Wikimua Uncategorized Bảng Màu Son Shiseido Đầy Đủ – Mua Son Shiseido Chính Hãng Ở Đâu?

Bảng Màu Son Shiseido Đầy Đủ – Mua Son Shiseido Chính Hãng Ở Đâu?

Bảng Màu Son Shiseido Đầy Đủ – Mua Son Shiseido Chính Hãng Ở Đâu?

Nếu là một người đam mê về mỹ phẩm, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm đến từ châu Á chắc chắn sẽ phải biết đến cái tên đến từ Nhật Bản – Shiseido. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm mang đến những tinh túy, bí quyết làm đẹp của phụ nữ Á Đông chúng ta, nâng tầm cho các sản phẩm luôn tươi trẻ, mới mẻ và đẳng cấp.

Có lẽ chính vì vậy, các sản phẩm của Shiseido luôn được mọi người yêu thích, trong đó có các dòng son môi Shiseido Nhật Bản. Với sự đầu tư, sáng tạo không ngừng nên Shiseido liên tục cho ra các dòng son Nhật Bản Shiseido mới, hấp dẫn. Vì thế câu hỏi son Shiseido màu nào đẹp? Son Shiseido giá bao nhiêu?… Vậy thì hãy cùng mình review son Shiseido để trả lời những câu hỏi đó nhé!

Giới thiệu đôi nét về hãng Shiseido

Có thể nói Shiseido là một trong những cái tên thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới, ban đầu chỉ là một cửa hàng dược phẩm theo phong cách châu Âu đầu tiên tại quận Ginza, Nhật Bản vào năm 1872. Người khai sinh ra thương hiệu chính là dược sỹ Arinobu Fukuhara sau chuyến đi đến châu Âu và Mỹ.

Thương hiệu son shiseido

Cái tên thương hiệu Shiseido có nguồn gốc từ Yi Jing – cuốn sách này có nội dung về những đổi thay trong số 4 sách và 5 điều của Khổng Phu Tử. Phương châm phát triển của Shiseido luôn được kết hợp giữa công nghệ phát triển của phương Tây cùng vời những bí làm đẹp nhân gian của phương Đông. Đây cũng chính là điểm quan trọng khác biệt giúp hãng có thể tồn tại vững chắc cho đến ngày nay.

Để có những bước tiến dài và vững chãi này, sự định hướng của Shiseido dựa vào triết lí gồm 5 nguyên tắc quản trị cốt lõi, được xây dựng từ năm 1921, đó là: Chất lượng số một, Cùng tồn tại và thịnh vượng, Tôn trọng khách hàng, Sự bền vững của doanh nghiệp và Uy tin.

Ban đầu, Shiseido chỉ tập trung phát triển sản phẩm làm trắng da và phấn nền với đứa con tinh thần đầu tiên là Eudermine – hiện nay vẫn còn được sản xuất. Tính đến hiện tại thì Shiseido đã có đến 25,000 cửa hàng trên toàn thế giới và 11 thương hiệu mỹ phẩm nhỏ với các sản phẩm về mỹ phẩm, chăm sóc tóc dành cho mọi lứa tuổi. Một số dòng sản phẩm được yêu thích của hãng như: Future Solution LX, White Lucent, Perfect UV Protector, Perfect Rouge và gần đây nhất là dòng bảo vệ da Ultimune son nhật bản shiseido

Giới thiệu son Nhật Bản Shiseido

Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng chính là son môi Shiseido. Với chiều dày lịch sử hình thành hãng cho ra khá nhiều dòng son môi với đủ thể loại từ son lì Shiseido, son nước Shiseido, son kem Shiseido,… cho đến son dưỡng Shiseido. Có thể nói rằng hãng không hề thiếu bất cứ dạng son nào cả. Dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn 10 dòng son được nhiều người yêu thích nhất. Nào cùng tìm hiểu nhé!

1. Son Shiseido Integrate Gracy

Son Shiseido Integrate Gracy là một trong những sản phẩm nổi bật nhất được rất nhiều phụ nữ Nhật bản và trên thế giới lựa chọn bên lề cái tên thương hiệu mà còn chính chất lượng mà ẻm mang lại với chất son siêu mịn, màu lên tự nhiên.

Son môi Shiseido Integrate Gracy chứa chiết xuất Collagen được sản xuất trong thị trường nội địa Nhật. Đối tượng khách hàng mà sản phẩm nhắm đến chính là những người phụ nữ trưởng thành từ 30 – 50 tuổi. Chính vì thế những sản phẩm Integrate Gracy sở hữu một dáng ngoài đơn giản nhưng lại rất thanh lịch và chứa rất nhiều chất dưỡng môi.

Son Shiseido Integrate Gracy

Thiết kế son Shiseido Integrate Gracy

Với thiết kế một màu đen tuyền vỏ son có chất liệu là nhựa giả kim loại lì, bao bọc bên ngoài là khối hộp hình vuông bằng nhựa trong.

Trên thân son là tên của dòng sản phẩm, thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch hiện đại, thỏi son cầm nhẹ tay, nắp đóng mở chắc chắn, vặn son lên xuống rất dễ dàng mà không hề lỏng lẻo, đầu son vạt xéo dễ dàng kẻ viền môi, mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng. Tên màu son được dán bên chiếc hộp nhựa trong bên ngoài giúp bạn dễ dàng nhận diện được màu son.

Thiết kế son Shiseido Integrate Gracy

Chất son

Son môi Shiseido Integrate Gracy được chiết xuất từ collagen, ngoài ra còn chứa đựng công thức Ceramide – màng chắn bảo vệ hỗ trợ da tái tạo nhanh hơn, có nhiều chất dưỡng, đặc biệt lâu phai trong suốt một ngày, màu sắc trẻ trung, giúp giữ ẩm, bảo dưỡng đôi môi mềm mại.

Dòng son lì Shiseido Integtate Gracy không quá bóng cũng không quá lì nên dù bạn trang điểm hay không trang điểm thì môi bạn trông rất tự nhiên với màu son nhẹ nhàng, tự nhiên.

Độ lên màu và bám màu

Son lên màu chuẩn ngay từ lần quẹt son đầu tiên, son cực mềm mượt lướt trên môi mịn như nhung. Cũng chính nhờ vào công thức Ceramide mà son Shiseido Integrate Gracy có thể giữ màu trên môi lên đến 8 tiếng mà không hề gây khô môi hay tạo rãnh môi. Mang đến sự khác biệt cho bạn, giữ màu tốt, lâu phai, bạn có thể tự tin đi làm cả ngày ma không sợ mình nhợt nhạt thiếu sức sống nếu có nhỡ quên mang theo son.

Giá son Shiseido Integrate Gracy

Một thỏi son Shiseido Integrate Gracy Nhật Bản trọng lượng 4g có giá dao động khoảng 300,000 – 450,000 vnđ trên thị trường tùy vào mỗi shop. Phân khúc giá này phù hợp cho những cô nàng đã đi làm hơn là những cô bạn học sinh, sinh viên.

Bảng màu son Shiseido Integrate Gracy

Cũng vì khách hàng mục tiêu của hãng là phụ nữ với độ tuổi từ 30 – 50 tuổi mà bảng màu son có nhiều màu trầm hơn là những màu tươi sáng như các bảng màu son Hàn Quốc.

Bảng màu son Shiseido Integrate Gracy

  • Son Shiseido Integrate Gracy màu 31: hồng nhạt cánh hoa anh đào, rất nhẹ nhàng, nữ tính
  • Màu 322: hồng tím
  • Màu 337: hồng hoa mười giờ
  • Màu 353: hồng nhẹ
  • Màu 364: hồng đậm
  • Màu 385: hồng đậm
  • Màu 310: đỏ hồng

Son Shiseido Integrate Gracy 401: một trong những màu son ngọt ngào nhất của bảng màu son. Thỏi son Shiseido màu hồng cam này chứa nhiều hồng hơn cam nên cũng không quá chói mà rất nhẹ nhàng, nữ tính. Nhưng màu son này vẫn thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng hơn nhé

Son Shiseido Integrate Gracy

Son Shiseido Integrate Gracy 416: hồng đậm cho các bạn thích nổi bật, màu trẻ trung. Đánh nhẹ có thể dùng cho công sở cũng rất ổn.

Son Shiseido Integrate Gracy Rose 416

 

2. Son dưỡng Shiseido

Nếu nhắc về son môi Shiseido Nhật Bản chúng ta không thể bỏ qua các dòng son dưỡng môi cao cấp Shiseido, dưới đây là 2 dòng son dưỡng môi Shiseido được yêu thích nhất trên thế giới.

Son dưỡng Shiseido Water In Lip

Cải tiền mới nhất của son dưỡng môi Shiseido Water In Lip trong năm 2013 là khả năng chống tia cực tím và bảo vệ da môi nhạy cảm với chỉ số chống năng SPF 18. Đặc biệt là hoàn toàn không chứa chì nên bạn có thể yên tâm thoa son cả ngày mà không sợ môi bị hại.

Là dòng son dưỡng môi Shiseido rất được ưa chuộng của nhờ vào khả năng ngăn ngừa khô môi, nẻ môi, cung cấp dưỡng chất cho làn môi mềm mại trong suốt nhiều giờ. Khi thoa son lên môi bạn sẽ cảm nhận ngay cảm giác mát rượi như là một làn gió mát đang thổi trên môi đi kèm với sự mềm môi ngay lập tức.

Điểm cộng to đùng cho em ấy chính là không hề bị bết dính như các loại son dưỡng môi khác, môi bạn sẽ mềm mại và hồng hào như tự nhiên.

Son dưỡng Shiseido Water In Lip

Thiết kế son dưỡng môi Shiseido Water In Lip

Thiết kế của thỏi son thì cũng không có gì nổi bật so với những dòng son khác, những điều này cũng phải tại vì đa phần những mỹ phẩm của Nhật Bản luôn được thiết kế đơn giản, thanh lịch. Thỏi son có hình trụ trong với 4 màu vỏ khác nhau tương đương với 4 mùi của thỏi son.

Thành phần son dưỡng môi Shiseido Water In Lip

Son dưỡng Shiseido Water In Lip là sự hợp thành từ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như bột hoa anh đào, bột khoáng của Ý, dầu cam, ngoài ra còn có collagen, Vitamin E và các thành phần dưỡng ẩm có công dụng giữ ẩm cho môi, hạn chế tình trạng môi bị khô, nứt nẻ, tạo ra cho đôi môi cua bạn một độ căng bóng và hồng hào một cách tự nhiên.

Ngoài công dụng là làm son dưỡng môi, bạn cũng có thể sử dụng em ấy để làm son lót môi để giúp đôi môi được cách ly những hóa chất độc hại từ son môi. Vậy bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi son dưỡng môi Shiseido có tốt không rồi đúng không nào?

Bảng màu son dưỡng môi Shiseido Water In Lip

Son Shiseido Water In Lip có 4 màu với mùi hương và công dụng khác nhau:

– Shiseido Water In Lip vỏ màu hồng nhẹ: có màu hồng nhẹ được chiết xuất từ chính tinh chất bột của hoa anh đào, giúp môi bạn luôn mọng nước và hồng một cách tự nhiên.

– Shiseido Water In Lip vỏ màu trắng: thỏi này thì không màu, không mùi chứa nhiều dưỡng chất giữ ẩm giúp đôi môi tươi tắn mềm mại lâu hơn, thích hợp làm son lót cho môi.

Bảng màu son dưỡng môi Shiseido Water In Lip

– Shiseido Water In Lip vỏ màu xanh: không màu, không mùi, có chứa nước SPA và Axit Hyaluronic có khả năng giữ ẩm và nuôi dưỡng môi một cách nhanh chóng và chống ánh nắng mặt trời. Chữa lành đôi môi nứt nẻ trả lại cho bạn một làn môi tươi tắn mềm mại với tinh dầu bạc hà mát rượi.

– Shiseido Water In Lip vỏ xanh lá nhạt: chứa thành phần nước khoáng, mùi hương của trái lê và các vitamin dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn chặn tình trạng nứt nẻ, giúp đôi môi luôn giữ được vẻ tươi tắn và mềm mại.

Giá son dưỡng môi Shiseido

Dù là son của một hãng nổi tiếng những thỏi son này có giá dao động trong khoảng 130.000 – 180.000vnđ mà thôi. Nếu bạn đang mê mẩn thỏi son dưỡng của Dior mà chưa có khả năng mua được thì đây là một sự lựa chọn thay thế khá hay ho đó.

Son dưỡng môi Shiseido Water Colour

Lại một dòng son dưỡng môi nữa được ưa chuộng tại Nhật của Shiseido giúp ngăn ngừa khô môi, nứt môi, cung cấp dưỡng chất cho môi trong nhiều giờ – Shiseido Ancher colour. Khác với người chị em phía trên của mình, dòng son dưỡng này của Shiseido lại có màu. Vậy là mùa đông này có thể vừa son môi màu đẹp tươi tắn mà lại không lo sợ đôi môi bị khô nứt nẻ rồi.

Vẫn phát huy ưu điểm của người bạn phía trên Shiseido Water Colour khi thoa lên môi sẽ cho bạn cảm giác mát rượi và mềm môi ngay lập tức và cũng không hề bết dính như các loại son dưỡng môi khác, nhìn môi bạn như mềm mại và hồng hào 1 cách tự nhiên.

Son dưỡng môi Shiseido Water Colour

Son có 3 màu là Rose sở hữu màu hồng, Orange sở hữu màu cam và cuối cùng là Cherry màu đỏ. Bạn có thể dễ dàng nhận diện màu son qua vỏ son hay bao bì giấy của son. Giá của em này thì thấp hơn người bạn của mình một chút chỉ tầm khoảng 120.000 – 150.000 vnđ một thỏi.

3. Son Shiseido Rouge Rouge

Nếu như thỏi son lì Shiseido ở số 1 phía trên dành riêng cho những người trưởng thành thì Shiseido Rouge Rouge mang đến sắc màu riêng biệt và hoàn mỹ cho mọi độ tuổi với bảng màu son chủ yếu là màu đỏ. Nếu bạn là một cô nàng mới lớn ở độ tuổi 20, son đỏ giúp bạn nổi bật, ở tuổi 30, son đỏ tô điểm cho bạn thêm quyến rũ thu hút thì ở 40, đó chính là vương miện trên đôi môi mang đến quyền lực cho từng lời nói.

Son môi Shiseido Rouge Rouge sinh ra như một làn gió mới nói về thỏi son đỏ hoàn hảo. Công nghệ ánh sáng đỏ đa tầng mà Shiseido sở hữu giúp son lên chuẩn sắc và rạng rỡ chỉ ngay sau một lần lướt nhẹ trên môi. Kết cấu son mềm mịn như nhung quyện chặt lấy môi nuôi dưỡng cho đôi môi bạn luôn căng mọng với độ ẩm mượt cần thiết.

Son Shiseido Rouge Rouge

Thiết kế son Shiseido Rouge Rouge

Shiseido Rouge Rouge có thiết kế khá đơn giản vẫn là màu đen thuần túy nhưng không hề nhàm chán. Dòng son này có vỏ đen bóng bằng nhựa trông rất sang trọng, bắt mắt. Khi cầm son trên tay khá chắc chắn, nặng tay không có cảm giác lỏng lẻo, rẻ tiền. Tên thương hiệu được in màu đỏ trên thân son đen càng thêm nổi bật. Vỏ giấy của son cũng là một màu đỏ bắt mắt.

Nắp son và thân son cũng rất khít nhau và nhờ vào việc được làm bằng nam châm nên cực kì chắc, bạn có thể yên tâm son được bảo quản an toàn, nắp son sẽ không bị bung ra làm gãy son khi bạn để trong túi xách như một số dòng son khác.

Chất son

Shiseido Rouge Rouge dù là son lì nhưng lại sở hữu độ dưỡng ẩm tốt, khi lên môi son lướt rất nhẹ nhàng và mềm mại. Vì son rất mềm nên lúc bạn tô son giống như là đang có lớp bơ tan chảy trên môi vậy, rất mịn và mướt. Son khi lên môi không hề vón cục, lợn cợn hay gây khô môi.

Trong Shiseido Rouge Rouge Lipstick còn chứa thêm phức hợp dưỡng ẩm chuyên sâu axit Hyaluronic, nhờ vậy mà vừa giữ cho lớp son bền màu tự nhiên vừa nuôi dưỡng đôi môi một cách hoàn hảo. Bạn nào mà môi thường xuyên bị khô, nứt, bong tróc, thì nay đã có thể yên tâm sử dụng son môi mà không còn sợ những vấn đề đó nữa rồi.

Dòng son này hầu như không có mùi gì, phải ghé thật sát mũi thì mới ngửi được mùi nhưng rất nhẹ nhàng, vì vậy chỉ sau một vài phút sau khi sử dụng, các bạn hoàn toàn không còn ngửi thấy mùi gì nữa. Với những bạn không thích son có mùi như mình thì có thể yên tâm sử dụng em này mà không còn lo ngại về mùi.

Độ lên màu và bám màu

Shiseido Rouge Rouge có độ dưỡng tốt, nên tất nhiên khả năng bám màu chỉ ở mức độ tương đối, màu son chỉ giữ được tầm 4 tiếng nếu bạn không ăn uống, nếu bạn có ăn uống thì son trôi đi khá nhiều, vì thế nếu có ăn uống thì bạn nhớ mang theo son để dặm lại nhé. Hy vọng trong những bản cải tiến mới của hãng sẽ khắc phục được nhược điểm này.

Độ lên màu của dòng son này khá tốt, chỉ cần một lần thoa là màu son đã lên đúng chuẩn với màu mà hãng đưa ra. Nếu muốn màu son đậm và sắc xảo thì các bạn chỉ cần tô thêm nhiều lớp là đẹp. Một ưu điểm nữa của em son này là dù bạn tô bao nhiêu lớp son đi nữa thì cũng hề nặng môi hay xuất hiện tình trạng vón cục không đều màu như một số hãng son khác.

Giá son Shiseido Rouge Rouge

Hiện tại, những thỏi son dòng Shiseido Rouge Rouge đang được bán với giá khoảng 750 000 vnđ.

Bảng màu son Shiseido Rouge Rouge

Bảng màu son của dòng Shiseido Rouge Rouge khá đặc biệt và khác hẳn so với các dòng son châu Á khác. Thông thường đối với các dòng son của châu Á như Hàn Quốc thì bảng màu son khá hạn chế, không phong phú hoặc chủ yếu là những màu phổ biến dễ dùng như hồng, đỏ, cam,… để có thể hợp với sở thích của người châu Á.

Ngược lại bảng màu son của Shiseido Rouge Rouge rất đa dạng từ các tone màu đỏ, hồng, cho đến những tone nude trầm được mix để tạo nên một bộ sưu tập sang chảnh nhất có thể cho các quý cô. Vì thế mà có thể dễ hiểu khi son môi Shiseido Nhật Bản luôn được mọi người trên thế giới ưa chuộng.

Lấy cảm hứng từ tông màu đỏ đầy mê hoặc, bảng màu son 16 màu tập trung nhiều các tông màu son đỏ, ngoài ra còn có hồng nude, hồng san hô nhưng không có bất kỳ tông son cam nào.

  • Shiseido Rouge Rouge Murrey (RD305): Đỏ san hô tươi mát, đầy năng lượng và ngọt ngào.
  • Shiseido Rouge Rouge Liaison (RD306): Đỏ cam tinh tế, trẻ trung, bừng sáng.
  • Shiseido Rouge Rouge First Bite (RD307): Đỏ cam nghiêng đỏ tươi sáng, bùng nổ được lấy cảm hứng từ cuộc gặp gỡ bất ngờ, cuồng nhiệt.
  • Shiseido Rouge Rouge Toffee Apple (RD308): Đỏ tươi ngọt ngào được lấy cảm hứng từ chính màu đỏ của cây kẹo này.
  • Shiseido Rouge Rouge Coral Shore (RD309): Đỏ san hô ấm áp và ngọt ngào, màu son hợp hơn với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng.

 

  • Shiseido Rouge Rouge Burning up (RD310): Đỏ hồng đào tươi tắn, thu hút.
  • Shiseido Rouge Rouge Crime of Passion (RD311): Đỏ san hô cuồng nhiệt, nồng nàng và ngọt ngào.
  • Shiseido Rouge Rouge Poppy (RD312): Đỏ tươi cổ điển quyến rũ đến từ cái tên Poppy còn được gọi là hoa anh túc xinh đẹp bùng nổ thu hút mọi ánh nhìn.

Bảng màu son Shiseido Rouge Rouge chính hãng

  • Shiseido Rouge Rouge Ruby Copper (RD501): Sắc đỏ tươi sáng sống động, được lấy cảm hứng từ màu đỏ bí ẩn của những quặng khoáng sản đồng đỏ
  • Shiseido Rouge Rouge Real Ruby (RD502): đỏ cổ điển quyến rũ như những viên ruby.
  • Shiseido Rouge Rouge Bloodstone (RD503): đỏ thẫm sang trọng được lấy cảm hứng từ loại đá mã não đỏ.
  • Son Shiseido Rouge Rouge Rouge Rum Punch (RD504): màu đỏ mận quyến rũ, thời thượng và nổi bật.

Son Shiseido Rouge Rouge Rouge Rum Punch (RD504)

  • Shiseido Rouge Rouge Hush Tones (RD713): Đỏ hồng ánh nâu ấm áp, tĩnh lặng, tinh tế.
  • Shiseido Rouge Rouge Sweet Desire (RD714): Đỏ nâu bí ẩn, xa hoa.
  • Shiseido Rouge Rouge Rose Crush (RD715): Đỏ nâu ánh hồng nhạt kín đáo, tinh tế.
  • Shiseido Rouge Rouge Red Queen (RD716): Đỏ nâu ánh hồng đậm quyền lực, sâu sắc, bí ẩn.

Bảng màu son Shiseido Rouge Rouge Nhật Bản

4. Son Shiseido Maquillage True Rouge

Son môi Shisedo Maquillage True Rouge là sản phẩm mới nhất trong các dòng son Maquillage của hãng với nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp cho đôi môi bạn luôn căng mọng và tràn đầy sức sống.

Son Shiseido Maquillage

Thiết kế

Thỏi son được bao bọc bên ngoài là hộp giấy 2mauf đen và vàng nhạt, với mình thì vỏ hộp giấy này khá xấu, còn thỏi son thì vẫn là một tông đen bóng đặc trưng của hãng.

Nhưng đặc biệt ở thiết kế của thỏi son này chính là thay cho cách vặn son khá phổ biến thì son Shiseido Maquillage Essence Glamorous Rouge được thiết kế dưới dạng Brush, hoàn toàn phù hợp với mọi góc độ và hình dạng của đôi môi, đôi môi của bạn sẽ được phủ màu một cách hoàn hảo nhất.

Chất son

Kết cấu son mềm mịn giàu ẩm lướt nhẹ trên môi như một lớp nhung mềm mại. Giảm thiểu dấu hiệu của các đường vân môi, các khuyết điểm môi, duy trì vẻ đẹp của đôi môi bạn suốt cả ngày dài. Hiệu quả giữ ẩm của thỏi son này khá cao vì thế có thể nhanh chóng cải thiện làn môi nứt nẻ, khô ráp trở nên mịn màng, căng mọng. Son Shisedo Maquillage True Rouge có hương thơm của nước hoa hồng.

Độ lên màu và bám màu

Son lên màu chuẩn ngay từ lần quẹt son đầu tiên trên môi. Son môi Shisedo Maquillage True Rouge có độ bám khá lâu tầm khoảng 6 giờ đồng hồ mà màu sắc vẫn tươi tắn như lúc mới thoa. Son có chút hiệu ứng bóng do có chứa nhiều dưỡng.

Giá son Shiseido Maquillage True Rouge

Thỏi son này thì có giá nhỉnh hơn một chút so với những người chị em của mình trong khoảng 700.000 – 800.000 vnđ một thỏi. Với một thỏi son cao cấp thì mức giá này cũng tạm chấp nhận được.

Bảng màu son Shiseido Maquillage True Rouge

Bảng màu son Shiseido Maquillage

Bảng màu son Shiseido Maquillage Nhật Bản

5. Son Shiseido Perfect Rouge

Son Shiseido Perfect Rouge là đứa con tinh thần do chính Giám đốc Nghệ thuật Dick Page tạo nên từ phương pháp chăm sóc đôi môi tối ưu, kết hợp cùng công nghệ màu sắc tiên tiến của phương Tây để tạo nên những thỏi son hoàn hảo Shiseido Perfect Rouge.

Ông đã mang đến một làn gió mới trong thiết kế khi đã kết hợp được tính nghệ thuật điêu khắc thể hiện mỹ phẩm trang điểm, và điều này có thể nhận thấy trong thỏi son Shiseido Perfect Rouge với hình dáng mô phỏng logo của Shiseido.

Son Shiseido Perfect Rouge

Với phương châm hoàn hảo trong từng chi tiết, đẹp trong từng khoảnh khắc, Shiseido Perfect Rouge sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất để cho ra những màu sắc đẹp nhất, tinh tế nhất và trung thực nhất trên môi. Kết hợp từ công nghệ Dual Optimizing Powder và Ultra-Fine Satin Smooth Pearl cho ra một thỏi son giúp đôi môi sáng bóng quyến rũ, đồng thời bảo ệ đôi môi luôn ẩm mượt, căng mọng.

Son môi Shiseido Perfect Rouge với kết cấu giàu dưỡng ẩm, mềm mại khi thoa, giúp giảm thiểu những vết nhăn giúp cho màu sắc trên môi đều màu, mượt mà không hề bị loang lỗ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bổ sung hàm lượng axit hyaluronic nhờ vậy mà đôi môi luôn được duy trì độ ẩm mịn thích hợp, cùng với công nghệ Super Hydro-Wrap Vitalizing DE giúp khóa lại hàm lượng giữ ẩm này, giữ cho đôi môi luôn căng mọng suốt cả ngày.

Giá cho một thỏi son tinh tế này 750.000 vnđ một thỏi.

Bảng màu son Shiseido Perfect Rouge

Bảng màu son Shiseido Perfect Rouge

6. Son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge

Thỏi son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge sang trọng này được thiết kế thân son màu đen, nắp son sang chảnh bằng kim loại ánh đồng được chạm khắc tinh tế từng rãnh nhỏ, có viền đỏ bên dưới. Nói chung về vẻ ngoài thì có lẻ không thể chê em ấy điểm nào hết, từ nắp son, thân son đều sang trọng, bắt mắt, vặn rất vừa tay, không lỏng lẽo.

Son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge

Kết cấu của son Shiseido hầu như đều giàu ẩm, và em này cũng không ngoại lệ cực nhiều ẩm và mịn màng khi thoa. Vì thế mà vân môi hay khuyết điểm của môi cũng đều được che phủ hết.

Hiệu quả giữ ẩm cao và cải thiện nhanh chóng làn môi nứt nẻ, khô ráp. Môi khô trở nên mềm hơn, bóng hơn, không đọng son ở kẽ môi. Do có nhiều dưỡng nên son có độ bóng, nếu bạn nào không thích thì có thể bặm môi lên khăn giấy để lấy đi lớp bóng đó nhé.

Thiết kế son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge

Son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge lên có nhiều dưỡng nên màu lên môi không được đậm như màu thực tế. Vì thế bạn cần phải chịu khó dặm nhiều lớp son mới ra được đúng màu son. Thỏi son này có độ bám màu tầm khoảng 5-6 tiếng nếu không ăn uống.

Bảng màu son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge

Bảng màu son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge

Bảng màu son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge chính hãng

7. Son kem Shiseido Lacquer Rouge

Son kem Shiseido Lacquer Rouge là một trong những thỏi son lấy ý tưởng từ nghệ thuật sơn mài Nhật Bản, đạt đến vẻ đẹp hoàn mỹ từ thiết kế, màu sắc và cả kết cấu của son. Vẫn là tông đen bóng đầy huyền bí trên nắp son là tên thương hiệu Shiseido màu trắng, thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

Kết cấu son dạng kem lỏng mịn nên bạn sẽ không sợ bị nặng môi khi sử dụng son kem. Khi lên môi son phủ lên những lớp màu mỏng, dễ dàng định hình khuôn môi mà không lo lắng son lem hay vón cục.

Son kem Shiseido Lacquer Rouge

Những nhà sáng tạo của Shiseido đã ưu ái dành riêng cho dòng son này những màu sắc tươi sáng và rạng rỡ nhất, sự đa dạng trong bảng màu của Shiseido Lacquer Rouge cho phép bạn tha hồ biến hóa theo phong cách riêng của mình. Những sắc màu tinh tế còn được tăng cường thêm lớp bóng nhẹ giúp mang lại vẻ ngoài rạng rỡ cùng đôi môi căng mọng. Một thỏi son này có giá dao động khoảng 750.000 vnđ một thỏi.

Bảng màu son Shiseido Perfect Rouge

8. Son Prior Shiseido

Son Prior Shiseido

Son Prior Shiseido ra đời với sứ mạng đem lại vẻ đẹp cho phụ nữ trung niên vì thế mà thiết kế cũng có phần cầu kì và tinh xảo hơn. Đó là một phân khúc đặc biệt của nhà sản xuất mỹ phẩm Shiseido, Prior Shiseido nâng tầm vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho người phụ nữ trung niên, không còn là một thỏi son thông thường mà em ấy còn là một món trang sức cầu kì tinh tế.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, với 2 phiên là trụ tròn vàng đồng với một vòng đá màu hồng ngang thân son được chạm khắc khá cẩu kì, với thiết kế này nhìn hỏi na ná thỏi son YSL, và một phiên bản thân son tròn màu hồng và nắp son màu vàng đồng nhìn hơi giống lọ sơn móng tay ý. Đặc biệt son chứa nhiều dưỡng nên không làm khô môi, bên cạnh đó son có mùi hương hoa rất dễ chịu và tinh tế.

Son Prior Shiseido

Vì khách hàng mục tiêu là những phụ nữ trung niên nên bảng màu son cũng khá trầm.

Bảng màu son Prior Shiseido

9. Son nước Shiseido Integrate

Son nước Shiseido Integrate có thiết kế khá bắt mắt và cực kì độc đáo, nếu bạn muốn sử dụng son bạn chỉ cần xoay nắp son sang phải để đẩy dung dịch son lên là đã có thể dễ dàng lấy được son rồi, sử dụng xong thì xoay lại về bên trái là đã đóng nắp son.

Thiết kế son nước Shiseido Integrate

Son nước Shiseido Integrate là dòng son cao cấp của hãng Shiseido chứa nhiều dưỡng chất vì thế mà đôi môi của bạn sẽ được nuôi dưỡng cực tốt với màu sắc thanh lịch và độ bóng tự nhiên.

Chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, tuy nhiên son lại có độ nhũ cao, vì thế những bạn không thích son có nhũ thì có thể cân nhắc lại. Shiseido Integrate sẽ luôn mang lại cho bạn đôi môi bóng ướt, mịn màng, đầy đặn, đáng yêu.

Son nước Shiseido Integrate

Bảng màu son bao gồm 12 màu.

Bảng màu son Shiseido Integrate

Bảng màu son Shiseido Integrate chính hãng

10. Son nước Shiseido Maquillage Essence Glamorous Rouge Neo

Son nước Shiseido Maquillage có thiết kế độc đáo, rất giống với một chai nước hoa mini, nhỏ gọn, tinh tế, thỏi son tiện dụng mang theo bất cứ nơi nào. Sản phẩm thiết kế đầu chổi cong và dẹt giúp cho bạn dễ dàng đánh son hay viền môi sắc nét hơn.Chỉ cần một lớp son mỏng, chất son mịn lướt đều trên môi như nhung, không gây bết dính hay khó chịu cho môi, không vón cục và dày mất cảm giác tự nhiên cho đôi môi.
Son nước Shiseido Maquillage

Thành phần son có chứa tinh chất silicon giống như một lớp hồ trong nghệ thuật điêu khắc, nhờ vậy mà màu sắc, độ bóng, hình dáng của môi luôn được liên kết và lưu giữ giúp đôi môi luôn đầy đặn thu hút.

Ngoài ra son còn chứa tinh chất hoa hồng, giàu vitamin, amino acid và khoáng chất,… Hiệu ứng bóng của son nhờ chứa nhiều nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp cho đôi môi luôn sáng bóng và quyến rũ trong suốt 6 giờ đồng hồ.

Bảng màu son này thì tương đối ít chỉ có 4 tông chủ đạo với 10 màu son, những mình nghĩ bấy nhiêu cũng đủ để bạn biến hóa nhiều sắc màu rồi. Giá một thỏi son này dao động trong khoảng 500.000 – 700.000 vnđ một thỏi.

Bảng màu son nước Shiseido Maquillage

 

10. Son Shiseido Veiled Rouge

Son môi Shiseido Veiled Rouge là một dòng son thỏi sở hữu chất son mềm mịn với những màu sắc tinh tế, mang đến làn môi sắc nét và quyến rũ. Nhờ vào thành phần có chứa Super Hydro-Wrap Vitalizing DE mà đôi môi của bạn sẽ được giữ ẩm một cách tuyệt vời.

Thỏi son này được lấy cảm hứng từ nghệ thuật đương đại Nhật Bản và sự sáng tạo màu từ Dick Page – nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng thế giới mà bảng màu của son vừa hiện đại vừa cuốn hút.

Vừa sở hữu sự quyến rũ gợi cảm nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, e lệ, màu sắc của son Shiseido Veiled Rouge mang đến cho bạn một sắc thái vừa đủ tươi sáng, một độ bóng tinh tế vừa phải hòa quyện tạo nên một đôi môi quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Kết cấu giàu ẩm và mịn màng khi thoa, thỏi son môi này có khả năng giảm thiểu tối đa dấu hiệu của các đường nhăn, nứt nẻ trên môi và duy trì vẻ đẹp suốt cả ngày.

Son môi Shiseido Veiled Rouge

Bảng màu son cũng khá đa dạng đủ mọi màu son từ tươi sáng như hồng, hồng cam, đỏ hồng cho đến trầm tối hồng tím, nude,… Giá một thỏi son này dao động trong khoảng 600.000 – 750.000 vnđ một thỏi.

Bảng màu son Shiseido Veiled Rouge

➡ Trên đây là những chia sẻ của mình về những dòng son môi Shiseido Nhật Bản, hy vọng bài viết của mình đã cung cấp cho bản những thông tin hữu ít và giúp bạn tìm ra được cho mình một dòng son môi phù hợp. Hẹn các bạn ở các bài review son tiếp theo nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post