Wikimua Uncategorized Loại khuôn làm giò phổ biến hiện nay

Loại khuôn làm giò phổ biến hiện nay

Loại khuôn làm giò phổ biến hiện nay

Khuôn làm giò là một trong những dụng cụ được nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là vào dịp cuối năm. Cách làm giò bằng cách bó giò truyền thống vẫn được nhiều người sử dụng, nhưng nó cũng cho thấy nhiều hạn chế nếu so với một chiếc khuôn làm giò bằng inox. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về các loại khuôn làm giò phổ biến hiện nay.


Phân loại
Khuôn làm giò thường được phân loại theo các loại giò phổ biến hiện nay. Mặc dù sự phân loại này chỉ là tương đối, vì bạn hoàn toàn có thể sử dụng 1 khuôn làm nhiều loại giò khác nhau.

Khuôn làm giò xào
Khuôn làm giò thủ
Khuôn làm giò lụa
Khuôn làm giò chả
Khuôn làm giò bổ đôi
Chất liệu
Các loại khuôn làm giò hiện nay đều được làm bằng chất liệu inox, nhìn chung đây là chất liệ an toàn, giúp lấy giò ra dễ dàng. Tuy vậy, cũng có một số khuôn làm giò bằng inox chất lượng kém, bị gỉ sét bán trên thị trường.

Trên thị trường hiện nay có một số loại khuôn làm giò làm bằng chất liệu inox chưa được loại hết tạp chất. Sử dụng loại khuôn làm giò này có thể gây hại cho sức khỏe, vì vậy mà bạn nên mua khuôn làm giò của nhà sản xuất uy tín, bán tại các nhà bán lẻ uy tín.

Kích thước
Kích thước của khuôn làm giò cho phép bạn làm giò nhiều hay ít. Hiện nay phổ biến là các mẫu khuôn làm giò 1kg và 2kg.

Mua khuôn làm giò ở đâu?
Bạn có thể mua khuôn làm giò ở khá nhiều khu chợ, cũng như các cửa hàng, siêu thị. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua khuôn làm giò qua mạng, khi nào nhận hàng thì thanh toán.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post