Wikimua Uncategorized Vì sao chảo chống dinh sunhouse được nhiều người lựa chọn

Vì sao chảo chống dinh sunhouse được nhiều người lựa chọn

Vì sao chảo chống dinh sunhouse được nhiều người lựa chọn

Nói về chảo chống dính thì chắc hẳn ai cũng đã từng nghe đến Sunhouse, đây là thương hiệu chảo chống dính từ Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Một chiếc chảo chống dính tốt giúp ta chế biến các món chiên, rán, rang một cách dễ dàng hơn. Bạn sẽ không muốn dùng một chiếc chảo chống dính mà khi rán cá vẫn bị dính chảo, hoặc lớp chống dính bị bong tróc chỉ sau một vài lần sử dụng.


Thương hiệu uy tín
Trước những lo ngại về chất lượng sản phẩm bán trôi nổi trên thị trường thì việc lựa chọn một thương hiệu hàng đầu luôn là ưu tiên của tất cả mọi người. Mặc dù không phải sản phẩm chưa có thương hiệu nào cũng là chất lượng kém, nhưng rõ ràng bạn sẽ nhận được sự đảm bảo nhất định khi mua sản phẩm của thương hiệu lớn.

Về mảng gia dụng thì rõ ràng Sunhouse là thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường, nhất là trong khoảng 10 năm trở lại đây. Thương hiệu từ Hàn Quốc này đã dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt bằng chất lượng sản phẩm và cả kênh phân phối rộng. Mặc dù còn nhiều thương hiệu lớn khác nhưng xét về mặt hàng chảo chống dính thì Sunhouse đang là phổ biến nhất.

Giá thành hợp lý
Giá cả luôn có tính chất quyết định đến việc quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Vì vậy mà sản phẩm muốn trở thành phổ biến với mọi người thì không thể có giá quá cao được.

Hầu hết các mẫu chảo chống dính Sunhouse đều có giá trên dưới 100 nghìn đồng, với chảo đá thì có thể cao hơn. Đây là mức giá vừa phải với người tiêu dùng, mặc dù có thể đắt hơn chảo không có nhãn hiệu bán tại các chợ nhưng bạn nhận được sản phẩm có sự ổn định về chất lượng hơn nhiều.

Thiết kế tiện dụng
Chảo chống dính Sunhouse luôn có thiết kế chắc chắn với tay cầm cách nhiệt, chính điều này đã làm cho nó trở thành yếu tố tiện dụng với người sử dụng. Trước đây các loại chảo truyền thống có thiết kế khá khó dùng, nhưng ngày nay thì kiểu 1 quai cầm cách nhiệt đang là phổ biến nhất.

Ngoài ra, các kích thước của chảo cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Chất liệu tốt
Chất liệu chính của chảo chống dính Sunhouse gồm có nhôm tấm dày 2.4mm, tráng 3 lớp chống dính nhập khẩu từ Dupont Hoa Kỳ, ngoài cùng sơn màu chịu nhiệt.

Bạn có thể dễ nhận thấy rằng các chất liệu này giúp cho chảo chống dính Sunhouse dẫn nhiệt nhanh, chống dính tốt hơn một số loại chảo khác. Thực tế cho thấy rằng chảo chống dính có tốt hay không phụ thuộc vào lớp chống dính có bền hay không. Lớp chống dính kém chất lượng hoàn toàn có thể bị bong ra chỉ sau vài tháng sử dụng.


Sản xuất tại Việt Nam
Trước những lo ngại về nguồn gốc sản phẩm, thì rõ ràng việc chảo chống dính Sunhouse sản xuất tại Việt Nam sẽ khiến người tiêu dùng tin tưởng hơn. Mặc dù theo chúng tôi thì sản phẩm của cùng hãng thì dù sản xuất ở Việt Nam hay Trung Quốc cũng đều giống nhau.

Thường xuyên có khuyến mại
Các chương trình khuyến mại, giảm giá thường xuyên cũng chính là yếu tố giúp cho chảo chống dính Sunhouse dễ dàng đến tay người tiêu dùng hơn. Bạn sẽ nhận thấy điều này dễ dàng hơn khi mua chảo chống dính Sunhouse trên Lazada, tham khảo chi tiết tại đây.

Các đợt khuyến mại của Sunhouse tại Lazada có thể dưới dạng giảm giá trực tiếp vào sản phẩm hoặc bạn cần nhập mã giảm giá để được giảm. Dù dưới hình thức nào thì người tiêu dùng vẫn luôn được lợi khi mua hàng cần dùng vào đúng đợt giảm giá nào đó.

Kết luận
Chảo chống dính Sunhouse là dòng chảo phổ thông, hiện nay được sử dụng rất phổ biến tại các gia đình Việt. Khi bạn cần 1 hay vài chiếc chảo chống dính tốt, giá lại không quá cao thì Sunhouse là một trong những lựa chọn tốt.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post