Wikimua Uncategorized Coupon là gì và tìm kiếm coupon code ở đâu?

Coupon là gì và tìm kiếm coupon code ở đâu?

Coupon là gì và tìm kiếm coupon code ở đâu?

Thời gian gần đây khái niệm Coupon hay Voucher đang ngày càng được dùng phổ biến ở Việt Nam. Nếu dịch sang tiếng Việt thì Coupon mang cùng ý nghĩa của một mã/phiếu giảm giá.

Coupon là gì?

Trong kinh doanh Coupon là một phiếu giảm giá (có thể ở dạng giấy hoặc phiếu điện tử). Khi sử dụng Coupon thì bạn sẽ mua được hàng hóa, dịch vụ với giá ưu đãi hoặc được chiết khấu.

Coupon đã được sử dụng từ khá lâu trên thế giới nhưng ở Việt Nam thì Coupon chỉ thực sự trở nên phổ biến trong khoảng vài năm trở lại đây. Đặc biệt khi thương mại điện tử phát triển thì những Coupon Tiki hay mã giảm giá Lazada đang ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng.

Việc sử dụng Coupon điện tử cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Mã Coupon điện tử thường là một đoạn mã ký tự đặc biệt. Khi mua hàng thì khách hàng có thể điền đoạn mã này ở bước thanh toán để được giảm giá.

Ví dụ việc điền Coupon khi mua hàng (FPT Play Box)

Vì sao các công ty cung cấp Coupon Code?

Coupon Code được các công ty cung cấp cho khách hàng như một chính sách để khuyến khích khách hàng đặt hàng. Đặc biệt với những khách hàng mới (chưa từng mua hàng) thì các công ty thường sẵn sàng cung cấp Coupon code giảm giá khá nhiều để khuyến khích khách hàng dùng thử hàng hóa, dịch vụ.

Tiêu biểu về những chương trình Coupon code như vậy có chương trình Mã khuyến mãi Uber, Mã khuyến mãi GrabTaxi, Coupon tặng tiền vào tài khoản từ Airbnb hoặc ưu đãi cho khách hàng cài ứng dụng Momo lần đầu.

Amazon (trang website bán hàng lớn nhất thế giới) cũng cung cấp rất nhiều Amazon Coupon khi khách hàng đặt mua hàng hóa, dịch vụ Online.

Tìm Coupon Code ở đâu?

Sau khi tìm hiểu Coupon là gì thì hẳn là bạn đã thấy được rất nhiều lợi ích mà Coupon mang lại cho bạn khi bạn có nhu cầu mua sắm. Việc tìm kiếm Coupon Code đơn giản nhất vẫn là tìm kiếm trực tiếp trên Google.

Sau khi tìm kiếm trên Google thì bạn sẽ được dẫn đến những Website chuyên cung cấp Coupon, mã giảm giá như Offers.vn. Ở nước ngoài thì bạn có thể tìm Coupon ở Retailmenot, Coupons.com.

Ngoài các Website cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá thì bạn cũng có thể tìm Coupon Code ở những ứng dụng Mobile chuyên cung cấp thông tin khuyến mãi như ứng dụng Quà Tặng Galaxy (của Samsung), mGift (của Viettel) hay mDeal (của Mobifone).

Quà tặng Galaxy là ứng dụng có nhiều Coupon

Ví dụ như trên ứng dụng Quà tặng Galaxy, bạn sẽ dễ dàng tìm được những Voucher, coupon giảm giá của Jollibee, hay Coupon Code để mua vé xem phim 2D của Lotte Cinema với giá chỉ 50.000đ/vé. Những khuyến mãi như vậy là những ưu đãi vô cùng tốt trong chương trình chăm sóc khách hàng của Samsung.

Tương tự với ứng dụng quà tặng Galaxy, mGift của Viettel cũng có những Coupon, voucher giảm giá rất tốt. Ví dụ như mã giảm giá 10% khi ăn tại chuỗi nhà hàng Nét Huế chẳng hạn.

Ưu đãi từ mGift, giảm 10% Nét Huế

Ngoài ra, trên các Facebook Fanpage của các thương hiệu cũng đôi lúc có những Coupon Code giảm giá rất giá trị. Nếu bạn thường xuyên theo dõi Offers.vn thì sẽ được cập nhật rất nhiều những mã code giảm giá như thế. Hy vọng nội dung bài viết này giúp bạn hiểu rõ Coupon là gì và cách dùng Coupon khi mua hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post