Wikimua Uncategorized Nệm Cao Su Nào Tốt Nhất: Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương ?

Nệm Cao Su Nào Tốt Nhất: Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương ?

Nệm Cao Su Nào Tốt Nhất: Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương ?

Giấc ngủ đặc biệt rất quan trọng. Nếu bạn ngủ không ngon giấc, lúc tỉnh dậy tinh thần chắc chắn sẽ không tốt, có thể phá hỏng cả một ngày đẹp đẽ!

Nệm ngủ (đệm ngủ) chính là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến giấc nồng của bạn. Và nếu bạn băn khoăn: nệm cao su nào tốtnên mua loại nệm nào, hoặc mua nệm hãng nào…, bài viết này là dành cho bạn!

Biết Mua Sắm sẽ cố gắng hết mình để tư vấn mua nệm cao su tốt nhất cho bạn. Let’s go!

Các Loại Nệm Trên Thị Trường Hiện Nay

Trên thị trường hiện nay khá đa dạng các loại nệm, với nhiều chủng loại và mẫu mã rất phong phú. Vì vậy, chúng ta sẽ có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến bạn đau đầu để chọn cho mình loại nệm tốt, nệm đẹp phù hợp với nhu cầu bản thân. Đừng lo lắng và hãy đọc tiếp, chắc chắn bạn sẽ tìm ra một tấm đệm cao su ưng ý cho mình!

Dưới đây là 5 loại nệm cơ bản và phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay:

Nệm Cao Su

Đầu tiên mình sẽ nói về nệm cao su (đệm cao su), đây sẽ là loại nệm chủ đạo trong nội dung bày viết này. Vì sao? Loại nệm này được người dùng ưu tiên sử dụng nhất, có độ đàn hồi và độ bền rất tốt. Hơn nữa, mang lại lợi ích cao đối với sức khỏe người nằm.

Nệm cao su có 2 loại chính: nệm cao su thiên nhiên (tự nhiên) và nệm cao su nhân tạo (tổng hợp).

Nệm Cao Su Thiên Nhiên

Nệm cao su thiên nhiên là nệm được làm từ mủ cao su nguyên chất. Cao su được lấy trực tiếp từ cây cao su, và đảm bảo trong quá trình vận chuyển về cơ sở sản xuất. Sau đó, nệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Không pha trộn thêm phụ gia khác, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đệm.

Với nguyên liệu thiên nhiên như vậy, nệm cao su tự nhiên sở hữu những đặc tính vượt trội như mềm, mịn, độ đàn hồi tốt. Giúp thông hơi thoáng khí dễ dàng, kháng khuẩn và các loại côn trùng. Mang lại cho bạn giấc ngủ êm ái.

Nệm Cao Su Nhân Tạo

Nệm cao su nhân tạo có tốt không? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc, bởi cụm từ cao su nhân tạo. Vậy, nệm cao su nhân tạo là gì?

Theo mình biết, nệm cao su nhân tạo (hay nệm cao su tổng hợp) được sản xuất bằng các phản ứng hóa học. Tạo thành loại chất dẻo có độ đàn hồi cao, tính chịu lực và chịu nhiệt tốt. Vì lẽ đó, loại nệm này còn được gọi là nệm cao su khoa học.

Đệm làm dựa trên những đặc tính của đệm cao su tự nhiên, thế nên sở hữu khá nhiều ưu điểm của đệm cao su thiên nhiên. Và ưu điểm nổi trội là giá thành rẻ hơn so với nệm cao su tự nhiên.

Vậy còn nệm cao su non là gì? Đây là một loại nệm cao su nhân tạo, nhưng công thức tạo ra nệm thì khá đặc biệt. Nệm cao su non là sự kết hợp giữa cao su nguyên chất cùng các chất hóa học khác, tạo ra một chất dẻo tương đối đàn hồi.

Bạn có thể ngạc nhiên khi nhìn thấy sự đàn hồi này bằng mắt thường. Lúc bạn vừa ngủ dậy, chiếc nệm cao su non vẫn in hình cơ thể bạn nằm trên đó. Và trở lại trạng thái ban đầu trong thời gian 1 – 10 giây. Tùy theo mức độ đàn hồi của loại nệm mà bạn chọn: nệm cao su non siêu đàn hồi hay nệm cao su non đàn hồi chậm.

Nệm Lò Xo

Tiếp theo, ta tìm hiểu về nệm lò xo. Nệm lò xo thì bạn có thể hiểu đơn giản là loại nệm có lò xo gắn ở giữa nệm. Những chiếc lò xo này được bao phủ cả 2 mặt bởi một lớp bông xốp, cao su hoặc xơ dừa. Có độ dày khoảng 3 – 5 cm, tạo độ cứng và phẳng khi nằm, giúp nâng đỡ cơ thể bạn khá thoải mái.

Nệm lò xo tạo ra độ đàn hồi khá tốt nhưng chắc chắn không thể sánh bằng nệm cao su.

Nệm Bông Ép

Kế đến, chúng ta cùng nói về nệm bông ép. Loại nệm này thường được tạo thành từ xơ bông chính và xơ bông liên kết. Hai loại xơ này được cho vào máy ép để chúng kết dính với nhau, rồi đổ vào khuôn định hình. Sau đó đi qua máy cắt để có được kích thước tiêu chuẩn.

Do chất liệu bông được ép chặt và định hình nên nệm khá cứng. Còn độ đàn hồi thì kém hơn hẳn nệm cao su.

Bằng trải nghiệm cá nhân, mình thấy nệm bông ép phù hợp với người hay bị đau lưng, vì khi nằm ngủ nệm không bị lún xuống. Nhưng một số người sẽ không quen với độ cứng của nệm.

Nệm Mút

Giờ đến loại nệm mút. Loại nệm này được làm từ lớp vụn mút nhân tạo trộn với keo ngoại nhập, được ép khá chặt và chắc chắn. Nệm có độ cứng và dẻo dai cao. Đặc biệt giá thành rẻ, nên mình nghĩ nệm mút phù hợp với những người không dư dả hoặc muốn tiết kiệm.

Tuy nhiên, độ bền nệm mút không cao và dễ bị lún khi mới sử dụng được một thời gian. Điều này có thể khiến bạn phải mua nệm mới nhanh chóng. Xét lại thì không hiệu quả về mặt kinh tế cho lắm.

Nệm Xơ Dừa

Cuối cùng là nệm xơ dừa, làm từ các sợi xơ dừa xoắn vào nhau. Được cố định bằng các sợi cao su nóng phun lên bề mặt. Sau đó, lại dùng cao su để cố định các lớp lại với nhau.

Đệm xơ dừa khá thoáng mát nhờ các sợi xơ dừa không giữ nhiệt. Vì thế nên rất thích hợp nằm vào mùa hè và ở những nơi nắng nóng, nhiệt độ cao. Nệm có độ đàn hồi khá tốt nhờ các lớp cao su ở bên trong. Vậy nên khi nằm bạn sẽ không phải lo lắng bị đau lưng đâu nhé.

Các Loại Nệm Cao Su Nào Tốt: Đây Là Tiêu Chí

Nệm cao su như thế nào là tốt? Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi này, hãy cùng mình điểm qua một số tiêu chí để đánh giá nệm tốtnệm đẹp nhé!

Giá Thành

Giá thành là một yếu tố quan trọng để chúng ta quyết định có nên mua một sản phẩm không. Cũng như các sản phẩm khác, nệm cao su có ba mức giá phổ biến là giá rẻ, giá vừa và giá cao.

Ở phân khúc nệm cao su giá rẻ, mình sẽ tạm liệt kê các loại nệm cao su trong tầm giá từ 3 triệu đổ lại. Các loại nệm trong tầm giá này có chất lượng tương đối. Mức giá chấp nhận được với nhiều hộ gia đình có thu nhập không cao.

Tại phân khúc nệm cao su giá tầm trung, mức giá đệm sẽ dao động khoảng từ 3 triệu đến 8 triệu. Trong tầm giá này, bạn có thể thoải mái sắm ngay cho mình một chiếc nệm cao su có thương hiệu như: Liên Á, Vạn Thành hay Kim Cương rồi đó!

Còn ở phân khúc nệm cao su cao cấp, mình sẽ xếp những chiếc nệm khoảng từ 8 triệu đến hơn 30 triệu vào danh sách. Với tầm tiền này, bạn có thể dễ dàng mua được chiếc nệm cao su ưng ý mà không cần phải đắn đo nhiều.

Để mua nệm giá rẻ ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ hay bất cứ đâu, bạn có thể tham khảo tại Lazada.

Chất Liệu Cao Su

Như Biết Mua Sắm đã đề cập ở trên, có hai loại chất liệu tạo nên nệm cao su gồm: cao su thiên nhiên (tự nhiên) & cao su nhân tạo (tổng hợp, hay khoa học). Mỗi loại đều có ưu & nhược điểm riêng. Giá thành của 2 loại này cũng chênh nhau khá nhiều.

Kết Cấu

Nệm cao su có kết cấu cũng như các loại nệm khác. Có 2 kiểu là: nệm cao su gấp và nệm cao su thường (nệm không gấp).

Hai loại nệm gấp thường thấy là: nệm cao su gấp 2 và nệm cao su gấp 3. Tuy vậy, nệm cao su gấp 3 có vẻ phổ biến hơn. Nệm gấp 3 giúp tiết kiệm diện tích khi không cần dùng đến, và dễ di chuyển do nhỏ gọn hơn.

Còn nệm cao su thường là loại nệm nguyên khối, không gấp lại được. Vì thế, hơi khó khăn khi bạn cần chuyển chỗ hoặc mang đi.

Kích Thước

Các loại nệm cao su thường có nhiều kích thước rất đa dạng. Tùy theo nhu cầu và sở thích, bạn có thể tham khảo kích cỡ đệm theo chiều rộng & chiều dài dưới đây:

  • Nệm đôi siêu lớn: 200 x 220 cm.
  • Nệm đôi: 180 x 200 cm, 160 x 200 cm.
  • Nệm đôi nhỏ: 150 x 190 cm.
  • Nệm đơn 1 người: 120 x 190 cm.
  • Nệm mini: 100 x 190 cm.
  • Nệm cao su cho bé: 80 x 190 cm, 90 x 190 cm, 140 x 190 cm.
  • Nệm cao su cho trẻ sơ sinh: 60 x 100 cm, 70 x 110 cm, 80 x 120 cm.

Còn về độ dày của đệm, nếu bạn thích nệm cao su mỏng thì đã có loại nệm cao su 5 cm. Hoặc, nếu bạn cần dày hơn thì thông thường luôn có loại từ 10 – 20 cm cho bạn chọn lựa nhé!

Chế Độ Bảo Hành

Các loại nệm cao su thường được bảo hành trong 7 đến 10 năm. Đây là khoảng thời gian khá dài, đủ để bạn an tâm về chất lượng sản phẩm. Một số loại nệm cao cấp hơn thì thời gian bảo hành có thể lên tới 12 đến 15 năm bạn nhé.

Nên Chọn Mua Nệm Cao Su Nào Tốt Nhất 2018

Để chọn mua được nệm cao su tốt nhất, phù hợp nhất, chúng ta cần cân nhắc đến việc nên mua nệm cao su hãng nào và giá nệm tầm bao nhiêu.

Hiện nay, chúng ta có thể kể ra hàng loạt thương hiệu nệm lâu đời, uy tín như: Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương, Đồng Phú, Vina Home,… Cho đến các tên tuổi mới xuất hiện sau như: Sohan, Wean, Everon, Dunlopillo, American…

Rõ ràng bạn sẽ choáng ngợp trước sự phong phú về nhãn hiệu của các hãng sản xuất nệm cho coi! Do đó, Biết Mua Sắm xin phép “rút gọn” và chỉ đề cử 6 hãng nệm cao su nổi tiếng nhất để mọi người cùng tham khảo và chọn lựa:

1. Nệm Cao Su Vạn Thành

Trong suốt 38 năm hình thành và phát triển của Nệm Vạn Thành, đội ngũ nhân viên luôn luôn cống hiến các kỹ năng, kinh nghiệm của mình. Để nghiên cứu tìm ra những vật liệu an toàn, tạo ra những dòng sản phẩm tiện nghi, tinh tế nhất. Nhằm mang đến cho bạn sự trải nghiệm giấc ngủ ngon, khoa học, và thức dậy với cảm giác sảng khoái tràn đầy năng lượng ngày mới.

Một số dòng sản phẩm bán chạy của nệm cao su Vạn Thành: nệm cao su gấp 3, nệm cao su 5cm, nệm 1m6,…

Nệm Cao Su Vạn Thành
Nệm Cao Su Vạn Thành

Giá Thành:

Nhìn chung, mình thấy nệm cao su Vạn Thành có giá cả tương đối ổn định. Bạn có thể sở hữu một chiếc nệm cao su với mức giá rẻ nhất từ 5 triệu đồng, đến dòng nệm cao cấp có giá khoảng 30 triệu đồng.

Với tầm giá như vậy, liệu nệm cao su Vạn Thành có tốt không? Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời ngay bên dưới.

Ưu điểm:
  • Nệm cao su Vạn Thành có độ đàn hồi lý tưởng, nên mọi đường cong cơ thể được ôm sát. Cột sống do đó được bảo vệ hiệu quả.
  • Nệm có hàng triệu lỗ thông hơi, khiến người nằm có cảm giác thông thoáng, cực kỳ dễ chịu.
  • Có khả năng làm máu lưu thông tốt hơn.
  • Nệm được khử mùi, và cũng không gây kích ứng da.
  • Giá thành hợp lý, kinh tế hơn Liên Á.
  • Bảo hành đến 10 năm.
Nhược điểm:
  • Giá cả vẫn hơi cao so với nhu cầu nệm giá rẻ.
  • Nếu bạn thắc mắc nệm Liên Á và Vạn Thành loại nào tốt hơn thì mình thấy nệm Vạn Thành hơi cứng hơn nệm Liên Á một chút xíu.

2. Nệm Cao Su Liên Á

Qua 30 năm tái thiết và phát triển, nệm cao su Liên Á đang dần xâm nhập vào các thị trường khó tính như Âu Châu, Mỹ, Nhật Bản, Trung Đông, Singapore… Có được thành tựu này là nhờ vào chất lượng đồng nhất của các sản phẩm nệm mà hãng xuất ra.

Liên Á đang trên con đường làm cho cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội trở nên mới mẻ hơn từng ngày. Cam kết mang đến cho người tiêu dùng những khoảnh khắc nghỉ ngơi đầy tiện nghi, thoải mái.

Một số dòng sản phẩm nệm bán chạy của nệm cao su Liên Á: nệm cao su Liên Á Classic, nệm cao su gấp, loại nệm cao su 10cm, 5cm, nệm trẻ em Liên Á…

Nệm Cao Su Liên Á
Nệm Cao Su Liên Á

Giá Thành:

Khi khảo sát giá ở tất cả các dòng nệm cao su, mình thấy Liên Á có mức giá từ 5 triệu đến 31 triệu. Có thể nói là tương đương với Vạn Thành. Vì thế, việc chọn Liên Á hay Vạn Thành sẽ tùy vào sở thích cá nhân, hoặc cảm nhận trực giác của riêng bạn. Còn về chất lượng và giá cả thì khá tương đương với nhau.

Tất nhiên, để đánh giá cụ thể nệm cao su Liên Á có tốt không, mình sẽ trình bày chi tiết ngay bên dưới.

Ưu điểm:
  • Nệm Liên Á có khả năng đàn hồi cao, cũng như rất dẻo dai.
  • Nệm rất thông thoáng, nên người nằm sẽ rất thoải mái, thích thú.
  • Được khử mùi hoàn toàn. Các bà mẹ lo lắng mùi hôi của cao su, hoặc có con nhỏ thì cứ yên tâm sử dụng.
  • Rất phong phú về kiểu dáng và kích cỡ. Dễ dàng lựa chọn đệm phù hợp.
  • Nệm có kiểu dáng đẹp, đáp ứng được nhu cầu của số đông.
  • Bảo hành lên đến 10 năm.
Nhược điểm:
  • Giá thành hơi cao chút so với mặt bằng chung.

3. Nệm Cao Su Kim Cương

Là nhãn hiệu đệm Việt Nam với trên 5 năm xây dựng, nệm Kim Cương đã thành công trong việc đem giấc ngủ chuẩn toàn cầu tới người tiêu dùng.

Đối với nệm Kim Cương, giấc ngủ là “kim cương” (việc ngủ chiếm đến 1/3 thời gian cuộc đời mỗi người), và sức khỏe là “vàng”. Vì thế, nệm cao su Kim Cương luôn trân trọng từng thời khắc trong giấc ngủ của người tiêu dùng. Và hãng hy vọng rằng sẽ là người bạn, để góp phần vun đắp sự tiện nghi, thoải mái tại mọi gia đình trong mỗi giấc nồng.

Một số loại nệm bán tốt của thương hiệu Kim Cương như: nệm cao su nhân tạo, nệm cao su thiên nhiên Kim Cương.

Nệm Cao Su Kim Cương
Nệm Cao Su Kim Cương

Giá Thành:

Nệm cao su Kim Cương có giá dao động từ 5 triệu đến 20 triệu. Ở đây, chúng ta có thể thấy trong phân khúc nệm cao cấp thì Kim Cương có thể coi là nệm tốt giá rẻ. Vì cùng dòng cao cấp, mà giá mềm hơn Liên Á, Vạn Thành… từ 3 – 12 triệu luôn.

Sau khi đã biết về Kim Cương và giá cả các loại nệm của hãng, nếu bạn còn đang cân nhắc có nên mua không, thì hãy cùng mình đánh giá nệm cao su Kim Cương có tốt không nhé.

Ưu điểm:
  • Đệm có khả năng đàn hồi lý tưởng và nâng đỡ trọn vẹn cơ thể rất tốt.
  • Hạn chế sự rung, nên nếu bạn có trở mình thì người nằm cạnh cũng ít bị ảnh hưởng.
  • Đem lại tư thế ngủ chuẩn và khoa học. Cột sống của bạn được bảo vệ tốt.
  • Chắc chắn không gây đau nhức, đặc biệt là vùng lưng, hoặc cảm giác mệt mỏi khó chịu sau giấc ngủ.
  • Có mức giá bình dân hơn Vạn Thành, Liên Á . Ngoài ra, cũng hay có giảm giá, quà tặng.
  • Bảo hành những 12 năm.
Nhược điểm:
  • Hay xuất hiện hàng nhái, hàng giả kém chất lượng. Vì thế bạn cần chọn nơi bán uy tín.
  • Nệm có thể có mùi hơi hắc, nhưng thường sẽ mất đi trong vòng 2 tuần sử dụng.

4. Nệm Cao Su Đồng Phú

Nệm cao su Đồng Phú ra đời đã 37 năm, với xuất phát điểm từ đồn điền Thuận Lợi của Michelin – Pháp.

Nệm Đồng Phú có ưu thế nguồn nguyên liệu cao su thiên nhiên đất Bình Phước, và công nghệ sản xuất tiên tiến. Đó là động lực & niềm tự hào để Đồng Phú luôn đẩy mạnh sản xuất. Nhờ đó mang đến sự thoải mái, sang trọng, cùng giấc ngủ an yên cho nhiều người.

Bán chạy nhất của hãng nệm Đồng Phú là các sản phẩm: nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú.

Nệm Cao Su Đồng Phú
Nệm Cao Su Đồng Phú

Giá Thành:

Mức giá của nệm cao su Đồng Phú ở phân khúc nệm giá rẻ là khoảng 4.5 triệu, cũng không “thua chị kém em” là bao so với các hãng nệm nhà khác. Nhưng ở phân khúc nệm cao cấp thì mình thấy giá mềm hơn một chút: khoảng 23 triệu (dù không rẻ bằng nệm Kim Cương: 20 triệu), nhưng vẫn sẽ giúp bạn tiết kiệm được 6 – 12 triệu đấy ạ.

Chắc là bạn vẫn đang phân vân, nếu tiết kiệm được vài triệu thì có nên mua không. Và liệu nệm cao su Đồng Phú có tốt không? Vậy hãy cùng mình ngắm nghía qua vài ưu điểm của nệm Đồng Phú nhé.

Ưu điểm:
  • Bạn sẽ có tư thế nằm ngủ đúng, khoa học, không đau mỏi lưng nhờ nệm nâng đỡ tốt.
  • Giá cả khá tốt và thích hợp với phần đông người Việt.
  • Đệm khá thông thoáng, không gây hầm nóng khi ngủ.
  • Rất an toàn cho người nằm.
  • Chính sách bảo hành đến 10 năm.
Nhược điểm:
  • Hay có hàng nhái hoặc giả, chất lượng kém. Vì thế, bạn hãy chọn mua tại cửa hàng uy tín nhé!

5. Nệm Cao Su Vina Home

Nệm Vina Home tuy ra đời không lâu như các thương hiệu nệm cao su ở trên. Tuy nhiên, hãng đang dần khẳng định mình trên thị trường, với 80% nguyên liệu nhập ngoại, máy móc hiện đại, trình độ kỹ thuật cao, và công nhân lành nghề. Vina Home luôn đề cao phương châm: “Sản xuất những sản phẩm thị trường cần, không sản xuất những sản phẩm mình có”.

Loại nệm của hãng bán chạy nhất là: nệm cao su nhân tạo Vina Home.

Nệm Cao Su Vina Home
Nệm Cao Su Vina Home

Giá Thành:

Sau khi khảo giá thị trường, mình thấy giá của nệm cao su Vina Home khá kinh tế so với các hãng khác. Nệm giá rẻ chỉ từ 2.5 triệu, còn loại nệm cao cấp cũng chỉ tầm 13 triệu. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm nệm cao su nào tốt giá rẻ, thì Vina Home chính là ứng cử viên sáng giá nhất.

Vậy nệm cao su Vina Home có tốt không? Để cụ thể, hãy cùng khám phá các điểm cộng và trừ của nệm Vina Home ngay bên dưới.

Ưu điểm:
  • Nhờ các lỗ tròn phân bổ rộng trên bề mặt, nên nệm rất thông thoáng và dễ chịu.
  • Luôn giữ cho cột sống của bạn thẳng, không gây cong vẹo.
  • Độ đàn hồi cực tốt, không lún hay xẹp sau thời gian dài sử dụng.
  • Có thể gấp làm 3, cuộn tròn để dễ dàng cho việc di chuyển mà không làm biến dạng nệm.
  • Bảo hành lên đến 15 năm.
Nhược điểm:
  • Hơi ít mẫu mã & chủng loại sản phẩm.

Tạm Kết

Vậy là mình vừa có vài gợi ý nho nhỏ trong việc nên mua nệm cao su hãng nào. Dưới đây mình xin tạm kết lại những ý tư vấn mua nệm cao su nhé.

Nếu đang tìm mua nệm trong tầm giá rẻ, nệm Vina HomeKim CươngĐồng Phú chính là câu trả lời xuất sắc cho nỗi băn khoăn: “nệm cao su nào tốt giá rẻ” của bạn. Đừng chờ gì nữa, hãy rinh ngay em nó về nào!

Nếu bạn tìm nệm trong tầm giá vừa phải thì Vạn ThànhLiên ÁKim CươngĐồng Phú đều rất thích hợp với bạn. Nhìn chung, chỉ cần cầm khoảng 5 triệu là bạn có thể sở hữu được chiếc nệm khá tốt từ các thương hiệu danh tiếng này rồi.

Nếu cần mua nệm trong tầm giá cao, các dòng nệm cao cấp của Vạn ThànhLiên Á, chính là sinh ra để dành cho bạn.

Nếu thấy bài viết này hữu ích, hãy “Like” và “Share” nó đến người thân, bạn bè hoặc bất cứ ai đang có nhu cầu tìm mua nệm cao su, bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post