.

Nestle Cerelac Lúa mì và Sữa

bột ăn dặm Nestle

Lúa mỳ giàu chất sơ dễ tiêu hóa. Sữa chứa các chất dinh dưỡng tổng hợp cần thiết cho trẻ. Giá sản phẩm: 55,000 vnđ.

Nestle Cerelac Gà hầm và Cà rốt

bột ăn dặm Nestle

Gà giàu chất đạm, vitamin B và Sắt. Cà rốt giàu vitamin A, C cung cấp cho trẻ bữa ăn đầy đủ chất đạm và vitamin. Giá sản phẩm: 64,000 vnđ.

Bột ăn dặm Nestle Cerelac Rau xanh và Bí đỏ

bột ăn dặm Nestle

Rau xanh chứa nhiều vitamin và chất sơ kết hợp cùng bí đỏ, một loại thực phẩm dễ tiêu hóa lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Giá sản phẩm: 55,000 vnđ.

Nestle Cerelac Gạo và Trái cây hỗn hợp

bột ăn dặm Nestle

Gạo là loại ngũ cốc giàu năng lượng kết hợp với các loại trái cây giàu vitamin như chuối, táo, cam cung cấp cho trẻ bữa ăn đầy đủ và ngon miệng. Giá sản phẩm: 55,000 vnđ.

Nestle Cerelac Gạo lức trộn Sữa

bột ăn dặm Nestle

Gạo lức là loại ngũ cốc có chứa nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là vitamin nhóm B kết hợp cùng sữa giàu canxi và vitamin D đem lại cho trẻ một bữa ăn giàu dinh dưỡng.

Bột ăn dặm Nestle Cerelac Yến mạch và Mận tây

bột ăn dặm Nestle

Yến mạch là loại ngũ cốc nguyên cám giàu vi chất dinh dưỡng kết hợp với mận tây giàu vitamin C và khoáng chất, mùi vị hấp dẫn khơi dậy cảm giác thèm ăn của bé.

Địa chỉ mua sản phẩm:

Thay vì mất thời gian ra tận cửa hàng mua bột ăn dặm cho bé yêu, các mẹ có thể đặt mua online chỉ tốn vài phút thôi. Vừa tiết thời gian công sức lại vừa được hưởng ưu đãi giá rẻ nữa cơ. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng thì các mẹ nhớ mua ở 1 số địa chỉ online uy tín, chẳng hạn như Tiki, Lazada, Adayroi, Lotte,… mà phải là gian hàng chính hãng bán mới được.

Bột ăn dặm Nestle là lựa chọn sáng suốt dành cho các bà mẹ có con trong độ tuổi ăn dặm.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post