Wikimua Uncategorized Money Lover tặng 50 key ứng dụng quản lý tài chính cá nhân

Money Lover tặng 50 key ứng dụng quản lý tài chính cá nhân

Money Lover tặng 50 key ứng dụng quản lý tài chính cá nhân

Bạn có biết chính xác mình đang có bao nhiêu tiền không? Hay đơn giản hơn, bạn có biết mình đang có bao nhiêu tiền mặt trong ví? Đây là câu hỏi mà mình đã hỏi rất nhiều người và đa phần đã không thể trả lời đúng.

Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân Money Lover sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Quan trọng hơn, Money Lover là một giải pháp/ứng dụng quản lý tài chính cá nhân tổng thể. Nhân dịp năm mới Money Lover dành tặng 50 Code bản quyền nâng cấp trị giá 4.99$ cho các độc giả của Offers.vn.

Miễn phí bản quyền ứng dụng quản lý tài chính cá nhân Money Lover

Miễn phí bản quyền ứng dụng quản lý tài chính cá nhân Money Lover

Xin đi luôn vào phần hấp dẫn nhất trước là hiện tại Money Lover dành tặng cho các độc giả của Offers.vn 50 Code miễn phí bản quyền phần mềm Money Lover. Bạn cài đặt ứng dụng theo Link dưới đây, sau đó nhập code OFFERSVN để nâng cấp bản quyền ứng dụng từ miễn phí lên Premium nhé.

 . Tải ứng dụng trên Android: Tại đây
 . Tải ứng dụng trên iOS: Tại đây
 . Tải ứng dụng trên Windows: Tại đây

Hướng dẫn nhập code:

Cách 1: Dành cho Android và Windows Phone (iOS xin đọc cách 2). Xem video hướng dẫn trên Youtube.

Cách 2: Nhập code từ website (Hỗ trợ tất cả các nền tảng):

Download và đăng kí một tài khoản Money Lover
Truy cập https://happy.moneylover.me và làm theo hướng dẫn

Lưu ý: nếu bạn không đăng kí tài khoản Money Lover thì sẽ không nâng cấp được từ code. Mã ở trên chỉ dùng được tối đa 50 lần cho những bạn cài ứng dụng và điền mã sớm nhất thôi nhé.

Cập nhật ngày 15/2/2016: Hiện tại 50 mã Key Money Lover đã được các bạn đọc của Offers.vn dùng hết. Nếu bạn muốn nâng cấp ứng dụng thì lưu ý là Money Lover có hỗ trợ hình thức thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng nhé. Bạn không cần thẻ tín dụng vẫn có thể mua được.

Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân xuất sắc

Mình đã dành một thời gian dài tìm hiểu, thử nghiệm và dùng nhiều phần mềm quản lý tài chính cá nhân khác nhau. Các ứng dụng mình đã dùng bao gồm những ứng dụng trên di động, trên Web, trên máy tính và cuối cùng mình dừng lại ở Money Lover. Dưới đây là những đáng giá của mình về lý do mà Money Lover đang thể hiện mình là một ứng dụng xuất sắc trong quản lý tài chính.

1. Quản lý cực tốt Vay/Nợ

Đa phần các ứng dụng quản lý tài chính cá nhân làm rất tốt việc theo dõi, ghi chép các khoản chi phí. Ứng dụng đầu tiên mình từng dùng trên Android là Expense Manager, hiện cũng là một trong những ứng dụng Top trên Google Play về quản lý tài chính.

Expense Manager là một ứng dụng đơn giản, trực quan để theo dõi các chi phí hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đã phát sinh và được bạn ghi lại. Ứng dụng này có phiên bản miễn phí đi kèm cùng quảng cáo. Mình đã cực kỳ hài lòng với ứng dụng này cho đến khi nó không thể xử lý các giao dịch Vay/Cho vay cá nhân.

Money Lover ở thời điểm hiện tại có riêng một mục để bạn có thể theo dõi, ghi nhận các giao dịch vay và cho vay cá nhân. Các giao dịch này dĩ nhiên sẽ không chạy vào báo cáo chi phí như một số ứng dụng quản lý tài chính cá nhân mắc phải.

Quản lý vay và cho vay dễ dàng với Money Lover

2. Xử lý chính xác các giao dịch Chuyển tiền

Một trong những giao dịch mà các ứng dụng quản lý tài chính cá nhân thường làm không tốt là các giao dịch Transfer giữa các tài khoản ví trên ứng dụng (ví dụ từ Bank -> Tiền mặt). Nhiều ứng dụng ghi nhận giao dịch này là một khoản chi phí, là sai hoàn toàn bản chất. Đây là lý do mình đã từ bỏ ứng dụng Daily Expense, một ứng dụng miễn phí khác cũng rất tốt nhưng không hỗ trợ việc loại các giao dịch chuyển khoản ra khỏi chi phí hàng tháng.

Money Lover hiểu rất rõ việc này và hỗ trợ loại trừ các giao dịch transfer ra khỏi báo cáo chi phí hàng ngày/hàng tháng.

3. Theo dõi toàn bộ số dư của tất cả các tài khoản ngoại tệ

Nếu bạn có tiền ngoại tệ USD, AUD…thì đó cũng là lúc bạn có thể sẽ thấy việc quản lý tài chính bắt đầu phức tạp hơn. Qua một thời gian sử dụng thì mình thấy ngoài Money Lover ra, chỉ có ứng dụng Financius – Expense Manager quản lý tốt các tài khoản ngoại tệ. Đó là khi bạn tạo các ví (tài khoản) trên ứng dụng, bạn có thể chọn loại ngoại tệ và theo dõi giao dịch ngoại tệ theo đúng đồng tiền phát sinh giao dịch.

Còn trên báo cáo tổng thể, bạn có thể chọn thể hiện là VNĐ để biết được rằng ở mỗi thời điểm bạn đang có một số tiền tổng VNĐ của tất cả các tài khoản là bao nhiêu.

Money Lover có thể quản lý nhiều tài khoản ngoại tệ

4. Báo cáo trực quan, sinh động

Money Lover là ứng dụng có rất nhiều icon sinh động để phân loại các khoản mục chi phí, thu nhập vào các danh mục khác nhau. Vì vậy mà mỗi khi xem báo cáo, bạn sẽ thấy những biểu đồ cực kỳ sinh động như dưới đây. Việc theo dõi những chi phí phát sinh sẽ giúp bạn hiểu về thói quen chi tiêu của mình, qua đó có những giải pháp tiết kiệm hơn cho các khoản chi tiêu trong tương lai.

Không có nhiều ứng dụng có được một báo cáo chi phí trực quan như thế này. Qua những ứng dụng mình đã dùng thì chỉ có Financius – Expense Manager có một báo cáo gần tương tự nhưng xấu hơn Money Lover.

Báo cáo chi tiêu hàng tháng/năm của Money Lover

5. Hỗ trợ ghi nhận giao dịch tự động khi liên kết với TK Ngân hàng

Là một trong số ít những ứng dụng rất thành công của người Việt, Money Lover do ZooStudio phát triển. Phiên bản mới nhất của Money Lover đã cho phép bạn liên kết với những tài khoản khác để ghi nhận giao dịch tự động như Tài khoản ngân hàng (Vietcombank, Vietinbank, VIB), Tài khoản Shopping (CGV, Uber, AirBnB, Tiki, Lazada, Adayroi).

Nếu bạn dùng dịch vụ của Uber nhiều hay thường xuyên chi tiêu bằng thẻ ngân hàng thì đây thực sự là một tính năng ưu việt của Money Lover khi so sánh với bất kỳ ứng dụng quản lý tài chính cá nhân nào khác.

Money Lover cập nhật giao dịch tự động từ các tài khoản liên kết

Từ trước đến nay thì mình chưa thấy ứng dụng di động nào hỗ trợ tính năng liên kết này ở Việt Nam. Ở nước ngoài thì mình từng xem qua QuickenMint là những ứng dụng quản lý tài chính cá nhân cao cấp (trả phí) có hỗ trợ việc liên kết với Bank/ Paypal để tự động cập nhật các giao dịch vào phần mềm.

6. Đa dạng các cài đặt và tính năng nâng cao

Với Money Lover thì bạn có vô số các lựa chọn cài đặt và tính năng trên ứng dụng. Rất nhiều tính năng của Money Lover hỗ trợ rất tốt cho người dùng Việt Nam: Tìm kiếm ATM, Chuyển đổi tiền tệ, Xuất báo cáo ra file Excel hoặc CSV. Bạn sẽ khó có thể tìm được một ứng dụng nào tương tự trên thị trường có vô vàn những lựa chọn cài đặt và tính năng nâng cao như Money Lover. Đó là lý do tại sao mà Money Lover là một ứng dụng xuất sắc trong quản lý tài chính cá nhân và rất đáng để bạn dùng thử.

Nhiều lựa chọn cài đặt và tính năng nâng cao

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post