Wikimua Uncategorized Những món đồ nên mang theo khi đi du lịch

Những món đồ nên mang theo khi đi du lịch

Những món đồ nên mang theo khi đi du lịch

Đề có một kỳ nghỉ hoàn hảo thì những món đồ mang theo sẽ đóng một vài trò khá quan trọng. Bạn nên cân nhắc và mang những món đồ cần thiết khi đi du lịch dưới đây nhé.

Dụng cụ, đồ dùng cá nhân khi đi du lịch

Một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu mà bạn phải chú ý là vấn đề vệ sinh cũng như sức khỏe của mình trong quá trình đi du lịch. Hãy luôn chuẩn bị một số món đồ cá nhân dưới đây khi đu lịch để đảm bảo là bạn sẽ có một kỳ nghỉ du lịch thoải mái nhất.

1. Bàn chải, kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm

Tất cả các khách sạn từ 2 sao trở nên sẽ phục vụ bạn một bồ những đồ dùng cá nhân tiêu chuẩn bao gồm khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội đầu. Tuy nhiên, những món đồ này thường chẳng bao giờ khiến bạn ưng ý. Các khách sạn dù 2 sao hay 5 sao cũng luôn muốn tiết kiệm chi phí nhất.

Vì khách chỉ ở một vài đêm, lúc nào họ cũng phục vụ loại bàn chải “cứng nhất”, kem đánh răng chất lượng bình thường nhất, và cả các loại dầu gội, dầu xả hay sữa tắm ở những khách sạn, resort 5 sao cũng vậy.

Sau nhiều lần đi du lịch thì mình thấy đây là điểm chung. Vì thế, bạn nên mang theo loại bàn chải, kem đánh răng, dầu gội bạn hay dùng, để đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái nhất.

2. Khăn mặt, khăn tắm

Vấn đề về khăn tắm, khăn mặt thì lại là một chuyện khác. Mặc dù các khách sạn theo tiêu chuẩn sẽ giặt các loại khăn này hàng ngày, nhưng với những khách sạn giá rẻ thì chẳng ai biết được họ giặt sạch đến đâu.

Mặt khác, bạn sẽ không bao giờ biết được những khách ngày hôm trước đã dùng những khăn mặt, khăn tắm đó ra sao…Vậy nên, tối thiểu bạn nên mang theo khăn mặt để dùng. Mua một chiếc khăn mặt mới cho chuyến du lịch của bạn cũng không quá tốn kém.

Các đồ dùng cá nhân mang theo sẽ khiến bạn có cảm giác dễ chịu nhất khi dùng

3. Ô, dù, kem chống nắng

Đi vào mùa hè thì bạn nên mang theo kem chống nắng, mũ/nón. Món đồ này hữu ích cho cả các bạn nam lẫn nữ vì dù làm gì đi chăng nữa chắc bạn cũng sẽ không muốn mặc những bộ đồ kín mít khi đi du lịch. Lúc đó kem chống nắng sẽ thực sự phát huy tác dụng. Và nếu có thể, hãy mang thêm một chiếc ô có thể gấp gọn và để vào balo/vali, sẽ có nhiều lúc bạn cần dùng đấy.

Bạn nên mang theo kem chống nắng khi đi du lịch

Đồ dùng giải trí

Các món đồ giải trí cũng sẽ đóng một vài trò quan trọng trong chuyến du lịch của bạn, những món đồ dưới đây dù ít được nhắc đến, có thể sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

1. Sách

Thời gian du lịch là một thời gian khá rảnh rỗi, và vì thế hãy tranh thủ đọc một cuốn sách gì đó nếu bạn đi du lịch dài ngày. Hãy nghĩ đến những lúc bạn ngồi ở những bãi biển hóng gió, có một cuốn sách hay để đọc nữa thì sẽ gọi là “chuẩn không cần chỉnh rồi”. Sách thì bạn có thể mua luôn tại Tiki là nhanh nhất, họ sẽ giao luôn đến nhà cho bạn

Và bạn có thể dùng những mã giảm giá Tiki để mua được sách giá rẻ nhé. Nếu ngại mang nhiều sách cồng kềnh thì bạn hãy xem xét sắm lấy một con Kindle nhé, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu.

2. Loa Mini

Một số ít những khu nghĩ dưỡng cao cấp sẽ có thể đã trang bị sẵn một bộ loa như thế cho mỗi phòng. Nhưng đa phần các trường hợp còn lại bạn sẽ không tìm được một bộ loa để nghe nhạc trong kỳ nghỉ của mình.

Loa Mini sẽ là thiết bị phát nhạc hữu ích trong kỳ nghỉ của bạn

Nếu đây là một kỳ nghỉ tuần trăng mật của bạn thì xin đừng quên những bộ loa Mini như thế nhé. Nó sẽ thực sự làm thi vị thêm rất nhiều cho kỳ nghĩ của bạn. Nếu có điều kiện, hãy chọn những bộ loa có kết nối Bluetooth, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn cần chạy những bản nhạc từ điện thoại smartphone của mình.

3. Máy ảnh

Nếu có điều kiện, hãy mua một chiếc máy ảnh nhỏ gọn để bạn có thể mang theo bất cứ đâu. Du lịch là thời gian bạn sẽ tìm hiểu về những nền văn hóa mới, những vùng đất mới. Vì vậy, máy ảnh sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng giá. Một lúc nào đó khi nhìn lại, bạn sẽ thấy những kỷ niệm như vậy thật thú vị.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post