Wikimua Uncategorized Máy làm mỳ loại nào tốt nhất

Máy làm mỳ loại nào tốt nhất

Máy làm mỳ loại nào tốt nhất

Món mì là một trong những món ăn khá phổ biến trong bữa ăn hàng ngày. Tuy vậy, ít người biết rằng chúng ta có thể từ làm ra những sợi mì tươi ngon ngay tại gia đình bằng một chiếc máy làm mì. Qua tìm hiểu trên thị trường, chúng tôi thấy có khá nhiều loại máy làm mì do các hãng lớn, nhỏ sản xuất. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua máy làm mì loại nào tốt nhất hiện nay – 2017.


Nhu cầu
Đánh giá nhu cầu là điều cần thiết, nhất là với một sản phẩm nhà bếp có tính mở rộng như chiếc máy làm mì. Bạn sẽ không muốn mua một chiếc máy làm mì nhưng chỉ sử dụng một vài lần rồi bỏ đó. Máy làm mì là đồ dùng hữu ích chỉ khi bạn sử dụng nó thường xuyên và đúng cách.

Nếu không có nhu cầu ăn nhiều mì thì bạn hoàn toàn có thể mua các loại mì làm sẵn, không cần phải đầu tư một chiếc máy làm mì giá vài triệu đồng.

Công suất làm mì
Các mẫu máy làm mì cỡ nhỏ dùng cho gia đình trên thị trường hiện nay nhìn chung đều đáp ứng tốt nhu cầu về công suất. Vì nhu cầu ăn mì kể cả với gia đình đông người thì đều không phải quá nhiều.

Công suất tiêu thụ điện
Bên cạnh tìm hiểu công suất làm mì thì việc tính toán công suất tiêu thụ điện cũng là điều cần thiết, để bạn tính toán nguồn điện cho phù hợp. Các mẫu máy làm mì trên thị trường hiện nay có công suất 200-600W, tức là mức công suất tiêu thụ trung bình.

 

Chất liệu
Các mẫu máy làm mì đều được chế tạo bằng hai chất liệu chính là nhựa và hợp kim. Do đây là loại máy chế biến thực phẩm ở nhiệt độ cao, vì vậy mà bạn cần chú ý đến chất liệu nhựa của máy có an toàn với sức khỏe con người hay không, có chưa BPA hay không. Tốt nhất nên đầu tư máy giá trung bình trở lên, không nên mua máy giá rẻ để tránh mua phải máy làm bằng chất liệu kém chất lượng.

Giá thành
Các loại máy làm mì trên thị trường hiện nay có giá phổ biến từ 1 đến 8 triệu đồng. Tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thẻ chọn máy làm mì với giá thành phù hợp. Nhìn chung một chiếc máy làm mì có giá 2-3 triệu sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mì của gia đình.

Chức năng
Mặc dù các loại máy làm mì trên thị trường đều có thể làm các loại mì phổ biến. Nhưng nhìn chung có sự khác nhau giữa các loại mì của từng loại máy làm mì tạo ra. Thông thường, chiếc máy làm mì cho phép bạn làm được khoảng 5-10 loại mì khác nhau. Các loại mì phổ biến của những chiếc máy làm mì gia đình là mỳ quảng, mì nui, mì ống Ý, mì sợi ống dài, mì châu Á, mì sợi lớn, mì sợi nhỏ…

Bảo hành
Các mẫu máy làm mì trên thị trường hiện nay có thời gian bảo hành 12-24 tháng.

Máy làm mì không phải là đồ gia dụng phổ biến, chính vì vậy mà việc bảo hành sẽ do đơn vị bán hàng chịu trách nhiệm. Vì vậy mà bạn nên mua máy của các đơn vị bán hàng uy tín, để được cung cấp chế độ bảo hành tốt nhất.

Hãng sản xuất
Chúng ta đều biết, khó có thể đánh giá chất lượng của một thiết bị như chiếc máy làm mì chỉ bằng mắt thường hoặc qua 1, 2 lần dùng thử. Vì vậy mà đa số người tiêu dùng đều lựa chọn thương hiệu sản xuất uy tín để mua máy làm mì. Một số thương hiệu máy làm mì có thể kể ra là Philips, Tiross, Magic Korea, Goodlife, Philiger.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post