Wikimua Uncategorized Giảm giá khi đặt phòng khách sạn qua mã giảm giá HotelQuickly

Giảm giá khi đặt phòng khách sạn qua mã giảm giá HotelQuickly

Giảm giá khi đặt phòng khách sạn qua mã giảm giá HotelQuickly

Nếu bạn đang cần đặt ngay một khách sạn cho chuyến du lịch của mình thì lựa chọn hàng đầu sẽ là HotelQuickly – Ứng dụng đặt phòng khách sạn vào phút chót.

Nếu bạn sử dụng các dịch vụ đặt phòng khách sạn truyền thống như đặt phòng Agoda hay Booking.com thì giá thường sẽ cao lên nếu bạn đặt sát ngày cần phòng. HotelQuickly thì ngược lại, họ phát triển mạnh ở một phân khúc thị trường hoàn toàn khác là dịch vụ đặt phòng khách sạn vào phút chót.

Hàng ngày, HotelQuickly sẽ đưa ra những lựa chọn đặt phòng có giá rẻ nhất cho mỗi điểm đến. Và HotelQuickly dường như đưa đến một thông điệp rất rõ ràng: “Bạn không cần phải vội, đến khi bạn cần phòng, chúng tôi sẽ đưa cho bạn những lựa chọn có giá tốt nhất!”.

Một bài so sánh gần đây cũng đã được mình thực hiện ngẫu nhiên để so giá phòng giữa Agoda và HotelQuickly. Trong lần so sánh giá phòng khách sạn đó thì HotelQuickly ghi đểm nhờ có giá phòng rẻ hơn Agoda từ 5-21%.

Mã giảm giá HotelQuickly

Chương trình ưu đãi mới nhất của HotelQuickly dành tặng riêng cho các độc giả của Offers.vn là chương trình tặng mã giảm giá HotelQuickly trị giá 200.000đ cho các khách hàng mới. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng HotelQuickly sau đó nhập mã giảm giá OFFERSVN là sẽ nhận được 200.000đ vào tài khoản Credit trên ứng dụng. Một số lưu ý đi kèm mã giảm giá này là như sau:

  . Chỉ khách hàng mới cài đặt ứng dụng lần đầu mới dùng được mã này
  . Mã này sẽ áp dụng cho đơn đặt phòng đầu tiên với tổng đơn đặt phòng từ         700,000VND trở nên
  . Hạn dùng đến hết ngày 01/08/2018

Mã giảm giá HotelQuickly giảm 200K cho đơn đặt phòng đầu tiên

Dịch vụ đặt phòng của HotelQuickly

Không giống như những ứng dụng/dịch vụ đặt phòng khác. HotelQuickly mỗi ngày chỉ hiển thị Top 10 khách sạn có giá tốt nhất ở mỗi địa điểm. Vì vậy, bạn sẽ không mất công đi tìm những Deal khách sạn giảm giá nữa và chỉ việc chọn đặt phòng khách sạn từ những khách sạn có mức giảm giá tốt nhất.

Về chất lượng phòng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì những khách sạn tham gia vào hệ thống của HotelQuickly đã được lựa chọn và đánh giá rất kỹ. Như những thông tin mình biết thì mỗi khách sạn muốn tham gia vào hệ thống của HotelQuickly đều sẽ được nhân viên của HotelQuickly đến kiểm tra thực tế trước khi phê duyệt. Mấy lần đặt phòng khách sạn để đi du lịch gần đây nhất, mình đều đã đặt phòng qua HotelQuickly và cảm thấy rất hài lòng.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post