Wikimua Uncategorized Thông tin về chiếc máy nổ bắp rang mini

Thông tin về chiếc máy nổ bắp rang mini

Thông tin về chiếc máy nổ bắp rang mini

Máy nổ bắp rang mini, hay còn gọi là máy nổ bắp rang bơ gia đình, máy làm bỏng ngô mini, là chiếc máy hữu dụng với những người thích ăn món bắp rang bơ. Một chiếc máy nổ bắp rang bơ gia đình sẽ giúp bạn có món bắp rang bơ chỉ trong khoảng 3-5 phút. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về những chiếc máy nổ bắp rang bơ gia đình phổ biến hiện nay.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tự nổ bắp rang bơ tại gia đình, từ những hạt ngô trồng từ chính đồng ruộng của gia đình. Buổi tối ngồi xem phim và thưởng thức món bắp rang bơ là điều không còn xa lạ gì với cả những người sống ở quê. Nếu bạn không có thời gian đến rạp phim thì máy nổ bắp rang bơ có thể là một giải pháp thích hợp


Giá thành
Các mẫu máy nổ bắp rang bơ phổ biến trên thị trường hiện có giá thành 300 nghìn đến 1 triệu đồng. Trong đó bán chạy nhất là các mẫu máy giá 400-500 nghìn đồng. Mặc dù có một số mẫu máy nổ bắp rang bơ giá rẻ hơn 300 nghìn đồng nhưng nhìn chung bạn không nên mua loại máy giá rẻ.

Thiết kế
Máy nổ bắp rang bơ gia đình phổ biến có thiết kế dạng đứng, giống như một cốc bắp rang bơ, màu trắng hoặc màu đỏ. Mẫu mã thiết kế máy nổ bắp rang bơ nhìn chung khá đơn giản, dễ sử dụng.

Chất liệu
Máy nổ bắp rang bơ phổ biến làm từ hai chất liệu chính là nhựa và inox. Vì vậy mà bạn nên chú ý mua loại máy làm từ nhựa chất lượng tốt, chịu được nhiệt, không chứa chất độc hại.

Dung tích
Dung tích của máy nổ bắp rang bơ sẽ quyết định số lượng bắp rang bơ làm được mỗi lần, vì vậy mà bạn nên chú ý chọn dung tích phù hợp với nhu cầu ăn bắp rang bơ của gia đình. Các mẫu máy nổ bắp rang bơ gia đình hiện nay thường cho phép nổ 100-200g ngô mỗi lần.


Hãng sản xuất
Máy nổ bắp rang bơ không phải là sản phẩm gia dụng phổ biến trong các gia đình, vì thế mà có ít hãng lớn tham sản xuất loại máy này. Một số thương hiệu máy nổ bắp rang bơ phổ biến hiện nay là Texet, Ichibai, Homeplus, Sokany, BQ, Popcort, Popcorn Maker, Hot Air Popper Popcorn… Một điều đáng lưu ý là các loại máy nổ bắp rang bơ gia đình đều được sản xuất tại Trung Quốc, vì vậy mà bạn nên đặt mua tại những nơi bán có uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post