Wikimua Uncategorized Amazon Coupon giảm giá nhiều ngành hàng trong năm 2018

Amazon Coupon giảm giá nhiều ngành hàng trong năm 2018

Amazon Coupon giảm giá nhiều ngành hàng trong năm 2018

Amazon Coupon giảm giá nhiều ngành hàng 2018Amazon đang ngày càng trở nên quen thuộc với người Việt Nam. Việc mua hàng trên Amazon giờ đây cũng phổ biến hơn với nhiều người. Và nội dung dưới đây cập nhật các mã Amazon Coupon, các khuyến mại mà bạn có thể sử dụng khi mua hàng để được giảm giá.

Amazon Coupon khuyến mại 2018

Là Website bán hàng Online lớn nhất thế giới, Amazon có rất nhiều Coupon, mã giảm giá dành cho khách hàng mua hàng. Ngoài các Coupon giảm giá thì Amazon cũng có rất nhiều ưu đãi khác nữa, được cập nhật liên tục ở đây.

Những danh mục Amazon Coupon, giảm giá giá trị nhất ở Amazon bao gồm:

Sử dụng Amazon Coupon khi mua hàng

Cách sử dụng Coupon ở Amazon hơi khác so với cách dùng Coupon/Mã giảm giá ở các Website bán hàng khác. Ở Amazon, khi xem danh mục Coupon bạn sẽ có thể chọn “Clip Coupon” như dưới đây. Sau khi đã Clip xong, Coupon sẽ được lưu lại để bạn sử dụng khi mua hàng.

Sử dụng Amazon Coupon khi mua hàng

Ở bước thanh toán, tất cả các Coupon mà bạn đã Clipped sẽ tự động được áp dụng với các sản phẩm trong giỏ hàng. Với những sản phẩm được giảm giá thì số tiền bạn cần thanh toán sẽ được giảm đi.

Có rất nhiều ưu đãi cho thành viên Amazon Prime mà khách hàng bình thường sẽ không được hưởng. Ví dụ nhiều sản phẩm có mức giá giảm cho thành viên Prime hoặc nhiều Coupon chỉ thành viên có tài khoản Amazon Prime mới Clip được.

Amazon Coupon cho Prime Member

Vì vậy, nếu bạn chưa từng đăng ký tài khoản Amazon Prime thì hãy đăng ký Trial 30 ngày ngay để được giảm giá nhiều hơn khi mua hàng nhé. Bạn có thể hủy Amazon Prime bất cứ lúc nào.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post