Wikimua Uncategorized Mua vòi sen tăng áp loại nào tốt nhất

Mua vòi sen tăng áp loại nào tốt nhất

Vòi sen nước chảy rất yếu là tình trạng thường xảy ra ở những gia đình thấp, đặc biệt là khu vực đặt bình nước mãi dưới dẫn đến việc nước không đủ áp suất để để bơm lên vòi sen. Thường thì khi sử dụng vòi sen ở nhà cao tầng áp suất sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Vòi sen tăng áp tốt nhất

Tuy nhiên nếu gia đình bạn chưa có điều kiện để xây nhà cao tầng thì một chiếc vòi sen tăng áp là giải pháp thông minh nhất, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vòi sen tăng áp khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn? Vậy nên bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể tìm được chiếc vòi sen tăng áp loại nào tốt nhất hiện nay nhé.

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Vòi sen tăng áp là gì?
  • 2. Nguyên lý vòi sen tăng áp có gì đặc biệt?
  • 3. Những lưu ý khi chọn mua vòi sen tăng áp?
    • 3.1. Nhu cầu sử dụng
    • 3.2. Tính năng của vòi sen
    • 3.3. Chất liệu vòi sen
    • 3.4. Giá của vòi sen
  • 4. Nên mua vòi tăng áp hãng nào tốt nhất hiện nay?
    • 4.1. Vòi sen tăng áp Nano
    • 4.2. Vòi sen tăng áp Luva
    • 4.3. Vòi sen tăng áp Inax
    • 4.4. Vòi sen tăng áp Gigi
  • 5. Top 5 vòi sen tăng áp tốt nhất sử dụng cho gia đình?
    • 5.1. 1. Vòi sen tăng áp Luva VS6
    • 5.2. 2. Vòi sen tăng áp Gigi VS04
    • 5.3. 3. Vòi sen tăng áp C’mon TS-01
    • 5.4. 4. Vòi sen tăng áp Zento ZBS315
    • 5.5. 5. Vòi sen tăng áp Luva VS4
  • 6.  Lời kết

Vòi sen tăng áp là gì?

Vòi sen tăng áp là loại vòi được thiết kế chuyên dụng cho việc tăng áp lực nước từ bình ra vòi giúp nước chảy mạnh hơn. Ngày nay vòi sen tăng áp được sử dụng rộng dãi tại các hộ gia đình ngoài khả năng tăng áp lực thì voi sen tăng áp cũng là một trong những biện pháp tiết kiệm nước hữu hiệu.vòi sen tăng áp là gìMột số loại vòi sen tăng áp cao cấp còn hỗ trợ chức năng massage cơ thể, bằng cách điều chỉnh tia nước vừa giúp thư giãn một cách tiện lợi và dễ dàng. Hiện nay các loại vòi sen tăng áp có giá giao động từ 50k đến 500k tùy vào từng sản phẩm.

Nguyên lý vòi sen tăng áp có gì đặc biệt?

Nhiều người đang băn khoăn không hiểu sao vòi sen tăng áp lại có khả năng phun nước mạnh hơn mặc dù thiết kế của nó khá giống với những loại vòi sen thông thường, vậy để trả lời cho câu hỏi đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem làm cách nào mà vòi sen tăng áp có thể làm được điều đó nhé.

nguyên lý vòi sen tăng áp

  • Đầu tiên là nhờ thiết kế giảm kích thước các lỗ phun nhỏ li ti trên vòi sen sẽ khiến nước tuy cùng áp lực nhưng sẽ phun mạnh hơn.
  • Thứ hai là vòi được thiết kế theo kiểu hình phễu đủ rộng để nước không bị cản trở giúp nước bên trong được duy trì ổn định và tăng áp lực.
  • Sử dụng nhiên liệu có độ ma-xát thấp như inox sẽ khiến nước di chuyển bên trong không gặp vật cản làm nước chảy tốt hơn.

Và đó là nguyên lý khiến cho vòi sen có thể tăng áp từ yếu thành mạnh mà không cần bạn phải thay đổi vị trí bình nước cao hơn.

Những lưu ý khi chọn mua vòi sen tăng áp?

Nhu cầu sử dụng

Việc đầu tiên là bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình là gì, nếu như mức độ áp lực nước tại gia đình mình rất thấp thì nên chọn các dòng sản phẩm chuyên hỗ trợ tăng áp lực nước như các dòng sản phẩm của Nano có hỗ trợ điều chỉnh các nấc phun nước thích hợp.

Tính năng của vòi sen

Hiện nay các loại vòi trên trên thị trường chủ yếu gồm 2 tính năng chính đó là hỗ trợ tăng áp lực nước, tính năng massage da và lọc nước., một số vòi cao cấp còn được tích hợp thêm các tính năng như khử vi khuẩn loại bỏ Asen, cách nhiệt. Vì vậy hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

Chất liệu vòi sen

Chất liệu vòi sen ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất trong quá trình sử dụng tại gia đình bạn, các sản phẩm làm được làm từ inox cao cấp hay đồng mạ chrome sẽ mang lại sự sang trọng cũng như độ an toàn trong quá trình sử dụng thay vì các sản phẩm làm từ kim loại thường dễ bị rỉ sét.

Giá của vòi sen

Cuối cùng là giá của sản phẩm cũng rất quan trọng vì không phải bất kỳ vòi hoa sen tăng áp nào trên thị trường cũng thực sự tốt. Thay vào đó hãy đặt ra ngân sách của bạn và tìm ra những sản phẩm đáp ứng các nhu cầu đó.

Nên mua vòi tăng áp hãng nào tốt nhất hiện nay?

Vòi sen tăng áp Nano

Vòi sen tăng áp Nano là loại vòi sen tăng áp được thiết kế chuyên dụng có chức năng lọc nước ngay tại vòi. Nước đi qua các hạt Nano sẽ được lọc và giữ lại tạp chất, vi khuẩn, Asen có hại cho da mang đến sự an toàn cho người sử dụng.vòi sen tăng áp nanoMặc dù những tính năng này không được hoạt động tốt như kì vọng tuy nhiên sử dụng vòi tăng áp Nano sẽ khiến bạn tiết kiệm đáng kể lượng nước sử dụng. Loại vòi này cũng được tích hợp nhiều tính năng khác như massage, và cách nhiệt tốt bằng lớp cao su bên trong.

Vòi sen tăng áp Luva

Luva là thương hiệu đến từ Việt nam chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị tắm thông minh với phương châm đặt lợi ích của khách lên hàng đầu hãng luôn nỗ lực đem đến sản phẩm chất lượng nhất. Vòi tắm Luva có thiết kế hiện đại, áp lực mạnh bền bỉ với mức giá rẻ.vòi sen tăng áp luvaĐặc biệt các sản phẩm vòi tắm của Luva sử dụng chất liệu nhôm bền bỉ, ren tiêu chuẩn, nhiều kích thước và số lỗ đa dạng, khi sử dụng sản phẩm của hãng áp lực nước có thể tăng lên 400% so với các loại thông thường. Ngoài ra thiết kế hạt nhỏ giúp giảm 30% lượng nước sử dụng.

Vòi sen tăng áp Inax

Vòi sen tăng áp Inax được thiết kế với rất nhiều lỗ li ti giúp tăng hiệu suất lên 300% tiết kiệm 70% lượng nước sử dụng. Với bộ vòi sen tăng áp này sự mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc sẽ tan biến bằng hệ thống nước cực mạnh tạo lên massage toàn thân.

vòi sen tăng áp inax

Vòi sen tăng áp Inax được làm từ inox không rỉ độ chắc chắn cao giúp cho sản phẩm được bền bỉ, an toàn cho sức khỏe, ngoài ra khi bạn có thể tháo lắp vệ sinh đơn giản và nhanh chóng, sản phẩm này có bán nhiều tại các siêu thị điện máy online.

Vòi sen tăng áp Gigi

Vòi sen tăng áp Gigi từ Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ khoan Laser hình phễu. Hàng trăm lỗ li ti được khoan tỉ mỉ đều nhau giúp tạo ra tia nước cực mạnh gấp 4 lần vòi thông thường, mà không cần sử dụng thêm bất kỳ năng lượng nào.vòi sen tăng áp gigiThiết kế từ nhôm đúc cao cấp bền bỉ chống dỉ sét, bên trong tích hợp bộ lọc đá kháng khuẩn giúp loại bỏ Asen và các loại vi khuẩn trong nước, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Sản phẩm này có thể tháo lắp vệ sinh một cách dễ dàng.

Top 5 vòi sen tăng áp tốt nhất sử dụng cho gia đình?

1. Vòi sen tăng áp Luva VS6

Vòi sen tăng áp Luva VS6 là một trong những sản phẩm mới nhất từ Luva với phong cách thiết kế hiện đại, chùm tắm rộng, lượng nước nhiều khiến cho Luva VS6 trở thành một trong những siêu phẩm bán chạy được nhiều người sử dụng nhất với mức giá khoảng 300k.Vòi sen tăng áp Luva VS6

Nơi bán SP chính hãng

Điểm nổi bật của Luva VS6 là có chùm nước rộng, làm từ inox 304 cao cấp siêu bền mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn. So với các phiên bản trươc đó Luva VS6 có ưu điểm dễ lắp đặt hơn thay vì phải có đường nước chờ từ phía tường.

2. Vòi sen tăng áp Gigi VS04

Vòi sen tăng áp Gigi VS04 phần thân sen được làm 100 % là nhôm đúc chính vì vậy độ bền gần như vĩnh cửu. Mặt bát có chiều rộng là 82mm nhìn qua bạn sẽ thấy nó rất rộng với rất nhiều lỗ li ti được khoét rất tỉ mỉ đem lại áp lực nước rất lớn.

Vòi sen tăng áp Gigi VS04

Nơi bán SP chính hãng

Điểm mạnh của Gigi VS04 là được trang bị hệ thống đá lọc giúp lọc khuẩn và loại bỏ Asen một cách hữu hiệu đem đến sức khỏe cho gia đình bạn. Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng lắp ráp và tháo lắp đơn giản không tốn nhiều thời gian.

3. Vòi sen tăng áp C’mon TS-01

Vòi sen tăng áp C’mon TS-01 được thiết kế chuyên dụng khiến cho việc tăng áp lực nước trở lên dễ dàng, thiết kế sang trọng không cần sử dụng pin hay bất kỳ máy bơm trợ lực nào mà vẫn cho hiệu suất tăng lên gấp 4 lần so với các loại thông thường.

 Vòi sen tăng áp C'mon TS-01

Nơi bán SP chính hãng

Điểm mà mình thích ở sản phẩm này là phần tay cầm được thiết kế ma-xát chống trượt khi cầm cảm giác rất đằm tay không bị trượt lên trên như sản phẩm khác, ngoài ra C’mon TS-01 còn được tích hợp massage da tóc, lõi cách nhiệt tiết kiệm 30% nước tiêu thụ.

4. Vòi sen tăng áp Zento ZBS315

Vòi sen tăng áp Zento ZBS315 là sản phẩm được trang bị sẵn 3 chế độ nước sử dụng công nghệ Nano làm sạch và tạo dòng nước cực mạnh giúp tăng hiệu quả nước tắm một cách tối đa. Tuy nhiên một số phản hồi của người sử dụng thì lực áp của vòi không được mạnh như giới thiệu.

Vòi sen tăng áp Zento ZBS315

Nơi bán SP chính hãng

Zento ZBS315 có thiết kế sang trọng làm từ nhựa ABS và inox cao cấp không dỉ đem lại sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này bao gồm 1 vòi sen, 1 dây cấp nước với mức giá khoảng 100k được bán nhiều tại shopee.

5. Vòi sen tăng áp Luva VS4

Cuối cùng là vòi sen tăng áp Luva VS4 tuy là phiên bản cũ của Luva tuy nhiên nó lại được rất nhiều người tin dung và sử dụng. Về cơ bản thì Luva VS4 có thiết kế nhỏ hơn nhiều so với phiên bản mới Luva VS6 tuy nhiên nó vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng các thiết kế của hãng.

Vòi sen tăng áp Luva VS4

Nơi bán SP chính hãng

Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì Luva VS4 vẫn được gia công từ nhôm cao cấp, có khả năng tự động tăng áp 40%, tiết kiệm nước 30%, giúp bạn tắm và massage da tóc. Phần đầu vòi sen được tích hợp, bộ lọc, mặt phun và phần cao su giúp cách nhiệt khá tốt ngay cả trong thời tiết nóng bức hiện nay.

Lời kết

Trên đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn tìm được chiếc vòi sen tăng áp tốt nhất với rất nhiều thông tin hữu ích được chúng tôi tổng hợp và so sanh từ nhiều nguồn khác nhau. Nhìn chung thì vòi tăng áp có mức giá khá rẻ từ 50 đến 300k tùy từng loại.

Lọc nước, tăng áp, và massage là 3 tính năng chính của một chiếc vòi tăng áp. Vậy nên trong quá trình tìm kiếm sản phẩm hãy hãy cân nhắc với những sản phẩm không đáp ứng các nhu cầu trên. Cuối cùng chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này :)!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post