Wikimua Uncategorized Đồng hồ Tevise có tốt không? Đâu là sản phẩm thích hợp nhất?

Đồng hồ Tevise có tốt không? Đâu là sản phẩm thích hợp nhất?

Đồng hồ Tevise có tốt không? Đâu là sản phẩm thích hợp nhất?

Gần đây, trên thị trường đồng hồ Việt Nam ngày càng sôi động khi những thương hiệu lớn nhỏ xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Trong đó đặc biệt đang chú ý là những chiếc đồng hồ hiệu Tevise rất được nhiều người dùng yêu thích bởi thiết kế sang trọng cùng mức giá hợp lý. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc, đồng hồ Tevise có tốt không? Có nên sử dụng hay không? Mời bạn tìm hiểu thêm thông tin để hiểu rõ thương hiệu này nhé.

Một số thông tin dưới đây sẽ giúp người sử dụng biết được thông tin đồng hồ Tevise có tốt không? Cùng tham khảo để có thể tìm kiếm và sử dụng được những mẫu thích hợp và tốt nhất nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Tevise

Đồng hồ Tevise chính hãng của nước nào?

Đồng hồ Tevise có nguồn gốc từ Hồng Kông, được đưa vào thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây. Những sản phẩm của nhãn hiệu này với thiết kế sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế vì thế được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng trong thời gian qua.

Đồng hồ Tevise có tốt không

Đồng hồ Tevise có tốt không?

Xu hướng thời trang bùng nổ một cách tự do và không theo một quy luật nào vì thế những sản phẩm và phụ kiện thời trang phá cách tạo nên sự đa dạng trong phong cách thời trang ngày càng được chú ý nhiều hơn. Chính vì thế mà sản phẩm đồng hồ Tevise rất được giới trẻ yêu thích. Đồng hồ Tevise bên cạnh việc giúp người dùng quản lý thời gian tốt nhất còn có thể giúp tôn vinh đẳng cấp của họ cũng như tạo nên vẻ lịch sự với người đối diện.

Đồng hồ Tevise chính hãng có tốt không?

Thị trường Việt Nam hiện nay sẽ không quá khó để bắt gặp những thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản, Thụy Sỹ hay các nước phương tây như Ý, Đức, Thụy Điển hay Đan Mạch… Thực sự thì đồng hồ cơ Tevise đến từ Hồng Kông có thể tạo nên bước đột phá khi đã dấn thân vào thị trường đồng hồ Việt Nam. Với mỗi thị trường đồng hồ đầy tiềm năng nhưng vẫn có nhiều e dè đối với dòng sản phẩm đến từ Trung Quốc.

Đồng hồ Tevise có nguồn gốc từ Hồng Kông

Đồng hồ Tevise có nguồn gốc từ Hồng Kông

Nghe đến xuất xứ của sản phẩm nhiều người vẫn cảm thấy e dè bởi tâm lý chung nghĩ hàng Trung Quốc đều không có chất lượng tốt. Hay nói cách khác, sản phẩm đến từ Trung Quốc đã để lại tiếng xấu trên thị trường Việt vì thế gây nên tác động xấu đối với người dùng.

Song hãy nhớ rằng Hồng Kông là thị trường đồng hồ lớn nhất trong khu vực và trên thế giới hiện nay. Đàn ông Hồng Kông vẫn có thói quen sử dụng những bộ suit cao cấp, chải chuốt để tạo cảm giác gọn gàng giúp tôn lên nét lịch sự, đẳng cấp vì thế mà sự góp mặt của chiếc đồng hồ là không thể thiếu.

– Bộ máy của đồng hồ Tevise được nhập khẩu từ Thụy Sỹ với những thiết kế thời trang và dây đeo được làm từ những chuyên gia hàng đầu. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác cũng như chất lượng của các mẫu đồng hồ này.

– Khả năng chịu nước tiêu chuẩn ở độ sâu 3ATM tương đương vớis khả năng chịu nước khi đi mưa hay rửa tay nên tạo sự tiện lợi trong khi sử dụng.

Đồng hồ Tevise ngày càng được yêu thích

Đồng hồ Tevise ngày càng được yêu thích

– Động cơ Automatic là dòng đồng hồ cao cấp và đắt tiền mà chỉ những thương hiệu đồng hồ đắt tiến và cao cấp giúp chuyển đến những khách hàng đặc biệt và đẳng cấp nhất.

– Sự đa dạng về mẫu mã với giá thành giúp sản phẩm Tevise có thể đến gần hơn với người tiêu dùng. Với mức giá giao động khoảng từ 20 – 280 USD người dùng có thể tiếp cận được sản phẩm chất lượng, chính hãng với thiết kế tuyệt vời nhất.

Như vậy với những thông tin này chắc chắn quý khách hàng có thể tìm được câu trả lời đồng hồ Tevise có tốt không? Tìm hiểu thật kỹ để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất dành cho mình.

Một số thương hiệu đồng hồ Tevise nổi bật

  1. Đồng hồ nam dây thép Automatic Tevise chạm rồng TE8899

Đồng hồ nam dây thép Automatic Tevise chạm rồng TE8899

Những người đàn ông trưởng thành thì đồng hồ trở thành vật dụng không thể thiếu. Đặc biệt những ai theo đuổi phong cách doanh nhân hay công sở thì chúng có thể tạo nên phong cách đĩnh đạc và sang trọng nhất. Trong đó, sản phẩm Tevise chạm rồng TE8899 chạy máy cơ như một món quà sinh ra dành cho những chàng trai này.

– Điểm nhấn của sản phẩm là hình rồng nổi ở mặt đồng hồ. Với màu vàng đặc trưng, chúng là biểu tượng của sự thành công và thịnh vượng dành cho chủ nhân.

– Sử dụng chất liệu thép không gỉ kết hợp với thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế với  kiểu chốt nối Clasp giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và sử dụng.

– Khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn cơ bản, có dạ quang để tạo nên sự nổi bật khi sử dụng vào ban đêm.

– Sản phẩm được bán với mức giá: 2.659.050 VND.

– Hạn chế: Khả năng chống nước thấp nhất nên chỉ dùng để đi mưa hoặc rửa tay.

  1. Đồng hồ Tevise 795A máy cơ chạy full kim (Mặt Đen)

Đồng hồ Tevise 795A máy cơ chạy full kim

Thương hiệu Tevise chạm đến trái tim của người dùng bởi những mẫu thiết kế đặc biệt và kiểu cách nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế. Trong đó đó, đồng hồ Tevise 795A là minh chứng. Mặc đồng hồ được thiết kế ấn tượng giúp chinh phục những người khó tính nhất với những tính năng xem giờ, ngày tháng đầy đủ. Vì thế đây thực sự là món quà ý nghĩa dành cho các quý ông chỉn chu.

– Đồng hồ sử dụng máy cơ lên cót và tự tích cót mà không cần dùng đến pin cùng với 5 kim, ba mặt đồng hồ đều chạy vì thế tạo nên sự thuận lợi và thoải mái cho người dùng.

– Chất liệu dây được đúc sáng bóng, mạ vàng cao cấp kết hợp với mặt kính cường lực để tăng khả năng chống trầy xước.

– Mặt đồng hồ màu đen với dây inoc sọc vàng ở giữa. Việc kết hợp tinh tế màu sắc tạo nên sản phẩm ấn tượng mang đến điểm nhấn tuyệt vời cho cổ tay người dùng.

– Sản phẩm hiện bán với mức giá: 800.000 VND.

– Hạn chế: Khả năng chống nước tiêu chuẩn 3ATM, vì thế chỉ chịu nước trong thời gian ngắn nên tránh ngâm với các dung dịch chứa acid, bazo.

  1. Đồng hồ chạy cơ Automatic nam dây thép thương hiệu Tevise 8122A Japan Fashion (Dây bạc, Mặt Trắng) 

Đồng hồ chạy cơ Automatic nam dây thép thương hiệu Tevise 8122A Japan Fashion

Đồng hồ Tevise 8122A mang phong cách thời trang Nhật Bản và đặc trưng thiết kế của thương hiệu tạo nên một kiệt tác thực sự gửi đến người dùng. Màu bạc đặc trưng thích hợp với những chàng trai có cổ tay trắng và thich thú với điểm nhân sang trong, lịch lãm. Một phần động cơ lộ trên mặt đồng hồ giúp tạo sự sang trọng tuyệt đối và dành phần tự tin cho các chàng trai.

– Đồng hồ sử dụng kiểu động cơ Automatic không cần dùng pin nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Thiết kế full kim vói hai mặt đồng hồ chỉ giờ phút và giây.

– Chất liệu kính cứng Mineral Crystal tăng chất lượng sản phẩm kết hợp với loại dây được làm từ thép không gỉ đạt tiêu chuẩn cao.

– Đồng hồ hiện được bán với mức giá: 1.990.000 VND.

– Hạn chế: Khả năng chống nước đạt chuẩn 3ATM nên còn nhiều hạn chế.

  1. Đồng hồ chạy cơ Automatic nam dây thép TimeZone thương hiệu Tevise mặt rồng vàng (Dây vàng, Mặt đen hình rồng vàng)

Đồng hồ chạy cơ Automatic nam dây thép TimeZone thương hiệu Tevise mặt rồng vàng

Đồng hồ chạy cơ Automatic nam dây thép TimeZone cới thiết kế đặc sắc cùng giá thành phải chăng chắc chắn bạn sẽ bị hạ gục ngay từ phút đầu tiên. Được ví như một anh chàng bảnh bao, điển trai của dòng sản phẩm Tevise vì thế đây thực sự là món quà ý nghĩa giúp các chàng khẳng định được đẳng cấp phái mạnh.

– Sản phẩm sử dụng kiểu động cơ Automatic với độ chính xác cao kết hợp thiết kế full kim giúp người dùng cảm thấy dễ dàng và thoải mái hơn.

– Chất liệu mặt trước được làm bằng chất liệu kính cứng Mineral Crystal cùng với dây được làm bằng thép không gỉ.

– Sự kết hợp tài tình về màu sắc cùng những hạt đá gia công tỉ mỉ thay cho những số báo giờ đơn điệu giúp tạo điểm nhấn đặc biệt ở sản phẩm này.

– Hiện nay, đồng hồ được bán với mức giá: 1.390.000 VND.

– Hạn chế: Khả năng chống chịu nước ở mức thấp nhất 3ATM nên chỉ dùng để rửa tay hoặc đi mưa trong thời gian ngắn.

  1. Đồng hồ cơ nam dây thép không gỉ Tevise 969 (Vàng)

Đồng hồ cơ nam dây thép không gỉ Tevise 969

Đồng hồ đeo tay luôn là phụ kiện cần thiết của những chàng trai hiện đại và năng động. Không đơn thuần mang đến giá trị sử dụng những sản phẩm này còn được phái mạnh coi như món trang sức cho mình. Những chàng trai trau chuốt thì việc chọn chiếc đồng hồ đẹp mắt lại hợp với tính cách và sở thích hay tính chất công việc là thực sự cần thiết. Trong đó sản phẩm Tevise 969 màu vàng đặc trưng có thể đáp ứng mọi yêu cầu đó.

– Thiết kế mạnh mẽ và nam tính với những chi tiết tinh xảo được gia công bởi đôi tay thành thục của người thợ và hệ thống máy móc hiện đại.

– Phụ kiện thích hợp với phong cách quý ông lịch làm với thiết kế mặt đồng hồ làm tròn được chế tác từ kính trong suốt và đẹp mắt.

– Dây sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp sản phẩm có chất lượng tốt, sử dụng trong nhiều điều kiện và hoàn cảnh khác nhau.

  1. Đồng hồ chạy cơ Automatic nam dây thép thương hiệu Tevise cao cấp Golden Watch (Dây Demi, Mặt Trắng)  

Đồng hồ chạy cơ Automatic nam dây thép thương hiệu Tevise cao cấp Golden Watch

Người dùng sẽ bị chinh phục ngay khi nhìn thấy sản phẩm đồng hồ nam cao cấp Golden Watch mang thương hiệu Tevise. Dựa trên thiết kế truyền thống với những nút điều khiển và hệ thống vạch báo giờ được thiết kế to hơn thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính kết hợp với kim đồng hồ to bản, da quang nên có thể dùng thuận lợi vào ban đêm. Nhờ thế chúng được yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

– Sản phẩm sử dụng kiểu máy cơ Automatic, không dùng năng lượng từ pin nên thuận lợi tuyệt đối dành cho người dùng.

– Mặt trước được làm bằng chất liệu kính cứng Mineral Crystal đặc trưng của thương hiệu Tevise kết hợp với loại dây được làm bằng thép không gỉ.

– Sản phẩm hiện được bán với mức giá: 990.000 VND.

Hạn chế: độ chịu nước thấp nhất theo tiêu chuẩn 3 ATM nên chỉ được dùng khi đi mưa hay rửa tay. Tránh dùng máy khi ngâm nước quá lâu hoặc trong dung môi chứa acid hay bazo.

  1. Đồng hồ nam dây thép kính Sapphire siêu mỏng Tevise – CH015 (Bạc) 

Đồng hồ nam dây thép kính Sapphire siêu mỏng Tevise - CH015

Đồng hồ nam dây thép kính Sapphire siêu mỏng Tevise – CH015 là phụ kiện thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn với mẫu mã mới, hợp thời trang nhất để giúp chàng thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình. Với thiết kế dành điệu có thể góp phần khẳng định đẳng cấp của giới trẻ. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ giúp khẳng định sự hoàn hảo của bản thân.

– Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ kết hợp hợp với mặt kính được làm bằng tinh thể Sapphire chống va đập và trầy xước. Nhờ đó người dùng có thể vận động thoải mái mà không lo bị hư hại.

– Điểm nhấn của đồng hồ mang thương hiệu Tevise này là hệ số được biến đổi thành số La Mã mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

– Hiện tại sản phẩm được bán với mức giá: 777.100 VND.

– Khả năng chống nước hạn chế nên chỉ có thể sử dụng trong điều kiện đi mưa hay rửa tay trong thời gian ngắn.

  1. Đồng hồ thể thao nam hàng đầu Tevise tự động màu vàng có kèm lịch mặt trăng – Quốc tế  

Đồng hồ thể thao nam hàng đầu Tevise tự động màu vàng có kèm lịch mặt trăng - Quốc tế

Điểm nhấn của sản phẩm đồng hồ nam này chính là màu vàng tinh tế kết hợp với thiết kế ấn tượng kèm lịch mặt trăng mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Thương hiệu Tevise giúp sản phẩm khẳng định được tên tuổi và được nhiều người tiêu dùng yêu thích trong thời gian gần đây.

– Đồng hồ chay động cơ tự động nhập khẩu tại Thụy Điển, với thiết kế đặc biệt dành cho nam giới yêu thích phong cách sang trọng và lịch lãm.

– Cơ chế tự lên dây cùng hệ thống kim chỉ dạ quang thiết kế to bản mang đến sự mạnh mẽ và nam tính.

– Sản phẩm được bán với mức giá: 1.640.000 VND.

– Hạn chế: Khả năng chịu nước theo tiêu chuẩn 3ATM vì thế nên hạn chế ngâm lâu trong nước và dung môi chứa acid hay bazo để tránh ảnh hưởng đến máy hoặc bạc màu đồng hồ.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến thương hiệu đồng hồ Tevise cùng một số sản phẩm với thiết kế ấn tượng được nhiều người yêu thích. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy đến những địa chỉ uy tín để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Chúc bạn thành công.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post