Wikimua Uncategorized SEOmonitor miễn phí bản quyền Phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khóa

SEOmonitor miễn phí bản quyền Phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khóa

SEOmonitor miễn phí bản quyền Phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khóa

Sử dụng phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khóa là một công việc mà bất cứ SEOer hay Webmaster cũng muốn làm thật tố. Nhưng không phải là ai cũng có điều kiện về tài chính để sử dụng các dịch vụ trả phí của Ahrefs hay RankWatch.

Coupon SEOmonitor miễn phí dịch vụ 1 năm

SEOmonitor có mức phí khá đắt, tương tự như các dịch vụ Cloud khác giúp bạn theo dõi và kiểm tra thứ hạng từ khóa hàng ngày. Sử dụng Coupon dưới đây, bạn sẽ được miễn phí 1 năm gói dịch vụ Startup ($288). Gói này cho phép bạn theo dõi 1 Website và kiểm tra thứ hạng của 100 từ khóa.

Hai gói dịch vụ cho Startup của SEOmonitor

Khi đăng ký tài khoản, bạn kéo chuột xuống cuối trang, chọn “Click here if you have a promo code” và điền mã Coupon dưới đây vào để được sử dụng phần mềm theo dõi thứ hạng từ khóa SEO Monitor 1 năm nhé.

Quá trình đăng ký này không yêu cầu bạn phải điền thông tin thẻ tín dụng hay xác thực tài khoản bằng Paypal nên bạn cứ thoải mái dùng nhé.

Tuy nhiên, chính sách của SEOmonitor là giới hạn mỗi khách hàng chỉ được đăng ký một tài khoản. Bạn đừng vi phạm chính sách này vì SEOmonitor có thể khóa tài khoản của bạn. Nếu nhiều người vi phạm thì có thể SEOmonitor sẽ dừng cung cấp gói dịch vụ miễn phí giá trị này.

Phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khóa SEOmonitor

SEOmonitor là ứng dụng kiểm tra thứ hạng từ khóa chạy trên nền tảng Web tương tự như Ahrefs, RankWatch và nhiều công cụ khác. Điểm khác biệt và cũng là điểm đặc biệt của SEOmonitor là bạn có thể kết nối Phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khóa này với Google Analytics.

Nhờ đó mà dữ liệu theo dõi thứ hạng từ khóa cũng như thống kê về Traffic trở nên cực kỳ chính xác. Dữ liệu Search Volume của SEOmonitor sử dụng là từ Google Keyword Planner nên sẽ đưa cho bạn một cái nhìn rất chi tiết về thứ hạng từ khóa, cơ hội SEO.

Phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khóa SEOminitor

1. Organic Traffic: Cung cấp thông tin về toàn bộ các từ khóa mà Website của bạn đang có xếp hạng và Traffic từ các từ khóa đó. Dữ liệu này được trích xuất từ Google Analytics nên có thể bao gồm hàng chục nghìn từ khóa khác nhau, bao gồm cả những từ khóa long tail và thông tin về Search Volume mỗi tháng.

2. SEO Campaign: Cung cấp thông tin về Top những từ khóa mà Website của bạn đang xếp hạng tốt nhất. Ở Menu này, bạn cũng biết được tổng Search Volume từ những từ khóa này và mức độ khó của các từ khóa này khi thực hiện các chiến dịch SEO.

3. Competition Insights: Đây là menu rất hữu ích của SEOmonitor. Bạn có thể thêm các Website đối thủ vào muc này để so sánh Website của bạn và các Website đối thủ về thứ hạng liên quan đến các từ khóa nằm trong chiến dịch SEO của bạn.

So sánh Website đối thủ

Kết luận

Theo dõi thứ hạng từ khóa là một công việc quan trọng trong chiến dịch SEO. Những dịch vụ liên quan đến SEO thường rất đắt đỏ. Vì vậy, bạn hãy tranh thủ sử dụng những dịch vụ theo dõi thứ hạng từ khóa miễn phí như SEOmonitor để tiết kiệm nhé.

Hãy chia sẻ chương trình này cho bạn bè nếu bạn thấy hữu ích nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post