Wikimua Uncategorized Đánh giá đầy đủ nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại tốt hơn

Đánh giá đầy đủ nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại tốt hơn

Đánh giá đầy đủ nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại tốt hơn

Lựa chọn bếp từ hay bếp hồng ngoại cho gian bếp của gia đình khiến khá nhiều người băn khoăn. Điều này là do hai loại bếp này tuy có nguyên lý tạo nhiệt hoàn toàn khác nhau nhưng ở góc độ người sử dụng thì tác dụng của chúng khá giống nhau. Bài viết này sẽ đánh giá nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại tốt hơn cho gia đình bạn.

nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại

Bếp từ và bếp hồng ngoại đều là bếp điện. Trong đó bếp từ sinh nhiệt bằng nguyên lý cảm ứng từ, còn bếp hồng ngoại sinh nhiệt bằng tia hồng ngoại. Để tóm lược các ưu và nhược điểm của bếp từ và bếp hồng ngoại, hãy tham khảo bảng so sánh dưới đây:

Nên chọn mua bếp từ hay bếp hồng ngoại.

Qua bảng so sánh trên, chúng ta đã thấy được những ưu, nhược điểm của cả bếp từ và bếp hồng ngoại. Việc lựa chọn bếp từ hay bếp hồng ngoại đôi khi có tính chất khá tương đối, thậm chí là cả theo cảm tính của mỗi người.

Lựa chọn bếp hồng ngoại khi gia đình bạn có khá nhiều loại nồi, chảo và một phần trong số đó không nấu được với bếp từ. Bếp hồng ngoại cũng cho phép bạn nướng thức ăn, tuy vậy trải nghiệm thực tế cho thấy bếp hồng ngoại nước thức ăn khá khó khăn và nhiều gói. Bạn nên nướng ở ngoài trời, hoặc lựa chọn cách nướng khác như than hoa hoặc bếp nướng điện.

bếp từ hay bếp hồng ngoại tốt hơn

Với bếp từ, bạn sẽ có một giải pháp an toàn hơn một chút, tiết kiệm điện hơn một chút, ít gây ồn hơn nhưng tất nhiên là kén nồi hơn.

Trải nghiệm của chúng tôi cho thấy rằng, với những hệ thống bếp đắt tiền, thì dường như bếp từ sẽ là giải pháp tốt hơn. Với bếp có mức giá trung bình thì có thể chọn bếp từ hoặc bếp hồng ngoại. Còn nếu bạn lựa chọn bếp để ăn lẩu thì chắc chắn nên lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ, vì bếp hồng ngoại vừa nóng vừa tăng, giảm nhiệt chậm.

Trên đây là toàn bộ những so sánh giữa việc chọn mua bếp từ hay bếp hồng ngoại tốt hơn. Hy vọng bạn đã tìm thấy những thông tin bổ ích trong bài viết của chúng tôi.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

ừ hay bếp hồng ngoại tốt hơn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post