Wikimua Uncategorized Foody có nhiều ưu đãi ẩm thực giảm giá hấp dẫn

Foody có nhiều ưu đãi ẩm thực giảm giá hấp dẫn

Foody có nhiều ưu đãi ẩm thực giảm giá hấp dẫn

Nhiều ưu đãi ẩm thực giảm giá hấp dẫn từ FoodyRa đời từ năm 2012, Foody nhận được vốn đầu từ từ nhiều quỹ đầu nước ngoài. Số tiền đầu tư vào Foody không được tiết lộ nhưng có nhiều lời đồn đoán về một khoản 7 con số trong một lần đầu tư cuối năm 2015.

Tham vọng của những nhà sáng lập Foody là hướng đến việc xây dựng một hệ sinh thái ăn uống. Ở đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống ở Việt Nam.

Foody là nền tảng chia sẻ đánh giá về nhà hàng

Để tránh bị chặt chém trong khi chọn quán ăn, bạn nên cài ứng dụng Foody nếu chuẩn bị đi du lịch. Foody cung cấp nhiều thông tin về các nhà hàng, quán ăn, cafe, bar, karaoke, tiệm bánh…trên cả hai nền tảng là website và ứng dụng trên Smartphone.

Số lượng thành viên sử dụng Foody rất đông và nhờ đó bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được các quán ăn ngon phù hợp với túi tiền của mình.

Foody cung cấp thông tin đánh giá các nhà hàng

Các quán ăn càng có điểm cao, càng nhiều đánh giá thì mức độ yên tâm sẽ cao hơn các quán ăn có ít đánh giá/ đánh giá thấp (vì bản thân nhân viên nhà hàng cũng có thể tự đánh giá về nhà hàng của mình).

Hãy ưu tiên các quán ăn với số điểm khoảng gần 8 trở lên và có tối thiểu khoảng 20 đánh giá. Khi xem đánh giá của các quán ăn, bạn hãy để ý các đánh giá về giá cả, chất lượng dịch vụ, chất lượng món ăn…Và bạn cũng có thể xem luôn Menu của quán ăn trên ứng dụng để nắm chắc vấn đề giá cả trước khi đi ăn.

Nhiều quán ăn ngon giảm giá 10%-25% trên Foody

Foody cung cấp thông tin về các quán ăn ngon và đang có rất nhiều chương trình ưu đãi, đặc biệt là cho thành viên. Khi cài đặt ứng dụng, bạn sẽ có E-Card Standard và sẽ được giảm giá 10% ở rất nhiều quán ăn.

Nếu thường xuyên đi ăn hàng thì các ưu đãi này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản không hề nhỏ. Bạn cũng có thể nâng cấp thẻ thành viên lên mức cao hơn để nhận các mức giảm giá lên đến 20-25%. Với các quán ăn có ghi chú giảm giá E-Card, bạn chỉ việc nhập mã code của cửa hàng khi đến ăn là sẽ được giảm giá.

Nhiều quán ăn ngon giảm giá trên Foody

Đặt bàn qua Table Now để được giảm giá

Foody cũng đang có nhiều quán ăn giảm giá 10% khi bạn đặt bàn ngay trên ứng dụng. Các quán ăn ngon giảm giá này sẽ có tính năng Table Now khi bạn xem chi tiết.

Quán ăn giảm giá khi đặt bàn TableNow Foody

Gọi món ăn Online

Ngoài việc cung cấp thông tin, cho phép đặt bàn, Foody cũng đã ra mắt thêm dịch vụ gọi món online tại Delivery Now. Delivery Now hoạt động y hệt như Foodpanda nhưng chưa có nhiều khuyến mại. Foodpanda sau gần 1 năm hoạt động đã đóng cửa vào cuối năm 2015. Hiện tại, Delivery Now và Vietnammm là những dịch vụ gọi món online bạn nên tham khảo.

Mua Voucher ăn uống

Ngoài việc tận dụng các chương trình giảm giá trên Foody thì còn một cách khác cũng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi đi ăn là hãy đặt mua Voucher ẩm thực. Các loại Voucher Buffet, hay voucher giảm giá của các nhà hàng được bán rất nhiều trên các Website thương mại điện tử (Adayroi, Muachung, Lazada…). Đặc điểm chung của những loại voucher này là giá giảm khá nhiều so với giá gốc. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm không ít khi đi ăn nhà hàng thường xuyên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post