Wikimua Uncategorized Bộ Phát Wifi ZTE – Liệu thương hiệu lớn có đáng mua?

Bộ Phát Wifi ZTE – Liệu thương hiệu lớn có đáng mua?

Internet là một nhu cầu thiết yếu đối với con người hàng ngày. Nhờ có nó, chúng ta có thêm một giải pháp tìm kiếm thông tin và giải trí không thể nào tuyệt vời hơn.

Nhưng không phải vì thế mà Internet được phủ sóng ở mọi ngõ ngách. Chúng ta cần đường truyền và các bộ phát Wifi để các thiết bị di động có thể kết nối với mạng. Chính vì thế, các nhà sản xuất luôn cạnh tranh nhau để cho ra đời các bộ phát Wifi với nhiều công dụng, giá thành để người dùng dễ dàng lựa chọn.

Một trong số đó là ZTE – nhà mạng điện thoại lớn nhất Việt Nam khi hợp tác cùng nhà mạng ZTE cho ra mắt dòng thiết bị phát Wifi ZTE được nhiều người dùng đón nhận và tin tưởng sử dụng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những bộ phát Wifi ZTE tốt nhất đến từ thương hiệu ZTE.

Nội dung [Hiển thị]
Đối nét về ZTE

ZTE là tập đoàn chuyên phát triển và phân phối thiết bị viễn thông và giải pháp mạng lớn nhất Trung Quốc. Hiện tại, ZTE đang hoạt động trên 160 quốc gia và có quan hệ hợp tác với trên 320 nhà mạng khác. Nhờ hợp tác thành lập rất nhiều trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) ở một số quốc gia khác nhau, ZTE đứng top đầu trong danh sách các nhà phát minh có số lượng bằng sáng chế công nghệ lớn nhất thế giới.

Cách đây nhiều năm trước, ZTE đã bước chân vào thị trường Việt Nam. Ngày nay, ZTE đã đánh chiếm một thị phần kha khá về cung cấp thiết bị mạng tại Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm tốt và mức giá rẻ.

Đánh giá một sốc bộ phát Wifi ZTE nổi bật

1. Bộ phát Wifi ZTE W815N – Công suất cao 500mW

Bộ phát Wifi ZTE W815N
ZTE W815N là sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp của hãng khi sở hữu thiết kế hầm hố, liền mạch, cùng với nhiều lỗ tản nhiệt ở các góc để giúp làm mát sản phẩm nhưng vẫn toát lên một sự sang trọng cần thiết của một thiết bị cao cấp.

ZTE W815N được trang bị khả năng phát sóng mạnh và ổn định theo thời gian. Đặc biệt, thiết bị cho phép kết nối từ 50 đến 70 thiết bị cùng lúc, khiến nó cực kỳ phù hợp cho những nơi công cộng như nhà hàng, khách sạn, công ty, …

Bộ phát Wifi ZTE W815N được tích hợp cổng ra anten có thể tương thích với hầu hết với các loại cáp chuyên dụng, giúp đẩy tín hiệu Wifi đi xa tới tận 60m. Cùng tốc độ cực cao, đến 2.4GHZ, đảm bảo chất lượng trải nghiệm những tác vụ như chơi game, lướt web … của người dùng.

Sản phẩm có công suất phát sóng lên tới 500mW, cho khả năng xuyên tường tốt hơn 60% so với những thiết bị phát Wifi thông thường. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt từ những loại anten thông thường 2dbi, 5dbi hay những loại anten phân cực để tối ưu khả năng phủ sóng lên tới 150-200m.

Mặc dù có giá thành cao, nhưng những gì ZTE W815N mang tới là rất tuyệt vời và phù hợp với nhu cầu người dùng. Nếu nhu cầu chỉ là phát sóng cho gia đình ít người, thì sản phẩm có lẽ sẽ không phù hợp. Nhưng nếu bạn dùng nó cho quy mô công ty hay nhà hàng, ZTE W815N có lẽ là một trong những giải pháp tối ưu nhất.

Ưu điểm:

Thiết kế liền mạch, bắt mắt
Tốc độ truyền tải cực cao, đến 2.4GHZ
Hỗ trợ 50-70 thiết bị cùng lúc
Tầm phủ sóng rộng lớn lên tới 150m
Nhược điểm:

Giá thành khá cao
Chưa có ứng dụng giúp người dùng dễ dàng quản lý
Giá thành dao động: 1.600.000 – 1.700.000 VND

2. Bộ phát Wifi ZTE E5 cao cấp, SIM 3G/4G

Bộ phát Wifi ZTE E5
Đây là một sản phẩm phát Wifi di động. Vì thế, nó có thể được mang theo khắp nơi và chỉ yêu cầu một chiếc SIM 3G/4G để khiến người dùng không phải lo lắng về vấn đề thiếu hụt Internet.

Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng với các cạnh và góc được bo tròn. Tông màu đen chủ đạo cùng logo ZTE màu trắng được đặt hài hòa, cuốn hút người dùng ngay từ bên ngoài.

Về tính năng, bộ phát Wifi ZTE E5 được tích hợp công nghệ HSPA+ cho tốc độ download dữ liệu lên đến 21.6Mbps và upload 5.76Mbps. Nó giúp nâng cao những tác vụ chơi game, đảm bảo nhu cầu giải trí của người dùng hoàn toàn mượt mà và không bị gián đoạn.

Ngoài ra, ZTE E5 được nhà sản xuất ưu ái khi trang bị màn hình LCD giúp hiển thị thông tin một cách trực quan, sinh động. Người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều khiển những thiết lập quan trọng.

ZTE E5 sở hữu viên pin có dung lượng 1500mah đảm bảo thời gian phát sóng 5 giờ đồng hồ. Cuối cùng, khả năng kết nối 8 thiết bị cùng lúc giúp cho người dùng không phải đắn đo, đặc biệt là những ai đang sống trong gia đình đông người và đang muốn sử dụng thiết bị cho văn phỏng nhỏ của mình.

Tóm lại, bộ phát Wifi ZTE E5 là sản phẩm đáng mua trong tầm giá. Nó đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần thiết của người dùng, cũng như chất lượng trải nghiệm Internet trơn tru.

Ưu điểm:

Mẫu mã đẹp, bắt mắt và sang trọng
Có tốc độ truyền tải Internet cao lên đến 21.6Mbps
Hỗ trợ kết nối với 8 thiết bị cùng lúc
Quản lí và cài đặt dễ dàng và nhanh chóng thông qua màn hình LCD
Giá thành hợp lí
Nhược điểm:

Đắn đo khi lựa chọn các gói cước 4G phù hợp
Giá thành dao động: 250.000 – 320.000 VND

3. Bộ Phát Wifi ZTE 4G MF90+ – Tốc độ phát cao

Bộ Phát Wifi ZTE 4G MF90+
Kế tiếp cũng là một thiết bị phát Wifi từ SIM 4G đến từ hãng sản xuất ZTE, mang tên ZTE MF90+, với các tính năng đã được nâng cấp và cải tiến nhiều so với những thế hệ trước.

ZTE MF90+ sở hữu một tốc độ truyền tải cao, lên đến 100Mbps khi download và 5.6Mbps khi upload, cùng với chuẩn Wifi 802.11 cho phép người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những bộ phim HD, hay những tựa game có đồ họa cao cấp hiện nay.

Thiết bị được thiết kế khá bắt mắt với tông màu trắng chủ đạo và một màn hình LED nhỏ để thông tin nhanh chóng đến với người dùng. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp nút nguồn ngay phần thân máy giúp bạn có thể thao tác dễ dàng, tiện lợi.

ZTE MF90+ có thể kết nối cùng lúc 10 thiết bị. Nó đi cùng với viên pin lên tới 2300mah, cho phép phát sóng Wifi liên tục từ 5-7h.

Bộ Phát Wifi 4G ZTE MF90+ với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, giúp người dùng thoải mái cầm theo khi di chuyển. Là một thiết bị đáng mua, bạn có thể lựa chọn ZTE MF90+ hoặc ZTE E5 tùy vào nhu cầu và ví tiền của bạn.

Ưu điểm:

Tốc độ phát cao lên tới 100Mbps
Tích hợp dãi đèn LED hiển thị thông tin trực quan
Hỗ trợ kết nối 10 thiết bị cùng lúc
Viên pin 2300mah
Dễ dàng quản lý và sử dụng với vài thao tác đơn giản
Nhược điểm:

Đắn đo khi lựa chọn gói cước 4G đến từ nhà mạng
Giá thành dao động: 1.050.000 – 1.200.000 VND

4. Bộ Phát Wifi ZTE 4G R216-Z

Bộ Phát Wifi ZTE 4G R216-Z
Có thể nói ZTE chủ yếu đánh vào phân khúc những thiết bị phát Wifi di động khi chỉ sản xuất phần lớn các thiết bị kết nối nhờ SIM 3G/4G.

Sản phẩm tiếp theo cũng vậy, ZTE R216-Z là một thiết bị phát Wifi di động. Thiết bị sỡ hữu tốc độ truyền tải cao lên đến 150Mbps khi download và 50 Mbps khi upload, cho khả năng truy cập những tác vụ từ cơ bản đến nâng cao một cách nhanh chóng và ổn định.

Thiết bị tương thích với nhiều hệ điều hành cùng với chuẩn giao thức Wifi 802.11 và băng tần hoạt động 2.4Ghz đảm bảo hoàn thành một cách trơn tru những tựa game nặng hay những bộ phim với chất lượng cao.

Thiết kế của R216-Z được nhà sản xuất tỉ mỉ với từng đường nét, bo tròn các góc cạnh cùng với sự hài hòa giữa tông màu đen trắng mang đến một vẻ ngoài hoàn hảo khiến cho người dùng tin tưởng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bộ Phát Wifi 4G ZTE R216-Z được trang bị viên pin 2300mAh (rất giống với ZTE MF90+) cho phép phát sóng lên tới 6-8 giờ đồng hồ, cùng khả năng tự động tắt khi ngừng sử dụng giúp cho thiết bị tiết kiệm pin ngay cả khi người dùng quên nhấn nút tắt vật lí.

Thêm vào đó, thiết bị được trang bị màn hình LCD khá lớn giúp cho người dùng dễ dàng đọc và thao tác dựa vào các thông số trên màn hình. Cùng với việc cho phép 8-10 thiết bị khác truy cập khiến R216-Z là sự lựa chọn tối ưu cho một chuyến đi dã ngoại hoặc du lịch nhiều người.

Sản phẩm đáng mua với mức giá niêm yết, người dùng nên lựa chọn sản phẩm dựa vào những tiêu chí cần thiết vì có nhiều sản phẩm có giá thành na ná nhau đến từ nhà sản xuất.

Ưu điểm:

Thiết kế sang trọng, tạo điểm nhấn
Tốc độ truyền tải nhanh lên đến 150Mbps
Cho phép truy cập 10 thiết bị cùng lúc
Sở hữu viên pin 2300mah cho thời gian phát liên tục lên tới 8 giờ đồng hồ
Tích hợp đèn LED thông báo lớn hiển thị thông tin trực quan
Nhược điểm:

Giá thành cạnh tranh cao
Phân vân khi lựa chọn gói cước 4G đến từ nhà mạng
Giá thành dao động: 1.500.000 – 1.600.000 VND

5. Bộ Phát Wifi ZTE 4G MF70

Bộ Phát Wifi ZTE 4G MF70
Khác với những model kể trên, ZTE MF70 mang trong mình một thiết kế giống như một chiếc USB thông thường, nhỏ gọn nhưng vẫn không kém phần bắt mắt.

Sản phẩm có thể kết nối hầu hết với các thiệt bi điện tử và các hệ điều hành khác nhau giúp cho người dùng không phải đắn đo về sự tương thích giữa các thiết bị với nhau.

Sở hữu tốc độ download lên đến 21.6Mps và upload 5.76Mbps, cùng với chuẩn giao thức Wifi 802.1.1, ZTE MF70 đảm bảo những trải nghiệm cơ bản cần thiết đối với người dùng mà không phải lo ngại về tình trạng giật lag.

Thiết bị có thể phát Wifi tốc độ cao cho nhiều thiết bị cùng lúc và tương thích với hầu hết các nhà mạng có mặt tại Việt Nam lẫn quốc tế. Vì thế, người dùng không phải lo lắng về vấn đề kết nối bằng SIM.

Bộ Phát Wifi ZTE MF70 là một sản phẩm đáng mua khi sở hữu thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ vào túi một cách dễ dàng, đi kèm với những tác vụ mà sản phẩm có thể đáp ứng cần thiết. Điểm trừ nho nhỏ của ZTE MF70 là sự phụ thuộc vào thiết bị đi kèm, khi cần nguồn điện cung cấp mới có thể phát Wifi.

Ưu điểm:

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn
Tốc độ truyền dữ liệu lên tới 21.6Mbps
Phù hợp với những chuyến đi chơi, du lịch cùng bạn bè và người thân
Kết nối nhiều thiết bị cùng lúc
Giá thành hợp lí
Nhược điểm:

Phụ thuộc vào thiết bị đi kèm để phát Wifi
Giá thành dao động: 350.000 – 450.000 VND

Năm sản phẩm kể trên mang trong mình những tính năng, ưu điểm và nhược điểm riêng. Mức giá của chúng cũng khá rộng, dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền, bạn hãy cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé. Cảm ơn!

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Facebook tại đây
FILED UNDER: PHỤ KIỆN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post