Wikimua Uncategorized Kinh nghiệm máy xay sinh tố Philips có tốt không?

Kinh nghiệm máy xay sinh tố Philips có tốt không?

Kinh nghiệm máy xay sinh tố Philips có tốt không?

Sinh tố là loại nước uống được nhiều người ưa chuộng việc sử dụng một chiếc máy xay sinh tố tốt nhất sẽ giúp bạn tự mình làm một ly sinh tố thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình vào những ngày oi nóng mùa hè.

máy xay sinh tố philip có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều loại máy xay sinh tố khác nhau trong đó máy xay sinh tố philips là một trong những sản phẩm được người dùng ưu thích. Vậy, máy xay sinh tố philip có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này thông qua nội dung dưới đây nhé.

Tổng quan về máy xay sinh tố philips

Máy xay sinh tố philips là một thiết bị nhà bếp sử dụng điện được trang bị hệ thống máy xay tĩnh bao gồm một cối xay với lưỡi dao kim loại sắc bén có khả năng xay, nghiên nát các loại thực phẩm hoa quả và một số chất khác.

tổng quan về máy xay sinh tố philips

Ngoài ra chức năng xay sinh tố ra thì máy xay philips còn có khả năng xay thịt, xay hạt, xay đá nhỏ rất tiện lợi cho việc chế biến các món ăn đơn giản nhà bếp chính vì thế máy xay sinh tố philips luôn được sự ủng hổ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng.

Thương hiệu philips đến từ hà lan

Philips là một thương hiệu có tên tuổi lâu đời chuyên sản xuất sản phẩm đồ gia dụng nổi tiếng của Hà Lan không chỉ riêng về máy xay sinh tố, philips còn thành công ở rất nhiều lĩnh vực khác như tivi, đèn led, quạt điện, máy sấy tóc…

thương hiệu philips đến từ hà lan

Tại Việt Nam các sản phẩm của philips được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng nhờ tính bền bị, chất lượng sản phẩm cao, giá thành hợp lý cũng như việc cố gắng tìm tòi nâng cao chất lượng áp dụng những công nghệ tiên tiến mang đến những sản phẩm mang tính đột phá.

Máy xay sinh tố philip có tốt không?

Thiết kế đơn giản tinh tế

Máy xay sinh tố Philips có kiểu dáng thiết kế đơn giản tinh tế, vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp không chứa chất BPA sáng bóng và trong suốt giúp người dùng có thể nhìn thấy toàn bộ hoạt động bên trong của máy cũng như dễ dàng thao tác vệ sinh khi cần thiết.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Điểm nổi bật nhất trên các dòng máy xay sinh tố Philips là sự đa dạng về mẫu mã, người dùng có thể lựa chọn máy xay sinh tố cầm tay, máy xay sinh tố đa năng, máy xay sinh tố để bàn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Công suất máy mạnh mẽ

Công suất hoạt động quyết định đến hiệu năng làm việc của máy, các sản phẩm máy xay sinh tố Philips đều được trang bị công xuất trên 250W với công suất này giúp máy hoạt động mạnh mẽ, rút ngắn thời gian xay xuống chỉ còn vài giây.

Sử dụng chất liệu an toàn

Chất liệu sẽ ảnh hưởng một phần đến độ an toàn của thiết bị các bộ phận trên máy xay sinh tố Philips đều được làm từ thủy tinh và nhựa không chứa chất BPA gây ung thư mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, phần lưỡi xoay của máy xay philips được làm từ thép không gỉ, bền bỉ, có khả năng chống oxy hóa tốt sẽ rất an toàn khi sử dụng ngay cả khi có trẻ con thường xuyên phải xay cháo cho bé.

Chế độ đọ xoay đa dạng

Máy xay sinh tố philips sở hữu chế độ xoay đa dạng với 5 mức tốc độ và 1 nút nhồi cho phép bạn điều chỉnh tốc độ xay phù hợp với từng thực phẩm mềm như hoa quả, thịt hay các loại thực phẩm cứng như hạt, củ, quả thậm chí là đá.

Chế độ an toàn sử dụng

Ngoài chất lượng của sản phẩm thì độ an toàn luôn là yếu tố hàng đầu người tiêu dùng quan tâm, máy xay sinh tố philips được trang bị:

  • Khớp khóa an toàn: Máy chỉ hoạt động khi lắp cối xay đúng khớp giúp bánh răng không bị mòn nâng cao tuổi thọ máy.
  • Chế độ tự động ngắt điện: Chế độ tự ngắt điện an toàn khi hoạt động quá lâu hoặc xay nhiều thực phẩm cùng lúc để tránh nguy cơ hỏng hóc.

Máy xay sinh tố philips xay được đá không?

Đó là câu hỏi đang được rất nhiều người thắc mắc, hiện tại một số loại máy xay sinh tố của philips đã được tích hợp thêm tính năng xay đá ví dụ như chiếc máy xay sinh tố Philips HR2118 hoặc máy xay sinh tố Philips HR2115.

máy xay sinh tố philips xay được đá không?

Với chức năng xay đá này người dùng có thể xay dễ dàng nhờ máy có hệ thống lưỡi dao 4 cánh có răng cưa giúp xay đá nhanh chóng.

Lời kết

Tóm lại, việc tìm hiểu máy xay sinh tố là công việc tốn khá nhiều thời gian và công sức của bất kỳ ai, đặc biệt là hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy xay khác nhau. Với những thông tin chia sẻ trong bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể về “máy xay sinh tố philip có tốt không?“.

Cuối cùng, nếu như đây là những gì bạn đang tìm kiếm hãy nhấn vào liên kết phía trên để tham khảo giá một số loại máy xay sinh tố bán chạy tốt nhất của philips. Ngoài ra, mọi ý kiên thắc mắc vui lòng để lại ở phần comment bên dưới nhé.

Cảm ơn bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post