Wikimua Uncategorized Bếp nướng than hoa quả phổ biến

Bếp nướng than hoa quả phổ biến

Bếp nướng than hoa quả phổ biến

Nếu bạn đã từng ăn món nướng bằng lò nướng và bằng than hoa, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt đáng kể của món nướng bằng than hoa. Đồ nướng bằng than hoa cho vị ngon, vị ngọt tự nhiên hơn, mùi vị hấp dẫn hơn. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về những chiếc bếp nướng than hoa phổ biến hiện nay.


Trong thời tiết lạnh cóng của mùa đông, ngồi cạnh chiếc bếp than hoa mà thưởng thức món thịt nướng thì còn gì tuyệt vời hơn. Ai đã từng trải nghiệm cách thưởng thức mang đậm hương vị đồng quê này thì khó mà có thể quên được. Bếp nướng than hoa sẽ là công cụ giúp cho việc nướng thức ăn bằng than hoa dễ dàng hơn, đảm bảo vệ sinh hơn.

Chủng loại
Bếp nướng than hoa trong nhà
Còn có tên gọi là bếp nướng than hoa không khói, đây là mẫu bếp than hoa được thiết kế thấp, nhỏ gọn, dùng để nướng ở không gian trong nhà. Thiết kế của bếp nhằm hạn chế lượng khói bay ra trong khi nướng đồ ăn.


Bếp nướng than hoa ngoài trời
Bếp nướng than hoa ngoài trời thường được thiết kế dạng đứng để nướng, nên còn có tên là bếp nướng than hoa đứng. Loại bếp này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị khi đi du lịch, dã ngoại.


Giá thành
Giá thành của bếp nướng than hoa khá đa dạng, từ hơn 100 nghìn đến 5 triệu đồng. Tuy vậy, các mẫu bếp phổ biến nhất có giá chỉ 200-300 nghìn đồng. Các mẫu bếp nướng than hoa giá vài triệu nhìn chung có kích thước lớn, chỉ phù hợp để cố định một vị trí.

Thiết kế
Thiết kế của bếp nướng than hoa có hai kiểu cơ bản là hình tròn và hình chữ nhật, trong đó các mẫu hình chữ nhật thường có kích thước lớn hơn. Các mẫu bếp nướng than hoa đều bao gồm phần chứa than và phần lưới bên trên để nướng đồ ăn.

Chất liệu
Bếp nướng than hoa chủ yếu làm bằng chất liệu thép, khá an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

Hãng sản xuất

Có khá nhiều thương hiệu bếp nướng than hoa cho bạn lựa chọn. Nên mua hàng tại các nhà bán lẻ uy tín để tránh mua phải loại bếp nướng làm bằng chất liệu kém, hàn không chắc chắn. Một số thương hiệu bếp nướng than hoa có thể điểm qua là Nam Hồng, All Steel Hibachi, Gicoly, Dế Mèn, Phù Đổng, Landmann, BBQ Better Chef, Najico, Coleman, Lucky…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post