Wikimua Uncategorized Nên lựa chọn ghế rung cho bé loại nào tốt nhất – 2019

Nên lựa chọn ghế rung cho bé loại nào tốt nhất – 2019

Nên lựa chọn ghế rung cho bé loại nào tốt nhất – 2019

Hiện nay ghế rung dành cho bé đang là sự lựa chọn mới của những ông bố bà mẹ. Ghế rung cũng giống ghế ăn, ghế ngồi ô tô. Ghế giúp cho việc chăm sóc bé dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ghế rung cho bé là sản phẩm thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ, là sản phẩm hữu ích cho các mẹ khi để bé tự chơi hoặc khi mẹ làm việc.

Với thiết kế có khả năng rung tự động giúp bé dễ dàng khi bé chơi và ngủ. Ghế rung hữu ích trong việc rèn bé tự lập và tự giác.

Các mẹ sẽ băn khoăn nên mua ghế rung cho bé loại nào tốt? Cùng mẹ chia sẽ thông tin nhé.

ghế rung cho bé loại nào tốt

Ghế rung

Ghế rung có công dụng là có thể rung tự động sẽ giúp bé tự chơi khi mẹ làm việc, bé nằm sưởi nắng và giúp bé ngủ ngon, sâu giấc mà mẹ không phải ru cho bé. Khi bé đến thời kì ăn dặm mẹ cũng có thể dùng ghế để cho bé tập ăn dặm khi mẹ chưa mua được ghế ăn dặm.

Ghế rung dành cho bé sơ sinh từ 3kg đến khi bé khoảng 20kg. Ghế rung thiết kế an toàn đối với sự phát triển cột sống của trẻ khi nằm ghế.

Để chọn được chiếc ghế rung đảm bảo an toàn cho bé, khi bố mẹ tìm mua ghế rung cho bé thì phải xem rõ xuất xứ của chiếc ghế, nguồn gốc của ghế cũng như những cấu tạo ghế thế nào? Cách lắp ráp của ghế ra sao? Hoặc bật, mở của ghế có dễ không? Cùng những đồ chơi đi kèm ghế.

Ghế rung cho bé

Ưu điểm của ghế rung

Điều chỉnh: Ghế thiết kế có thể thành ghế ngả, ghế nghiêng giúp mẹ dễ dàng khi dùng ghế cho bé. Ghế hữu ích và phù hợp theo sự phát triển riêng của trẻ. Mẹ có thể thay đổi dễ dàng như, ghế nằm khi bé còn nhỏ, khi bé khi ngủ và thành ghế ngồi khi bé chơi.

Những chuyển động: Ghế rung rất dịu nhẹ và êm ái. Thiết kế ưu việt, ghế chuyển động với độ rung nhẹ giúp bé có giấc ngủ sâu, nhẹ nhàng ngon giấc.

Thị giác phát triển: Nhiều loại ghế rung được gắn thêm nhiều thứ đồ chơi vô cùng đẹp mắt với màu sắc sặc sỡ, độc, lạ. Thiết kế thanh treo thu hút được sự chú ý cũng như giúp thị giác của bé phát triển. Dần dần bé sẽ có thể kiểm soát những hoạt động của bản thân và dần thích nghi với môi trường khác.

Vệ sinh dễ dàng: Nệm của ghế mẹ sẽ dễ dàng tháo bỏ khi bẩn và cần vệ sinh sạch sẽ. Nên nếu như bé có nghịch ngợm làm rớt thức hoặc bé tè và ị ra ghế thì mẹ sẽ không phải lo lắng.

ưu điểm của ghế rung cho bé

Lợi ích của ghế rung

Với chế độ rung nhẹ giúp bé dễ dàng ngủ. Mẹ cũng có thể để bé tự chơi trên ghế để dọn dẹp nhà cửa. Mẹ không phải bế bé vất vả.

Hầu như tất cả các ông bố bà mẹ đều sử dụng ghế rung để rèn luyện cho bé tính tự giác, tự lập và không phụ thuộc vào người lớn.

Thiết kế với nhiều kiểu khác nhau, kiểu nằm nửa, nằm ngồi có chế độ điều chỉnh độ nghiêng ngả thích hợp nên ghế có khả năng vừa dùng làm ghế ăn, vừa dùng làm ghế ngồi chơi và ghế bé ngủ. Ghế được lắp đặt thêm hộp nhạc đi kèm đảm bảo khi bật lên giúp bé ngủ ngon giấc, sâu giấc, dễ chịu.

Khi gia đình đi chơi hoặc đi du lịch bố mẹ cũng có thể gấp ghế gọn lại và đem theo dễ dành.

Lợi ích của ghế rung

Chọn ghế rung thế nào?

Bố mẹ lựa chọn ghế theo độ tuổi cũng như sự phát triển, tùy sở thích của bé để có những chiếc ghế hợp với bé.

Thị trường hiện nay với nhiều loại và mẫu mã đa dạng ghế khác nhau cùng mức giá khác nhau. Từ khoảng 300.000 – 5.000.000đồng/chiếc ghế, mẹ nên chú ý khi lựa chọn và mua ghế cho bé. Mẹ không nên mua ghế quá đắt bởi sẽ khá phí và cũng không nên mua ghế quá rẻ mà mua phải những chiếc ghế không rõ xuất xứ và nguồn gốc.

Khi lựa chọn ghế rung cho bé bố mẹ nên xem thiết kế khung cũng như khả năng mở và bật của chiếc ghế. Kiểm tra xem bộ khung của ghế rung có an toàn và chắc chắn không.

Bố mẹ nên xem xét phần cấu tạo và lắp ráp, độ bền của khung. Đảm bảo chiếc ghế của bé có khung cứng cáp, chịu lực nặng tốt và các mối lắp của ghế khớp nhau.

Ghế có dây đai an toàn giúp bé an toàn khi sử dụng ghế. Đệm ghế của bé nằm nhất thiết không được quá cứng và cũng không được quá mềm, bởi sẽ khiến bé khó chịu khi nằm và gây đau lưng cho bé. Mẹ nên lựa những chiếc ghế có đệm mịn và mềm vừa phải.

mẹ nên chọn ghế rung cho bé thế nào

Những lưu ý khi bé sử dụng ghế rung

Sử dụng ghế rung với bé sơ sinh cho đến khoảng 1,5 tuổi. Bởi trong khoảng này bé còn ít ngọ ngậy và nghịch ngợm. Khi bé khoảng từ 1,5 tuổi trở lên khi đó bé rất hiếu động, khá nghịch nên dù mẹ có sử dụng dây an toàn thì cũng có thể khiến bé bị ngã.

Bé nằm trên ghế lâu sẽ khiến bé khó chịu. Vậy nên mẹ hãy đừng chú tâm vào công việc quá mà hãy bế bé một chút hoặc cho bé nằm xuống giường để bé thoải mái vận động, cọ quậy. Khi bé ngủ mẹ nên để bé lên ghế rung ngủ bởi như vậy sẽ an toàn hơn để bé trên giường ngủ một mình.

Tuy ghế rung có thiết kế chế độ rung tự động nhưng mẹ không nên để ghế rung tự động quá lâu, bởi không hề tốt cho bé chút nào và khá tốn điện. Bé nên nằm rung, lắc tự nhiên.

Những lưu ý khi bé sử dụng ghế rung cho bé

Một số loại ghế rung 

1. Ghế rung tự nhiên BabyBjorn

Ghế rung tự nhiên BabyBjorn đựơc sản tại Thụy Điển. Được nhiều gia đình có mức thu nhập cao lựa chọn cho bé sử dụng bởi giá thành khá cao. Ghế thiết kế bằng những chất liệu cao cấp và tiện dụng. Ghế dành cho bé từ 0-5 tuổi.

Sử dụng chất liệu vải cao cấp để thiết kế đệm ghế nên an toàn với cả khi bé có cắn hoặc gặm. Chất liệu ghế thông khí, êm ái, thấm hút nên giúp bé an toàn và thoải mái khi sử dụng

Thiết kế ghế rung tự nhiên không cần dùng pin. Bé vui chơi trên ghế để ghế rung tự nhiên, ghế rung theo chuyển động của bé.

Ghế ngồi của ghế thiết kế giúp cơ thể bé vừa và dễ chịu. Bé sẽ rất thoải mái khi nằm ngủ trên ghế.

Ghế vừa dùng làm nôi và cũng vừa là ghế ngồi khi bé lớn. Ghế giúp bé vui chơi trên ghế và cũng là nơi để bé có những giấc ngủ ngắn.

Ghế rung tự nhiên BabyBjorn

2. Ghế rung Chicco Hoopla

Ghế rung Chicco Hoopla được sản xuất tại Ý nhưng lại lắp giáp tại Trung Quốc. Ghế khá đơn giản nhưng với giá thành hơi cao nên được nhiều gia đình có kinh tế lựa chọn. Ghế dành cho bé sơ sinh trở lên.

Ghế rộng, màu sắc đẹp và hài hòa giúp bé thoải mái khi ở trên ghế.

Khung được sản xuất từ nhựa cao cấp, chịu được lực nặng tốt nên an toàn với bé. Đệm của ghế được làm từ đệm cao cấp thông thoáng, hút mùi hôi bé sẽ thoải mái khi nằm trên ghế.

Ghế có thể đứng yên hoặc rung do bố mẹ điều chỉnh. Đai an toàn giữ bé nằm trên ghế an toàn không bị ngã. Với đệm lót ghế có thể tháo ra vệ sinh khi bị bẩn không làm phai màu của ghế.

Ghế gọn, nhẹ và có thể xách tay giúp di chuyển ghế dễ dàng cũng như dùng để đi chơi hoặc đi du lịch.

Ghế rung Chicco Hoopla

3. Ghế rung Summer Infant Swingin Safari

Ghế rung Summer Infant Swingin Safari sản xuất tại Mỹ. Thiết kế có nhạc cùng nhiều đồ chơi nên ghế là sản phẩm của nhiều mẹ lựa chọn cho bé. Với giá cả vừa phải dành cho những gia đình kinh tế khá giả. Ghế dành cho bé từ sơ sinh đến 11kg.

Ghế rung chuyển khá nhẹ nhàng nên giúp bé ngủ ngon. Thanh treo đồ chơi cho bé với những hình ngỗ nghĩnh và bắt mắt giúp bé tự chơi.

Chân ghế làm bằng kim loại bền và chắc. Với ba điểm chốt an toàn giữ ghế không bị trơn, trượt khi bé sử dụng.

Thiết kế gối đầu cho trẻ, giúp bé thoải mái và không lo bị mỏi. Cực kì tốt cho bé mới sinh.

Nhạc của ghế với những bài hát nhẹ nhàng, giai điệu vui nhộn sẽ giúp bé thích thú khi nghe ngủ và nằm chơi và nhạc sẽ tự tắt.

Ghế rung Summer Infant Swingin Safari

4. Ghế rung Cuddle Bug Bouncer Sassy

Ghế rung cho bé Cuddle Bug Bouncer Sassy là sự lựa chọn của nhiều mẹ bởi thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý.

Ghế rung dành cho những em bé có cân nặng khoảng 0-11kg. Với màu sắc nhã nhặn cũng trang trí bắt mắt. Ghế có nhạc và nhiều đồ chơi trang trí cho bé tự nằm ghế để chơi.

Thiết kế với ba điểm chắc chắn và an toàn. Chân ghế có miếng đệm giúp ghế không bị trơn và trượt. Cùng thanh treo đồ chơi của bé có thể được tháo ra khi không cần sử dụng.

Dây đai an toàn cho bé khi sử dụng ghế, tránh bé bị ngã. Cùng với đệm ghế mềm mại và êm ái khi bé sử dụng.

Ghế rung Cuddle Bug Bouncer Sassy

 

5. Ghế rung Mastela 6905

Ghế rung Mastela 6905 được sản xuất tại Trung Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, giá thành hợp lý cùng độ tiện dụng nên được nhiều mẹ tin dùng. Ghế dành cho bé sơ sinh tới khi bé tới 18kg.

Ghế rung êm ái, nhẹ nhàng khiến bé sẽ ngủ ngon và sâu giấc. Ghế có những đồ chơi lạ sẽ giúp bé thích thú khi bé tự chơi.

Ghế thiết kế có đai an toàn dễ thay đổi theo kích thước của bé. Ghế có thể nghiêng khi chơi. Ghế có thể thay đổi ở hai dạng là ghế ngồi và ghế nằm.

Đệm ghế có thể được tháo ra khi bẩn hoặc cần vệ sinh sạch sẽ. Ghế có thể gấp lại gọn và mang theo khi đi chơi hoặc đi du lịch.

Ghế rung Mastela 6905

6. Ghế nôi nhún (Red)

Ghế nôi nhún (Red) được sản xuất tại Trung Quốc. Ghế được nhiều mẹ sử dụng bởi đơn giản và giá thành rẻ. Ghế dành cho bé từ 0-2 tuổi.

Sản xuất bởi khung thép nên chịu lực rất tốt, an toàn cho bé khi sử dụng.

Đệm làm từ cotton, êm ái, mềm mại, hút ẩm và thoáng giúp bé thoải mái khi sử dụng.

Ghế thiết kế kiểu nhún cùng ngả, nghiêng tốt khi bé ngủ hoặc chơi hoặc ăn.

Tấm đệm của ghế có thể tháo rời khi cần vệ sinh hoặc giặt sạch. Ghế có thể gập gọn khi di chuyển hoặc sử dụng khi đi chơi.

Ghế nôi nhún (Red)

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post