Wikimua Uncategorized 12 sản phẩm hỗ trợ nấu ăn thông minh

12 sản phẩm hỗ trợ nấu ăn thông minh

12 sản phẩm hỗ trợ nấu ăn thông minh

Trong cuộc sống hiện đại, các mẹ vừa phải hoạt động ngoài xã hội kiếm thu nhập vừa phải chăm lo mái ấm cho gia đình bằng việc nấu những bữa ăn ngon. Vì vậy bà nội trợ nào cũng mong muốn sở hữu những dụng cụ làm bếp thông minh để họ dễ dàng, tiện lợi khi chế biến thức ăn, giúp cho các mẹ tiết kiệm được thời gian làm bếp mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho gia đình.


Những dụng cụ thông minh hiện nay xuất hiện càng ngày càng nhiều, bán rất nhiều tại các siêu thị cũng như các trang web bán hàng lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình những sản phẩm cần thiết nhất cho gian bếp của bạn thì chắc chắc các bạn phải tìm hiểu kỹ về công dụng của nó nhé. Vì vậy, hôm nay bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn top 12 sản phẩm hỗ trợ nấu ăn thông minh tiện lợi nhất dành cho các mẹ nội trợ nhé.

1.Máy làm bắp rang bơ tiện lợi
Những tín đồ ăn vặt hay nhà có trẻ con thì bắp rang bơ luôn là món ăn khoái khẩu mỗi khi các con đi học về hay cả nhà ngồi xem phim buổi tối. Hiện nay, ngoài vỉa vè các rạp bán bắp rất nhiều tuy nhiên chất lượng ăn không ngon cũng như không đảm bảo về sức khỏe.

Tuy nhiên nếu sở hữu chiếc máy làm bắp rang bơ mini tại nhà chúng ta có thể làm bắp rang bơ bất cứ lúc nào, chỉ cần mua một gói hạt bắp cùng chút bơ là chúng ta có ngay những xuất bắp bơ thơm ngon rồi.


Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, hình dáng vô cùng đáng yêu. Nó giống như hộp nhỏ hình chữ nhật, chỉ cần cho nguyên liệu vào trong bấm nút “on” là máy tự động chạy. Sau đó bắp bơ chín sẽ nổ và tự động chảy ra một chiếc nắp khác. Đơn giản vài bước như vậy là chúng ta đã có những phần bắp thơm ngon ăn rồi.

Máy này bán sẵn tại các siêu thị, trang web bán lẻ lớn uy tín tại Việt Nam, mức giá dao động từ 300.000đ đến 400.000 đồng.

2.Dụng cụ gọt dứa thông minh
Dứa là loại quả ăn cực kỳ nhiều vitamin C, tác dụng lớn cho sức khỏe của cả gia đình. Nhưng dùng dao gọt dứa sẽ là cực hình với nhiều người vì nó rất lâu và còn không sạch hết những vết mắt trên quả. Vì vậy các bà nội trợ luôn mong muốn có một dụng cụ gọt vừa nhanh vừa đảm bảo sạch sẽ. Đáp ứng nhu cầu đó các nhà thiết thiết dụng cụ nhà bếp cho ra đời chiếc gọt dứa thông minh hoat động theo nguyên lý như sau.


Chúng ta mua dưa về cắt bỏ 2 đầu sâu 1 chút để vừa hở phần thịt dứa. Đặt dụng cụ gọt vào giữa cứ thế xoáy dần xuống bên dưới. Khi nào hết tận cuối quả chúng ta rút dụng cụ ra và được phần thịt dứa vô cùng thơm ngon mà không hề còn chút mắt bẩn nào. Phần ruột cứng quả dứa cũng đã được loại bỏ nên chúng ta chỉ cần dùng dao cắt thành miếng theo yêu cầu của mình thôi.

Giá bán của dụng cụ này dao động từ 50.000 đồng – 100.000 đồng.

3.Thớt kèm rổ rửa đa năng
Việc tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ luôn được các nhà thiết kế ưu tiên hàng đầu, nhưng vấn đề tiện lợi và đảm bảo sức khỏe cũng được quan tâm không hề nhỏ. Chiếc thớt thái đồ luôn được tách biệt để chúng ta thái những món đồ. Tuy nhiên có sản phẩm mới ra là thớt kèm chiếc rổ rửa đa năng cũng vô cùng tiện lợi mà các mẹ luôn muốn sở hữu.


Chúng ta nếu thái rau củ quả trên thớt xong thường phải tìm rổ đựng rồi mới đi rửa. Tuy nhiên sản phẩm này thiết kế tấm thớt được cắt đồ và một bên có chiếc rổ để đựng đồ. Thái xong sản phẩm chúng ta dùng con dao gạt nhẹ là đồ rơi xuống rổ rồi đem đi rửa, vô cùng tiện lợi mà còn tiết kiệm được thời gian.

Giá bán của dụng cụ này dao động từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng bán tại các trang web bán lẻ hoặc siêu thị.

4.Khuôn làm bún, mỳ tươi tại nhà
Trong cuộc sống hiện đại, con người mải mê chạy theo công việc đồng tiền mà quên mất điều quan trọng nhất cần giữ gìn đó là sức khỏe cho bạn và gia đình bạn. Ô nhiễm thực phẩm cũng là vấn nạn cần đáng quan tâm của nước ta hiện nay. Vì vậy ngoài việc bữa sáng bạn đi ra ngoài hàng ăn tô bún, hủ tiếu, mỳ thì chúng ta có thể tự nấu ngay tại nhà bằng những sợi mỳ, sợi bún tươi ngon.

Chiếc khuôn là bún, mỳ tươi tại nhà chính là giải pháp thông minh cho các bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu làm băng ninox dày dặn, ít bám dầu mỡ, dễ rửa mà không độc hại chúng ta làm ra những sợi bún tươi ngon bằng vài bước như sau:

Chuẩn bị bột làm bún, nhào mịn sau dồn vào ống. Dùng tay xoáy từ trên xuống dưới, sợi bún sẽ chảy ra, chúng ta cho ngâm vào nước. Khi vớt bún hoặc mỳ ra chúng ta sẽ trộn với chút dầu ăn để các sợi không dính vào nhau.

Dụng cụ làm bún nhỏ gọn như vậy chỉ có giá từ 100.000 đồng – 200.000 đồng tùy theo chất liệu vỏ dụng cụ là nhựa hay innox.

5.Máy hút dầu mỡ thừa tiện lợi
Trong cuộc sống hiện nay, có quá nhiều bệnh tật và những nguy cơ bệnh béo phì ngày càng cao. Con người phải hạn chế một cách tối đa việc ăn dầu mỡ. Nhưng khi vào bếp các món chiên xào vẫn luôn là những món ngon miệng khiến chúng ta không thể cưỡng chế được. Nếu ai thích ăn món chiên xào mà lại phải kiêng béo, mỡ thừa thì có giải pháp rất thông minh dành cho các bạn đó là máy hút mỡ thừa tiện lợi từ thức ăn.


Máy hoạt động nhờ cơ chế đông lạnh, chúng ta để máy vào tủ lạnh sau đó dùng bề mặt của nó đặt vào thức ăn, những lượng mỡ đọng thừa trên thức ăn sẽ được máy đẩy hết. Điều này giúp lượng mỡ trong thức ăn giảm, hạn chế nguy cơ béo phì.

Giá bán máy này cũng vô cùng hợp lý chỉ dao động từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng mà thôi, nên hãy sắm em nó về cho gia đình mình nhé.

6.Thớt có ngăn kéo đa năng
Khác với chiếc thớt truyền thống mỗi khi chúng ta thái hoa quả, rau dưa, hành tỏi cứ phải dùng tay để dọn vỏ, rơi vãi tung tóe ra ngoài. Từ khi chiếc thớt có ngăn kéo ra đời nó đã giúp cho chúng ta vô cùng tiện lợi và không gây lại mùi bẩn trên tay.


Chiếc thớt thiết kế rộng, có lỗ thông dưới là ngăn kéo . Khi thái đồ hoặc muốn vất đồ thừa khi thái chúng ta dùng con dao gạt xuống là thớt sạch sẽ. Khi làm xong chúng ta rút ngăn kéo đem đi đổ, rửa thớt và khay sạch sẽ là chúng ta đã hoàn thành xong công việc của mình mà không hề bị bẩn tay cũng như vương vãi đồ ra bên ngoài.

Chiếc thớt đa năng này chúng ta có thể mua với mức giá da dao động từ 150.000 đồng đến 250.000 đồng.

7.Khay đá rút 3 D
Chúng ta còn nhớ đã bao nhiêu lần chúng ta phải dùng tay thậm chí dao cậy từng viên đá ra khỏi khay mỗi khi muốn uống cà phê hay tách trà chưa. Việc bất tiện đó diễn ra những hôm trời nắng nóng sẽ khiến chúng ta trở nên nóng tính và khó chịu hơn đấy.


Giải pháp đã có ngay khay đá rút 3D vừa đẹp mắt mà vừa tiện lợi. Bạn muốn đóng đá hãy lấy ống chứa cho nước vào, lắp thanh viên chia đá sau đó khay đá vào tủ lạnh. Mỗi khay đá sẽ có những viên đá hình lập phương xinh xắn, nếu muốn dùng chúng ta dùng tay rút ra theo số viên chúng ta muốn là được nhé.

8.Dụng cụ phun nước cốt chanh
Chắc hẳn khi mẹ nội trợ nào được nhìn và biết công dụng của món đồ này sẽ cảm thấy vô cùng thích thú. Nếu chúng ta muốn ăn chút sa lát hay phun ít chua lên món ăn mà dùng cả quả chanh vắt đảm bảo độ chua không đều sẽ khiến món ăn không ngon mà hạt chanh khiến món ăn trở nên đắng và mất ngon.


Dụng cụ phun nước cốt chanh sẽ giải quyết cho các bạn vấn đề này. Nó có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, độc đáo. Bạn chỉ cần dùng dao cắt đầu quả chanh, sau đó xoáy phần nhọn dụng cụ vào sâu bên trong quả chanh đến khi ngập quả. Khi đó, bạn dùng tay ấn nút xịt, tự động nước cốt chanh sẽ phun đều thức ăn với lượng nhất định.

Với món đồ vô cùng tiện ích này chúng ta có thể áp dụng với các loại quả họ chanh, cam, bưởi đều được nhé. Mức giá của nó dao động từ 160.000 đồng đến 180.000 đồng.

9.Máy cắt củ quả thông minh
Một chiếc máy cắt củ quả thành những hình thù phù hợp luôn là một trong những món đồ được nhiều bà nội trợ yêu thích. Nếu chúng ta dung dao đơn thuần cắt hoa quả cũng được, tuy nhiên để ngon mắt và tiết kiệm thời gian hơn thì máy cắt củ quả thông minh là lựa chọn phù hợp nhất.


Chiếc máy này thiết kế nhỏ gọn chứ không hề cồng kềnh, nó đa dạng vì có 4 lưỡi dao để cắt thành những miếng có hình dạng khác nhau. Nó có thể cắt thành những hình sợi, hạt lựu, cắt mỏng, cắt miếng. Điều thú vị là chúng ta không cần quá thực hiện nhiều bước để cắt củ quả, mà chỉ cần rửa sạch rồi cho củ quả và ấn theo đường dao cắt là được phần thành phẩm chúng ta muốn.

Chiếc máy này có giá dao động từ 700.000 đồng đến 800.000 đồng.

10.Vỉ nướng tạo hình tiện lợi
Nếu những lúc nào đó chúng ta không muốn đi ra ngoài hàng ăn những xuất bún chả thịt hay những viên thịt nướng thì yên tâm chúng ta có thể làm tại nhà với vỉ nướng tạo hình nhé. Chiếc vỉ này mỗi lần nướng được nhiều, thơm ngon, chất liệu innox vô cùng đảm bảo cho sức khỏe.


Chúng ta chỉ cần nhồi thịt vào vỉ nướng, sau đó gập vỉ lại và đem đi nướng. Thịt bên trong chín đều chứ không hề bị sống hoặc bị bụi khói than bám vào. Chính vì sự tiện lợi mà đảm bảo sức khỏe đó đã là ưu điểm thu hút những bà nội trợ.

Giá bán sản phẩm dao động từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng.

11.Khuôn nướng bánh tùy ý
Chiếc khuôn bánh thì chúng ta đã bắt gặp nhiều, tuy nhiên một chiếc khuôn mà làm thành nhiều hình loại bánh khác nhau thì rất ít đúng không các mẹ nội trợ. Chúng tôi giới thiệu các bạn khuôn nướng bánh tùy ý để các bạn thấy sự tiện ích của nó nhé.


Chiếc khuôn nó không phải là một chiếc khuôn cố định mà chúng ta có thể chỉnh theo ý muốn có thể là hình vuông, hình tròn, hình trái tim…..để nướng bánh. Chúng ta kẹp khuôn theo hình sau đó bạn đổ bánh vào nướng. Nướng bánh xong chúng ta chỉ cần tháo cái nút chúng ta cố định là lấy bánh ra rất dễ dàng.

Giá khuôn có chất liệu mềm này có giá dao động từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng.

12.Móc treo chảo vung kết hợp
Xoong nồi nhà bếp luôn là một vấn đề của các bà nội trợ, xoong nồi thì rất nhiều kể cả chảo, vung… nếu không sắp xếp hợp lý thì nhà bếp lúc nào cũng trở nên bừa bộn. Vậy giải pháp nào để chúng ta có thể cất xoong nồi một cách gọn gàng nhất.

Giá có móc treo chảo là lựa chọn vô cùng thông mình dành cho các bạn. Chiếc móc sẽ làm theo chiều dọc, chúng ta chỉ cần móc những chiếc móc của giá với lỗ chảo, xoong nồi là được nhé. Kéo tủ vào là trong bếp lúc nào cũng sáng sủa sạch sẽ, không hề bị bừa bãi mà đảm bảo nồi chảo không bị rán, chuột làm phiền.


Giá bán móc treo dưới 100.000 đồng nên chúng ta thoải mái mua để cho gia đình mình sử dụng nhé.

Như vậy, với top 12 sản phẩm hỗ trợ nhà bếp thông minh, tiện lợi trên hy vọng các mẹ nội trợ có thể tìm cho mình những sản phẩm phẩm phù hợp nhất cho gian bếp nhà mình. Việc mua những đồ này không hề khó, nó được bán tại các siêu thị. Nếu ngại đi mua chúng ta có thể lên các trang web bán lẻ lớn tại Việt Nam để mua hàng tại nhà luôn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post