Wikimua Uncategorized Đánh giá pin sạc dự phòng Avatech – Đa năng, đẹp mắt và phải chăng

Đánh giá pin sạc dự phòng Avatech – Đa năng, đẹp mắt và phải chăng

Các dòng smartphone ngày càng được cải tiến về tính năng và được tích hợp nhiều ứng dụng hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Tuy nhiên, thời lượng pin sử dụng trung bình của các dòng smartphone, thậm chí từ các nhà sản xuất hàng đầu như Samsung, Apple hay LG chỉ dao động khoảng từ 5-12 tiếng sử dụng liên tục.

Đó là lý do pin sạc dự phòng Avatech được nhiều người dùng lựa chọn như một giải pháp thuận tiện và hiệu quả để lấp đầy nguồn pin cho chiếc smartphone của bạn.

 

Đôi nét về Avatech

Là một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực thiết bị điện tử hàng đầu hiện nay, Avatech cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường. Tại Việt Nam, Avatech là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối pin sạc dự phòng với các sản phẩm có chất lượng tốt.

Pin sạc dự phòng Avatech là một sản phẩm uy tín và có ưu thế về giá so với các thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài. Với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng, các bạn đã có cơ hội sở hữu một pin sạc dự phòng Avatech tiện lợi và an toàn để sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm sạc dự phòng từ Avatech còn đa dạng về tính năng và kiểu dáng, từ đó người dùng có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của mình.

Các mẫu pin sạc dự phòng Avatech nổi trội trên thị trường

1. Pin sạc dự phòng AVATECH 12.000mAh


Là một trong những mẫu pin sạc dự phòng nổi bật nhất hiện bán trên Lazada, AVATECH 12000mAh được trang bị cổng input 5.0V-1A và 3 cổng output 5.0V-1A, 5V-1.5A và 5V-2.1A, giúp nó phù hợp để sử dụng cho cả điện thoại, tablet và laptop.

Thiết bị sở hữu dung lượng pin lên đến 12000mAh. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn có thể sạc đầy chiếc iPhone X (dung lượng pin 2716 mAh) 4 lần, sạc đầy Galaxy Tab A 2016 (4000 mAh) 3 lần, …

Ngoài ra, AVATECH 12.000 mAh còn có thiết kế bắt mắt, trẻ trung, đi kèm với nhiều màu sắc năng động.. Đặc biết, nó có mức giá rất rẻ, phù hợp cho các đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên và người lao động thu nhập thấp.

Ưu điểm:

Dung lượng lớn để sử dụng liên tục
Ba cổng USB, cho phép sạc tối đa 3 thiết bị cùng lúc
Ba cổng output, cho phép tương thích với cả điện thoại, tablet và laptop.
Kiểu dáng đẹp và thanh lịch
Chất liệu nhôm hợp kim cho độ bền cao

Nhược điểm:

Kích thước còn khá lớn so với các dòng pin sạc dự phòng khác trên thị trường

2. Pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời kiêm đèn LED AVATECH AVT-MT 10.000mAh


Với nhu cầu sử dụng thông thường, pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời kiêm đèn LED AVATECH AVT-MT 10000mAh là một trong những sự lựa chọn hàng đầu bởi đáp ứng được hai yếu tố: giá rẻ và chất lượng bền bỉ.

Đặc biệt, với công nghệ hỗ trợ sạc pin bằng tấm nền năng lượng mặt trời, AVATECH ATV-01 là giải pháp phù hợp cho những ai thường xuyên đi du lịch, dã ngoại hay những phượt thủ tại các địa điểm không có sẵn nguồn điện.

Với những người dùng bận rộn, không có thời gian sạc pin, chỉ cần cầm pin đi ra ngoài ánh sáng mặt trời là thiết bị có thể tự động sạc đầy. Ngoài ra, bạn sẽ góp một phần công sức để bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng pin năng lượng tái tạo hoàn toàn tự nhiên này.

Ngoài ra, Avatech AVT-MT còn gây ấn tượng bởi thiết kế bề ngoài trẻ trung, màu sắc trang nhã, lớp vỏ cao su chống trầy xước và tạo cảm giác êm ái khi cầm nắm.

Ưu điểm:

Hỗ trợ sạc pin bằng năng lượng mặt trời
Dễ dàng mang theo khi đi du lịch, dã ngoại
Lớp vỏ phủ cao su, tạo độ bền cao
Hỗ trợ sạc cùng lúc hai thiết bị
Tích hợp 12 đèn LED chiếu sáng

Nhược điểm:

Do thiết kế nhỏ gọn nên bề mặt tiếp xúc với ánh sáng mặt trời bị hạn chế, kéo theo thời gian sạc đầy pin cũng lâu hơn

3. Pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời tích hợp đèn LED AVATECH 12.000mAh (ATV-01)


Sẽ rất thuận tiện khi sắp tới bạn có ý định đi picnic cùng gia đình và bạn bè mà có thể sắm được một pin sạc dự phòng có khả năng sạc nhanh chóng, giúp pin điện thoại luôn được sạc đầy để chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Giống với AVATECH AVT-MT, AVATECH ATV-01 cũng được trang bị công nghệ sạc pin bằng năng lượng mặt trời. Vì thế nó rất phù hợp cho những ai sống tại các vùng có nguồn điện không ổn định hoặc thường xuyên đi du lịch, dã ngoại, leo núi,… Nó cũng hỗ trợ 2 cổng output, cho phép sạc 2 thiết bị cũng lúc.

Ngoài ra, AVATECH ATV-01 được trang bị lên tới 12 đèn LED với mức độ sáng mạnh, trung bình và nhấp nháy, vừa tạo cảm giác bắt mắt, sinh động, vừa có thể sử dụng chiếu sáng như một chiếc đèn pin mini vào ban đêm.

Tuy nhiên, so với AVATECH AVT-MT, AVATECH ATV-01 có dung lượng lớn hơn (12.000mAh), giúp nó càng thêm thích hợp cho những chuyến đi xa.

Ưu điểm:

Hỗ trợ sạc pin bằng năng lượng mặt trời
Dung lượng lớn để sử dụng liên tục
Lớp cao su bên ngoài giúp chống trầy xước và chống nước nhẹ
Hỗ trợ sạc cùng lúc hai thiết bị
12 đèn LED bắt mắt, sang trọng

Nhược điểm:

Tấm pin đôi khi không hoạt động

4. Pin sạc dự phòng kiêm đèn LED AVATECH AVT-03 12000mAh

Thật phiền toái nếu như đang lướt web, chơi game, xem phim nhưng điện thoại lại hết pin. Do vậy, pin sạc dự phòng kiêm đèn LED AVATECH AVT-03 12000mAh sẽ là một giải pháp “cứu cánh” kịp thời.

Đây là một trong những mẫu sạc pin dự phòng Avatech có dung lượng lớn, được trang bị 2 cổng USB tiện dụng để tương thích tốt với smartphone, MP3, iPad,…

Ngoài ra, Avatech AVT-03 12000mAh còn được hỗ trợ 4 đèn LED (mỗi mức tương ứng với 25% điện năng tiêu thụ). Nhờ vậy, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi được nguồn năng lượng còn lại ở pin sạc để kịp thời bổ sung.

So với nhiều sản phẩm pin sạc dự phòng có cùng dung lượng, Avatech AVT-03 chiếm ưu thế bởi thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều. Và đương nhiên, sản phẩm cũng không thiếu màu sắc để bạn chọn lựa.

Ưu điểm:

Dung lượng 12.000 mAh
Đèn LED báo % pin cho người sử dụng
Đèn LED có chức năng chiếu siêu sáng
Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi
Hỗ trợ sạc cùng lúc hai thiết bị

Nhược điểm:

Thiết kế không thời trang bằng một số mẫu pin sạc dự phòng Avatech khác

5. Pin sạc dự phòng kiểu dáng quả bóng AVATECH 10000mAh


Sở hữu thiết kế lạ mắt, đậm chất Pokemon, pin sạc dự phòng kiểu dáng quả bóng AVATECH 10000mAh là một thiết bị các fan của series truyện tranh và hoạt hình Pokemon nên sở hữu.

Không chỉ nổi bật về thiết kế, Avatech kiểu quả bóng còn có mức dung lượng 10.000 mAh, hỗ trợ sạc đầy thiết bị từ 2 đến 3 lần. Thiết bị cũng tương thích với các dòng smartphone khác nhau rất tốt.

Tuy nhiên, so với các mẫu pin sạc dự phòng khác, pin sạc dự phòng kiểu dáng quả bóng AVATECH 10000mAh chỉ hỗ trợ một ngõ ra USB, điều đó có nghĩa là bạn chỉ sạc được một thiết bị trong một lần sạc.

Ưu điểm:

Thiết kế độc đáo, ngộ nghĩnh
Thiết kế móc treo vô cùng tiện lợi
Vỏ được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn đối với người sử dụng
Kích thước khá nhỏ, dễ cầm trên tay

Nhược điểm:

Do chỉ được tích hợp một cổng USB duy nhất nên không thể sạc nhiều thiết bị cùng lúc

6. Pin sạc dự phòng chuẩn sạc không dây chuẩn Qi và sạc nhanh 2.1A AVATECH P08


Không cần đến dây cáp và ổ cắm USB, bạn vẫn có thể sạc đầy pin cho chiếc smartphone của mình với sạc dự phòng chuẩn sạc không dây chuẩn Qi và sạc nhanh 2.1A AVATECH P08 tích hợp công nghệ sạc không dây WPC Qi mới nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, các bạn vẫn có thể cắm USB để sạc pin cho một thiết bị khác thông qua cổng ra 2.1A. Điểm đặc biệt về thiết kế của AVATECH P08 là công nghệ sạc nhanh 2.1A, giúp rút ngắn thời gian sạc.

Ngoài ra, AVATECH P08 được trang bị cổng sạc Input Micro và Type, giúp đa dạng hóa cách thức nạp điện cho củ sạc. Thiết bị cũng có 6 đèn báo (nguồn, chế độ sạc nhanh, 4 mức dung lượng) để thông báo trạng thái của mình đến người dùng một cách thuận tiện và bắt mắt.

Với dung lượng 10.000 mAh, kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, bạn có thể mang pin sạc dự phòng AVATECH P08 đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

Ưu điểm:

Hỗ trợ cả sạc không dây Qi và sạc qua USB
Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn
6 đèn báo LED tiện ích
Màu sắc vô cùng thời trang, hiện đại

Nhược điểm:

Mức giá khá cao hơn so với một số mẫu pin sạc thông thường và pin sạc năng lượng mặt trời

7. Pin sạc dự phòng AVATECH P06


Điểm ấn tượng đầu tiên mà có thể thấy ở sản phẩm pin sạc dự phòng AVATECH P06 đó là thiết kế vô cùng nhỏ gọn kết hợp tone màu trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, vỏ thiết bị được làm bằng kim loại, không những nâng cao độ bền cho sản phẩm mà còn giúp nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng.

Xét về tính năng, AVATECH P06 cũng là một trong những sản phẩm nổi bật trong dòng pin sạc dự phòng dung lượng 10.000 mAh với thiết kế cổng đầu ra USB 5.1V/2.4A giúp rút ngắn được thời gian sạc pin. Khả năng tương thích với các thiết bị như Smartphone, iPods, iPads, iPhones, Tablets cũng rất tuyệt vời.

Thêm vào đó, pin sạc dự phòng AVATECH P06 còn được trang bị cổng sạc USB kép, giúp người dùng có thể sạc hai thiết bị khác nhau cùng lúc. Nó cũng được tích hợp 4 mức đèn báo dung lượng vô cùng tiện lợi.

Ưu điểm:

Cổng đầu ra USB 5.1V/2.4A cho thời gian sạc nhanh
Vỏ vỏ kim loại bền bỉ
Thiết kế sang trọng và cực kì nhỏ gọn
Tích hợp 4 mức đèn báo dung lượng

Nhược điểm:

Không có đèn flash chiếu sáng

8. Pin sạc dự phòng AVATECH AVT-05 12000mAh


Được ra mắt vào năm 2017 nhưng pin sạc dự phòng AVATECH AVT-05 12000mAh đã nhanh chóng trở thành một giải pháp hàng đầu cho những người dùng smartphone nói riêng và người dùng công nghệ nói chung nhờ sự nổi trội về thiết kế, tính năng.

Về thiết kế, AVATECH AVT-05 được trang bị lớp vỏ chống nứt vỡ ở cường độ lớn, thích hợp để bạn có thể mang đi du lịch, dã ngoại mà không sợ hỏng hóc khi xảy ra va đập.

Về tính năng, thay vì sử dụng 1 cổng USB như một số mẫu pin sạc thông thường, pin sạc dự phòng AVATECH AVT-05 12000mAh được tích hợp 3 cổng USB với 3 mức cường độ dòng điện khác nhau, có khả năng tương thích với nhiều thiết bị và tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi nguồn năng lượng còn lại trong pin sạc thông qua hệ thống 4 đèn báo hiệu (25%, 50%, 75%, 100%) để cung cấp điện cho pin sạc kịp thời.

Ưu điểm:

Dung lượng 12.000 mAh
Ba cổng USB, 3 chuẩn output
Hỗ trợ sạc nhiều thiết bị cùng lúc
Kiểu dáng sang trọng, hiện đại
Đèn báo hiệu % pin

Nhược điểm:

Thiết kế còn khá to và nặng
Nhìn chung, pin sạc dự phòng Avatech là một giải pháp dự trữ năng lượng hiệu quả cho người dùng smartphone và các thiết bị di động khác. Thông qua những đánh giá cụ thể về một số mẫu sạc dự phòng Avatech, người dùng có thể cân nhắc nhu cầu trên thực tế để lựa chọn sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post