Wikimua Uncategorized Những địa chỉ cập nhật Voucher miễn phí nhiều nhất 2018

Những địa chỉ cập nhật Voucher miễn phí nhiều nhất 2018

Những địa chỉ cập nhật Voucher miễn phí nhiều nhất 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm Voucher miễn phí thì những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Việc mua sắm với Voucher đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng Coupon, Voucher hay Mã giảm giá là cách mà những tín đồ mua sắm sử dụng để tiết kiệm tiền.

Tìm Voucher miễn phí ở đâu?

Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều bạn quan tâm nhất. Việc tìm Voucher để sử dụng nhiều khi không dễ dàng chút nào, và đôi khi mất hàng giờ chỉ giúp bạn tìm được những mã giảm giá tiết kiệm khoảng vài chục nghìn. Vì thế, đôi lúc thời gian tìm kiếm voucher còn tốn hơn số tiền mà bạn tiết kiệm được từ Voucher đó.

Voucher miễn phí sẽ giúp bạn tiết kiệm khi mua sắm

1. Theo dõi các Website cập nhật Voucher

Offers.vn và nhiều website cập nhật mã giảm giá khác là những địa chỉ đầu tiên bạn nên theo dõi thường xuyên để được cập nhật thông tin về các Voucher, mã giảm giá miễn phí. Ở đây, có rất nhiều những mã giảm giá Adayroi, Coupon Tiki, Voucher Lazada, Zalora…Nếu bạn có nhu cầu mua sắm Online thì sẽ luôn có thể tìm được những mã Voucher giảm giá đề sử dụng khi đặt hàng.

Nhiều website cập nhật Voucher, mã giảm giá miễn phí

ác Website cập nhật Voucher, mã giảm giá có ưu điểm là họ thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi, giảm giá từ các thương hiệu lớn. Vì vậy, các ưu đãi được cập nhật cũng thường được chọn lọc cẩn thận. Bạn sẽ thấy những khuyến mãi, giảm giá chất lượng thực chất ở những địa chỉ cập nhật như vậy. Xem thử website Voucherbox.vn có rất nhiều Voucher ẩm thực, du lịch, voucher làm đẹp…

2. Cài các ứng dụng lấy mã giảm giá

Hai ứng dụng cung cấp nhiều mã giảm giá tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam là Galaxy Gift (Ứng dụng quà tặng Galaxy) và mGift (Ứng dụng của Viettel).

Hai ứng dụng này liên kết với hàng trăm thương hiệu cung cấp nhiều ưu đãi, giảm giá cho khách hàng. Ứng dụng mGift thì có thể cài được trên cả iPhone và máy điện thoại Android. Ứng dụng Galaxy Gift thì chỉ cài được trên các máy tính bảng, điện thoại di động của Samsung.

Bản thân Samsung chi rất nhiều tiền cho các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi. Vì vậy, người dùng là khách hàng của Samsung được hưởng lợi rất nhiều từ những Voucher miễn phí mà Samsung tặng khách hàng.

Voucher miễn phí từ ứng dụng Galaxy

3. Dùng Voucher miễn phí khi mua hàng

Với những Voucher giảm giá dùng được Online thì bạn chỉ cần truy cập địa chỉ áp dụng, và mua hàng như ví dụ Coupon giảm giá của Tiki dưới đây. Ví dụ dưới đây là một Voucher Code được sử dụng tại Tiki. Mặt hàng sách là mặt hàng rất ít khi có Voucher giảm giá dùng được, vì bản thân sách là ngành hàng có mức lợi nhuận biên khá thấp trong thương mại điện tử.

Dùng Voucher miễn phí Tiki khi mua hàng

Với những Voucher miễn phí khác, dùng tại cửa hàng thì bạn nên kiểm tra với nhân viên bán hàng trước. Cách đơn giản nhất là bạn hãy gọi điện đến các địa chỉ áp dụng mã Voucher giảm giá, nhờ nhân viên bán hàng kiểm tra giúp các Voucher giảm giá này cho chắc chắn.

Mỗi Voucher khi được cung cấp thường kèm theo các điều khoản, điều kiện. Khi sử dụng Voucher thì bạn nhớ lưu ý đọc kỹ các điều kiện kèm theo để tránh xảy ra những rắc rối không đáng có nhé.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post