Wikimua Uncategorized Top 10 điện thoại giá dưới 4 triệu dáng đẹp, cấu hình khỏe

Top 10 điện thoại giá dưới 4 triệu dáng đẹp, cấu hình khỏe

Top 10 điện thoại giá dưới 4 triệu dáng đẹp, cấu hình khỏe

4 triệu đồng không phải là mức giá quá thấp để sở hữu một chiếc smartphone đẹp với đầy đủ tính năng thông minh hiện nay. Tuy nhiên, giữa thị trường điện thoại với muôn vàn thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã, làm thế nào để chọn được một chú dế ưng ý? Hãy cùng điểm qua 10 smartphone trong tầm giá 4 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Bạn nên đọc:

  • Top 7 điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá dưới 3 triệu
  • Top điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay
  • Top 5 điện thoại giá dưới 2 triệu bền đẹp bất ngờ

Samsung Galaxy J3

Thương hiệu tầm trung của Samsung sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, trong đó nổi bật nhất phải kể đến khả năng chụp ảnh cực tốt. Đây là yếu tố giúp cho Samsung Galaxy J3 trở thành điện thoại với doanh số đứng đầu trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Model được trang bị camera khẩu độ lớn với công nghệ Dual Pixel giúp lấy nét nhanh, bắt nét tốt. Bộ đôi camera 8 MP và 5 MP khẳng định thế mạnh tuyệt đối của Samsung trong việc tạo ra những bức ảnh chất lượng, dù là ở thị trường giá rẻ  hay cao cấp.

Hướng tới đối tượng giới trẻ, ngoài camera tự sướng 5 MP, chiếc điện thoại còn tích hợp nhiều tính năng làm đẹp giúp ảnh “tự sướng” thêm lung linh hơn. Khả năng chụp thiếu sáng của Galaxy J3 cũng được đánh giá là tương đối tốt.

điện thoại dưới 4 triệu

Ngoài camera chụp ảnh đẹp, Samsung Galaxy J3 còn gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế và cấu hình mạnh mẽ. Samsung trang bị cho J3 vi xử lý Spreadtrum SC7731 4 nhân, chip đồ họa Mali-400MP, bộ nhớ RAM 1.5 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Cấu hình này cho phép sử dụng tốt những ứng dụng thông thường như lướt web, xem phim, giải trí… một cách mượt mà.

Về cấu hình, Samsung Galaxy J3 được trang bị vi xử lý Spreadtrum SC7731 4 nhân, chip đồ họa Mali-400MP, bộ nhớ RAM 1.5 GB và bộ nhớ trong 8 GB hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng giải trí thông dụng nhất.

Thiết kế của Samsung Galaxy J3 tuy làm bằng nhựa nhưng nhà sản xuất vẫn khéo léo tạo ra các cạnh bo tròn giúp máy tinh tế và sang trọng hơn. Thiết kế này còn thuận tiện cho người dùng trong việc cầm nắm dễ dàng.

Do đó, nếu bạn trót đổ gục trước smartphone cao cấp Samsung Galaxy J7 nhưng túi tiền lại không đủ dư dả, Samsung Galaxy J3 hoàn toàn có khả năng giúp bạn bù lấp chỗ trống này.

Tham khảo các mẫu điện thoại Samsung giá dưới 4 triệu tại Lazada

Samsung Galaxy J7

Những phiên bản J5, J7 thường xuyên lọt vào top những chiếc điện thoại hàng tháng trong phân khúc giá tầm trung. Điểm chung của những model này là được nhà sản xuất nâng cấp rất nhiều về cấu hình và ứng dụng khung kim loại vào trong thiết kế.

Về cấu hình, Galaxy J7 được trang bị vi xử lý Exynos 7870 thế hệ mới, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Người sử dụng khi lựa chọn Galaxy J7 sẽ được dùng phiên bản Android 6 và trải nghiệm tính năng mới của Samsung là chế độ lái xe S Bike và chế độ Siêu tiết kiệm dữ liệu.

sam sung galaxy J7

Về kích thước màn hình, kích cỡ 5.5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED độ phân giải HD cho mật độ điểm ảnh 267 PPI – những thông số nổi trội so với các model cùng tầm giá. Bộ đôi camera trước 5MP và camera sau 13MP cho màu sắc tươi tắn, rõ nét, độ tương phản cao. Ngoài ra, điện thoại hỗ trợ đèn Flash giúp lấy sáng và chụp ban đêm tốt hơn.

Hiệu năng tốt, chụp ảnh đẹp, cấu hình chơi game và sử dụng ứng dụng thoải mái, đó là rất nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn Galaxy J7 với mức giá dưới 4 triệu đồng.

Opp A37

Ngày nay, nhắc tới một chiếc điện thoại đến từ thương hiệu Oppo, chúng ta nghĩ ngay đến khả năng selfie cực đỉnh, thiết kế thời trang và cấu hình mượt mà. Quá nhiều mong đợi ở những mẫu smartphone có mức giá cực kỳ dễ chịu của thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Một trong những smartphone giúp Oppo ghi dấu trên thị trường điện thoại phân khúc giá rẻ là Oppo A37. Model được đánh giá là một chiếc điện thoại giá tốt với rất nhiều tính năng hấp dẫn.

Thiết kế của Oppo A37 tuy không mới nhưng vẫn đủ để khiến người dùng xuýt xoa. Những ai yêu thích smartphone với thiết kế thời trang thì không thể bỏ qua Oppo A37 với phần khung kim loại nguyên khối. Mặt sau được sử dụng vật liệu nhám tạo ra sự sang trọng và không bám vân tay.

oppo A37

Về cấu hình, Oppo A37 sở hữu chip xử lý 4 nhân tốc độ 1.2 GHz, bộ nhớ trong lên đến 16GB có thể mở rộng lên đến 128 GB. Cấu hình này mang đến hiệu năng lớn cho người sử dụng với khả năng lưu trữ khổng lồ.

Màn hình 5 inch, độ phân giải HD đáp ứng nhu cầu xem phim, giải trí tốt của người dùng. Không gian hiển thị màn hình lớn cho hình ảnh sắc nét. Thiết kế với mặt kính cong 2,5D Gorilla Glass 4 hiện đại hiếm thấy ở các model dưới 4 triệu mang lại trải nghiệm vuốt mượt mà.

Bên cạnh đó, với một chiếc điện thoại trong tầm giá 4 triệu, bạn sẽ bất ngờ khi Oppo A37 được hỗ trợ 4G, 2 sim 2 sóng. Camera sau 8 MP và camera trước 5 MP – không hề kém cạnh những chiếc điện thoại chụp hình đẳng cấp đến từ Samsung.

Tham khảo điện thoại Oppo dưới 4 triệu bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Sony Xperia C3 Dual

Nhắc tới Sony là nhắc tới những chiếc điện thoại bền bỉ theo thời gian và chất lượng tuyệt vời. Chiếc điện thoại Xperia C3 Dual được kể đến trong top 10 của tầm giá 4 triệu cũng sở hữu rất nhiều tính năng nổi trội như camera chụp ảnh đẹp, góc rộng, 2 sim 2 sóng. Độ phân giải của camera sau và camera trước lần lượt là 8 MP và 5 MP, tương tự nhưng 2 model đến từ Samsung và Oppo.

Một điểm cộng khác của Sony Xperia C3 Dual là cấu hình khỏe, cho phép chơi game và sử dụng các tác vụ, ứng dụng nặng khá mượt mà. Đây hoàn toàn là ưu thế cạnh tranh của Sony Xperia C3 Dual với các model cùng tầm giá.

Dung lượng pin 2500 mAh tuy không quá lớn nhưng lại cho trải nghiệm thực tế khá tốt. Bên cạnh đó, điện thoại còn được trang bị nhiều tính năng tiết kiệm pin hữu ích với 4 chế độ tùy chọn.

Sony Xperia C3 Dual

Thiết kế của Sony cũng luôn làm hài lòng người tiêu dùng bởi màu sắc phong phú và tính thời trang cao. Dám cá bạn sẽ không tìm được ở đâu một chiếc điện thoại màu xanh ngọc với thiết kế trẻ trung, độc đáo như chiếc Xperia C3 Dual. Ngoài ra, Sony mang đến những lựa chọn được người dùng ưa chuộng với những màu cơ bản như đen và trắng.

Dù ra mắt từ cuối 2015, song với thiết kế thời thượng và hiệu năng tốt, Sony Xperia C3 Dual vẫn đáng là chiếc điện thoại mơ ước với mức giá dưới 4 triệu đồng.

Vivo V3

Giá rẻ nhưng hiệu năng không hề rẻ là đánh giá chính xác của dòng máy này. Model đến từ Vivo sở hữu đầy đủ những tính năng nổi trội mà một smartphone tầm trung cần có như màn hình hình 5″ độ phân giải HD 720P, mặt kính trước làm cong 2.5D.

Bên cạnh đó là thiết kế sang trọng với vỏ kim loại nguyên khối, các cạnh bo tròn mềm mại. Điểm ấn tượng hơn mà Vivo đang chiếm ưu thế là thiết kế khá mỏng và trọng lượng siêu nhẹ chỉ 168 gam. Có thể hình dung chiếc máy được thiết kế khá giống với những chiếc iPhone sang trọng của thương hiệu Apple.

Vivo V3

Xem các mẫu điện thoại Vivo dưới 4 triệu tại Tiki

Về cấu hình, Vivo V3 được trang bị cấu hình cao với bộ xử lí linh hoạt 4 nhân, Ram 2BG và hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên đến 128GB. Điểm hạn chế của sản phẩm này là dung lượng pin khá thấp, chỉ 2550 mAh nhưng được tích hợp công nghệ sạc nhanh, có thể tiết kiệm thời gian sạc pin cho người dùng.

Khả năng chụp ảnh của Vivo V3 cũng không hề kém cạnh các đối thủ với bộ đôi camera sau 13 MP và camera trước 8 MP. Công nghệ khởi động nhanh, lấy nét nhanh và đèn flash trợ sáng giúp tạo ra những bức ảnh chân thực sống động và những bức ảnh selfie đẹp mắt.

Oppo R7

Dễ dàng nhận thấy Oppo R7 gây ấn tượng ban đầu bởi thiết kế siêu mỏng đến bất ngờ. Thiết kế ấn tượng cùng khả năng chơi game mượt mà nhờ cấu hình khủng là những ưu điểm nổi trội của thương hiệu Oppo ở phân khúc tầm trung.

Về cơ bản, Oppo R7 có thiết kế nguyên khối với vỏ kim loại với 2 tông màu vàng và bạc. R7 chỉ mỏng 6,3mm và nặng 147 gram. Trải nghiệm người dùng cho thấy Oppo R7 khá nhỏ gọn, cầm vừa tay, tiện lợi khi sử dụng.

Điện thoại cũng sở hữu kích thước màn hình 5 inch, mật độ điểm ảnh 445 ppi với tấm kính 2.5D và thiết kế hơi cong hiện đại. Chất lượng hình ảnh tốt và sắc nét nhờ độ tương phản cao.

Oppo R7

Tham khảo điện thoại Oppo R7 với giá tốt hơn trên Lazada tại đây

Với mức giá tầm trung, không khó hiểu khi Oppo R7 được trang bị cấu hình ở mức khá với chip tầm trung, đó là Qualcomm Snapdragon 615 lõi tám, xung nhịp 1.5GHz. Công nghệ sạc nhanh VOOC cho phép sạc đầy 75% chỉ trong 30 phút hỗ trợ rất tốt cho dung lượng pin chỉ 2320 mAh.

Camera của Oppo R7 có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng với camera chính 13 MP cho chất lượng ảnh đẹp, sắc nét. Các chế độ chụp ảnh đặc biệt giúp cải thiện hiệu quả chụp ảnh, chống nhiễu tốt.

Những nhược điểm còn tồn tại của dòng máy này là pin không đủ khỏe và cấu hình chưa đáp ứng được các ứng dụng đồ họa. Xét tổng thế, đây đều là những hạn chế chung của các smartphone tầm trung. Do đó sau khi xem xét trải nghiệm người dùng, mẫu điện thoại đến từ Trung Quốc hoàn toàn xứng đáng là một sự lựa chọn tốt cho người dùng.

Lenovo A710

Lenovo 7010 ngay từ khi ra đời đã gây bất ngờ bởi thiết kế khá độc đáo và bắt mắt – khác hẳn những dòng điện thoại trước đây vốn nhấn vào cấu hình của Lenovo. Ngoài thiết kế, cấu hình và hiệu năng nổi trội của model cùng mức giá tốt cũng được đánh giá cao.

Về cấu hình, Lenovo 7010 được trang bị bộ vi xử lí mạnh mẽ với lõi 8 nhân và bộ nhớ trong lên đến 32GB. Dung lượng pin siêu khỏe so với các model cùng tầm giá lên đến 3300 mAh cũng là một điểm cộng đáng kể của dòng điện thoại này. Với pin này, bạn hoàn toàn có thể xem phim, lướt web cả ngày mà không cần phải sạc.

Lenovo A710

Xem các mẫu điện thoại Lenovo dưới 4 triệu tại Lazada

Ngoài cấu hình ổn, Lenovo 7010 hỗ trợ mạng 4G LTE, 2 SIM, khe cắm thẻ nhớ, kết nối NFC và chạy Android 5.1. Đặc biệt là cảm biến vân tay thời thượng – tính năng vô cùng hiếm hoi ở phân khúc điện thoại tầm trung. Qua trải nghiệm người dùng, cảm biến vân tay trên A7010 cho tốc độ phản hồi nhanh, độ nhạy tốt.

Màn hình của Lenovo có kích thước khá lớn 5.5 inch, tấm nền IPS và độ phân giải Full HD tạo ra không gian trải nghiệm hình ảnh lớn hơn cho người dùng. Màn hình máy hiển thị trong trẻo, sắc nét, độ sáng khá, màu sắc chuẩn, độ tương phản cao, góc nhìn rộng. Camera chính 13 MP và camera tự sướng 5 MP đem lại những bức ảnh chất lượng và cạnh tranh được với các đối thủ.

Vể thiết kế, thoạt nhìn Lenovo A7010 người dùng có thể liên tưởng tới một chiếc điện thoại LG viền màn hình mỏng, thân máy thon dài, 2 đầu vuốt cong. Màu sắc kết hợp trên cùng một thân máy với những tông màu trẻ trung, nổi bật cho thấy rõ định hướng của nhà sản xuất là hướng tới giới trẻ.

Nếu bạn là một người trẻ trung, cá tính muốn trải nghiệm những tính năng thịnh hành hiện nay, Lenovo 7010 là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Nokia Lumia 730 Dual SIM

Đối thủ cạnh tranh với các thương hiệu khác của Nokia sở hữu nhiều tính năng đáng gờm như hiệu năng tốt, thiết kế đẹp và đặc biệt là khả năng chụp ảnh ấn tượng.

Dành cho những bạn chưa biết, Lumia 30 được biết đến là “selfie phone” của Microsoft. Model được trang bị camera trước 5M mang lại chất lượng ảnh đẹp, sắc nét. Ống kính góc rộng giúp thu lại hình ảnh dễ dàng thuận tiện hơn.

Thiết kế của điện thoại gọn gàng với màu sắc khá bắt mắt như cam, trắng, xanh lá cây, đen… Lớp vỏ nguyên khối bằng nhựa vuông vức có thể tháo rời pin vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của dòng điện thoại này. Người dùng có thể thay áo mới thường xuyên cho điện thoại nhưng không phải ai cũng biết cách lắp SIM một cách thuần thục, khiến cho phần vỏ máy dễ bị hư hại.

Nokia Lumia 730 Dual SIM

Tham khảo các mẫu điện thoại Nokia dưới 4 triệu tại Tiki

Về cấu hình, Lumia 730 là smartphone tầm giá dưới 4 triệu có cấu hình tốt nhất hiện nay. Model được trang bị vi xử lý 4 nhân Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, dung lượng RAM 1GB, bộ nhớ trong 8 GB tương tự dòng cao cấp. Máy chạy trên nền tảng Windows Phone 8.1 và có thể nâng cấp lên Windows 10.

Điểm yếu hiếm hoi của Lumia 730 là dung lượng pin không cao 2.220 mAh, máy dễ bị nóng khi làm việc trong thời gian dài. Tuy vậy, đây là điểm yếu hoàn toàn có thể chấp nhận khi bạn không phải bỏ ra một số tiền quá lớn để có một chiếc smartphone.

Asus Zenfone Max

Với mức giá dưới 4 triệu đồng, Zenfone Max là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng hiện nay.

Model được trang bị cấu hình khỏe với bộ vi xử lí khá mạnh với tốc độ 1,2GHZ và RAM lên tới 2GB cùng bộ nhớ trong lên đến 16GB. Cấu hình này cho phép điện thoại xử lý khá tốt các ứng dụng nặng mà vẫn mượt mà, xử lý đa nhiệm hoàn hảo. Màn hình IPS 5,5 inch cùng màu sắc hiển thị sắc nét với hơn 16 triệu màu và được gia cố bằng kính cường lực giúp đảm bảo an toàn tối đa.

Asus Zenfone Max

Tham khảo các mẫu điện thoại Asus dưới 4 triệu trên Lazada tại đây

Zenfone Max vẫn giữ nguyên thiết kế cứng cáp, tuy vậy đã được cải tiến đôi chút với viền nhôm bo tròn giúp máy sang trọng và thanh lịch hơn. Bộ đôi camera có độ phân giải cao lần lượt là 13 MP và 5 MP tương tự như các model khác trong tầm giá.

HTC Desire 630

Các nhà sản xuất của HTC thay vì đánh vào cấu hình cũng lựa chọn đổi mới về thiết kế để đánh vào tâm lý chuộng hàng đẹp của người dùng. Dù được làm bằng nhựa nhưng thiết kế phá cách HTC Desire 630 vẫn khiến người dùng khá bất ngờ. Mặt lưng có bề mặt nhám cùng với các chấm bi tựa như được vẩy sơn lên dễ dàng hấp dẫn những bạn trẻ cá tính.

Dòng máy được trang bị 2 sim 2 sóng. Hệ điều hành Android 6 mới nhất bắt kịp xu hướng thịnh hành. Camera chính 13 MP và camera trước 5 MP, khẩu độ f/2.0, chế độ HDR hỗ trợ chụp ảnh hiệu quả.

HTC Desire 630

Tuy vậy, HTC Desire 630 còn khá nhiều hạn chế. Màn hình của Desire 630 có kích cỡ 5 inch, sử dụng tấm nền Super LCD độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh 294 PPI. Thông số này cho ra màu sắc hơi nhạt và trải nghiệm không thực sự xuất sắc. Cấu hình vi xử lý Snapdragon 400 lõi tứ 1.6GHz, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB, dung lượng pin 2200 mAh cũng chưa ấn tượng.

Dù tính năng còn nhiều hạn chế, HTC Desire 630 vẫn thực sự thu hút người dùng bởi thiết kế thời trang, phá cách. Do đó, nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm hoàn toàn có thể lựa chọn model nằm trong phân khúc giá dưới 4 triệu này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post