Wikimua Uncategorized Tư vấn chọn mua mẫu kệ sách tốt nhất nhỏ gọn cực đẹp

Tư vấn chọn mua mẫu kệ sách tốt nhất nhỏ gọn cực đẹp

 

Tips: Nhấn chuột vào nút “Mua” trong phần bảng so sánh hoặc “Mua SP với giá – Tới nơi bán SP chính hãng” ở cuối bài viết để tới trang mua hàng. Thắc mắc có thể liên hệ Fanpage: Đánh giá lớn.

Với nhiều người, đọc sách là một thú vui, thói quen hay công việc hàng ngày phải thực hiện. Sách có giá trị tinh thần rất lớn, trở thành phần không thể thiếu.

kệ sách tốt nhất

Số lượng sách lớn không thể chất đống 1 góc với đầy bụi bẩn, mà cần được sắp xếp và trưng bày, phô diễn. Các mẫu kệ sách không chỉ thực hiện nhiệm vụ sắp xếp sách mà còn là vật trang trí tuyệt vời cho không gian.

Chính bởi vậy, lựa chọn kệ sách tốt nhất, đẹp mắt phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều cần thiết. Nhận định dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn phù hợp các mẫu kệ sách có trên thị trường hiện nay.

  Sản phẩm Xếp hạng Giá thành Link (#)
1 Kệ sách IBIE   690.000₫ Mua
2 Kệ OHAHA   550.000₫ Mua
3 Kệ Plyconce   285.000₫ Mua
4 Kệ 5 Tầng   589.000₫ Mua
5 Kệ sách OEM   132.000₫ Mua

Kệ sách là gì?

Kệ sách là vật dụng nội thất dùng để lưu trữ sách, báo, đồ lưu niệm nhỏ. Vật dụng quan trọng để sắp xếp đồ dùng, sách báo, ngăn nắp, bảo vệ sách báo, phân loại, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm.

 kệ sách là gì

Đồng thời kệ sách còn là vật trang trí nội thất đẹp cho không gian: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. Cấu tạo chung của kệ sách gồm khung và các thanh ngang, nơi nâng đỡ và cất giữ sách, tạp trí và đồ dùng cá nhân.

Thiết kế kệ sách được biến tấu cải tiến rất nhiều, mang đến giá trị thẩm mỹ, giá trị sử dụng khác nhau cho không gian và việc cất giữ sách hiệu quả hơn.

Có những loại kệ sách nào?

Kệ sách được phát triển đa dạng thành nhiều loại khác nhau. Người dùng tìm hiểu về các loại kệ sách, đặc điểm của chúng để chọn mua và sử dụng hiệu quả.

Xem thêm: Tư vấn mua bàn café tốt nhất để kinh doanh hiệu quả.

có những loại kệ sách nào

Phân loại theo cách lắp đặt:

  • Kệ sách treo tường – Mẫu kệ sắt gắn tường cách mặt đất một khoảng cách nhất định, thường ở những vị trí có mảng tường trống, được gắn cố định nổi trên tường hoặc thiết kế âm tượng. Giải pháp tiết kiệm không gian cho nhà ở.
  • Kệ sách đứng – Kết cấu khung đặt mặt đất sử dụng cho những không gian có diện tích lớn. Tính linh hoạt cao, có thể di chuyển sử dụng, thay đổi vị trí kệ sách.
  • Kệ sách để bàn – Thiết kế đặt bàn làm việc hoặc bàn học, những nơi người dùng thường xuyên đọc sách và sử dụng, tiện lợi cho việc sử dụng.

Phân loại theo chất liệu:

  • Kệ sách gỗ – Chất liệu gỗ truyền thống được nhiều người lựa chọn cho thiết kế kệ sắt. Đa dạng kích thước kiểu dáng, kết cấu chắc chắn, đẹp mắt, phù hợp với trang trí nội thất nhà ở hiệu quả. Giá thành cao.
  • Kệ sách nhựa – Chủ yếu là nhựa PP hoặc PVC cứng cao cấp, khả năng chịu lực và chịu nhiệt khá cao. Tuy nhiên độ bền và tải trọng không lớn. Giá thành rẻ nhất.
  • Kệ sách sắt – Chất liệu sắt được hàn, lắp ghép lại với nhau tạo thành kết cấu chắc chắn, chịu lực. Đặc điểm chất liệu sắt cho cảm giác không gian lạnh, nhiều mẫu thiết kế đẹp, giá thành đa dạng.

Nên mua kệ sách sắt hay gỗ tốt hơn?

Chọn chất liệu kệ sách nào phù hợp là vấn đề quan trọng, cần được chú ý. Bởi chất liệu ảnh hưởng đế độ bền, cảm giác, cũng như khả năng phối kết hợp với đồ nội thất. Chất liệu gỗ và sắt được coi là bề bỉ nhất, nên lựa chọn làm kệ sách. Vậy nên chọn kệ sách chất liệu gỗ hay chất liệu sắt sẽ phù hợp hơn.

Xem thêm: Tư vấn cách mua kệ để giày tốt nhất nhỏ gọn cho gia đình.

nên mua kệ sách sắt hay gỗ tốt hơn

  • Kệ gỗ được sản xuất từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF được xử lý bề mặt có độ bền cao. Các mẫu kệ gỗ có giá trị thẩm mỹ cao, dễ dàng phối kết hợp với nhiều vật dụng và phong cách nội thất, mang lại cảm giác gần gũi cho không gian. Giá thành kệ gỗ phải chăng, tùy loại và chất liệu gỗ tự nhiên hay công nghiệp.
  • Kệ sắt với chất liệu sắt thép được sơn phủ tĩnh điện, chống ăn mòn, han rỉ, chống cong vênh, mối mọt của đồ gỗ tự nhiên… độ bền cao. Mẫu mã đa dạng, nhiều thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên kệ sắt vẫn mang lại cảm giác lạnh cho không gian, không nên sử dụng kệ sắt hoàn toàn mà cần kết hợp với mặt gỗ hoặc các chi tiết bằng gỗ. Gia công khó hơn, giá thành cao hơn kệ gỗ cùng kích thước chủng loại.

Với những nhận định trên, tùy theo sở thích mà người dùng chất liệu phù hợp với không gian. Bởi kệ sắt hay gỗ đều có những ưu nhược điểm riêng. Người dùng căn cứ mục đích dùng để lựa chọn.

Nên mua kệ sách treo tường hay để bàn?

Kệ sách được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, tùy thiết kế phòng, diện tích trưng bày và thiết kế mà người dùng có lựa chọn kệ sách phù hợp. Kệ sách treo tường và để bàn, người dùng nên chọn sử dụng loại nào?

Xem thêm: Tiêu chí chọn mua bàn học tốt nhất cho học sinh cần biết.

nên mua kệ sách treo tường hay để bàn

  • Mẫu kệ sách treo tường sử dụng cho phòng có diện tích tường rộng, được tận dụng vừa là nơi chứa sách vừa là vật trang trí đẹp cho bức tường. Kệ sách treo tường sẽ cố định, không di chuyển được cần cân nhắc vị trí tường tốt nhất để lắp đặt mà không làm hỏng bố cục phòng.
  • Mẫu kệ sách để bàn tiện lợi ở nơi làm việc, bàn trà, bàn học. Yêu cầu bàn làm việc có diện tích rộng, tiện lợi lấy sách khi cần. Thiết kế dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí khi cần.

Tư vấn cách chọn mua kệ sách tốt nhất

Các mẫu kệ sách trên thị trường đa dạng, có sẵn hoặc hàng thiết kế, nhiều lựa chọn cho người dùng.

Xem thêm: Tư vấn mua tủ đầu giường tốt nhất cho phòng ngủ đẹp.

chọn kệ sách

Dưới đây là những đặc điểm người dùng cần chú ý khi mua kệ sách chọn mua sản phẩm phù hợp.

Kiểm tra chất liệu kệ sách

Chất liệu kệ với 3 dạng phổ biến: gỗ tự nhiên thân thuộc, chất liệu sắt bền bỉ, chất liệu nhựa giá rẻ. Mỗi sản phẩm có chất lượng khác nhau mang lại hiệu quả sử dụng riêng, tính kết hợp riêng cho không gian.

kiểm tra chất liệu kệ sách

Kệ gỗ được ưa chuộng nhất bởi sự thân thiện và gần gũi, giá trị thẩm mỹ lớn cho không gian. Kệ sắt bền bỉ, chịu lực, nhiều mẫu mã, nhưng không nên chọn kệ hoàn toàn từ chất liệu sắt.

Nên kết hợp chất liệu gỗ để đạt hiệu quả thiết kế nội thất đẹp nhất. Chất liệu nhựa kém bền hơn, dễ dàng sử dụng và giá thành rẻ hơn.

Kiểm tra vị trí lắp đặt

Xem xét không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc của bạn. Lựa chọn mảng tường phù hợp nếu quá trống trải thì kệ treo tường sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bức tường của bạn có thêm điểm nhấn.

kiểm tra vị trí lắp đặt

Nếu phòng rộng có thể lựa chọn kệ đứng đặt sàn để chứa sách và vật dụng trang trí nội thất đẹp. Lựa chọn mẫu kệ đặt bàn cho không gian phòng làm việc, bàn học.

Thiết kế và sức chứa

Tùy theo không gian sử dụng mà người dùng lựa chọn mẫu kệ sách phù hợp, cần đảm bảo các tiêu chí về: thiết kế đẹp phù hợp với không gian, màu sắc kết hợp hài hoà, thiết kế đơn giản cho không gian trật hẹp, cầu kỳ cho những khoảng không gian rộng cần điểm nhấn.thiết kế và sức chứa

Chú ý kết cấu và sức chứa của kệ sách phù hợp với nhu cầu chứa sách của người dùng, đặt vật dụng trang trí phòng.

Thương hiệu và giá thành

Chọn các thương hiệu uy tín là đảm bảo hàng đầu cho chất lượng kệ, tính năng và hiệu quả sử dụng. Các hãng uy tín được người dùng đánh giá cao về chất lượng, chất liệu được tuyển chọn, kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường, an toàn cho người dùng và các chính sách bảo hành đổi trả giúp người dùng an tâm khi mua sản phẩm.

thương hiệu và giá thànht

Xem xét giá thành sản phẩm với khả năng tài chính, chi tiêu để chọn mua sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên cũng không nên chọn mua sản phẩm giá quá rẻ, xuất xứ không rõ ràng sẽ không đảm bảo chất lượng.

Nên mua kệ sách hãng nào tốt đẹp nhất?

Kệ sách Ibie

Kệ sách ibie có tốt không? Ibie là thương hiệu đồ nội thất nhập khẩu từ Hàn quốc, được sản xuất theo công nghệ cắt CNC chuẩn, chất lượng cho các chi tiết chính xác, lắp ráp chắc chắn.

kệ sách ibie

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Chất liệu gỗ tự nhiên, nguyên khối được gia công xử lý an toàn, độ bền sản phẩm cao. Giá trị thẩm mỹ lớn, phù hợp với không gian nội thất đẹp. Giá thành tầm trung và cao.

Kệ sách Ohaha

Kệ sách ohaha có tốt không? Ohaha là thương hiệu Việt với nhiều mẫu kệ sách bằng gỗ cao su được xử lý bề mặt kỹ lưỡng.

kệ sách ohaha

Thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đơn giản dễ dàng kết hợp với không gian nội thất khác nhau. Kệ sách đa tính năng, cho không gian đẹp. Giá thành hơi cao, bảo hành dài hạn.

Kệ sách Plyconcept

Kệ sách plyconcept có tốt không? Plyconcept là thương hiệu đồ nội thất gỗ được ưa chuộng, đánh giá cao về thiết kế và tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm.

kệ sách plyconcept

Chất liệu chủ yếu là gỗ nguyên khối được uốn cong, công nghệ xử lý hiện đại cho độ bền cao, chống trầy xước, phù hợp điều kiện thời tiết nước ta. Thiết kế độc đáo, nhiều kiểu dáng cho người dùng lựa chọn. Phân khúc giá cao cho các sản phẩm kệ sách Plyconcept.

Kệ sách Phương Lâm

Kệ sách phương lâm có tốt không? Phương lâm cung cấp các mẫu kệ sách chất liệu gỗ tự nhiên được xử lý bền bỉ, chống cong vênh mối mọt, phù hợp với điều kiện thời tiết Việt nam.

kệ sách phương lâm

Thiết kế chủ yếu là các mẫu kệ đứng, xếp tầng, đa tính năng chứa được nhiều đồ và vật dụng khác nhau. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt sử dụng, kết cấu chắc chắn. Giá thành phải chăng.

Top 5 kệ sách tốt nhất giá rẻ nhỏ gọn cực đẹp

1. Kệ sách 4 tầng trang trí thông minh KS4T

Kệ để đồ trang trí thông minh – KS4T xuất xứ Trung quốc, là mẫu kệ sắt đứng, có khả năng lắp ráp và sử dụng linh hoạt cho nhiều không gian, diện tích nhà ở nhỏ hẹp.

kệ sách 4 tầng trang trí thông minh ks4t

Thiết kế kệ đứng 4 tầng, kích thước tổng thể 40x30x122cm. Chất liệu khung là thép không rỉ được phun sơn tĩnh điện, mặt kệ là nhựa cứng ABS chịu lực, bền bỉ.

Sản phẩm dễ dàng tháo lắp, di chuyển sử dụng. Đa tính năng, chứa sách, đồ dùng cá nhân, vật trang trí đẹp mắt. Dễ dàng vệ sinh lau chùi, an toàn cho trẻ nhỏ. Giá thành khoảng 105 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Vật liệu nhẹ, chịu lực khá lớn.
  •  Diện tích chứa rộng, thiết kế thông minh dễ dàng tháo lắp.
  •  Giá thành rẻ.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

2. Kệ sách 5 tầng gỗ cao su Ibie KS563 63cm

Kệ sách 5 tầng gỗ cao su – IBIE KS563 sản xuất từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên được xử lý bề mặt, mài nhẵn mịn, sơn pu màu nâu đỏ bảo vệ chống nấm mốc, cong vênh hay mối mọt.

kệ sách 5 tầng gỗ cao su ibie ks563 63cm

Công nghệ sản xuất CNC hiện đại, cho độ chính xác của các chi tiết cao, giúp việc lắp ráp dễ dàng, đảm bảo chắc chắn, chịu lực hiệu quả.

Dạng kệ sách đứng kích thước 63x30x 150cm, kết cấu 5 tầng với nhiều diện tích chứa, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp sách hoặc đồ dùng tiện lợi.

Tính thẩm mỹ cao, mang vẻ đẹp thân thiện, truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại cho không gian nội thất. Giá thành sản phẩm khoảng 640 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Chất liệu gỗ tự nhiên, được xử lý bề mặt bền bỉ.
  •  Chi tiết được gia công tỉ mỉ, kết cấu chắc chắn.
  •  Thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều không gian.
Điểm yếu
  •  Giá thành hơi cao.

3. Kệ sách mini Book Shelf Plyconcept BS0201

Kệ sách treo tường uốn cong – Book Shelf Plyconcept BS02001 được sản xuất từ gỗ cao su được uốn cong nguyên khối. Bề mặt được xử lý cong vênh mối mọt, sơn phủ màu trắng tinh tế.

kệ sách mini book shelf plyconcept bs0201

Khả năng chịu lực của mẫu kệ sắt lên đến 25kg, chứa được nhiều sách và vật dụng nhỏ. Kiểu kệ gắn tường tiết kiệm không gian, đồng thời là điểm nhấn cho bức tường nhàm chán của bạn.

Thiết kế đơn giản, tinh tế với màu trắng tinh khôi. Bề mặt được xử lý chống trầy hiệu quả, dễ dàng vệ sinh bảo quản. Người dùng có thể dễ dàng lắp đặt và treo tường tện lợi. Giá thành khoảng 200 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế độc đáo, tinh tế.
  •  Chất liệu gỗ thân thiện, được xử lý bền bỉ.
  •  Dễ dàng lắp đặt sử dụng, tiết kiệm không gian.
Điểm yếu
  •  Giá thành hơi cao.

4. Kệ sách 4 tầng gỗ cao su Ibie KS440 40cm

Kệ sách 4 tầng gỗ cao su – IBIE KS440 được nhập khẩu từ Hàn quốc, sản xuất trên dây chuyền công nghiệp, cắt CNC cho độ chính xác cao cho từng chi tiết.

kệ sách 4 tầng gỗ cao su ibie ks440 40cm

Chất liệu gỗ cao su bền bỉ, đẹp mắt được xử lý bề mặt chống cong vênh, mối mọt. Sơn phủ PU lên bề mặt với màu gỗ nâu đỏ tự nhiên mang đến giá trị thẩm mỹ cao, sang trọng cho không gian nội thất gia đình.

Dạng kệ đứng 4 tầng kích thước rộng x sâu x cao 63x30x120cm. Với 4 tầng cho khả năng chứa nhiều sách báo, đồ trang trí tiện lợi.

Kết cấu chắc chắn với các thanh gỗ dày được xếp khít nhau. Thiết kế đơn giản, nhã nhặn, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Giá thành khoảng 490 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Chất liệu gỗ cao su thiên nhiên được xử lý bền đẹp.
  •  Khả năng chứa sách lớn, đa tính năng.
  •  Thiết kế đẹp, sang trọng dễ dàng kết hợp với không gian nội thất.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

5. Kệ sách giá rẻ 5 tầng nâu Ohaha rộng 60cm

Kệ sách 5 tầng nâu – Ohaha xuất xứ Việt nam, được sản xuất bằng gỗ cao su được gia công xử lý bề mặt chống cong vênh, mối mọt. Màu gỗ vàng, nâu tự nhiên cho cảm giác thân thiện ấm cúng cho không gian phòng.

kệ sách giá rẻ 5 tầng nâu ohaha rộng 60cm

Thiết kế 5 tầng, kích thước kệ rộng x sâu x cao = 60x28x158cm cho khả năng chứa được nhiều sách và vật dụng nhất. Phù hợp đặt phòng khách và phòng làm việc rộng.

Sản phẩm thiết kế đơn giản nhưng đa năng, người dùng có thể tận dụng làm nhiều việc sắp xếp không gian gọn gàng, làm vật trang trí cho căn phòng. chất liệu gỗ cao su thân thiện với môi trường, được khai thác khi cây cao su đủ tuổi. Giá thành khoảng 700 nghìn, bảo hành 12 tháng.

Điểm mạnh
  •  Chất liệu gỗ bền bỉ, thân thiện môi trường.
  •  Kích thước lớn, kệ đa năng chứa được nhiều đồ.
  •  Thiết kế hiện đại, tinh tế cho không gian đẹp.
Điểm yếu
  •  Giá thành đắt.

Những lưu ý khi dùng kệ sách trang trí nội thất

Kệ sách được sử dụng trong nhiều không gian, tính phổ biến cao, sử dụng gần như thường xuyên và liên tục. Bởi vậy, người dùng cần lưu ý quá trình sử dụng kệ sách như thế nào cho đúng để bảo vệ tuổi thọ kệ.

  • Sử dụng kệ sách cho không gian nội thất, ưu tiên kệ chất liệu gỗ cho cảm giác tự nhiên, gần gũi nhất. Hạn chế sử dụng vật liệu kim loại, kính hay nhựa sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên cứng, gây khó chịu về cảm quan.
  • Không nên đặt kệ sách quá tải, khiến kệ sách bị sập xệ, đặc biệt là các mẫu kệ sắt treo tường, không nên đặt quá tải trong thời gian dài.
  • Thường xuyên kiểm tra ốc vít, với những kệ sách khoan gắn tường, tránh rủi ro có thể rủi ro, sệp kệ.
  • Có thể tận dụng kệ sách làm vật dụng nội thất đẹp cho nhà ở, đặt đồ trang trí, phối kết hợp phù hợp với không gian xung quanh.

Lời kết

Kệ sách bảo quản những cuốn sách quý giá ngăn nắp, phẳng phiu, làm tô điểm cho không gian sử dụng. Có nhiều tiêu chí đánh giá kệ sách tốt nhất, đẹp nhất.

Tuy nhiên người dùng cần cân nhắc nhu cầu sử dụng để chọn kệ sách phù hợp.

Người dùng có thể chọn mua kệ sách có sẵn hoặc đặt gia công ở các cơ sở uy tín để sở hữu kệ sách ưng ý. Mọi thắc mắc về sản phẩm, khách hàng có thể để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post