Wikimua Uncategorized Mã giảm giá DeliveryNow khuyến mãi tới 50% trong năm 2018

Mã giảm giá DeliveryNow khuyến mãi tới 50% trong năm 2018

Mã giảm giá DeliveryNow khuyến mãi tới 50% trong năm 2018

DeliveryNow là dịch vụ giao đồ ăn nhanh được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Hiện tại, DeliveryNow có rất nhiều mã giảm giá, mã khuyến mãi khi gọi món ăn qua ứng dụng, và qua Website Now.vn.

Mã giảm giá DeliveryNow Tháng 7/2018

Các mã khuyến mãi Deliverynow mới nhất đã được cập nhật dưới đây. Bạn hãy sử dụng các mã này khi đặt món ăn cho tiết kiệm nhé. Lưu ý là có nhiều mã chỉ dùng được trên ứng dụng thôi nhé.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi tặng Thẻ quà tặng 100.000đ của Ví điện tử Momo thì chương trình tặng Mã giảm giá DeliveryNow 100.000đ từ AirPay là một chương trình cực tốt. Ngoài ra, AirPay còn đang có mã giảm thêm 30% và miễn phí Ship cho khách hàng mua hàng trên DeliveryNow nữa.

Mã giảm giá DeliveryNow 100.000đ

Chương trình giảm giá này áp dụng từ 29/8 đến hết ngày 30/11/2017. Bạn chỉ cần Tải ứng dụng Ví điện tử AirPay, sau đó tiến hành liên kết với tài khoản Ngân hàng là sẽ nhận được mã giảm giá DeliveryNow trị giá 100.000đ. Mã này có thể sử dụng được với các đơn đặt hàng trị giá từ 150.000đ.

Mã giảm giá DeliveryNow từ AirPay

AirPay là ứng dụng ví điện tử và có cách sử dụng khá là giống Momo. Hiện tại, đã có 7 ngân hàng có thể liên kết tài khoản với AirPay bao gồm Vietcombank, BIDV, Eximbank, VietinBank, Sacombank, ABBank, NAM A Bank. Hướng dẫn chi tiết cách liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng với AirPay bạn có thể tham khảo Tại đây.

Dùng mã giảm giá DeliveryNow

Sau khi bạn liên kết xong tải khoản/thẻ ngân hàng với AirPay, bạn sẽ được tặng một mã giảm giá trong tài khoản AirPay. Khi đặt hàng trên DeliveryNow, ở bước cuối cùng bạn nhớ chọn hình thức thanh toán là Ví điện tử AirPay và sau đó nhập mã vào để được giảm 100.000đ như dưới đây nhé.

Sử dụng mã khuyến mãi DeliveryNow từ AirPay

Mã giảm giá DeliveryNow 30% và FreeShip

Ngoài chương trình Tặng mã giảm giá 100.000đ ở trên, AirPay còn đang tặng mã giảm giá 30% DeliveryNow đồng thời miễn phí vận chuyển cực kỳ tốt nhé.

Miễn phí Ship và giảm thêm 30% khi đặt hàng DeliveryNow

Cụ thể điều kiện áp dụng là như sau:

– Đơn hàng phải được đặt trong các khung giờ 6:00 – 10:00 và/hoặc 15:00 – 18:00
– Giá trị đơn hàng phải đạt tối thiểu 100.000VND
– Khách hàng phải chọn hình thức thanh toán là AirPay.
– Mỗi khách hàng được nhận khuyến mại tối đa 02 đơn hàng/ngày. Bạn sử dụng mã giảm giá dưới đây nhập vào khi mua hàng nhé.

Đây là cơ hội giảm giá cực kỳ lớn. Nếu bạn thường xuyên đặt hàng trên DeliveryNow thì không thể bỏ lỡ khuyến mãi cực kỳ tốt này nhé. Nhớ gửi Link chia sẻ bài viết cho bạn bè cùng sử dụng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post