Wikimua Uncategorized Đồng hồ Jacques Lemans có tốt không? Nên mua không?

Đồng hồ Jacques Lemans có tốt không? Nên mua không?

Đồng hồ Jacques Lemans có tốt không? Nên mua không?

Những chiếc đồng hồ đeo tay của Thụy Sỹ luôn được mọi người săn đón, từ các thương hiệu đắt tiền đến thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bình dân. Ở tầm trung có một thương hiệu luôn được mọi người biết đến, ưa chuộng đó chính là Jacques Lemans. Đây là thương hiệu ra đời những năm nửa cuối thế kỷ 20, nhưng nó có tốc độ phát triển và sự ưa chuộng khách hàng rất tốt. Hãng tập trung vào chiếc đồng hồ có giá trị tầm trung, chất liệu, chất lượng tốt nên có nhiều người tìm đến thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này.

đồng hồ jacques lemans

Hiện nay, hãng thương hiệu đồng hồ nay đã có mặt trên hơn 100 quốc gia lớn nhỏ trên thế giới. Được phân bố rộng khắp các thị trường. Tại Việt Nam thì thương hiệu được bán rộng rãi tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, hiện nay còn nhiều khách hàng muốn biết rõ hơn về đồng hồ thương hiệu này. Nên bài viết đánh giá thương hiệu Jacques Lemans, đồng hồ có tốt không, có nên mua đồng hồ Jacques Lemans không ?

Thương hiệu đồng hồ Jacques Lemans

Đồng hồ thương hiệu Jacques Lemans xuất xứ từ đất nước nào ?

Đồng hồ thương hiệu Jacques Lemans ra đời những năm 1975 tại đất nước Áo. Dòng đồng hồ này hội tụ những tinh hoa vô cùng tuyệt vời từ xứ sở công nghệ đồng hồ Thụy Sỹ. Đồng hồ được sản xuất tại chính Thụy Sỹ và Hồng Kong nên có giá thành vô cùng hợp lý.

Trải qua bao nhiêu thăng trầm trong lịch sử phát triển của mình, đồng hồ Jacques Lemans luôn chiếm được tình cảm lớn của người dân trên toàn thế giới bởi chất liệu tốt, giá cả phải chăng lại được sản xuất trên công nghệ của đồng hồ Thụy Sỹ.

xuất xứ đồng hồ Jacques Lemans

Tại châu Âu đồng hồ này được khá nhiều đất nước ưa chuộng, tuy nhiên tại Mỹ thì đồng hồ này lại chưa gây được tiếng vang trong công cuộc kinh doanh của mình, nên tại thị trường này, chúng ta khó tìm thấy đồng hồ thương hiệu này được bày bán.

Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Jacques Lemans có mặt trên 135 nước trên thế giới, chủ yếu tập trung tại châu Âu, châu Á, châu Phi…Đồng hồ mang đến những thiết kế vô cùng độc đáo, đa dạng, nhiều phong cách từ thanh lịch, cá tính đến thể thao, quý phái để cho khách hàng lựa chọn.

Đồng hồ thương hiệu Jacques Lemans có tốt không ?

Đồng hồ thương hiệu này có giá thành khá rẻ dao động từ dưới 100 đô la đến 500 đô la. Với một chiếc máy Thụy Sỹ bền bỉ thì chúng ta khó có thể tìm thương hiệu nào khác thay thế Jacques Lemans. Đồng hồ này dành cho cả nam và nữ đề phù hợp. Khi đeo trên tay mọi người cảm thấy khá hài lòng về đồng hồ này.

Bộ máy đồng hồ thương hiệu này được sản xuất tại Hồng Kong một đất nước châu Á nhưng chúng ta có thể yên tâm về chất lượng. Dòng đồng hồ tự động còn có bộ chuyển động của Thụy Sỹ nên động cơ bền bỉ, chạy êm. Đây cũng là thương hiệu đồng hồ duy nhất được logo Formula 1 TM một giải xe ô tô công thức cho sử dụng logo họ trên dòng đồng hồ thể thao của mình.

đồng hồ Jacques Lemans tốt không

Chất liệu mà thương hiệu đồng hồ này sử dụng vô cùng bền bỉ, ngoài vỏ, quai đeo được sử dụng thép không gỉ L316, mặt đồng hồ làm bằng đá, kính Sapphire có khả năng chống xước vô cùng cao. Dây đồng hồ ngoài làm bằng thép không gỉ thì còn được làm bằng dây da cao cấp hay dây da cá sâu.

Đồng hồ thương hiệu này sử dụng bộ máy ETA mang tiêu chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ vô cùng khỏe khoắn. Đồng hồ này có 3 dòng cơ bản đó là Classic, La Passion và Sport. Tất cả các dòng mang những phong cách thời trang khác nhau từ thanh lịch, khỏe khoắn đến sang trọng, lịch lãm nên có thể đáp ứng nhu cầu trong việc lựa chọn đồng hồ của khách hàng.

Đồng hồ thương hiệu Jacques Lemans có đắt không?

Ngoài chất lượng của thương hiệu đồng hồ mà khách hàng quan tâm thì giá cả cũng là vấn đề họ sẽ phải xem xét, cân nhắc trước khi lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý. Với chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ, kiểu dáng đa dạng thì liệu đồng hồ có đắt không?

Như chúng ta biết, đây là đồng hồ Thụy Sỹ nhưng lại có giá bán tầm trung không có qua hoặc quá thấp. Từ 2 triệu đồng chúng ta có thể sở hữu em đồng hồ thương hiệu Jacques Lemans này rồi. Giá cao nhất của đồng hồ này khoảng 20 triệu đồng, nên so với các thương hiệu khác thì đây được coi là mức giá phù hợp với những người có thu nhập bậc trung trên thế giới.

đồng hồ có đắt không

Với mức giá như vậy hoàn toàn phù hợp và được coi là rẻ so một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, có thương hiệu, có mẫu mã, chất lượng tốt như vậy. Nếu ai thích phong cách sang trọng, lịch lãm, khỏe khoắn đều có những chiếc đồng hồ vừa giá tiền để chúng ta lựa chọn.

Mua đồng hồ Jacques Lemans ở đâu ?

Đồng hồ Jacques Lemans được phân phối rộng khắp hơn 130 nước trên thế giới, ở Việt Nam nó được bán rộng khắp các trung tâm thương mại, đại lý độc quyền của hãng. Tuy nhiên hiện nay việc có quá nhiều đồng hồ fake giá rẻ nhưng lại có mẫu mã gần giống như đồng hồ chính hãng, đánh lừa rất nhiều người tiêu dùng. Vì vậy khi mua chúng ta phải để ý mua ở những nơi có sự uy tín lớn.

Chúng ta có thể tìm đến mua đồng hồ ở các trung tâm thương mại lớn, cửa hàng, đại lý có giấy chứng nhận độc quyền bán đồng hồ của hãng Jacques Lemans. Nếu không chúng ta có thể tìm các trang web bán hàng uy tín, có chứng nhận đầy đủ đồng hồ của hãng tại Việt Nam.

Cách phân biệt đồng hồ Jacques Lemans thật giả

Phân biệt qua mẫu mã, chất lượng đồng hồ: Nếu một chiếc đồng hồ Jacques Lemans thật thì luôn có giá cả đắt hơn hàng giả. Nó ít nhất phải dao động từ 2 triệu trở lên mới có thể là đồng hồ chính hãng, trước khi đi mua chúng ta cũng nên tham khảo tại các trang mạng về vấn đề này. Thứ hai chúng ta có thể kiểm tra độ nặng của nó vì với những chất liệu tốt, đồng hồ chính hãng cầm lúc nào cũng nặng tay và cảm giác chắc hơn đồng hồ giả.

Kiểm tra logo của đồng hồ Jacques Lemans, xem có được khắc tinh sảo, kỹ thuật khong. Mặt đồng hồ phải trơn bóng, độ dày đồng đều. Kim đồng hồ được làm một cách cân đối, các kim khi chuyển động thật êm tai chứ không nghe kiểu chói. Các chỉ số đồng hồ khi chạy đều, liền nhau không được ngắt quãng.

Các ký hiệu mà khắc dập ở trên đồng hồ phải thật tinh tế, không được nhòe. Biểu tượng khắc dập ở núm thì đồng hồ thật sẽ có, còn đồng hồ Fake không có.

phân biệt đồng hồ Jacques Lemans thật giả

Phân biệt qua địa điểm mua hàng: Chúng ta phải mua đồng hồ này tại những địa điểm uy tín, chính hãng, phân phối độc quyền sản phẩm và có các giấy tờ đầy đủ chứng minh điều đó. Không nên mua lẻ qua chỗ này chỗ kia, người này người khác để khiến chúng ta mua phải hàng giả.

Phân biệt qua giấy tờ chứng minh sản phẩm: Khi mua đồng hồ chính hãng chúng ta phải xem trong hộp sản phẩm có những gì ví dự như thẻ bảo hành toàn cầu, hộp đựng của hãng, sách hướng dẫn sử dụng…nếu không có đầy đủ giấy tờ chúng ta nên hỏi chủ cửa hàng và cẩn thận khi mua đồng hồ đó.

Vì vậy, trước khi mua đồng hồ chúng ta cần cân nhắc cho thật kỹ trước khi mua, phải tìm hiểu đầy đủ các thông tin về sản phẩm mình mua để không bỏ sót những yêu cầu của một chiếc đồng hồ chính hãng khi tung ra thị trường.

Top 5 đồng hồ Jacques Lemans được ưa chuộng trên thị trường

1.Đồng hồ Jacques Lemans JL-1-1117.1EN

Chiếc đồng hồ nam đầy khỏe khoắn màu trắng bạc, làm bằng thép không gỉ này sẽ là món quà thú vị dành cho quý đàn ông luôn lịch lãm, sang trọng mỗi khi phối đồ đi ra ngoài.

Thương Hiệu: Jacques Lemans

Số Hiệu Sản Phẩm: JL-1-1117.1EN

Xuất Xứ: Áo

Giới Tính: Nam

Kính: Thủy tinh Crystex cứng

Máy: Đồng hồ điện tử

Đường Kính Mặt Số:44 mm

Bề Dày Mặt Số: 12  mm

Viền: Thép Không Gỉ

Quai đeo: Thép không gỉ

Màu Mặt Số: Màu đen

Chống Nước: 20 ATM

Giá: 7.000.000 VNĐ

Jacques Lemans JL-1-1117.1EN

Đồng hồ mã số JL-1-1117.1EN đươc thiết kế sử dụng năng lượng điện tử, với mặt đồng hồ tương đối rộng, phù hợp dáng tay khỏe khoắn. Ngoài ra, mặt kính thủy tinh cứng có khả năng chống xước tốt, tuy nhiên vẫn cần hạn chế va đập trong môi trường mạnh. Toàn bộ đường viền, quai đeo thì đều làm bằng thép không gỉ màu trắng bạc trông vô cùng tinh tế.

Đặc biệt sự kết hợp hài hòa giữa mặt số màu đen, có các chỉ số giây phút qua 2 hình tròn bên trong trông rất cuốn hút. Khả năng chống nước của máy này lên đến 200 mét độ sâu, khiến chúng ta thoải mái đi mưa, bơi lội.

2.Đồng hồ Jacques Lemans JL-1-1945A

Chiếc đồng hồ nam đầy lịch lãm, thanh lịch với quai da màu đen này luôn là điều thú vị mà các đấng nam nhi luôn muốn sở hữu cho mình.

Thương Hiệu: Jacques Lemans

Số Hiệu Sản Phẩm: JL-1-1945A

Xuất Xứ: Áo

Giới Tính: Nam

Kính: Thủy tinh Crystex cứng

Máy: Đồng hồ điện tử

Đường Kính Mặt Số:42 mm

Bề Dày Mặt Số: 10  mm

Viền: Thép Không Gỉ

Quai đeo: Dây da đen

Màu Mặt Số: Màu đen

Chống Nước: 10 ATM

Giá: 5.700.000 VNĐ

Jacques Lemans JL-1-1945A

Đồng hồ này được làm bằng chất liệu như thép không gỉ phần viền đồng hồ, màu trắng  bạc, kết hợp với màu đen từ quai đeo làm bằng da trông chiếc đồng hồ sẽ hài hòa hơn bao giờ hết. Mặt đồng hồ làm bằng kính cứng thủy tinh nên khả năng chống xước tốt, nhưng không được va đập mạnh.

Mặt đồng hồ được tôn nổi bật màu đen, các chỉ số giờ được thiết kế chữ số la mã, in nổi màu trắng bạc. Bên trong có 3 mặt đồng hồ loại nhỏ chỉ phút, giây theo đơn vị nhỏ nhất. Khả năng chống nước máy này là 100 mét độ sâu nên chúng ta có thể đi mưa hoặc bơi lội thoải mái mà không lo độ bền của máy.

3.Đồng hồ Jacques Lemans JL-LP-133H

Đây là chiếc đồng hồ nữ của hãng Jacques Lemans, chiếc đồng hồ này được thiết kế theo phong cách thời trang, thanh lịch và quý phái.

Thương Hiệu: Jacques Lemans

Số Hiệu Sản Phẩm: JL-LP-133H

Xuất Xứ: Áo

Giới Tính: Nữ

Kính: Thủy tinh Crystex cứng

Máy: Đồng hồ điện tử

Đường Kính Mặt Số:34mm

Bề Dày Mặt Số: 8  mm

Viền: Thép Không Gỉ

Quai đeo: Thép không gỉ

Màu Mặt Số: Màu trắng

Chống Nước: 10 ATM

Chức năng: Lịch ngày

Giá: 8.600.000 VNĐ

Jacques Lemans JL-LP-133H

Đồng hồ này được thiết kế phần quai đeo  và đường viền bằng thép không gỉ. Quai đồng hồ thì thiết kế phần ngoài màu trắng bạc, giữa quai đeo có đường viền mạ vàng, tạo nên nét tinh tế cho đồng hồ nữ này. Mặt đồng đồ thiết kế màu trắng, tông có núm tròn chỉ giờ mạ vàng, có 12 núm tượng trưng cho 12 giờ. Góc bên tay phải hướng 3 giờ thiết kế lịch chỉ ngày.

Đồng hồ có độ chống nước 100 mét độ sâu nên chúng ta có thể sử dụng chúng trong môi trường nước mà không cần phải lo lắng đến việc ảnh hưởng bộ máy bên trong nhé.

4.Đồng hồ nữ Jacques Lemans JL-LP-133D

Đồng hồ nữ dây da màu ghi được thiết kế hài hòa theo phong cách thời trang thanh lịch.

Thương Hiệu: Jacques Lemans

Số Hiệu Sản Phẩm: JL-LP-133D

Xuất Xứ: Áo

Giới Tính: Nữ

Kính: Thủy tinh Crystex cứng

Máy: Đồng hồ điện tử

Đường Kính Mặt Số:34mm

Bề Dày Mặt Số: 8  mm

Viền: Thép Không Gỉ

Quai đeo: Dây da

Màu Mặt Số: Màu trắng

Chống Nước: 10 ATM

Chức năng: Lịch ngày

Giá: 6.700.000 VNĐ

Jacques Lemans JL-LP-133D

Đồng hồ được làm dây da màu trắng ghi rất nhẹ nhàng và lạ mắt. Mặt đồng hồ được thiết kế tròn, kích thước vừa tay. Viền ngoài được gắn đá mạ vàng. Bên trong mặt số được điểm bằng những viền tròn màu vàng. Đồng hồ còn có chức năng lịch ngày và độ chống nước lên đến 100 mét độ sâu.

5.Đồng hồ nữ Jacques Lemans JL-1-1752M

Đồng hồ nữ này được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, nhưng đầy sang trọng.

Thương Hiệu: Jacques Lemans

Số Hiệu Sản Phẩm: JL-1-1752M

Xuất Xứ: Áo

Giới Tính: Nữ

Kính: Hardened Crystex Crystal

Máy: Đồng hồ điện tử

Đường Kính Mặt Số:35mm

Bề Dày Mặt Số: 11  mm

Viền: Thép Không Gỉ

Quai đeo: Thép không gỉ

Màu Mặt Số: Màu trắng

Chống Nước: 10 ATM

Chức năng: Lịch ngày

Giá: 7.800.000 VNĐ

Jacques Lemans JL-1-1752M

Đồng hồ nữ này với dáng thiết kế khỏe khoắn màu vàng đồng, các núm và đường viền dày. Trong mặt đồng hồ thiết kế lịch ngày góc chéo 5 giờ, có 3 mặt nhỏ khác để chỉ số phút, số giây. Đồng hồ có phần quai đeo và đường viền làm bằng thép không gỉ.

Như vậy, trên đây là bài viết đánh giá về thương hiệu đồng hồ Jacques Lemans, các bạn có thể tìm hiểu và mua cho mình những chiếc đồng hồ Jacques Lemans phù hợp nhé.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post