Wikimua Uncategorized Các sản phẩm tiêu biểu của đồng hồ Wilon

Các sản phẩm tiêu biểu của đồng hồ Wilon

Các sản phẩm tiêu biểu của đồng hồ Wilon

Đồng hồ Wilon là một thương hiệu đồng hồ giá rẻ của Hồng Kông, thời gian gần đây đã có mặt và khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn không biết đồng hồ Wilon có chất lượng, có tốt hay không trước khi ra quyết định mua. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Vài nét về thương hiệu đồng hồ Wilon

Đồng hồ Wilon là thương hiệu của công ty Unidesign Workshop tại Hồng Kông. Các sản phẩm đồng hồ Wilon được bày bán lần đầu tiên vào năm 2002. Cùng với Eyki, Skmei và Kimio, đồng hồ Wilon đã và đang ngày càng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn trẻ yêu thích đồng hồ thời trang giá rẻ.

Các sản phẩm của đồng hồ Wilon tập trung vào những thiết kế phá cách, kì lạ, gây được cảm giác thích thú đặc biệt cho người đeo. Thêm vào đó, mức giá rất mềm khiến cho đồng hồ Wilon dễ dàng hòa hợp và phổ biến với thị trường đồng hồ đeo tay đầy rẫy sự cạnh tranh ngày nay.

Đồng hồ Wilon là thương hiệu đồng hồ giá rẻ của Hồng Kông

Đồng hồ Wilon là thương hiệu đồng hồ giá rẻ của Hồng Kông

Với tham vọng đem đến nhiều sự chọn nhất có thể cho người tiêu dùng , thương hiệu đồng hồ Wilon đã tiến hành sản xuất cả 2 dòng sản phẩm là đồng hồ Wilon chạy pin và đồng hồ Wilon cơ lộ máy.

Đồng hồ Wilon có tốt không?

Đối với sản phẩm đồng hồ chạy pin, kết cấu máy của đồng hồ Wilon khá đơn giản tương tự như những dòng đồng hồ khác. Nó được sử dụng các loại pin thông dụng phổ biến và rất dễ dàng thay thế được hay tháo lắp được, ngoài ra còn thuận tiện cho việc bảo hành, sửa chữa khi cần thiết. Các thiết kế của đồng hồ đeo tay Wilon chạy pin  luôn mang đến sự độc đáo, mới mẻ, một làn gió mới mà bạn rất khó có thể bắt gặp được ở các dòng sản phẩm đồng hồ khác.

Đối với dòng  đồng hồWilon cơ tự động, sản phẩm chính được Wilon phát triển là dòng đồng hồ cơ lộ máy với hiết kế riêng theo phong cách sang trọng mà vẫn không kém phẩn sáng tạo.

Vỏ của đồng hồ Wilon chủ yếu được làm từ thép không gỉ, chất liệu phổ biến, chất lượng trong ngành công nghiệp đồng hồ hiện nay. Ưu điểm của loại chất liệu thép chống gỉ này là nhẹ, bền, chống gỉ tốt, trong khi giá thành lại thấp.

Đồng hồ Wilon thường có thiết kế rất độc đáo

Đồng hồ Wilon thường có thiết kế rất độc đáo

Độ chống nước của các sản phẩm đồng hồ Wilon dao động từ 1ATM đến 3ATM, không cao. Bạn bạn có thể đeo đồng hồ Wilon khi sử dụng với nước sinh hoạt bình thường như khi rửa tay khoặc đi mưa.

Toàn bộ kính của đồng hồ Wilon được sử dụng chất liệu Mineral (kính khoáng). Đây cũng là loại nguyên liệu chế tạo đồng hồ phổ biến nhất hiện nay được các hãng đồng hồ tin dùng. Ưu điểm của loại kính này là bền, nhẹ, chống trầy tốt, dễ dàng được thay thế, có thể đánh bóng và giá thành thấp.

Vì sao bạn nên chọn đồng hồ Wilon?

Với những bạn trẻ yêu thích những chiếc đồng hồ với thiết kế độc đáo, phá cách một chút và khác lạ thì các dòng sản phẩm đồng hồ của Wilon sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Ngày nay, Wilon được đánh giá là một thương hiệu đồng hồ hàng đầu  ở Hong Kong với chất lượng bộ máy được đảm bảo cùng thiết kế độc đáo. Chính vì thế, đồng hồ Wilon đã và đang trở thành lựa chọn tuyệt vời, thông minh cho các bạn trẻ yêu thích phân khúc đồng hồ thời trang giá rẻ , bởi mức giá của nó rất được lòng được khách hàng.

Hiện nay thương hiệu Wilon đang chú trọng vào các sản phẩm đồng hồ mang thiết kế phá cách, gây cảm giác mởi mẻ, thích thú đặc biệt cho người đeo, với sự tập trung chủ yếu vào 2 mẫu sản phẩm: đồng hồ Wilon chạy pin và đồng hồWilon cơ lộ máy. Với thiết kếấn tượng, đồng hồ Wilon không chỉ được yêu thích bởi các khách hàng tại Hong Kong thích mà còn được cả các nước ở khu vực Đông Nam Á cũng như các khách hàng ở các nước Châu Âu ưa chuộng.

Các sản phẩm tiêu biểu của đồng hồ Wilon

Đồng hồ Wilon dành cho nam

Đồng hồ nam Wilon đem đến những mẫu thiết kế dành riêng cho phái mạnh  sang trọng, đẳng cấp, dễ dàng phối đồ và khách hàng có thể sử dụng được trong mọi hoàn cảnh. Đồng hồ nam Wilon thường được sản xuất bằng hợp kim không gỉ rất nhẹ, bền bỉ và có khả năng chống nước tốt. Mặt kính đồng hồ được làm từ kính thoáng chịu lực và dây đồng hồ thường sử dụng phổ biến là dây da, dây thép, dây silicone… Ngoài ra những chi tiết chỉ giờ được nhà sản xuất bố trí một cách khoa học giúp người đeo có thể xem giờ một cách chính xác nhất đồng thời khẳng định phong cách năng động của riêng họ.

Sản phẩm tiêu biểu: Đồng hồ nam dây thép Wilon, đồng hồ nam dây da Wilon, đồng hồ nam dây inox Wilon,…

Đồng hồ nam Wilon W938

Giá bán: 200.000 ₫

Đồng hồ nam Wilon W938 dây thép

Đồng hồ nam Wilon W938 dây thép

  • Chiếc đồng hồ nam Wilon W938 có thiết kế mặt màu đen cá tính, cực “men” đem đến vẻ đẹp khỏe khoắn cho nam giới.
  • Phù hợp đeo trong mọi hoàn cảnh, đi làm, đi học, đi chơi, đi tiệc đều đẹp.
  • Dây đeo và vỏ được làm từ thép không gỉ cao cấp.
  • Chất liệu mặt trước: Kính cứng chống xước.
  • Đường kính mặt: 40MM.

Nhược điểm: độ chống chịu nước thấp 3ATM. Trong quá trình sử dụng, nên tránh va chạm và tiếp xúc với chất ăn mòn, hay  bất kì dung môi, chất làm sạch, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm.

Đồng hồ nam Wilon G72-71

Giá bán: 278.000 ₫

Đồng hồ nam Wilon G72-71 dây thép sang trọng.

Đồng hồ nam Wilon G72-71 dây thép sang trọng.

  • Đồng hồ nam Wilon model G72-71 có 4 màu sắc mặt cho bạn lựa chọn: mặt trắng thanh lịch, mặt đen hiện đại, mặt xám tinh tế và mặt đỏ nổi bật trẻ trung.
  • Thiết kế đồng hồ đẹp mắt dễ phối đồ, làm món phụ kiện không thể thiếu, làm nổi bật lên phong cách thời trang của bạn.
  • Kiểu máy Nhật chất lượng, dây thép không gỉ
  • Đường kính mặt: 36mm

Nhược điểm: Độ chống nước không cao. Có thể đi mưa nhẹ, rửa tay.

Đồng hồ nam Wilon K0n02

Giá bán: 249.000 ₫

 Đồng hồ nam dây da Wilon K0n02 màu đen

Đồng hồ nam dây da Wilon K0n02 màu đen

  • Chiếc đồng hồ này có thiết kế vô cùng độc đáo với mặt đồng hồ hình tam giác thú vị.
  • Mặt và dây màu đen cá tính, mang phong cách trẻ trung.
  • Kiểu máy: Quartz, Máy Nhật. Loại dây da cao cấp.
  • Kích thước mặt: 37 mm x 8 mm.
  • Chất liệu vỏ đồng hồ: thép không gỉ (INOX).
  • Chất liệu mặt trước: Mineral Crystal – Kính cứng chống va đập; chống trầy.

Nhược điểm: độ chịu nước không cao, có thể chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa nhẹ. Trong quá trình sử dụng nên lưu ý không chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt, không sử dụng, nhấn các nút hoặc cài đặt ở dưới nước.

Đồng hồ Wilon dành cho nữ

Đồng hồ nữ Wilon được thiết kế tinh xảo, mềm mại phù hợp với phong cách của bạn nữ. Khung đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp luôn sáng bóng và sang trọng,  không bị oxy hóa theo thời gian. Ngoài ra mặt kính đồng hồ được làm từ kính thoáng nên có khả nang chống xước tốt. Khi các bạn nữ sử dụng đồng hồ Wilon sẽ luôn cảm giác thoải mái và nó đã trở thành một phụ kiện thời trang tinh tế không thể thiếu.

Sản phẩm tiêu biểu: Đồng hồ nữ tam giác trong suốt Wilon, đồng hồ nữ dây inox Wilon,…

Đồng hồ nữ Wilon 86KCN7

Giá bán: 209.000 ₫

Đồng hồ nữ Wilon 86KCN7 dây inox

Đồng hồ nữ Wilon 86KCN7 dây inox

  • Đồng hồ nữ Wilon mã 86KCN7 kiểu máy Quartz chất lượng với 2 sự lựa chọn về màu sắc mặt: mặt trắng trẻ trung thanh lịch và mặt đen hiện đại tinh tế.
  • Dây và vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ, bền bỉ trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế độc đáo, phong cách trẻ trung, phù hợp đeo trong mọi hoàn cảnh.
  • Kích thước mặt: 30 mm.
  • Chất liệu mặt trước: Mineral Crystal – Kính cứng chống va đập; chống trầy.

Nhược điểm: Độ chống chịu nước không cao, có thể chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa. Nên tránh sử dụng bất kì dung môi, chất làm sạch, chất tẩy công nghiệp, hay chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm, tránh để đồng hồ nơi nhiệt độ thay đổi đột ngột và không sử dụng, nhấn các nút hoặc cài đặt ở dưới nước.

Đồng hồ nữ Wilon TPW8868

Giá bán: 355.000 ₫

Đồng hồ nữ dây da 2 mặt trong suốt TPW8868

Đồng hồ nữ dây da 2 mặt trong suốt TPW8868

  • Đồng hồ nữ Wilon model TPW8868 có 3 lựa chọn về màu sắc: dây hồng mặt hồng trẻ trung nổi bật, dây trắng mặt trắng thanh lịch, dây đen mặt trắng thời trang. Tất cả đều có thiết kế mặt tam giác cá tính, làm nổi bật lên phong cách của bạn.
  • Dây đồng hồ bằng da cao cấp.
  • Kích thước mặt ~40mm
  • Chất liệu vỏ máy bằng thép không gỉ

Nhược điểm: độ chống chịu nước không cao, tránh sử dụng nhiều với nước.

Đồng hồ đôi Wilon

Đồng hồ đôi Wilon được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi với thiết kế độc đáo, sang trọng và không kém phần trẻ trung. Khung của đồng hồ cũng được làm từ thép không gỉ cao cấp, mặt kính làm từ kính thoáng và các chi tiết hoa văn giống nhau đến từng chi tiết.

Sản phẩm tiêu biểu: Đồng hồ đôi dây inox Wilon, đồng hồ đôi dây da Wilon, đồng hồ đôi dây thép Wilon,…

Đồng hồ đôi Wilon G73

Giá bán: 395.000 ₫

 Cặp đôi đồng hồ Wilon G73 dây thép chạy 3 kim thời thượng.

Cặp đôi đồng hồ Wilon G73 dây thép chạy 3 kim thời thượng.

  • Model đồng hồ đôi G73 của Wilon có 4 lựa chọn về màu sắc mặt: mặt đen hiện đại, mặt trắng thanh lịch, mặt đỏ nổi bật và mặt xám tinh tế.
  • Thiết kế đồng hồ đơn giản nhưng đẹp mắt dễ phối đồ, phù hợp đeo trong mọi hoàn cảnh.
  • Kiểu máy: Nhật chất lượng.
  • Dây và vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ bền bỉ
  • Chất liệu mặt kính: Kính cứng
  • Đường kính mặt: nữ 26mm, nam 36mm

Nhược điểm: độ chống chịu nước không cao, có thể đi trong mưa nhẹ vàrửa tay

Đồng hồ cặp Wilon 2318G

Giá bán: 699.000 ₫

 Đồng hồ cặp dây thép không gỉ Wilon 2318G  màu vàng

Đồng hồ cặp dây thép không gỉ Wilon 2318G  màu vàng

  • Đồng hồ cặp dây thép không gỉ Wilon 2318G có 2 sự lựa chọn về màu sắc: màu vàng sang trọng và màu bạc thanh lịch.
  • Thiết kế đồng hồ đơn giản nhưng vẫn độc đáo, làm nổi bật phong cách thời trang của bạn.
  • Là món quà hết sức ý nghĩa cho cặp tình nhân hoặc đôi vợ chồng.
  • Chất lượng gia công đẹp mắt, tinh xảo.

Nhược điểm: độ chống chịu nước không cao.

Hy vọng rằng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về đồng hồ Wilon. Chúc bạn tìm được sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp nhất với mình.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post