Wikimua Uncategorized kem tắm trắng makeup Xskin có thực sự tốt không

kem tắm trắng makeup Xskin có thực sự tốt không

kem tắm trắng makeup Xskin có thực sự tốt không

Gần đây kem dưỡng da tắm trắng Makeup Xskin đang được rất nhiều người dùng quan tâm ưa chuộng và ca thán về công dụng dưỡng trắng da của nó.

kem duong da Xskin Whitening Face Mask

Vậy,  kem tắm dưỡng trắng da Xskin có thực sự tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài review ngắn này để làm rõ rành mạch chi tiết nhất nhé!

Tắm trắng Maeup Xskin sản xuất ở đâu?

Sản phẩm này được sản xuất có nguồn gốc tại Hàn Quốc, sản xuất theo dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. Một hộp đựng nhiều gói nhỏ, bao bì đựng sản phẩm sử dụng màu tím và trắng thanh nhã, nữ tính.

Về thành phần sản phẩm

Thành phần được làm từ nhiều nguyên liệu quý hiếm được khai thác từ nhiều vùng đất khác nhau. Cụ thể bao gồm SaffronPurified WaterAloe Vera ExtractBenzoyl Peroxid, Alcohol Cetearyl; Triethanolamine, Methyl Paraben, Sodium Benzoate, Glycerin, Ethanol, PEG400; Vitamin E, Lactic Acid, Vaseline, Glutathione, Allantoine.

1 kem duong da Xskin Whitening Face MaskTrong đó có nhụy hoa nghệ tây được mệnh danh “sợi vàng đỏ” của thế giới. Saffron có chứa chất oxy hóa, flavonoid, Vitamin A  công dụng làm trắng da, xóa nếp nhăn, trị nám, giúp da căng mịn, hồng hào tràn đầy sức sống. Các thành phần quý này đều dưỡng da khỏe dần từ bên trong và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.

Về nguyên liệu sản phẩm

Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng rồi đưa vào làm kem dưỡng da Xskin. Quá trình thực hiện được kiểm tra nghiêm ngặt nên nguyên liệu giữ nguyên được chất lượng và công năng. Nhà sản xuất đã thử nghiệm an toàn cho làn da, sức khỏe của người sử dụng.

1 kem duong da Xskin Whitening Face Mask co tot khong

Về kết cấu sản phẩm

Sản phẩm được dùng da thường, da dầu, da nhạy cảm, da hỗn hợp và da khô. Dạng kem mềm mại có màu trắng đục, chất kem sánh dẻo khi thoa trực tiếp lên da sẽ nhanh chóng thấm sâu vào bên trong. Sản phẩm không xảy ra hiện tượng bít dính, vón, không tan kem khi sử dụng.

ket cau Xskin Whitening Face Mask

Về bao bì sản phẩm

Bộ sản phẩm có 2 gói đi kèm nhau, sử dụng lần lượt trong mỗi lần dưỡng da. Gói 1 là kem ủ trắng da có bao bì màu trắng, gói 2 là thạch trắng chiết xuất từ saffron có bao bì màu tím. Thời gian bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Ưu nhược điểm của tắm trắng Xskin?

Ưu điểm
  • Makeup Xskin có khá nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da khi bạn sử dụng, cụ thể là nó là cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da từ trong tế bào, làm sạch sâu, thải độc, lấy đi bụi bẩn đọng lại trên da. Giúp làn da trắng sáng rạng rỡ, mềm mịn, căng bóng, trị thâm nám, giảm nếp nhăn, chảy xệ.
  • Cải thiện sắc tố da, giúp da đều màu, tươi trẻ, phục hồi các tế bào da bị tổn thương. Bên cạnh đó hương thơm của sản phẩm khá nhẹ dịu tự nhiên, vì chủ yếu chiết xuất từ thảo mộc giúp tinh thần sảng khoái, thư thái, nhẹ nhàng.
  • Tắm trắng Xskin còn có cả tác dụng chống nắng hiệu quả nữa, chỉ số của nó lên đến 41-50 SPF. Không gây kích ứng, an toàn tuyệt đối cho làn da. Sản phẩm dạng gói tiện lợi khi sử dụng, khắc phục việc mở hộp lâu không dùng làm mất đi công dụng của kem. Cách sử dụng đơn giản, không tốn thời gian, có thể sử dụng tại nhà.
Nhược điểm
  • Đối với người đang mắc bệnh về da liễu trước khi sử dụng sản phẩm hãy hỏi ý kiến tư vấn của bác sĩ. Bộ sản phẩm có trọng lượng 150g khá nhỏ nên dùng nhanh hết, khi muốn dùng tiếp lại mất thời gian mua mới.
  • Khi dùng sản phẩm sẽ thấy một chút tình trạng rít nhẹ trên da, và sẽ không có hiệu quả nếu bạn chỉ dùng chỉ lớt phớt hết một bộ (phải mua trên 3 bộ và dùng thì mới thấy kết quả.).

Vậy tắm trắng Xskin có tốt không?

Nhận xét: Nhìn chung với một sản phẩm dưỡng da trắng toàn diện cho cả khuôn mặt lẫn body như Xskin rất đáng để thử nhiệm, vì ít ra nó cũng khá an toàn. Còn hiệu quả chắc chắn hay không còn phụ thuộc vào người sử dụng thế nào? Có kiên trì, có đều đặn,..

Tất nhiên, không thể đảm bảo hiệu quả 100% cho bất kì người dùng nào khi sử dụng xong cũng đem lại kết quả trắng như nhau. Sẽ có người nhanh người chậm là lẽ dĩ nhiên, vì mỗi người một mức độ Tone khác nhau, có người da trắng sẵn, người thì da ngăm đen… Nhưng dù sao nếu bạn kiên trì sử dụng thì chắc chắn làn da sẽ cải thiện trắng hơn và lên tone so với lúc làn da ban đầu.. Mình cam đoan!

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm này thì bạn có thể truy cập thẳng vào landing page của nhà sản xuất để biết thêm thông tin chi tiết nhé. Myphamxskin.com

Lời kết

Với công dụng tuyệt vời của sản phẩm nên khi ra nhập thị trường nhanh chóng được chị em đón nhận và tin tưởng sử dụng. Vậy nên có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm dẫn tới tình trạng hàng thật hàng giả lẫn lộn. Bởi vậy, bạn nên tìm địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm.

Như vậy, bài viết đã gửi tới các bạn thông tin về Kem tắm trắng makeup Xskin để tham khảo. Nếu bạn phân vân không biết mua ở đâu thì hãy ghé qua trang wed chính hãng của nhà sản xuất nhé. Cửa hàng có bán đầy đủ trọn bộ sản phẩm chính hãng. Mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post