Wikimua Uncategorized Nên mua điều hòa của hãng nào, kinh nghiệm mua điều hòa tốt nhất

Nên mua điều hòa của hãng nào, kinh nghiệm mua điều hòa tốt nhất

Nên mua điều hòa của hãng nào, kinh nghiệm mua điều hòa tốt nhất

Điều hòa là một sản phẩm khá đắt tiền nên trước khi mua hẳn nhiều người sẽ có câu hỏi nên mua điu hòa hãng nào? Điu hòa nào tt nht hin nay?…. Để giúp các bạn dễ dàng chọn lựa cho gia đình mình một chiếc điều hòa phù hợp nhất sau đây mình xin chia sẻ lại kinh nghiệm sau khi đã mua điều hòa thành công 🙂 Hy vọng nó sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn.

nen-mua-dieu-hoa-hang-nao

Nên mua điu hòa ca hãng nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng điều hòa đa dạng về chủng loại và thương hiêu. Những thương hiệu điều hòa nhập khẩu như điều hòa Daikin, Toshiba, Panasonic, Mitsubishi, Sharp, Electrolux… Và các hàng liên doanh với các hãng nổi tiếng như LG, Samsung…Bạn cần dựa trên khả năng tài chính và nhu cầu của mình để đưa ra quyết định mua một chiếc điều hòa đúng đắn nhất. Bài viết này sẽ đưa ra các đánh giá về các thương hiệu điều hòa phổ biến hiện nay.

Điu hòa Daikin có tốt không?

Daikin là hãng điều hòa nổi tiếng trên toàn thị trường và được rất nhiều người tin dùng hiện này. Chất lượng của chiếc điều hòa Daikin này có thể gọi là đỉnh nhất trên thị trường. Với thiết kế tinh tế, đẹp mắt nên không chỉ bền mà nó còn đẹp và phù hợp với rất nhiều không gian. Vì là một thương hiệu nổi tiếng nên cũng không lấy làm lạ khi giá thành của nó so với nhiều dòng như LG, Samsung, Media sẽ cao hơn từ 1 đến vài triệu. Nhưng vẫn rất nhiều người sẵn sang chấp nhận bỏ ra số tiền lớn hơn hẳn như vậy để mua điều hòa Dakin. Tại sao vậy?

dieu-hoa-daikin-co-tot-khong

Ưu điểm của dòng điều hòa Dakin 

  1.  Là thương hiệu Nhật được sản xuất tại Thái Lan hoặc Malaysia
  2. Chất lượng ổn định và bền, máy chạy êm ko gây tiếng ồn
  3. Công nghệ làm lạnh nhanh mạnh mẽ vượt bậc so với các hãng
  4. Có Công nghệ Inverter rút ngắn thời gian làm lạnh chỉ trong khoảng 20 phút
  5. Kháng khuẩn sử mùi bằng phim lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan phân hủy toàn bộ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi mang đến không gian trong lành mát mẻ dễ chịu., an toàn cho sức khỏe gia đình bạn
  6. Tiết kiệm điện năng và hiệu quả chạy thời gian dài
  7. Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đảm bảo chất lượng chính hãng, bền chỉ cho người sử dụng

Có nên mua điu hòa Panasonic không?

Panasonic là một trong những chiếc điều hòa được người tiêu dùng tin tưởng nhờ chất lượng, kiểu dáng đa dạng và nhiều công nghệ tiên tiến được tích hợp trên sản phẩm. Điều hòa Panasonic được áp dụng công nghệ Inverter sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí tiền điện không nhỏ hàng tháng. Panasonic là một trong những hãng cũng đc đánh giá rất cao ở độ êm tuyệt đối và độ bền cao. Dòng sản phẩm Panasonic là dòng máy được nhập khẩu 100% từ Malaysia và có giá thành khá cao. Dàn tản nhiệt có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác.

nen-mua-dieu-hoa-hang-nao

Tuy rằng điều hòa Panasonic có nhiều tính năng tốt, tiết kiệm điện năng, so với những sản phẩm dùng cho dân dụng thì Panasonic có phần cao hơn những sản phẩm có cùng công suất. Nhưng đây vẫn là dòng điều hòa bán chạy nhất hiện nay thậm chí nhiều quý còn vượt cả doanh số bán của hãng Dakin đó nha. Hiện tại gia đình mình cũng đang sài dòng điều hòa này, làm lạnh nhanh nhưng không được sâ, máy chạy êm đặc biệt là tiết kiệm điện. Nên để đánh giá thì mình hài long về hãng này J

Ưu điểm của dòng điu hòa Toshiba 

Toshiba cũng là một trong những thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất ở Việt Nam vì có nhiều ưu điểm nổi bật. Nó có độ ồn rất thấp và máy chạy cực kì êm, đặc biệt là không ăn gian công suất sử dụng. Máy được thiết kế các chức năng tận dụng hết những luồn khí lạnh ở dàn lạnh, đồng thời làm khô dan lạnh sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh vẫn chạy khoảng từ 5-10 phút mới chính thức tắt hoàn toàn.

nen-mua-dieu-hoa-hang-nao-1

Tuy nhiên Toshiba là hãng điều hòa duy nhất hiện nay vẫn thiết kế Board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt lạnh.  Vì thế nhiều trường hợp người sử dụng vệ sinh để nước dính vào board mạch này gây chết board.

Đánh giá điu hòa LG có nên mua không

Nếu như các hãng điều hòa nói ở trên đáp ứng người dùng ở phân khúc cao cấp thì điều hòa LG thường là lựa chọn của những khách hàng với những mong muốn sản phẩm ở mức giá bình dân. Ưu điểm điểm điều hòa LG là mẫu mã đẹp, thời gian bảo hành 2 năm, chất lượng máy cũng khá ổn định. Độ bền tương đối cao, điều hòa LG có mức giá bình dân chỉ khoảng  từ 6,5 triệu đồng cho điều hòa 1 chiều công xuất từ 9000 btu. Tuy nhiên nhược điểm của chúng lại khá ồn và khả năng làm lạnh của máy khá kém so với các dòng sản phẩm khác.

nen-mua-dieu-hoa-hang-nao-2

Trên đây là đánh giá ưu nhược điểm của từng hãng điều hòa được rút ra từ chính quá trình sử dụng cũng như đi mua điều hòa của bản thân mình. Mỗi hãng dù là cao cấp hay giá rẻ thì đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nên tùy vào điều kiện của mình để bạn có thể chọn lựa đúng hãng điều hòa. Ví dụ như muốn tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh thì mua Dakin, Panasonic. Muốn giá bình dân thì chọn hãng điều hòa LG, Toshiba…Hy vọng với những chia sẻ trên đây các bạn sẽ biết được nên mua điều hòa hãng nào hay điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay. Chúc các bạn mua được chiếc điều hòa ưng ý nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post