Wikimua Uncategorized Đánh giá chi tiết nên mua xe đẩy em bé loại nào tốt nhất

Đánh giá chi tiết nên mua xe đẩy em bé loại nào tốt nhất

Những khi đưa bé đi chơi, đi dạo, sẽ khá khó khăn để bế trên tay liên tục. Do vậy mà một chiếc xe đẩy em bé là cách nhiều gia đình lựa chọn. Một chiếc xe đẩy xe giúp mẹ và bé di chuyển tới các vị trí gần một cách dễ dàng. Bé có thể ngắm cảnh khi di chuyển, cũng như ngả lưng ngủ ngay trên xe một cách dễ dàng.

Khi bé được vài tháng tuổi, thì chúng ta bắt đầu quan tâm đến việc tìm hiểu xem nên mua xe đẩy em bé loại nào tốt nhất.

Toàn bộ nội dùng của bài viết này sẽ đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Bằng cách nào? Khi mà chúng ta đều biết rằng có khá nhiều mẫu mã, chủng loại xe đẩy em bé trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng xe đẩy của từng gia đình cũng khác nhau, khả năng chi trả của mỗi người cũng không giống nhau.


Sau khi tìm hiểu kỹ hàng trăm mẫu xe đẩy khác nhau, cùng với nhu cầu của vài chục bé, chúng tôi nhận thấy rằng việc đánh giá chi tiết các mẫu xe đẩy em bé bán chạy là cách làm phù hợp nhất. Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ tìm hiểu các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn một chiếc xe đẩy trẻ em.

10 mẫu xe đẩy em bé bán chạy nhất hiện nay được chúng tôi sắp xếp theo giá tăng dần.

Nội dung [Hiển thị]

Xe nôi đẩy trẻ em Baobaohao 722C

Bạn có khá nhiều lựa chọn nếu muốn mua xe đẩy trẻ em giá trẻ, Baobaohao được biết đến là một trong các thương hiệu như vậy. Dễ nhận thấy là các mẫu xe đẩy trẻ em giá rẻ đều được sản xuất tại Trung Quốc (hoặc linh kiện Trung Quốc, lắp ráp tại Việt Nam, mang thương hiệu Việt). Baobaohao đạt yêu cầu nếu bạn muốn một chiếc xe đẩy giá thành rẻ nhưng không yêu cầu độ bền quá cao.

Ưu điểm

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, đủ chức năng, đầy đủ tư thế cho bé ngồi hoặc nằm
Tải trọng tối đa lên tới 50KG
Đa dạng màu sắc để lựa chọn: xanh, đỏ tím

Nhược điểm

Chất liệu chưa thực sự tốt
Độ bền không cao

Giá tham khảo 600.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Xe nôi đẩy trẻ em Seebaby QQ3

Xe đẩy trẻ em Seebaby cũng là thương hiệu đáng quan tâm, với giá thành cạnh tranh. Thương hiệu Seebaby có xuất xứ từ Hong Kong, là lựa chọn phù hợp cho nhiều trẻ em Việt.

Ưu điểm

Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, di chuyển êm
Chất liệu vải bền và thoáng
3 chế độ nằm ngủ, nằm chơi và ngồi

Nhược điểm

Không có bảo hành

Giá tham khảo 750.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Xe đẩy em bé Gluck B-6

Xe đẩy em bé Gluck là thương hiệu của Đức được khá nhiều người quan tâm. Đây là mẫu mã dùng được cho bé từ 0 đến 36 tháng tuổi.

Ưu điểm

Thiết kế chắc chắn, di chuyển dễ dàng với bánh trước có thể định hướng
Chỗ ngồi thoải mái với chỗ dựa lưng điều chỉnh độ nghiêng tùy ý
Xe có thể được gập lại một cách dễ dàng chỉ bằng một tay

Nhược điểm

Thành xe không cao, vì vậy mà hãy chú ý cẩn thận khi bé lớn, tránh để bé trèo ra ngoài, có thể té ngã

Giá tham khảo 1.000.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Xe đẩy đa năng Goodbaby Happy Dino LC219H

Xe đẩy trẻ em Goodbaby cũng là thương hiệu khác của Hong Kong được nhiều người biết tới. Happy Dino LC219H là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn một chiếc xe đẩy giá thành vừa phải.

Ưu điểm

Thiết kế đẹp, nhiều màu sắc
Xe di chuyển êm ái với bánh chống sốc và phanh điều khiển bằng tay
Có thể chứa được nhiều đồ với khoang chứa đồ rộng phía dưới
Chất liệu tốt với khung hợp kim nhôm, vải mềm

Nhược điểm

Khi xe bị bẩn khá khó vệ sinh

Tham khảo những mẫu xe đẩy đẹp, giá tốt nhất trên Tiki tại đây

Xe đẩy trẻ em Binggio Ultralight 3

Đây là chiếc xe đẩy thương hiệu Hàn Quốc được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn một chiếc xe đẩy hiện đại nhưng giá thành không quá cao, phù hợp nhất cho bé từ 6 đến 24 tháng tuổi.

Ưu điểm

Thiết kế tinh tế, hiện đại
Khối lượng siêu nhẹ, toàn xe chỉ hơ 3KG
Di chuyển chắc chắn, nhẹ nhàng với bánh xe kép có giảm sốc
Chất liệu tốt, có nhiều màu sắc để lựa chọn

Nhược điểm

Chỉ có chế độ ngồi, chỗ bé ngồi cũng khá nhỏ

Xe đẩy ghế bập bênh trẻ em 2 chiều COOZY ARIEL 126

Xe đẩy em bé Coozy là thương hiệu Singapore đáng quan tâm hiện nay. Là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn một chiếc xe đẩy đa năng, giá thành ở mức trung bình, dùng cho bé từ 0 đến 36 tháng tuổi.

Ưu điểm

Xe đẩy đa năng với các chức năng xe đẩy, ghế bập bênh, nôi ngủ
Mui chùm xe có khả năng chống 97% tác hại của tia UV
Chất liệu tốt với khung nhôm cao cấp, ghế ngồi vải cotton
Thiết kế chắc chắn, trang trọng, sử dụng tiện lợi cho bé di chuyển, ngồi chơi và ngủ

Nhược điểm

Chỗ ngồi khó vệ sinh nếu để lâu


Tham khảo xe đẩy em bé bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Xe đẩy Chicco Snappy

Xe đẩy em bé Chicco là dòng sản phẩm thương hiệu Ý khá nổi tiếng, bởi vì Chicco không chỉ có xe đẩy mà còn sản xuất nhiều sản phẩm cho trẻ em khác nữa. Xe đẩy trẻ em Chicco Snappy là mẫu xe đẩy du lịch nhỏ gọn, sử dụng cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi.


Chicco còn có mẫu xe đẩy đáng chú ý khác là Xe đẩy Chicco Liteway

Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon PK

Xe đẩy trẻ em Aprica được biết đến là thương hiệu khá thành công tại Nhật Bản. Đây là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn một chiếc xe đẩy cao cấp, giá thành cao, dùng cho bé từ 0 đến 36 tháng tuổi.

Hiện nay chúng tôi có quá ít trải nghiệm để đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm của sản phẩm này. Có một điểm cần chú ý là bạn nên chắc chắn về xuất xứ của sản phẩm này trước khi mua, vì hiện nay có hàng giả, hàng nhái Aprica bán trên thị trường.


Giá tham khảo 5.200.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Aprica còn có mẫu mã xe đẩy em bé đáng chú ý khác là Xe Đẩy Trẻ Em Aprica Karoon Plus HS Navy 92568 (1 – 36 tháng tuổi)

Xe đẩy 2 chiều Fedora S9 White FED-S9

Fedora được biết đến là thương hiệu xe đẩy khá uy tín của Hàn Quốc, sản phẩm dùng được cho bé từ 0 đến 36 tháng tuổi.

Ưu điểm

Thiết kế chắc chắn, hiện đại, đẹp mắt
Chất liệu tốt
Di chuyển linh hoạt với bánh xe và tay cầm di chuyển linh hoạt
Mái che và màn bảo vệ bé tối đa

Nhược điểm

Giá thành cao

Giá tham khảo 8.500.000Đ, xem giá tốt nhất trên Tiki tại đây

Xe đẩy Urban Walker Lite UR-300C

Đây là mẫu xe đẩy thương hiệu Combi của Nhật Bản đáng quan tâm hiện nay. Sản phẩm sử dụng phù hợp cho bé từ 0-36 tháng tuổi.

Ưu điểm

Đệm 2 lớp chất liệu tốt giúp sử dụng linh hoạt suốt 4 mùa
Phanh an toàn tại vị trí tay cầm giúp điều khiển xe thuận tiện hơn
Hệ thống giảm sốc tốt
có thể gấp gọn chỉ bằng một tay

Nhược điểm

Giá thành cao

Giá tham khảo 10.800.000Đ, xem giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Các yếu tố để chọn mua đẩy em bé tốt

Khi chọn mua một chiếc xe đẩy em bé, có một số yếu tố mà bạn nên quan tâm để biết xe nào phù hợp nhất. Dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu các yếu tố này.

Giá thành

Chắc chắn bạn sẽ cần quan tâm đến giá thành của xe đẩy khi chọn mua. Không có mức giá cụ thể nào cho một chiếc xe đẩy, nhưng theo chúng tôi bạn không nên mua mẫu mã quá rẻ, vì chúng khá nhanh hỏng.

Nếu chưa có điều kiện thì bạn có thể mua xe đẩy em bé giá khoản 600 nghìn đến khoảng 1 triệu đồng. Ngược lại, bạn có thể mua các mẫu cao cấp hơn giá 4-5 triệu hoặc cao hơn.

Tham khảo thêm: Đánh giá chi tiết 10 máy hút sữa bán chạy nhất hiện nay

Chất liệu

Chất liệu của xe đẩy sẽ quyết định xe có bền không và bé nằm, ngồi trên xe có thoải mái hay không. Chất liệu phổ biến nhất hiện nay là khung nhôm và phần vải bằng cotton. Mẫu mã kém chất lượng hơn có khung làm bằng thép, vải nylon.

Thiết kế

Hiện nay xe đẩy em bé được nhà sản xuất thiết kế một cách khá đa dạng, nhiều màu sắc. Phổ biến nhất là thiết kế 4 bánh với vòm che có thể kéo lên, ghế ngồi thay đổi được đội nghiêng.

Lứa tuổi

Như đã tìm hiểu ở phần trên, xe đẩy em bé được thiết kế cho 2 lứa tuổi cơ bản là từ 0 tháng (xe có thể nằm) hoặc từ 6 tháng trở lên (có thể có nằm hoặc không). Giới hạn tối đa là 36 tháng tuổi, ở tuổi này thì hầu như bé không còn ngồi xe đẩy nữa.

An toàn

Độ an toàn của xe đẩy được quyết định bởi khung xe có chắc chắn hay không, có dây dai an toàn hay không, phanh có chắc chắn hay không, bánh xe to hay bé, đơn hay kép. Chú ý đến các yếu tố này sẽ giúp bạn có chiếc xe đẩy di chuyển an toàn.

Tính năng

Ngoài chức năng cơ bản là đẩy bé đi chơi, xe đẩy thường có thêm tính năng đáng chú ý là thêm túi chứa đồ, che mưa, nắng, gió, muỗi. Ngoài ra, xe cũng có thể được trang bị khay chứa đồ ăn phía trước để cho bé tập ăn dặm ngay trên xe.

Tham khảo thêm: Đánh giá 12 máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất hiện nay

Một số câu hỏi thường gặp khi mua xe đẩy em bé

Có nên mua xe đẩy em bé?

Đây là câu hỏi thường xuyên với nhiều ông bố bà mẹ, khi mà chúng ta đều biết rằng xe đẩy em bé chỉ có tác dụng trong 1 khoảng thời gian nhất định. Thông thường, khi bé bắt đầu biết đi vững thì hầu như chúng ta không dùng tới xe đẩy nữa.

có nên mua xe đẩy trẻ emMục đích của việc mua xe đẩy nhằm đưa bé đi chơi, vì vậy mà khi bạn có nhu cầu này ở mức độ nào đó thì mới cần đến xe đẩy. Hãy cân nhắc xem khoản chi cho một chiếc xe đẩy bé đi chơi trong khoảng 6 tháng có hợp lý hay không trước khi quyết định mua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc để lại xe cho đứa con tiếp theo, hoặc cháu của bạn cũng là một phương án tốt. Nhiều gia đình cũng lựa chọn cách thanh lý xe đẩy em bé khi chắc chắn không còn nhu cầu dùng đến nữa.

Xe đẩy em bé giá bao nhiêu dùng tốt?

Bạn sẽ băn khoăn chưa biết nên mua xe đẩy giá bao nhiêu cho bé khi biết rằng mẫu xe giá rẻ nhất chỉ có giá vài trăm nghìn đồng, trong khi mẫu đắt nhất lên tới 15-17 triệu đồng.

Khi bạn chưa sẵn sàng chi nhiều hơn thì rõ ràng xe đẩy em bé giá rẻ là một sự lựa chọn tốt. Có khá nhiều bố, mẹ sẵn sàng tìm xe đẩy em bé khuyến mãi để có thể mua với giá rẻ hơn. Nhưng giá rẻ bao nhiêu thì xe vẫn có thể dùng tốt?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, các mẫu xe đẩy giá từ 500 nghìn đồng trở lên là có thể dùng được. Còn với xe đẩy rẻ hơn thế, thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua (trừ khi đó là loại xe đẩy 3 bánh siêu gọn nhẹ), vì xe đẩy chất lượng kém có thể bị hỏng chỉ sau vài lần sử dụng.

Nên mua xe đẩy em bé ở đâu?

Bạn có khá nhiều lựa chọn về nơi mua khi cần một chiếc xe đẩy em bé. Tuy vậy, mỗi nơi bán lại có những đặc điểm khác nhau.

Với những nơi bán hàng hiệu, siêu thị, cửa hàng lớn thì bạn có thể mua được những chiếc xe đẩy chính hãng. Đổi lại, bạn thường phải trả chi phí cao hơn cho một chiếc xe đẩy loại này.

xe đẩy trẻ em của MỹTại các khu chợ hay cửa hàng nhỏ lẻ, phổ biến nhất là các mẫu xe đẩy của Trung Quốc giá từ 400 nghìn đến hơn 1 triệu đồng. Loại xe đẩy này giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng hãy kiểm tra kỹ để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua một chiếc xe đẩy qua mạng. Với cách làm này thì xe đẩy giá rẻ hay cao cấp thì bạn đều có thể mua được.

Nên mua xe đẩy em bé xuất xứ từ đâu?

Có khá nhiều người thích lựa chọn xe đẩy em bé ngoại nhập. Điều này cũng dễ hiểu khi mà các loại xe đẩy em bé nhập khẩu từ Châu Âu (như Đức, Pháp, Ý…), Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc thường có chất lượng tốt hơn hàng sản xuất tại Việt Nam hoặc Trung Quốc.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, các mẫu xe đẩy thực sự có nguồn gốc từ các nước phát triển nêu trên thường có giá khá cao. Do đó, nó chỉ thực sự phù hợp khi bạn có khả năng chi trả tốt, nói cách khác là gia đình bạn có điều kiện kinh tế tốt. Ngược lại, các mẫu xe đẩy em bé sản xuất tại Trung Quốc hay Việt Nam vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu đẩy bé đi dạo.

Có những loại xe đẩy em bé nào?

Vì nhu cầu của các mẹ khá đa dạng nên các hãng sản xuất cũng cho ra nhiều loại xe đẩy khác nhau để đáp ứng nhu cầu. Dưới đây chúng tôi nêu ra một số loại xe đẩy tiêu biểu. Lưu ý rằng cách gọi tên này chỉ là tương đối, một chiếc xe đẩy có thể thuộc vào một vài nhóm xe đẩy dưới đây.

Xe đẩy em bé đôi: nếu bạn quan tâm đến loại xe đẩy này thì xin chúc mừng, có lẽ bạn đang có hai bé sinh đôi vô cùng đáng yêu trong gia đình. Loại xe đẩy đôi giúp ích nhiều cho các mẹ sinh đôi khi hai bé có thể ngồi trên xe đẩy cùng lúc một cách thoải mái.
Xe đẩy em bé gấp gọn: đây có lẽ là một đặc điểm hơn là một loại xe, khi mà hầu hết các loại xe đẩy hiện nay đều có khả năng gấp gọn.
Xe đẩy em bé 2 chiều: xe đẩy mà tay cầm có thể đảo chiều được.
Xe đẩy em bé 3 bánh: là loại xe đẩy đơn giản, khi gấp lại rất gọn nhẹ
Xe đẩy em bé 3 tháng tuổi: các loại xe đẩy có thể nằm đều dùng tốt cho bé 3 đến 6 tháng tuổi.
Xe đẩy em bé bằng mây: mặc dù có tên gọi này nhưng xe bằng mây thật là hiếm gặp, phổ biến hơn là loại xe đẩy bằng nhựa giả mây.
Xe đẩy em bé bằng nhựa: xe bằng nhựa chính là loại xe đẩy phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh nhựa thì xe còn có khung kim loại, chỗ nằm và vành bao quanh xe bằng vải.
Xe đẩy em bé cao cấp: nếu bạn quan tâm xe đẩy em bé thế nào là cao cấp thì câu trả lời là xe có giá khoảng 4 triệu đồng trở lên.
Xe đẩy em bé có bàn ăn: nếu bạn quan tâm đến cho con ăn dặm kiểu Nhật thì nên tìm loại xe đẩy có đặc điểm này.
Xe đẩy em bé có bập bênh: xe đẩy em bé có bập bênh nhằm giúp bé giải trí ngay trên xe.
Xe đẩy em bé có nhạc: tương tự bập bênh, nhạc trên xe giúp bé cảm thấy vui nhộn.
Xe đẩy em bé du lịch: xe đẩy em bé để đi du lịch thì khi gấp vào nó phải đạt tiêu chí nhỏ gọn. Một chiếc xe đẩy em bé loại nhỏ hoặc loại 3 bánh siêu gọn nhẹ sẽ giúp bạn làm được điều này.
Xe đẩy em bé thông minh: nói xe đẩy em bé thông minh cũng chính là đề cập đến loại xe đẩy em bé 3 bánh siêu gọn nhẹ.
Xe đẩy em bé vừa nằm vừa ngồi: hầu hết các loại xe đẩy em bé 4 bánh hiện nay đều có chức năng vừa nằm vừa ngồi.


xe đẩy trẻ em đôiXe đẩy em bé hãng nào tốt nhất?

Hiện nay có hai nguồn gốc xuất xứ cơ bản của xe đẩy em bé là xuất xứ Nhật, Hàn, Châu Âu, Mỹ, Singapore… đây là các mẫu xe đẩy giá thành cao, chất lượng tốt.

Xuất xứ thứ 2 là từ các nước Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, là các mẫu xe có giá thành rẻ hơn, chất lượng nhìn chung là kém hơn.

Một số thương hiệu xe đẩy phổ biến có thẻ điểm qua là Combi, Seebaby, Zaracos, Gluck, Aprica, Goodbaby, Chicco, Farlin, Brevi, Kolcraft Sport, Peg Perego Book Pop Up, Mamas & Papas Armadillo, Moutain Buggy Nano, Baby Jogger Vue, Safety First Allio, Bumbleride Indie Four, Zaracos, Coozy, Joovy, Feroda, Mamago, Belecoo, BBH, Coolkids, Eventflo, Esprit, Hope Baby, Geoby, Kolcraft, Lucky Baby, Maclaren, Quinny, Tobby, Baobaohao, Graco, Summer…

Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết một số hãng tiêu biểu:

Xe đẩy em bé Combi

Xe đẩy em bé Combi là thương hiệu của Nhật Bản khá nổi tiếng trên thị trường. Mặc dù có chất lượng tốt nhưng mẫu xe rẻ nhất của hãng này cũng có giá khoảng 6 triệu đồng. Cản trở về giá khiến cho xe đẩy Combi ít được sử dụng phổ biến.

Thiết kế của xe đẩy Combi khá ưu việt, nó khiến cho bé cảm thấy thoải máy khi ngồi trên loại xe đẩy cao cấp này. Chất liệu của xe đẩy Combi cũng là chất liệu cao cấp, mang lại sự mềm mại cho bé khi ngồi hoặc ngủ trên xe.


Tham khảo các mẫu xe đẩy em bé Combi bán chạy nhất trên Adayroi tại đây

Xe đẩy em bé SeeBaby

Đối nghịch hoàn toàn với Combi, SeeBaby cung cấp các mẫu mã xe đẩy có giá phổ biến từ 600 nghìn đến 1 triệu đồng. Đặc điểm của hãng này là các mẫu xe cao, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng tiện nghi.

Khả năng gấp gọn của xe đẩy SeeBaby cũng khá ổn. Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều lựa chọn về màu sắc.

Nói về sực chắc chắn của khung xe thì SeeBaby khó có thể so sánh với Combi, nhưng bạn sẽ hiểu điều này khi mà mức giá giữ hai hãng khác nhau tới 10 lần.Xe
Tham khảo các mẫu xe đẩy em bé SeeBaby bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Xe đẩy em bé Baobaohao

Baobaohao là hãng xe đẩy có cùng phân khúc giá với SeeBaby, nhưng về thiết kế thì xe đẩy Baobaohao trông cồng kềnh hơn, nhiều chi tiết hơn một chút.

Một số đặc điểm của xe đẩy em bé Baobaohao là đa dạng màu sắc, họa tiết, thiết kế gọn nhẹ, có mái che, gồm các tư thế nằm, ngồi nghiêng, có chỗ để chân, có phanh an toàn.

Tổng quan, Baobaohao hay SeeBaby đều là hiệu xe đẩy giá rẻ đáng chú ý trên thị trường. Là lựa chọn phù hợp khi bạn chưa sẵn sàng mua sản phẩm của các thương hiệu đắt tiền hơn


Tham khảo các mẫu xe đẩy em bé Baobaohao bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Xe đẩy em bé Zaracos

Nếu so với 3 hãng đã nêu trên thì Zaracos nằm ở phân khúc giá trung bình. Các mẫu xe đẩy Zaracos có giá phổ biến 2-4 triệu đồng. Nếu bạn muốn một chiếc xe đẩy của Mỹ thì Zaracos có thể là một lựa chọn tốt.

Một số đặc điểm của xe đẩy Zaracos là thiết kế sang trọng, chỗ ngồi rộng, đệm vải siêu mềm, có khay ăn tháo rời được, tay cầm có thể đảo chiều (xe đẩy hai chiều).

Nhìn chung, có khá nhiều mẹ lựa chọn xe đẩy Zaracos khi họ muốn cho bé tự tập ăn dặm ngay trên xe bằng cách tự bốc, xúc thức ăn ở khay.
Tham khảo các mẫu xe đẩy em bé Zaracos bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Xe đẩy em bé Gluck

Gluck cũng là loại xe đẩy có khay nhựa phía trước có thể tháo rời, nhưng so với Zaracos thì khay nhỏ hơn, đơn giản hơn. Đổi lại, các mẫu xe đẩy Gluck có giá phổ bến chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng.

Mặc dù là thương hiệu của Đức, nhưng tương tự nhiều hãng khác, xe đẩy Gluck được sản xuất tại Trung Quốc.


Tham khảo các mẫu xe đẩy em bé Gluck bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Xe đẩy em bé Aprica

Nếu bạn quan tâm đến xe đẩy em bé từ Nhật Bản thì Aprica là một trong những lựa chọn tốt. Các mẫu xe đẩy phổ biến của hãng này có giá 4-6 triệu đồng.

Xe đẩy em bé Aprica có thiết kế chắc chắn, tiện dụng, đa dạng màu sắc, thời gian bảo hành phổ biến là 12 tháng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post