Wikimua Uncategorized Đặt trước Huawei Nova 3e tại đâu để nhận ưu đãi cực ngon?

Đặt trước Huawei Nova 3e tại đâu để nhận ưu đãi cực ngon?

Đặt trước Huawei Nova 3e tại đâu để nhận ưu đãi cực ngon?

Đến hẹn lại lên, sau thời gian dài tạo sóng gió với những hình ảnh rò rỉ đẹp lung linh thì Huawei Nova 3e cũng đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Được xem là “đàn em”của Huwei Nova 2i, Nova Huawei 3e trình làng với thiết kế tai thỏ và camera kép xếp dọc tương tự iphone X.

Việt Nam được chọn là nước đầu tiên ra mắt Huawei Nova 3e tại Đông Nam Á

Giá Huawei Nova 3e được bán chính thức sẽ là 6.990.000đ rơi vào phân khúc tầm trung. Và tất nhiên song song với việc ra mắt chính là sự kiện đặt trước Huawei Nova 3e với hàng loạt ưu đãi tại các trang. Theo như thông lệ bài viết này mình vẫn sẽ tiếp tục tổng hợp các trang đặt trước điện thoại Huawei Nova 3e với các ưu đãi tốt nhất cho các bạn.

1. FPT Shop:

Thời gian: Từ 29/3 – 06/4

Ưu đãi: 

– Tặng sạc dự phòng 10.000mAh

– Trả góp 0%

– Bảo hiểm màn hình rơi vỡ 3 tháng

– 100% trúng phiếu mua hàng từ 50.000đ – Xe Honda SH

FPT đã hết 300 suất đặt hàng trong ngày đầu tiên

Lưu ý:

– Thời gian trả hàng từ ngày 07/4 – 16/4

– Thời gian hoàn cọc cho KH đổi ý không lấy máy từ: 17/4

– Số tiền đặt cọc tối thiểu: 500.000đ

2. Viễn Thông A:

Thời gian: Từ 29/3 – 06/4

Ưu đãi:

–  Sạc dự phòng Energizer 10.000mAh

–  Tai nghe Bluetooth Joyroom

–  Tham gia trả góp 0% nhà tài chính Home Credit

Viễn Thông A hỗ trợ trả góp 0%

Lưu ý:

– Thời gian giao hàng dự kiến: ngày 07/04

– Số tiền đặt cọc tối thiểu 300.000đ

– Thời gian hoàn cọc 1 tuần sau ngày mở bán

3. Nguyễn Kim:

Thời gian: Từ 29/3 – 06/4

Ưu đãi:

– Pin sạc dự phòng Energizer 10.000mAH

– Bảo hành chính hãng

– Bảo hành vỡ màn hình

Lưu ý: Đặt cọc 300.000đ

Đặt cọc 300.000đ để nhận ngay Huwei Nova 3e tại Nguyễn Kim

Và tất nhiên trước khi đi đến quyết định đặt cọc thì bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin phía dưới để biết chi tiết hơn về những đặc điểm cũng như tính năng của Huawei Nova 3e

  • Thiết kế Huawei Nova 3e:

Là chiếc điện thoại thứ 2 tại Việt Nam ra mắt thiết kế tai thỏ trong tháng này (Sau Sharp S3), Huawei Nova 3e sở hữu màn hình 5.8 inch tràn viền (FullView). Có thể nói đây là sự đột phá trong thiết kế tuyệt đẹp và cao cấp giúp bạn vừa được trải nghiệm màn hình lớn, lại vừa cầm trong tay chiếc máy rất gọn gàng.

Màu sắc cũng đã chạm đến ngưỡng làm đổi mới sự hài lòng của khách hàng, khi Huawei Nova 3e đã biết chuyển mình nổi bật với màu xanh Klein Blue đẹp mắt và màu đen Midnight Black sang trọng.

Thiết kế tai thỏ và tràn viền

Huawei Nova 3e đẹp mắt với màu xanh Klein Blue 

  • Camera:

Camera kép được xếp dọc khá giống thiết kế của Iphone X. Đồng thời Huawei Nova 3e cũng được trang bị cụm camera kép 16MP+2MP xếp dọc hỗ trợ chụp ảnh xóa phông với hiệu ứng bokeh như đã từng xuất hiện trên Nova 2i.

Theo Huawei, Nova 3e là dòng smartphone chuyên selfie với camera 16MP ở mặt trước, khẩu độ f/2.0, kích thước điểm ảnh là 1,0μm và góc rộng FOV 78°.  Ngoài ra, camera này còn có khả năng nhận diện 96 điểm trên khuôn mặt để “làm đẹp” cho người dùng khi chụp ảnh selfie, ghép phông nền AR và mở khóa bằng khuôn mặt. Một điểm cộng to cho những tín đồ chụp ảnh.

Camera kép khá giống Iphone X

  • Cấu hình Nova 3e:

Huawei Nova 3e vẫn sử dụng chip Kirin 659 từng được dùng trên Nova 2i, kết hợp với RAM 4 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB. Máy sở hữu màn hình 5.8 inch độ phân giải Full HD+ (2.280 x 1.080 pixel) theo tỷ lệ 19:9 với độ tương phản lên tới 1500:1.

Theo công bố của nhà sản xuất, máy trang bị thỏi pin 3.000mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 9V – 2A cổng USB Type C. Về phần mềm, Nova 3e được cài sẵn Android 8 với tùy biến giao diện EMUI 8, tích hợp các tính năng hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt, thông báo thông minh, chế độ chơi game và trợ lý ảo…

Đặc đặc nổi bật khác của điện thoại Huawei Nova 3e:

– Hỗ trợ chụp ảnh rõ nét trong bóng tối

– Giao diện EMUI 8.0

Tính năng chụp ảnh trong tối được giới thiệu tại buổi ra mắt Huawei Nova 3e

– Công nghệ nhận diện khuôn mặt chỉ trong 800 mili giây (chưa đến 1 giây)

– Công nghệ sạc nhanh và an toàn 9V2A

– Hỗ trợ kết nối bluetooth kép

Việt Nam được lựa chọn là thị trường đầu tiên để trình làng cũng như mở bán Huawei Nova 3e tại khu vực Đông Nam Á, thế nên có thể thấy được sự tương thích cũng như ưu ái của Huawei dành cho người dùng Việt Nam mạnh mẽ như thế nào. Nếu muốn là một torng những đầu tiên tại Đông Nam Á cầm trên tay chiếc điện thoại Nova 3e này thì đừng quên đặt trước tại các trang mình đã gợi ý nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post