Wikimua Uncategorized Sim FREEDOO khuyến mãi cực khủng các gói trả trước trong năm 2018

Sim FREEDOO khuyến mãi cực khủng các gói trả trước trong năm 2018

Sim FREEDOO khuyến mãi cực khủng các gói trả trước trong năm 2018

Dịch vụ sim FREEDOO của Vinaphone đã ra mắt được hơn nửa năm. Tuy nhiên chỉ trong vòng 1-2 tháng trở lại đây dịch vụ này mới trở nên Hot hơn bao giờ hết khi tung ra các gói khuyến mãi trả trước cực khủng. Vậy chương trình sim FREEDOO là gì, Sim FREEDOO khuyến mãi có gì hot?

Sim FREEDOO khuyến mãi Tháng 7/2018

Hai gói cước giúp sim FREEDOO đang làm mưa làm gió thị trường chính là hai gói FHAPPY và FCLUB.

+ Gói cước FHAPPY: Với mức cước chỉ 49.000đ/tháng bạn sẽ được 60GB dữ liệu/tháng (2GB/ngày) và 1.000 phút gọi nội mạng Vinaphone

+ Gói FCLUB: Với mức cước chỉ 79.000đ tháng bạn sẽ được 90GB dữ liệu/tháng (3GB/ngày), 1.000 phút gọi nội mạng Vinaphone và 60 phút gọi ngoại mạng.

+ Gói V89: Với mức cước chỉ 89.000đ tháng bạn sẽ được 60GB dữ liệu/tháng (2GB/ngày), miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone (dưới 20 phút) và miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng.

Làm sao để đăng ký các gói cước khuyến mãi?
Hai gói cước khuyến mãi này chỉ dành cho sim FREEDOO mà không áp dụng với các thuê bao bình thường. Chính vì vậy, để đăng ký được hai gói khuyến mãi này thì bạn cần đặt mua sim FREEDOO theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Truy cập địa chỉ Website của sim FREEDOO: Tại đây

Bước 2: Truy cập mục Sản phẩm/ Sim số. Ở bước này bạn có thể chọn mua sim FREEDOO. Nhớ là phải chọn mua sim trả trước nhé vì hai gói khuyến mãi FHAPPY và FCLUB chỉ áp dụng cho sim trả trước thôi.

Sim trả trước FREEDOO được bán với giá 50.000đ, giao hàng toàn quốc (với phí giao hàng 20.000đ). Nếu bạn thấy sim hiển thị trên màn hình ít quá thì cứ điền vài số vào chỗ “Nhập số bạn cần tìm” rồi tìm kiếm nhé, đầy sim giá rẻ 50.0000đ sẽ hiện ra

Bước 3: Click vào nút Mua ngay rồi điền các thông tin Họ tên, điện thoại và địa chỉ nhận hàng. Ở bước này bạn có thể chọn “Nhận tại địa chỉ yêu cầu” – Sim sẽ được giao đến nhà cho bạn hoặc “Nhận tại điểm giao dịch/ủy quyền” – là ra văn phòng của Vinaphone gần nhất để lấy sim, hình thức này thì bạn sẽ được giảm 20.000đ (tiền phí giao sim tận nhà).

Điền địa chỉ nhận hàng

Bước 4: Chọn gói cước phù hợp. Bạn chỉ việc Click vào gói cước mà mình muốn đăng ký. Ở đây mình chọn gói FHAPPY chỉ 49.000đ, thoải mái mà dùng 4G tẹt ga với cả gọi nội mạng Vinaphone 1.000 phút miễn phí.

Chọn gói cước FREEDOO phù hợp

Bước 5: Nhập mã giảm giá, mã giới thiệu. Ở bước này, bạn hãy nhập mã giới thiệu sim FREEDOO này vào nhé: P5864109, sau đó ấn Tiếp tục.

Bước 6: Chọn hình thức thanh toán và Click nút Thanh toán là xong. Mình thì chắc ăn nên cứ chọn hình thức Thanh toán khi nhận hàng.

Chọn hình thức thanh toán khi mua sim FREEDOO

Việc cuối cùng là bạn chỉ việc chờ để nhận sim thôi. Nếu bạn chọn lấy sim tại phòng giao dịch của Vinaphone thì hôm sau có thể ra để lấy. Hình như là trong ngày cũng lấy được luôn chứ không phải chờ sang hôm sau thì phải. Đây là chương trình sim Freedoo khuyến mãi cực lớn. Bạn nên mua sim này như sim sơ cua để dùng Data tẹt ga, gọi thả ga.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post