Wikimua Uncategorized Hướng dẫn cách lấy một số mã khuyến mại GrabTaxi

Hướng dẫn cách lấy một số mã khuyến mại GrabTaxi

Hướng dẫn cách lấy một số mã khuyến mại GrabTaxi

GrabTaxi đã không còn nhiều mã giảm giá cho khách hàng như trước kia. Dưới đây là một số cách để bạn có thể kiếm thêm mã giảm giá GrabTaxi để sử dụng.

Giới thiệu bạn dùng GrabTaxi (20 Mã)

Mặc dù chương trình này của GrabTaxi cũng đã xuất hiện khá lâu rồi nhưng không có nhiều bạn biết. Từ ứng dụng GrabTaxi bạn sẽ tìm được một “mã khuyến mại”, là mã giới thiệu cho bạn bè sử dụng.

Khi cài đặt ứng dụng lần đầu, nếu bạn của bạn điền mã này vào mục Tôi có mã giới thiệu thì cả bạn của bạn và bạn sẽ được ưu đãi. Bạn của bạn sẽ nhận được mã giảm giá 30.000đ cho chuyến đi đầu tiên, sau khi bạn của bạn đi xong thì bạn cũng sẽ nhận được một mã 30.000đ.

Các bước để nhận mã khuyến mại

1. Truy cập ứng dụng GrabTaxi và lấy mã giới thiệu của bạn bằng cách Click và hộp quà xanh trên ứng dụng

Lấy mã giới thiệu GrabTaxi

2. Bạn bè cài đặt ứng dụng GrabTaxi, đăng ký tài khoản và điền mã giới thiệu của bạn. Bạn của bạn sẽ nhận được 30.000đ cho chuyến đi đầu tiên.

Nhận mã giới thiệu

3. Sau khi bạn của bạn hoàn thành chuyến đi, bạn sẽ nhận được một mã giảm giá 30.000đ trong Inbox trên ứng dụng GrabTaxi.

Mỗi mã này đã được gắn luôn với số điện thoại được hưởng khuyến mại rồi nên người khác sẽ không dùng những mã này được.

Nhận mã khuyến mại GrabTaxi sau khi bạn bè hoàn thành chuyến đi

Lưu ý

– Mã giới thiệu này chỉ dùng với người lần đầu cài đặt GrabTaxi, mục điền mã giới thiệu sẽ xuất hiện khi bạn đăng ký tài khoản GrabTaxi

– Mỗi số điện thoại chỉ được dùng mã giới thiệu này một lần duy nhất thôi nhé

– Bạn nào dùng 2 Sim/2 điện thoại thì có thể cài ứng dụng trên 2 máy để lấy mã này. Nhưng mà mình không khuyến khích vì như thế là vi phạm qui định của GrabTaxi, nếu bị phát hiện có thể sẽ bị khóa tài khoản.

Nhận mã khi nạp thẻ điện thoại

Nếu bạn đã giới thiệu hết 20 người/ không có ai để giới thiệu thì hãy tranh thủ những lần nạp điện thoại qua OnOnPay để được nhận mã miễn phí nhé.

Bạn cứ nạp 100K là sẽ được chọn một Coupon GrabTaxi giảm 40.000đ. Và nếu bạn đăng ký tài khoản OnOnPayqua theo chương trình khuyến mãi nạp thẻ OnOnPay thì bạn còn được tặng thêm 10.000đ khi nạp thẻ nữa nhé.

Mã khuyến mại GrabTaxi từ OnOnPay

Sau khi đăng ký tài khoản xong, bạn hãy chọn nạp thẻ và chọn loại quà tặng là mã giảm giá GrabTaxi nhé. Mã sẽ được chuyển qua tin nhắn cho bạn sau đó (có thể mất 1-2 ngày) bạn mới nhận được mã giảm giá GrabTaxi.

OnOnPay có nhiều mã giảm giá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post