Wikimua Uncategorized Sim FREEDOO là gì và có khuyến mãi gói gì hay?

Sim FREEDOO là gì và có khuyến mãi gói gì hay?

Sim FREEDOO là gì và có khuyến mãi gói gì hay?

Sim FREEDOO là gì? Của nhà mạng nào và có khuyến mãi gì hay?

Dịch vụ Sim FREEDOO và các gói cước giá rẻ FREEDOO là một dịch vụ mới của VinaPhone. Sim FREEDOO là một dịch vụ đột phá về mức cước. Bạn sẽ được thoải mái sử dụng 4G, gọi hàng nghìn phút miễn phí mỗi tháng với mức cước chỉ từ 49.000đ.

Sử dụng Sim FREEDOO bạn có thể tiết kiệm tới 60% so với gói cước hiện tại đang sử dụng

Sim FREEDOO là gì?

Sim FREEDOO là một dịch vụ Sim di động của VinaPhone với đầu số là 088. Ưu điểm lớn nhất của Sim FREEDOO là cước dịch vụ rất rẻ. Vì vậy, đây là một sim hoàn hảo để bạn sử dụng làm Sim Back Up hay Sim sơ cua để sử dụng 3G/4G và gọi điện, nhắn tin thoải mái với bạn bè.

Sim FREEDOO bạn có thể đặt mua trực tuyến rất dễ dàng. Và VinaPhone sẽ chuyển Sim đến tận nhà cho bạn. Để hiểu rõ là Sim FREEDOO rẻ đến mức nào thì bạn đọc tiếp phần dưới đây nhé.

Gói cước FREEDOO trả trước

Các gói cước giúp sim FREEDOO đang làm mưa làm gió thị trường chính là ba gói FHAPPY, FCLUB và V89.

+ Gói cước FHAPPY: Với mức cước chỉ 49.000đ/tháng bạn sẽ được 60GB dữ liệu/tháng (2GB/ngày) và 1.000 phút gọi nội mạng Vinaphone

+ Gói FCLUB: Với mức cước chỉ 79.000đ tháng bạn sẽ được 90GB dữ liệu/tháng (3GB/ngày), 1.000 phút gọi nội mạng Vinaphone và 60 phút gọi ngoại mạng.

+ Gói V89: Với mức cước chỉ 89.000đ tháng bạn sẽ được 60GB dữ liệu/tháng (2GB/ngày), miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone (dưới 20 phút) và miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng.

Các gói cước khuyến mãi cực rẻ của sim FREEDOO

Lưu ý: Các gói cước này chỉ áp dụng với sim FREEDOO mà không áp dụng với các loại sim khác của Vinaphone. Chính vì vậy, bạn cần đặt mua sim FREEDOO thì mới dùng được các gói khuyến mãi này.

Các gói FHAPPY, FCLUB, V89 là các gói cước trả trước. Bạn cần đặt mua 1 sim trả trước 50.000đ, sẽ được Vinaphone giao hàng toàn quốc (với phí giao hàng 20K nhé).

Đặt mua sim FREEDOO tại đây: http://bit.ly/2t6XooG

Nhớ truy cập mục “Sản phẩm/ Sim số”. Rồi điền vài số linh tinh vào mục “Nhập số bạn cần tìm” để xem danh sách vô cùng nhiều sim 50K nhé.

Tìm kiếm sim số FREEDOO

Gói cước khuyến mãi Sim FREEDOO trả sau

Mặc định thì khi bạn đặt mua sim FREEDOO từ Vinaphone, Sim sẽ được đăng ký gói cước F1. Gói cước này có mức phí là 45.000đ/tháng. Riêng tháng đầu tiên bạn sẽ được giảm giá chỉ còn 31.500đ.

Với 45.000đ/tháng, bạn sẽ được hưởng gói Combo như dưới đây. Nếu bạn dùng vượt mức này thì sẽ tính cước thông thường của Sim VinaPhone.

1 GB Data Tốc độ cao
200 Phút gọi nội mạng
10 Phút gọi ngoại mạng


Gói cước Sim FREEDOO F1

Ngoài gói cước F1 và rất nhiều gói cước “sẵn” tương tự với giá rất rẻ thì bạn cũng có thể đăng ký chuyển từ gói cước F1 sang các gói cước khác hoặc gói cước linh hoạt với sim FREEDOO. Tất cả các gói cước này nhìn chung đều cực kỳ rẻ, chỉ có nhược điểm là sẽ không áp dụng với các thuê bao (số) không phải là sim FREEDOO.

Gói cước linh hoạt Sim FREEDOO theo tháng

Các gói cước Sim FREEDOO khá đa dạng. Có các gói cước được thiết kế sẵn với giá rất rẻ cho cả Sim trả trước, Sim trả sau FREEDOO; Các dịch vụ DATA có thêm các gói cước riêng giống như nhiều dịch vụ giá trị gia tăng khác (Ví dụ MCA).

Sự đa dạng các gói cước khuyến mãi của Sim FREEDOO sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được gói cước dịch vụ phù hợp nhất với mình.

Mã giới thiệu sim FREEDOO

Khi đăng ký mua sim FREEDOO trực tuyến. Bạn hãy nhập Mã giới thiệu SIM FREEDOO là: P5864109

Sử dụng mã này, bạn sẽ được thêm các ưu đãi trong quá trình sử dụng dịch vụ sim FREEDOO nhé.

Kiếm tiền với FREEDOO

Các gói cước sim FREEDOO đã rất rẻ rồi, nhưng sẽ còn rẻ hơn nữa cho các thành viên. Sau khi mua sim FREEDOO, bạn có thể đăng ký để trở thành Cộng tác viên. Cộng tác viên FREEDOO sẽ được ưu đãi dùng các gói cước giá rẻ của sim FREEDOO.

Gói cước thành viên Sim FREEDOO

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm thêm rất nhiều tiền bằng cách giới thiệu bạn bè mua sim FREEDOO qua Link giới thiệu của mình. Đây là dòng Sim dịch vụ duy nhất trên thị trường có tính năng hấp dẫn này.

Kết luận: Hy vọng là các thông tin ở bài viết này đã giải thích giúp bạn hiểu rõ Sim FREEDOO là gì và sử dụng sim này có những lợi ích gì hơn so với Sim thường.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post