Wikimua Uncategorized Đánh giá máy giặt Samsung có tốt không?

Đánh giá máy giặt Samsung có tốt không?

Đánh giá máy giặt Samsung có tốt không?

Samsung là thương hiệu máy giặt được sự tin dùng rất lớn ở thị trường Việt với uy tín và chất lượng khẳng định gần trăm năm qua. Tuy nhiên, với một số người, máy giặt Samsung có tốt không vẫn còn là một vấn đề đầy nghi ngại. Những đánh giá tổng quan, chi tiết về máy giặt Samsung dưới đây sẽ giúp giải đáp được phần nào hoài nghi, lo ngại đó.

Đánh giá máy giặt Samsung có tốt không?

Đánh giá máy giặt Samsung có tốt không?

Cuộc sống hiện đại lắm bộn bề, lo toan. Phụ nữ hiện đại cũng không còn nhiều thời gian dành cho công việc nhà, chăm sóc gia đình như trước. Việc đơn giản hóa việc nhà với các loại máy móc tiện nghi trở nên thông dụng hơn. Theo đó, nhu cầu sử dụng máy giặt của người tiêu dùng trở nên phổ biến, giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian dành cho gia đình, vun vén cho hạnh phúc vẹn tròn. Ở Việt Nam, máy giặt Samsung là một trong những dòng máy giặt giữ được vị thế quan trọng, đạt doanh số bán chạy rất lớn. Thế nhưng, điều này không có nghĩa người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về máy giặt Samsung có tốt không?

Về thương hiệu Samsung

Thương hiệu Samsung được thành lập vào năm 1938 bởi Lee Byung-chul, có trụ sở chính đặt tại Seoul, Hàn Quốc.

Khởi đầu bằng một công ty buôn bán nhỏ lẻ, ngày nay Samsung là một tập đoàn phát triển vững mạnh với đa dạng ngành nghề từ thực phẩm, dệt may, chứng khoán, bán lẻ, điện tử, đóng tàu và cả xây dựng. Trong đó, điện tử là lĩnh vực được Samsung mở rộng quy mô hoạt động trên toàn cầu, tạo nên danh tiếng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của thương hiệu này.

Đánh giá máy giặt Samsung có tốt không?

Sự lớn mạnh của nhà máy Samsung tại Việt Nam giảm đi lo ngại về việc máy giặt Samsung có tốt không

Máy giặt Samsung có tốt không?

Nào là thiết kế đẹp mắt, hiện đại, giặt sạch mà chế độ bảo hành lại cực tốt, chu đáo nữa,… là tất cả những gì mà hầu hết người tiêu dùng đều đánh giá về máy giặt Samsung. Việc máy giặt Samsung có tốt không thực sự không phải là vấn đề đáng lo lắng đâu. Để chắc chắn hơn, chúng ta cùng liệt kê những ưu nhược điểm rõ ràng của dòng máy giặt đến từ thương hiệu đình đám này nhé!

Ưu điểm của máy giặt Samsung:

  • Thiết kế sang trọng, bền đẹp

Màu sắc hài hòa, kiểu dáng hiện đại, máy giặt Samsung không chỉ có vai trò giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn mà còn góp phần cho không gian sống thêm sang trọng, đẹp mắt. Về kiểu dáng thì máy giặt Samsung cửa trước lồng ngang tạo điểm nhấn nổi bật, thu hút hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt cửa trên lồng đứng.

Không dừng lại ở đó, Samsung còn đặc biệt chú trọng đến lồng giặt với chất liệu không gỉ cao cấp, hoạt động bền và bảo vệ sợi vải tốt hơn, không làm hư hỏng quần áo sau thời gian giặt giũ.

Một ưu điểm nữa của thiết kế máy giặt Samsung phải kể đến là bảng điều khiển dễ sử dụng, bao gồm cả nút bấm và nút xoay, màn hình rõ ràng. Nói chung, thiết kế là điều mà mình rất thích ở máy giặt Samsung, “mượt mà” và tinh tế đến từng chi tiết.

  • Nhiều mức khối lượng trải rộng từ khoảng 7 đến 10 kg

Số lượng thành viên, nhu cầu giặt giũ của mỗi gia đình khác nhau. Máy giặt Samsung bao gồm nhiều mức khối lượng giặt khác nhau trải rộng từ 7 – 16kg cho các thành viên trong gia đình thoải mái giặt giũ. Nếu gia đình bạn đông người thì nên chọn loại có khối lượng giặt lớn để có thể giặt hết trong 1 lần giặt, nếu ít thì nên chọn loại nhỏ gọn để tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian.

  • Hoạt động tiết kiệm điện năng, an toàn với người sử dụng

Hiện nay, những dòng máy giặt mới của Samsung hầu hết đều được trang bị hệ thống truyền động trực tiếp Inverter giúp tiết kiệm điện năng rất lớn. Ngoài ra, với công nghệ này thì máy giặt sẽ vận hành êm ái hơn, không rung lắc hay gây tiếng ồn.

  • Đa dạng mức giá từ thấp đến cao

Tương đương với khối lượng giặt và tính năng, công nghệ mà máy giặt Samsung có nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao. Thế nên, những người có mức thu nhập thấp hay trung bình cũng có thể mua được dòng máy giặt phù hợp cho cuộc sống gia đình thêm tiện nghi.

Tóm lại, chúng ta đều dễ dàng nhận ra được những ưu điểm mà máy giặt Samsung sở hữu đã nổi trội hơn rất nhiều thương hiệu máy giặt khác, vấn đề “máy giặt Samsung có tốt không?” thực sự bạn không nên quá hoài nghi, lo ngại. Thương hiệu máy giặt này cũng không tránh khỏi một vài nhược điểm nhưng so với nhiều thương hiệu khác thì Samsung rất xứng đáng để bạn lựa chọn.

Đánh giá máy giặt Samsung có tốt không?

Ưu điểm của máy giặt Samsung

Nhược điểm của máy giặt Samsung:

Samsung là thương hiệu lâu đời nhưng dòng sản phẩm máy giặt chỉ mới được hãng lấn sân vào những năm gần đây thôi. Bởi vậy, máy giặt không phải là dòng sản phẩm thế mạnh của hãng, vẫn còn nhiều vấn đề về độ bền, độ êm.

Nhìn chung, độ bền và độ êm được xem là nhược điểm của máy giặt Samsung nhưng đôi khi vẫn là ưu điểm đối với nhiều thương hiệu máy giặt khác trên thị trường hiện nay, bạn không phải lo lắng đâu.

Một số sản phẩm máy giặt Samsung tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy giặt cửa trên lồng đứng

1. Máy giặt Samsung Activ Dualwash WA85J5711SG 8.5Kg

Hướng đến người thu nhập trung bình, máy giặt Samsung Activ Dualwash WA85J5711SG 8.5Kg là một trong những dòng máy giặt cửa trên lồng đứng bán chạy nhất của Samsung hiện nay.

Máy giặt sở hữu mức giá tầm trung nhưng có khả năng giặt khối lượng quần áo lên đến 8.5kg. Với những gia đình đông thành viên hay có người già, trẻ nhỏ thì nên lựa chọn Samsung Activ Dualwash WA85J5711SG 8.5Kg.

Về khả năng giặt sạch, máy giặt Samsung Activ Dualwash WA85J5711SG 8.5Kg được đánh giá rất cao so với mặt bằng giá thành. Sản phẩm tích hợp nhiều đặc điểm, công nghệ giặt ưu việt như Magic Dispenser, Wobble cùng lồng giặt kim cương Diamond Drum giúp quần áo sạch vết bẩn mà vẫn đảm bảo giữ sợi vải bền đẹp.

Chương trình giặt của thì không nhiều nhưng lại thiết thực. Nhiều chương trình giặt tiện dụng như giặt tay kết hợp Activ Dualwash phù hợp với loại vải mỏng mảnh hay nhiều vết bẩn cứng đầu cần xử lý trước; công nghệ giặt Wobble tạo ra luồng nước đa chiều từ trên xuống dưới, từ trái qua phải giúp làm sạch mà không xoắn rối quần áo;…

Đặc biệt, điều khiến nhiều người tiêu dùng hiện nay tin tưởng lựa chọn Samsung Activ Dualwash WA85J5711SG 8.5Kg phải kể đến nữa là chế độ bảo hành động cơ lên đến 11 năm – thời gian bảo hành thật khó để tìm thấy ở thương hiệu máy giặt nào khác.

Ưu điểm:

  • Khối lượng giặt 8.5kg đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông thành viên hay có trẻ nhỏ
  • Nhiều chương trình giặt hiện đại giúp giặt sạch mà vẫn bảo vệ quần áo tối đa
  • Có khóa trẻ em an toàn
  • Thời gian bảo hành động cơ lên đến 11 năm

Nhược điểm:

  • Thiết kế đơn giản, kích thước lớn nên chiếm khá nhiều không gian
  • Chương trình giặt không đa dạng (6 chương trình)
  • Độ bền/tuổi thọ không cao
Máy giặt Samsung Activ Dualwash WA85J5711SG 8.5Kg

Máy giặt Samsung Activ Dualwash WA85J5711SG 8.5Kg

Mức giá tham khảo: 4.803.000 – 7.869.000 VNĐ

Nói chung, sở hữu khối lượng giặt lớn, giặt sạch mà giá cả lại chỉ ở tầm trung bình, Samsung Activ Dualwash WA85J5711SG 8.5Kg rất phù hợp nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm máy giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình. Thay vào đó, nếu yêu cầu cao về những tính năng hiện đại và sự bền bỉ cùng thời gian thì phải đầu tư dòng máy giặt chất lượng cao hơn.

2. Máy giặt Samsung 9kg WA90M5120SG

Đây là một trong những thiết kế máy giặt cửa trên lồng đứng bắt mắt, hài hòa nhất của Samsung. Khối lượng giặt lên đến 9kg nhưng Samsung 9kg WA90M5120SG không tạo cảm giác chật chội, cồng kềnh nhiều. Đây là một trong những ưu điểm khiến người tiêu dùng Việt ưa chuộng dòng máy giặt này của Samsung.

Khả năng giặt sạch của Samsung 9kg WA90M5120SG cũng không có gì phàn nàn so với tầm giá. Sản phẩm tích hợp công nghệ giặt Wobble tạo nên luồng nước giặt đa chiều xoáy sâu vào bên trong sợi vải, loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo sạch sẽ mà không hề gây sờn vải.

Ngoài ra, dòng máy giặt này có trang bị bộ lọc xơ vải Magic Filter giúp quần áo sau khi giặt được sạch sẽ, tinh tươm, không dính các sợi vải và cặn bẩn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế hài hòa, đẹp mắt và không chiếm nhiều diện tích không gian so với khối lượng giặt
  • Giặt được khối lượng quần áo lên đến 9kg cho mỗi lần giặt, không cần giặt nhiều lần
  • Giặt sạch được vết bẩn mà không gây sờn vải
  • Khả năng phân bổ, trung hòa xà phòng tốt, giúp quần áo sạch vết bẩn đều hơn
  • Có tính năng hẹn giờ giặt xong và tự khởi động lại sau khi mất điện, tiết kiệm được nhiều thời gian và điện nước
  • Bảng điều khiển bằng tiếng Việt đơn giản, rõ ràng nên dễ sử dụng

Nhược điểm:

  • Chỉ có 6 chương trình giặt cơ bản
  • Tốc độ quay vắt chỉ đạt 700 vòng/phút nên mất nhiều thời gian phơi sấy
Máy giặt Samsung 9kg WA90M5120SG

Máy giặt Samsung 9kg WA90M5120SG

Mức giá dao động: 5.290.000 – 5.390.000 VNĐ

3. Máy giặt Samsung 10 kg WA10J5710SG/SV

Thiết kế để giặt khối lượng quần áo lên đến 10kg nên máy giặt Samsung 10 kg WA10J5710SG/SV có kiểu dáng khá lớn. Nắp máy cũng rất lớn dễ dàng cho quần áo vào và lấy ra. Nói chung, thiết kế của dòng máy giặt này chỉ hướng đến sự tiện dụng mà thôi.

Về tính năng, công nghệ giặt thì Samsung 10 kg WA10J5710SG/SV cũng tương tự như các dòng máy giặt trên đây. Một số điểm nổi bật giúp giặt sạch quần áo đồng thời bảo vệ sợi vải như lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ, mâm giặt Wobble tạo luồng nước đa chiều len lỏi vào từng sợi vải làm sạch vết bẩn hiệu quả, bộ lọc xơ vải tiên tiến, khả năng hòa tan xà phòng đều,…

Ưu điểm:

  • Khối lượng giặt khủng 10kg có thể sử dụng được cho những gia đình đông thành viên
  • Lồng giặt làm từ thép không gỉ, bền và không gây hư hại quần áo
  • Giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt

Nhược điểm:

  • Lượng nước tiêu thụ lớn
  • Tốc độ quay vắt chỉ đạt 700 vòng/phút nên mất nhiều thời gian phơi sấy
Máy giặt Samsung 10 kg WA10J5710SG/SV

Máy giặt Samsung 10 kg WA10J5710SG/SV

Mức giá dao động: 6.240.000 – 7.990.000 VNĐ

4. Máy giặt Samsung WA14N6780CV/SV 14Kg

Sở hữu tông màu đen tinh tế, sang trọng, máy giặt Samsung WA14N6780CV/SV 14Kg đem đến sự nổi bật cho mọi không gian nội thất. Tông màu đen này còn giúp cho việc vệ sinh máy giặt trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn.

Đặc biệt, Samsung WA14N6780CV/SV 14Kg có khả năng giặt khối lượng quần áo lên đến 14kg, phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ hay văn phòng, công sở.

Một ưu mà hầu hết người tiêu dùng đều ưa thích ở dòng máy giặt này là được trang bị công nghệ biến tần Inverter truyền động trực tiếp giúp động cơ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ, giảm chi phí sinh hoạt hằng tháng cho gia đình.

Ngoài ra, ở Samsung WA14N6780CV/SV 14Kg cũng có nhiều công nghệ giặt tiên tiến như chế độ giặt tay Activ Dualwash sạch vết bẩn, mâm giặt Wobble giảm xoắn rối quần áo, hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser, tính năng chẩn đoán lỗi thông minh bằng smartphone,…

Ưu điểm:

  • Thiết kế, màu sắc tinh tế và sang trọng
  • Khối lượng giặt lên đến 14kg
  • Được trang bị công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng
  • Có tính năng theo dõi lỗi qua điện thoại thông minh
  • Có đến 12 chương trình giặt
  • Chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2018

Nhược điểm:

  • Tốc độ quay vắt chỉ đạt 720 vòng/phút
  • Giá thành cao
Máy giặt Samsung WA14N6780CV/SV 14Kg

Máy giặt Samsung WA14N6780CV/SV 14Kg

Mức giá dao động: 10.489.000 – 16.490.000 VNĐ

5. Máy giặt Samsung WA16N6780CV/SV 16Kg

Ấn tượng với thiết kế sang trọng, góc cạnh tinh tế và màu sắc hài hòa, Samsung WA16N6780CV/SV 16Kg không hề tạo cảm giác chật chội, cồng kềnh khi sử dụng trong gia đình mặc dù khối lượng giặt lên đến 16kg.

Samsung WA16N6780CV/SV 16Kg cũng được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ hòa tan bột giặt thẩm thấu vào từng sợi vải, làm sạch tối ưu mà vẫn bảo vệ được sợi vải,…

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng
  • Khối lượng giặt khủng với 16kg quần áo cho mỗi lần giặt
  • Có công nghệ biến tần Inverter nên tiết kiệm được điện năng cũng như quá trình vận hành êm ái hơn
  • Có đến 12 chương trình giặt khác nhau
  • Có đến 10 mức nước để lựa chọn giúp tiết kiệm lượng nước tối đa
  • Có chức năng khóa trẻ em an toàn và khả năng tự khởi động lại sau khi mất điện
  • Chế độ bảo hành lên đến 11 năm

Nhược điểm:

  • Tốc độ quay vắt cũng chỉ đạt 720 vòng/phút
  • Giá thành cao
Máy giặt Samsung WA16N6780CV/SV 16Kg

Máy giặt Samsung WA16N6780CV/SV 16Kg

Mức giá dao động: 11.949.000 – 18.970.000 VNĐ

Máy giặt cửa trước lồng ngang

6. Máy giặt Samsung Inverter WW75J42G3KW/SV 7.5kg

Màu sắc trắng đơn giản, lồng giặt từ chất liệu inox cùng cửa pha lê trong suốt, Samsung Inverter WW75J42G3KW/SV 7.5kg là thiết kế nổi trội đầu tiên của dòng máy giặt cửa trước lồng ngang mà hôm nay chúng tôi giới thiệu.

Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng cùng khối lượng giặt 7.5kg, máy giặt Samsung Inverter WW75J42G3KW/SV 7.5kg không chiếm nhiều không gian mà vẫn đem đến sự tiện nghi, tiện dụng tối đa.

Ở dòng máy giặt này, vẫn với lồng giặt kim cương giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo không sờn rách; công nghệ biến tần Inverter cho động cơ vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng;… Tuy nhiên, cũng có vài công nghệ nổi trội hơn như chế độ giặt nước nóng giúp hòa tan bột giặt, tăng hiệu quả giặt giũ và tiêu diệt đi vi khuẩn, nấm mốc; tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút giúp quần áo nhanh khô, tiết kiệm thời gian phơi sấy,…

Ưu điểm:

  • Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc sang trọng
  • Có chế độ giặt nước nóng
  • Có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng
  • Tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút
  • Có tính năng khóa trẻ em an toàn và hẹn giờ giặt xong tiện lợi
  • Bảng điều khiển tiếng Việt có màn hình hiển thị rõ ràng

Nhược điểm:

  • Khối lượng giặt được ít
  • Sản xuất khá lâu từ 2016
Máy giặt Samsung Inverter WW75J42G3KW/SV 7.5kg

Máy giặt Samsung Inverter WW75J42G3KW/SV 7.5kg

Mức giá dao động: 6.959.000 – 9.490.000 VNĐ

7. Máy giặt Inverter Samsung WW75J42G0IW/SV 7.5kg

Vẫn với khối lượng giặt 7.5kg nhưng Inverter Samsung WW75J42G0IW/SV 7.5kg nổi trội hơn hẳn bởi công nghệ giặt hơi nước hiện đại. Công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles giúp giảm đi nỗi lo lắng về vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng trong sợi vải ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Không những thế, Inverter Samsung WW75J42G0IW/SV 7.5kg còn có nhiều đặc điểm về công nghệ giặt đáng khen ngợi khác như chế độ giặt nhanh 15 phút tiết kiệm thời gian, công nghệ Inverter cho động cơ vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng, lồng giặt kim cương bảo vệ quần áo suốt quá trình giặt,…

Ưu điểm:

  • Có chế độ giặt bằng hơi nước và bằng nước nóng
  • Có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, không rung lắc
  • Đa dạng chương trình giặt, đặc biệt là chế độ giặt nhanh 15 phút tiết kiệm điện năng
  • Tốc độ quay vắt rất cao lên đến 1200 vòng/phút
  • Được trang bị tính năng khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ giặt xong và khả năng tự vệ sinh lồng giặt

Nhược điểm:

  • Khối lượng giặt ít
Máy giặt Inverter Samsung WW75J42G0IW/SV 7.5kg

Máy giặt Inverter Samsung WW75J42G0IW/SV 7.5kg

Mức giá dao động: 7.400.000 – 10.490.000 VNĐ

8. Máy giặt Inverter AddWash Samsung WW80K5410WW/SV 8kg

Đây là dòng máy giặt thế hệ thông minh đáng mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ nội trợ hiện nay. Máy giặt nổi trội với cửa phụ Add Door có thể thêm quần áo trong lúc máy đang vận hành, tiện lợi và tiết kiệm được nhiều điện nước, thời gian.

Về thiết kế, Inverter AddWash Samsung WW80K5410WW/SV 8kg khá khác biệt với cửa lồng giặt tách riêng. Thiết kế này nhằm tạo điểm nhấn và việc mở máy dễ dàng hơn nhưng lại tạo sự cồng kềnh.

Về công nghệ giặt, dòng máy giặt này có công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp hòa tan bột giặt và bơm khí để tạo ra nhiều bọt xà phòng, thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, làm sạch các vết bẩn cứng đầu; chế độ giặt nước nóng ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại, làm mềm sợi vải và đồng thời tăng hiệu quả làm sạch;…

Ưu điểm:

  • Khối lượng giặt 8kg, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình 4 – 5 thành viên
  • Có thể thêm quần áo vào trong quá trình giặt
  • Chế độ giặt nước nóng diệt khuẩn
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng
  • Trang bị 14 chương trình giặt đa dạng
  • Tốc độ quay vắt đạt 1400 vòng/phút cho quần áo khô ngay sau khi giặt
  • Có chức năng chuẩn đoán lỗi qua điện thoại thông minh, hẹn giờ giặt xong và khóa trẻ em an toàn

Nhược điểm:

  • Ra mắt khá lâu từ 2016
  • Mức giá khá cao
Máy giặt Inverter AddWash Samsung WW80K5410WW/SV 8kg

Máy giặt Inverter AddWash Samsung WW80K5410WW/SV 8kg

Mức giá dao động: 9.190.000 – 15.509.000 VNĐ

9. Máy giặt AddWash Inverter Samsung WW90J54E0BX/SV 9kg

Tông màu đen tinh tế, AddWash Inverter Samsung WW90J54E0BX/SV 9kg đem đến sự nổi bật cho mọi không gian nội thất, sang trọng và thu hút. Ngoài ra, với khối lượng giặt 9kg có thể sử dụng được cho gia đình 5 – 6 thành viên hoặc giặt quần áo của nhiều ngày.

AddWash Inverter Samsung WW90J54E0BX/SV 9kg cũng có cửa phụ Add Door để co thêm quần áo vào khi máy đang vận hành, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ giặt bong bóng xà phòng Eco Bubble và cả chế độ giặt hơi nước tiên tiến,…

Đặc biệt, ở dòng máy giặt này, khả năng giặt sạch được đánh giá rất cao. Chế độ ngâm trong quá trình giặt giúp xà phòng thấm sâu, đánh bật những vết bẩn cứng đầu và chăm sóc sợi vải mềm mại sau khi giặt.

Ưu điểm:

  • Khối lượng giặt lớn (9kg)
  • Có công nghệ biến tần Inverter
  • Trang bị 14 chương trình giặt đa dạng
  • Có chế độ giặt hơi nước làm sạch và bảo vệ sợi vải tốt
  • Giặt khá sạch vết bẩn
  • Tốc độ quay vắt đạt 1400 vòng/phút cho quần áo khô ngay sau khi giặt
  • Lồng giặt tự làm sạch sau 40 lần giặt

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
Máy giặt AddWash Inverter Samsung WW90J54E0BX/SV 9kg

Máy giặt AddWash Inverter Samsung WW90J54E0BX/SV 9kg

Mức giá dao động: 13.257.000 – 17.090.000 VNĐ

10. Máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV 9kg

Đây được xem là dòng máy giặt sở hữu đầy đủ những công nghệ giặt, tính năng thông minh của Samsung mà chúng ta gặp ở các dòng máy giặt tầm trung trên đây. Máy giặt sở hữu nhiều ưu điểm, công nghệ giặt và tính năng thông minh, được xem là “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt, khối lượng giặt lớn
  • Có thể thêm quần áo sót bằng cửa phụ
  • Có công nghệ giảm ồn chống rung, giảm đến 40%
  • Giặt bằng hơi nước sạch bẩn và sạch khuẩn
  • Trang bị đến 14 chương trình giặt
  • Vắt quần áo khô ráo, tiết kiệm thời gian phơi sấy
  • Tích hợp nhiều tiện ích thông minh như tự vệ sinh lồng giặt, điều khiển và kiểm soát bằng điện thoại thông minh,…

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
Máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV 9kg

Máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV 9kg

Mức giá dao động: 13.490.000 – 18.490.000 VNĐ

Trên đây là những đánh giá tổng quan về máy giặt Samsung cũng như những dòng máy giặt Samsung tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn đã có được quyết định, lựa chọn phù hợp cho cuộc sống gia đình thêm tiện nghi, hạnh phúc thêm vẹn tròn.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post